Blogger Widgets

Wednesday, May 14, 2014

Quan Làm Báo: Lời Kêu Gọi Cả Nước Xuống Đường Chống Trung Cộng Xâm Lược

QLB

Nhằm dậy lên tinh thần và quyết tâm luôn chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống từ lâu đời, đồng thời thể hiện sự chia sẻ với hàng chục ngàn người dân ở Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu...đã kiên cường xuống đường thể hiện sự phản đối quân xâm lược Trung Cộng trong những ngày qua.

Hôm nay chúng tôi, Quan Làm Báo, một tổ chức xã hội dân sự độc lập, mong được góp tiếng kêu gọi đồng bào của cả nước hãy đồng loạt đứng lên cùng nhau thể hiện sự quyết tâm chống ngoại xâm và nêu lên ý chí quyết giữ gìn và bảo vệ sự vẹn toàn của Tổ Quốc. Tất cả chúng ta từ Bắc xuống Nam, nhất là đồng bào các tỉnh thành dọc theo bờ biển, từ Quảng Ninh cho đến Hải Phòng, Ninh Bình, từ Thanh Hóa cho đến Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang, Phan Thiết, từ Vũng Tàu cho đến Cà Mau, Hà Tiên, Phú Quốc hãy hòa nhịp cùng nhau góp chung một tiếng nói cho sự tồn vong của quê hương, cũng như cho chính mình.


Lịch sử cận đại có quá nhiều vụ việc mà nhà nước Trung Cộng đã thể hiện qua những hành động một cách hung hăn ngang ngược, xin nêu ra một cách tóm lược như sau:


- Lấn lướt Việt Nam qua các Hiệp ước, Hiệp định về phân bộ đất liền.


- Chèn ép, áp đảo Việt Nam về các Hiệp ước về phân vùng vịnh biển.

- Lấn chiếm, đánh cướp nhiều đảo của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vốn thuộc về chủ quyền của Việt Nam từ lâu đời.

- Ngang ngược và đơn phương tuyên bố "Đường lưỡi bò-Chín đoạn" chiếm hơn 80% tổng diện tích của biển Đông thuộc về chủ quyền của Trung Cộng.

- Cướp giựt, tịch thu tài sản của cải và bắn giết ngư phủ người Việt.- Ngang nhiên xây dựng các thành phố, thiết lập các cơ sở quân sự kiên cố và sân bay hiện đại.

Và gần đây nhất là vụ việc lắp đặt giàn khoan HD 981 trong khu vực đặc khu kinh tế của Việt Nam một cách trắng trợn, đầy tính khiêu khích.


Trải qua kinh nghiệm ngàn năm của lịch sử đau thương, người Tàu không bao giờ từ bỏ mưu đồ thâm sâu xâm chiếm để đô hộ nước ta, trong số họ, không ít là những người rất gian hiểm với bao ý đồ phá hoại nền kinh tế của Việt Nam để chúng ta không thể phát triển. Họ tống sang đất nước ta với vô số chất độc hại hầu giết chết dần mòn dân tộc này. Phụ nữ nội trợ là những người hiểu rõ hơn ai hết là hằng ngày phải đối phó, phải nơm nớp lo sợ cho những nguồn thực phẩm có xuất xứ từ Tàu đã và đang xâm nhập trong từng bữa ăn của gia đình mà nguy cơ của nó là giết dần những người thân và chính bản thân mình.


Để hòa nhập vào khối dân tộc cả nước đã và đang sục sôi căm hận bọn xâm lược hiếu chiến, chúng ta luôn giữ phong cách tuy hiền hòa nhưng rất quyết liệt, mà chợ búa hàng ngày hoặc nơi tập trung đông đảo là những nơi mà nhiều người dân có thể tụ tập nêu lên ý chí của mình một cách thuận lợi.


Những hành động ngang ngược mang tính bá quyền như đã nêu trên, đó là những giọt nước làm tràn ly, nó vượt qua hẳn sự nhẫn nhịn và chịu đựng vốn có của dân tộc, khiến người Việt Nam không còn sự lựa chọn nào khác hơn là phải tự mình vùng lên tự cứu lấy mình.


Thời gian qua, trong mối bang giao giữa hai nước Trung-Việt, nhà cầm quyền Trung Cộng đã luôn áp đảo, lấn lướt mà phần thua thiệt luôn nghiêng về phía đất nước của chúng ta dưới sự cúi đầu, quì lòn, hà hơi tiếp tay cho giặc của một số phần tử Hán gian đã trà trộn vào guồng máy cầm quyền của nhà nước Việt Nam hiện hành. Họ là những nhân vật luôn vỗ ngực xưng tên, luôn mệnh danh là đại diện cho nhân dân, họ là những thành phần ăn trên ngồi trốc, tha hồ tham ô nhũng nhiễu, cướp bóc từ khối đại đa số dân đen lầm than khốn khó. Cho đến khi những sự cố cực kỳ nghiêm trọng qua những hành động xâm phạm chủ quyền quốc gia và nhục mạ quốc thể như vụ Trung Cộng đặt giàn khoan trong phạm vi chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam thì họ lại im hơi lặng tiếng!. Đó là thái độ của cái gọi là "Tứ trụ triều đình".


Bao năm qua, sự dồn nén đã đến mức vượt khỏi sự chịu đựng, chúng ta không thể ngồi đó trong nếp suy nghĩ ù lì dững dưng trong thái độ trông chờ ai đó sẽ giúp. Không ai giúp chúng ta bằng chính chúng ta phải tự cứu lấy mình, phải can đảm đứng lên chống trả kẻ thù bành trướng Tàu cộng và vạch mặt chỉ tên bọn phản quốc ngụy gian trá hình bán nước.


Mong toàn dân hãy chung lòng như một, kiên quyết tỏ thái độ trước giặc ngoại xâm Trung Cộng, nhất định đứng lên để giữ gìn và bảo vệ bờ cõi trước nguy cơ nô lệ Hán phiệt như Tân Cương và Tây Tạng, đừng để quá muộn. Tất cả hãy liên tục xuống đường cho đến ngày thành công.



Quan Làm Báo
 
 


6 comments:

laman said...

Càng ngày Quan Làm Báo càng đến gần và đồng hành với người dân hơn.
Tuy nhiên việc kêu gọi toàn dân đứng lên chống Tàu vẫn chua đủ. Điều kiện ắt có và đủ để chống Tàu hiệu quả hơn là phải chống và giải thể chế độ cọng sản VN.

Anonymous said...

Xuong duong chong Nha cam quyen TQ nhung phai dung phap luat, khong gay roi, loi dung de lam nao loan xa hoi nghe.

nguyễn thuỷ said...

Cái bắt tay giữa Putin và Tập Cận Bình đã nói lên tất cả. Nga đang nằm trong thế nguy hiểm. Người anh em bắt đắt dĩ của Nga là Trung Quốc đang tạo sự chú ý của dư luận quốc tế, Hoa Kỳ vào Biển Đông. Tại sao không phải là Hoa Đông? Vì Nhật Bản là đối thủ đáng gườm mà Bắc Kinh không thể sử dụng quân sự mạnh mẻ để gây sự chú ý được, nên việc Bắc Kinh chọn Biển Đông là điều dễ hiểu vì ở đây Bắc Kinh làm chủ cuộc chơi. Bắc Kinh đã điều động hơn 80 tàu các loại làm như là chiến tranh sắp đến có như vậy thì ý đồ gây sự chú ý mới thành công…Nói tóm lại một khi mà tình hình Ukraina lắng dịu. Nga, Mỹ và EU ngồi vào bàn đàm phán giải quyết thành công thì 100% Bắc Kinh sẽ hạ nhiệt không leo thang nữa. Như vậy Bắc Kinh đã thành công 1 mũi tên trúng 2 đích. Một là giải vây cho Nga và được Nga trọng thưởng. Hai là kiểm tra bài test Hà Nội và ngồi vào bàn đàm phán ASEAN có lợi cho Bắc Kinh.

Anonymous said...

Kéo nhau xuong duong roi sao ? bỏ công ăn việc làm, bị kích động rồi đập phá, đánh người, gây thương tích, mắc mưu TQ đem quân qua bảo vệ công dân. Đừng có lý thuyết, kích động, Ai ở nước ngoài ngon ăn đến sứ quán biểu tình, gửi tiền về mua vũ khí, đừng nói xuông, kích động tiếp tay cho TQ có cớ xâm lăng.

Anonymous said...

Hồ Sơ Lý Lịch của tên kêu gọi truy sát Bé Mập Lai
mong mọi người share rộng rãi để lên án hành động của nó

Nguyễn Tuấn Anh

Sinh ngày : 01/07/1991

Địa chỉ : Ấp Khu Phố, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Mobile : 0925272686

Yahoo mail : anh01071991@yahoo.com

Nick ở Bikervietnam.com ; vnphoto.net : tuananh1320

Nghề nghiệp : Bán bảo hiểm xe cơ giới

Công ty bảo hiểm bưu điện Tiền Giang - Số 59 đường 30/4, phường 1, TP. Mỹ Tho (Bưu điện thành phố Mỹ Tho).

Bảng số xe: 63-B1 230.47

FaceBook của nó thì đã tự giựt xập rồi
Nguyen tuan Anh la thu lanh khung bo trong doan thanh nien cong san ho chi ming, da tung du hoc o My, moi nguoi hay theo doi va de y ten nay. theo vietland.net

Anonymous said...

Bọn côn đồ, đảng Việt tân đang núp bóng bắt tay với TQ làm tay trong kích động biểu tình để có cớ đập phá, đánh giết công dân TQ tạo cớ cho TQ la lối, kiếm cớ xâm lăng. Tờ báo này chắc cũng bị TQ hay bọn thân TQ chiếm làm công cụ chống phá, mưu đồ xâm lược VN. Không dám đăng ý kiến chứ sao nữa.