Blogger Widgets

Friday, February 14, 2014

Sex với 23 người đàn ông để mừng sinh nhật

Nữ diễn viên Heidi Van Horny
QLB Để mừng sinh nhật lần thứ 23, một nữ diễn viên phim khiêu dâm đã quyết định sẽ làm "chuyện ấy" với 23 người đàn ông.

Nữ diễn viên Heidi Van Horny, người Canada, đã xuất hiện trong 10 bộ phim khiêu dâm. Sắp tới là sinh nhật lần thứ 23 của cô. Để kỷ niệm sinh nhật, Heidi quyết định sẽ làm "chuyện ấy" với 23 người đàn ông.
Cuộc truy hoan sẽ diễn ra tại câu lạc bộ Eclipse Dix71 ở Montreal, Canada. Việc này được ghi hình, nhưng những người đàn ông tham gia sẽ được che mặt. Ông Alain Joyal, chủ sở hữu của câu lạc bộ Eclipse Dix71, khẳng định sự kiện này là hợp pháp.

Đã có 500 người đàn ông đăng ký để được chọn vào danh sách 23 người sẽ "quan hệ" với Heidi. Công ty quản lý của Heidi cho biết họ chấp nhận tất cả những người đăng ký.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Heidi chia sẻ cô không đồng ý với việc 23 người đàn ông được chọn ngẫu nhiên. Heidi muốn đảm bảo những người đàn ông này không mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Cô sẽ tìm hiểu tính cách một số người trước khi làm "chuyện ấy". "Đó là cơ thể của tôi, tôi có quyền lựa chọn",cô nói.

Nhà sản xuất Andre Delaseine cho biết công ty sẽ bảo vệ sự an toàn cho nữ diễn viên. "Đây không phải là cuộc thi Gang bang (cuộc thi làm "chuyện ấy" với nhiều người nhất), Heidi có quyền lựa chọn", ông nói.

XL

3 comments:

Anonymous said...

trước khi gởi nhận xét tôi cố gắng ngắm nhìn quan sát kỷ người phụ nữ quái nhân này ... có gì đó khác thường pha lẫn bệnh hoạn ...hình hài tràn sức lực đầy tự tin , miệng đầy ô trược và dục vọng sóng theo bản năng viên mãn chờ mong đầy thú tính !

Vo Danh said...


Tin tức như vậy tại sao lại xuất hiện trên trang web Quan Làm Báo.
Làm mất đi giá trị và uy tín trang web này rất nhiều....Bản tin như vậy chỉ đăng trên các tập chí SEX mà thôi.
Không có chủ đích xây dựng và đường hướng đi lên...thật buồn và thất vọng.
Chuyện nhỏ như vậy cho thấy thấy sự tương xứng giữa vc người cai trị đất nước VN hiên nay và người bị trị như Quân Làm Báo....còn lâu mới thấy VN ̣được giải phóng khỏi cs.

Anonymous said...

Nếu mà đăng ký không được thì ráng ngồi chờ để xem người khác đóng, cô nầy thích cái gì đó đặc biệt cho con số 23, khi cô ta 50 tuổi thì có ai đăng ký nữa không