Blogger Widgets

Wednesday, February 19, 2014

Thượng Tướng Phạm Quý Ngọ đã từ trần?

QLB 
- Chỉ mới cách đây vài ngày Phó Trưởng Ban Nội chính TƯ còn phát biểu 'có ý kiến yêu cầu đình chỉ công tác Thứ Trưởng Phạm Quý Ngọ để phục vụ điều tra'... Thì nay có lẽ ông Bá Thanh phải mang quyết định gởi xuống cho Quỷ dữ địa ngục bởi người như Ngọ chắc chắn sẽ xuống chín tầng địa ngục.
Tại sao người ta để quá lâu không khởi tố bị can sau khi Dương Chí Dũng đã khai trước Toà Án? Dân Hà Nội nói rằng bởi 'thượng tầng kiến trúc' còn đang 'đàm phán, thoả thuận'!!!

Có lẽ thoả thuận không xong nên cho Ngọ về chầu diêm vương hầu Quỷ sứ để hết đường mà 'xì' ra Quỷ dữ ở trần gian!

Những Quỷ dữ trần gian như Nguyễn Văn Hưởng thì vẫn còn nhởn nhơ.... Dù đã bị BCT cho về vườn nhưng xem ra bàn tay nhuốm máu vẫn tiếp tục tung hoành phụng sự Đảng X!!!
Việt Nam rồi đây sẽ nằm dưới tay của Quỷ dữ trần gian! Sẽ không thiếu những người sắp tới sẽ nối gót Phạm Quý Ngọ!


QLB 

5 comments:

Anonymous said...

Ông Ngọ đã bị giêt để bịt đầu mối.Đó là cach làm của csvn

cong ly said...

Hắn ta còn sống và đang trốn ở nước ngoài để bịt đầu mối cho đồng bọn.Hắn chưa chết đâu ví có ai thấy đám tang cho hắn đâu.

Anonymous said...

Ngọ chết , mọi thế lực tham nhũng sẽ bị cho vào tù , bị giết đến tận cùng

Anonymous said...

Thảm thương thay! Chết đi mà rất nhiều người vui mừng!

Anonymous said...

Có lẽ bọn cộng sản Hà Nội đã giết chết tướng Ngọ hoặc bức tử tướng Ngọ để mọi việc yên ắng, lắng đọng nỗi căm phẫn của quần chúng. Cách nay trên 30 năm, Phạm Hùng từng ký quyết định cho tướng Ngọc (công an) đi Liên Xô học, trong khi tướng Ngọc chỉ đạo cho Thái Văn Hùng bắn Lữ Anh Dồi trong vụ tổ chức cho người vượt biên ở Hộ Phòng (Cà Mau cũ). Sự việc sau đó bị phanh phui, ông Phạm Hùng tự dưng đột tử? Khó hiểu quá! Sao chán mấy thằng cộng sản này dữ vậy nè!