Blogger Widgets

Thursday, December 5, 2013

Nữ cảnh sát tự tử vì nhắn tin tình nhân gửi nhầm cho chồng

QLB 

Một nữ cảnh sát ở Anh đã tự tử sau khi nhắn tin cho một đồng nghiệp nam – tình nhân của mình để cảm ơn vì buổi “hẹn hò tuyệt vời” nhưng cô lại vô tình gửi nhầm cho chồng mình.

Sĩ quan cảnh sát Gail Crocker, 46 tuổi, đã lén lút hẹn hò với một nam sĩ quan khác trong khi chồng cô là Peter, 49 tuổi, đang đi công tác ở London.
Sau buổi hẹn hò, chị Gail đã sử dụng điện thoại nhắn tin cho tình nhân: "Cảm ơn anh vì một buổi tối tuyệt vời. Em ước chúng ta có thể làm điều này thường xuyên hơn”. Tuy nhiên, chị Gail đã gửi nhầm tin nhắn tình tứ này cho chồng mình.

Anh Peter trở về sau chuyến công tác đã nhận thấy sự hối lỗi của người vợ. Gail thừa nhận chị chỉ “hẹn hò” với đồng nghiệp nam một lần duy nhất đó và khẳng định chuyện này chưa từng xảy ra trước đó.

Chị cầu xin chồng tha thứ, tuy nhiên, cặp vợ chồng này đã cãi nhau om sòm. Ngày hôm sau, chị Gail gọi điện tới chỗ làm xin nghỉ ốm và lái xe đi cách xa khỏi nhà mình. Người ta phát hiện chị đã tự tử bằng thuốc ngủ và chết ngay tại xe.

Theo điều tra, nữ cảnh sát này đã quá xấu hổ và tìm đến cái chết sau khi cầu xin chồng tha thứ không thành. Trước khi chết, chị còn viết lại một bức thư trên máy tính bảng gửi cho chồng và hai con gái Chloe, 22 tuổi, và Gemma, 25 tuổi.

Sau cái chết của vợ, anh Peter rất đau buồn và nuối tiếc bởi họ còn rất nhiều kế hoạch dang dở.

Thanh tra Robin Hogg, đồng nghiệp của nữ cảnh sát quá cố cho biết: "Tôi đã biết Gail trong nhiều năm và sẽ luôn luôn nhớ đến cô ấy với hình ảnh một nữ sĩ quan tài giỏi, thân thiện”
Soha

No comments: