Blogger Widgets

Thursday, January 23, 2014

Trọn bộ 5 biệt thự, căn hộ cao cấp của nhà Dương Chí Dũng


Người Đưa Tin - Sau khi Dương Chí Dũng bị bắt, em trai Dương Tự Trọng bị bắt theo, toàn bộ việc làm ăn phi pháp của vị quan đầu ngành ngành Hàng hải dần được phơi ra ánh sáng.
 
Bên cạnh vụ tham ô hàng triệu đô la cùng các phi vụ hối lộ, làm ăn phi pháp, dư luận cũng được chứng kiến cuộc sống sung túc, giàu có của gia đình danh giá bậc nhất Hải Phòng này.
Lần lượt 6 ngôi biệt thự, căn hộ hạng sang bị đưa vào tầm ngắm của dư luận, bao gồm biệt thự của Dương Tự Trọng sống cùng bố mẹ tại Hải Phòng; căn nhà 3 tầng lầu trong con ngõ rộng rãi trên phố Nguyên Hồng (Hà Nội) của vợ chồng Dương Chí Dũng; 2 căn hộ hạng sang của bồ nhí Dương Chí Dũng tại tòa nhà có vị trí đẹp nhất nhì Hà Nội Pacific và căn nhà cao tầng rộng rãi của bạn gái Dương Tự Trọng cũng tọa lạc trên một con ngõ “siêu Vip” của quận Cầu Giấy.
Trước khi bị phát hiện tham ô và phải đứng trước vành móng ngực, hàng xóm nhà Dương Chí Dũng hầu như không biết ông làm gì cụ thể, chỉ biết là một quan to.
Dương Chí Dũng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), nguyên cục trưởng cục Hàng hải Việt Nam. Còn Dương Tự Trọng, nguyên Phó Giám đốc Công an Tp.Hải Phòng. Với những chức vụ “to” như vậy, cũng không có gì khó hiểu khi gia đình Dương Chí Dũng chỉ… chọn biệt thự, nhà lầu hoặc căn hộ hạng sang cao cấp để sống.
Dưới đây là trọn bộ khối biệt thự, căn hộ hoành tráng của gia đình, anh em nhà Dương Chí Dũng:
Nhà Dương Chí Dũng trên đường Nguyên Hồng, Hà Nội



Nhà vợ chồng Dương Chí Dũng sống cùng các con gái nằm ở một con ngõ lớn, rộng rãi, yên tĩnh trên phố Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Căn nhà được thiết kế trang nhã, tinh tế với màu vàng nhạt dễ chịu và khá là rộng rãi nhìn từ bên ngoài.
Nhà riêng của Dương Tự Trọng tại Hải Phòng
Nhà riêng của Dương Tự Trọng nằm tại khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Tp.Hải Phòng.là một căn biệt thự khang trang và khá lớn, rộng rãi, với cánh cổng sắt có hoa văn trang trí đẹp mắt.


Ngoài cổng có tấm biển đề rõ tên bố mẹ Dương Tự Trong dưới số nhà 42: Ông Dương Khắc Thụ, bà Trần Thị Hương.
Nhà của bồ nhí Dương Chí Dũng – 2 căn hộ cao cấp
Dương Chí Dũng đã sử dụng một phần số tiền tham ô để mua tặng cho bồ nhí, vốn là một tiếp viên nhà hàng, tên Ph.T.T 2 căn hộ chung cư: một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity, Láng Hạ, Hà Nội; một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Mỗi căn hộ này có giá từ 4-6 tỷ đồng.

Sau này, vì là tiền tham ô nên đến khi Dương Chí Dũng bị bắt, hai căn hộ này cũng bị kê biên.
Nhà bạn gái Dương Tự Trọng
Từ năm 2002, ông Trọng có quen biết với chị Hoàng Kim N. khi chị này đang là sinh viên Trường ĐH Hàng hải Hải Phòng. Hai bên đã có một quá trình đi lại với nhau và nảy sinh tình cảm. Sau khi chị Hoàng Kim N. về Hà Nội làm ăn, trú tại quận Cầu Giấy thì chị N. có thai, rồi sinh hạ 2 người con.

Để phục vụ mục đích làm giấy khai sinh cho con người phụ nữ này, vào tháng 4/2012 ông Trọng đã chỉ đạo cấp dưới làm cho mình 2 CMND mà không báo cáo lãnh đạo Công an TP Hải Phòng. Sau khi hoàn thiện hai CMND này, ông Trọng đã đưa cho chị N. để làm khai sinh cho hai người con của chị.
Nhà của chị N tại Cầu Giấy là một căn nhà nguy nga bề thế, cửa đóng then cài kỹ lưỡng. Một số người dân cho biết chị N sống khá khép kín, ít quan hệ giao tiếp với hàng xóm thân gần.

Nguồn: Người Đưa Tin






2 comments:

Anonymous said...

Những người tham gia làm giả giấy tờ cho Trọng có bị sử lý không? Dù hành vi trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì họ cũng đã vi phạm luật pháp cùng với tội cố ý lừa đảo làm sai và bao che thông đồng làm sai quy định của luật pháp.

Anonymous said...

Làm CM sướng tê người!