Blogger Widgets

Saturday, December 7, 2013

Những bí mật ít ai biết về ‘thiên đường mại dâm’ lớn nhất TQ

QLB "Thiên đường mại dâm", "kinh đô" sex hay cái nôi của nền công nghiệp tình dục là những từ người ta dùng để nói về thành phố Đông Quản (Trung Quốc).

ảnh minh họa
Lâu nay, thành phố Đông Quản thuộc tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc vẫn luôn được coi là “kinh đô” sex ở Trung Quốc. Theo thống kê, có khoảng 10% dân số thành phố Đông Quản hành nghề mại dâm.

Ước tính, trong khoảng 7 triệu người sống ở Đông Quản thì có khoảng 300.000 gái mại dâm. Tới Đông Quảng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng loạt các quán bar, karaoke xanh đỏ và đèn mờ. Đây được xem là địa bàn hoạt động của 300.000 cô gái hay còn gọi là "kỹ thuật viên" như cách nói của người dân địa phương.

Công nghiệp tình dục ở Đông Quảng phát triển đến mức cứ nhắc tới Đông Quảng người ta nghĩ ngay tới mại dâm. Hoạt động mại dâm ở đây cũng được thực hiện bài bản và chuyên nghiệp hơn so với nhiều khu vực khác.

Nhằm xóa bỏ những hình ảnh dơ bẩn để đem đến diện mạo tươi mới, lành mạnh cho thành phố, chính quyền địa phương đã thường xuyên mở các cuộc tấn công, truy quét, đóng cửa hàng loạt các nhà chứa, tụ điểm, các phố “đèn mờ”.

Nhưng dù chính quyền đã có nỗ lực, nạn mua bán, hành nghề mại dâm hiện vẫn đang phát triển với mức độ chóng mặt và trở thành một ngành liên quan đến nhiều người và tạo ra một doanh số đáng kể.

Chỉ trong 5 ngày của tháng 8 vừa qua, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra 6 nhà hàng và bắt được 209 đối tượng. Tuy nhiên, với việc hoạt động có tổ chức và lâu đời, khu đèn đỏ tại Đông Quản vẫn duy trì nhưng kín kẽ hơn.

Mới đây, Trung Quốc đã lên tiếng về vấn đề lây nhiễm bệnh HIV tại Đông Quảng. Tình dục không an toàn là kênh chính lan truyền căn bệnh thế kỷ tại khu vực này, bên cạnh ma túy và truyền máu không an toàn, theo kết quả điều tra của nhà chức trách Trung Quốc.

Những hình ảnh quen thuộc tại các hàng quán nơi đây.




Xa luan

No comments: