Blogger Widgets

Saturday, May 24, 2014

MUỐN CỨU NƯỚC CHỈ CÓ CON ĐƯỜNG DUY NHẤT LÀ DẸP BỎ ĐẢNG CSVN, XÓA BỎ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN.



MUỐN CỨU NƯỚC CHỈ CÓ CON ĐƯỜNG DUY NHẤT LÀ DẸP BỎ ĐẢNG CSVN, XÓA BỎ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN.

Không còn con đường nào khác hơn nữa! Trong mấy ngày qua, Trung Quốc và Việt Nam đã đóng một vỡ kịch hoành tráng với mục đích duy nhất là đánh lừa nhân dân Việt Nam.

Hiệp Ước bán nước, bán biển, bán rừng đã được ký kết từ năm 1990 chứ không phải mới đây. Kịch bản Trung Quốc lấn chiếm biển Đông cũng đã chuẩn bị sẵn từ lâu rồi.



Nên nhớ là giàn khoan HD-981 rất khổng lồ, Trung Quốc trước khi di dời từ ngoài khơi biển MaCau về vùng biển Việt Nam, nhiều báo chí đã lên tiếng chuyện nầy. Trung Quốc kéo giàn khoan rất thong thả vào vùng biển VN một cách rất tự nhiên.

Dĩ nhiên chúng ta biết là ngay chính trong Đảng cũng có một bộ phận không nhỏ là không biết gì về hiệp ước của Hội Nghị Thành Đô 1990. Nhân dân ta luôn mong muốn bảo vệ tổ quốc, chống lại Trung Quốc.

Một số không nhỏ bộ phận nầy đã biết Bộ Chính Trị bán nước, hoặc biết mơ hồ về vấn đề nầy. Lý do họ KHÔNG phản kháng được là vì họ không có đủ LỰC.

Các Dư Luận Viên, hay những đứa trẻ trâu vào FB bênh vực cho Đảng vì những người nầy cũng không biết gì về việc làm gian trá của Đảng CSVN, họ còn bênh vực Đảng vì họ quá lý tưởng, cứ ngỡ rằng Đảng là một thứ gì tinh hoa của đất nước. Những người nầy vẫn luôn mơ về quá khứ trong hai cuộc chiến chống Mỹ & chống Pháp ... Ngày trước đây, Đảng CSVN còn rất lý tưởng, còn rất đẹp và có rất nhiều người tài đi theo. Ngày hôm nay khác xưa rất xa, Đảng CSVN chỉ còn lại bọn tham ô, nhóm lợi ích, ngày đêm thủ lợi, cướp phá nhân dân.

Thùy Trang là một Đảng viên rất LÝ TƯỞNG, ngay từ bé luôn xem Đảng là một ánh sáng mặt trời chân lý. Luôn ca ngợi Đảng dẫn dắt toàn dân trong Hai cuộc kháng chiến chống Pháp Mỹ, đem lại độc lập, hòa bình cho đất nước. Thùy Trang đã lầm và rất PHẨN NỘ khi biết rằng chính mình đã bị Đảng lừa.

Hôm nay Thùy Trang là người chọn con đường chống lại tội ác Đảng CSVN thì các bạn còn chờ gì nữa!

Chúng ta, những người hiểu rõ thời cuộc hơn nhiều người, tuy nhiên chúng ta đừng mơ mộng viển vông là Đảng CSVN sẽ thay đổi, hay mơ mộng là Đảng sẽ từ bỏ Trung Quốc để theo Mỹ.
Chắc chắn là những điều trên KHÔNG bao giờ xảy ra, ngày nào Đảng CSVN còn tồn tại thì ngày đó vẫn luôn có Trung Quốc bên cạnh đánh phá đất nước VN.

Muốn chống Trung Quốc để bảo vệ Tổ Quốc thì chúng ta phải DIỆT Đảng CSVN trước, và đây chỉ là con đường DUY NHẤT, không còn sự lựa chọn nào khác.

Vì sao Thùy Trang khẳng định như đinh đóng cột vậy!

Các bạn biết là Thùy Trang đã nghiên cứu Đảng CSVN nầy cũng đã trên 10 năm trời, từng đường đi nước bước, từng việc làm của họ, tất cả những gì Đảng CSVN làm, đã trở thành một công thức rất dễ hiểu là chuyên viên LỪA LỌC, XẢO TRÁ, LƯƠNG LẸO trong mọi vấn đề.

Thùy Trang đã nghiên cứu thay cho các bạn rồi, mình đã nghiên cứu việc làm của Đảng CSVN rất chi tiết, nếu các bạn tin vào sự trí tuệ sáng suốt, nhận định chín chắn của Thùy Trang thì xin các bạn hãy ghi nhớ là ngày nào còn Đảng CSVN thì ngày đó đất nước Việt Nam sẽ còn nguy cơ.

ĐẢNG CSVN chính là TRUNG QUỐC, tuy với cái tên gọi khác nhau, nhưng Hai thứ là MỘT. Nếu chúng ta chống Trung Quốc là phải chống ĐẢNG CSVN.

Nhiều người Việt còn tin rằng Đảng CSVN là bọn bán nước, là HÁN NÔ, tay sai của TQ!
Nhận định nầy trước đây là đúng, nhưng với thời điểm hiện tại thì nghiêm trọng hơn nhiều vì nhân sự điều hành guồng máy ĐẢNG CSVN chính là TRUNG QUỐC chứ không còn bán buôn gì nữa.
Lý do ngày hôm nay chúng ta còn thấy trên báo chí, truyền thông, trên FB, những Dư Luận Viên có những bài viết chống Trung Quốc vì họ không hề biết rõ Đảng CSVN đã là một bộ phận của TRUNG QUỐC rồi.

Không còn con đường nào khác hơn nữa vào giai điểm lịch sử nầy, muốn bảo vệ tổ quốc thì phải tiêu diệt Đảng CSVN vì nó chính là LÁ CHẮN cho Trung Quốc xâm chiếm Việt Nam.
HÃY TIN THÙY TRANG ĐI, MÌNH KHÔNG CÒN SỰ LỰA CHỌN NÀO KHÁC NỮA BẠN ƠI!


Nguyễn Thùy Trang
 
 NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB
 


3 comments:

Unknown said...

You hoang toan dong y voi lap luan cua ban

Anonymous said...

Dẹp ngay thằng Dũng y tá.Để thằng này và thằng Phúc hói sẽ mất nước.

nguyen cuong said...

Không nói những người đang sống ở nước ngoài muốn giẹp bỏ đảng Cộng Sản mà trong nước tôi nghĩ cũng không ít người có quan điểm khác . Tuy nhiên vấn đề ở đây là làm sao đảng Cộng sản tan mà vẫn giữ yên được xã tắc ? và làm sao đó không phái là cái cớ để Cộng sản Trung quốc vin vào là bảo vệ đàn em mà tràn quân xâm lấn nước ta ? đó là những vấn nạn ta phải suy nghĩ . Theo ngu ý những nhân vật xuất chúng nào đó muốn giẹp đảng Cộng sản nên nương ngay vào cái giàn khoan mà trời đang ban cho dân tộc Việt - để thoát Trung , cái cớ mà không ai phản đối được đại ý nếu muốn kết hợp mọi lực lượng trong ngoài nước chống ngoại xÂm là bãi bỏ cái đảng và đoàn trong các lực lượng vũ trang trước ....rồi từ đó sẽ giẹp bõ mọi tỗ chức đảng đoàn trong các cơ chế khác ...cuối cùng đảng được đưa về đúng vai trò của 1 đảng chính trị sinh hoạt trong khuôn khổ luật pháp , lúc đó điếu 4 hiến pháp tự dưng nó bị đáo thải...xã hội vẫn ổn định giống như sau cuộc chiến Nam Bắc tại Mỹ không có ai thua không có ai thắng , chỉ có Tổ QUỐC và Nhân dân thắng , chỉ có ngoại xâm là thua .