Blogger Widgets

Thursday, August 22, 2013

(Phần 7)‘Đồng chí” Nguyễn Sinh Hùng chuẩn bị cho cuộc tiếm ngôi “Tổng bí thư” bằng cách xây “nhà thờ họ” ở cả 3 miền bắc-trung-nam!!!

QLB 

Khuôn viên hoành tráng của nhà thờ tổ họ Nguyễn Sinh tại Nghệ An
Một năm trôi qua, dư luận quần chúng nhân dân chưa hết ồn ào, bàn tán chuyện bà chủ sữa bò Thái Hương “bỏ ra 150 tỷ” để “xây” nhà thờ tổ cho dòng họ Nguyễn Sinh … tại Nghệ An để “trả công” các ưu ái của ngài Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho sự nghiệp của Thái Hương. Thì nay, trong lúc kinh tế khó khăn, từ TWĐ đến Chính phủ tập trung mọi nguồn lực để lo cho nhân dân thì “đồng chí” Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng (ngoài việc đánh võ mồm ở diễn đàn Quốc hội) lại phung phí “tung tiền tấn” làm thêm 2 “nhà thờ họ” một ở Hà Nội và một ở Tp. HCM. Có vẻ như một “nhà thờ tổ” ở miền Trung chưa đủ sức “đẩy” đồng chí Nguyễn Sinh Hùng lên ghế “Tổng bí thư” (như đồng chí hằng mong ước và liên tục khấn vái) nên “đồng chí” Nguyễn Sinh Hùng quyết phải làm cho đủ 3 nhà thờ họ ở cả 3 miền để mong được cả nước (bắc-trung-nam) ủng hộ chăng ???
Đầu năm 2013, sau khi được các chuyên gia tư vấn, ngài Chủ tịch Quốc hội đã tìm được mảnh đất có phong thủy cực tốt ngay trung tâm Thủ đô (Khu NO4-X giáp phố Nghĩa Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội) và quyết định xây tiếp “nhà thờ họ” tại đây. Việc xây công trình “nhà không ra nhà, chùa không ra chùa” giữa khu dân cư đã gây bức xúc dư luận và quần chúng nhân dân, thậm chí tháng 3/2013, UBND phường Dịch Vọng Hậu đã ban hành quyết định số 17/QĐ-CTUBND về việc cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm trật tự xây dựng đô thị của ông Nguyễn Sinh Hùng nhưng chẳng biết thế nào mà gần nửa năm trôi qua, mọi việc vẫn “u như kỹ”, công trình vẫn "trơ gan cùng tuế nguyệt”, thách thức dư luận và chính quyền sở tại?!

Công trình nhà thờ họ “Nguyễn Sinh…” đang xây dựng trái phép, thách thức chính quyền địa phương và dư luận Hà Nội; Nguồn: danoan2012

Chuyện nào đã kết thúc, vẫn chưa thỏa mãn, trong một lần họp kín tại căn cứ Đông Anh, Nguyễn Sinh Hùng được đàn em “đại ca xã hội” Hoàng Văn Chánh, đàn em tỷ phú 5 ngàn tỷ Hà Văn Thắm và cô em ruột giàu nhất Tp.HCM Nguyễn Hồng Phương khuyên nên tiếp tục mở rộng địa bàn tâm linh vào phía nam để nắm trọn phong thủy cả 3 miền, thế là trọng địa phía nam được giao cho cô em gái Nguyễn Hồng Phương (Chủ tịch SSG) và đất Sài thành là nơi được chọn để tọa lạc cơ sở 2 của “nhà thờ họ” tại đường số 8, Khu dân cư An Khánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.

Phối cảnh 3D của nhà thờ họ Nguyễn Sinh… tại Thủ Đức - Nguồn: TA102 ARCHITECTURE

Như vậy đã rõ, đương kim Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng ngoài việc đang mạnh tay chăm sóc các sân sau tài chính và thu gom thật nhiều tiền từ nhóm này, ông còn tiếp bước chân của Hồ Đức Việt, Phạm Quang Nghị để “lấn sân” qua thị trường tâm linh suốt từ bắc vào nam phục vụ mưu đồ triệt hạ các đối thủ, lăm le leo lên ghế Tổng Bí thư tại Hội nghị Trung ương 8 vào tháng 10 sắp đến?

Bài tiếp theo chúng tôi sẽ tung các chứng cứ rõ ràng nhất về âm mưu chiếm đoạt Ngân hàng Bảo Việt về túi riêng của ngài chủ tịch Quốc hội thông qua đàn em Hà Văn Thắm.

Những người Khốn khổ của Bảo Việt Bank

8 comments:

Việt Nam Tôi Đâu said...

Nguyễn Sinh Hùng mới đây được Nguyễn Tấn Dũng chi cho Tiền bịt miệng vào phe Đảng Cộng Sãn Mafia 6 Triệu $ tha hồ xây nhà Họ kiểu nào mà không được ? chỉ tội cho người Dân nghèo không biết bao giờ mới đuợc âm no ?không biết mấy thằng Cộng Sãn này miệng la to Cán Bộ là đầy tớ của Nhân Dân đâu mà lắm Tiền thế nhỉ ?

Anonymous said...

nguyen sinh hung la thang cut

Unknown said...

Bác Dậy Mà Xem

Bác dậy mà xem họ đấu nhau
Một phe tham nhũng một phe Tàu
Phe nào thắng thế đều bi đát
Đều kéo dài thêm những khổ đau.

Phe Tàu đảng trưởng Lú cầm cương
Chủ nước Tư Sang đánh mở đường
Bá Thanh đao búa đi tiền sát
Chờ hốt liền ngay lũ bất lương.

Phe tham đầu mục Dũng đi đầu
Đầu trâu mặt ngựa nối đuôi sau
Bọn này kết hợp do quyền lợi
Tỉnh uỷ vua con ngất ngưỡng giàu.

Long hổ tranh quyền giữa thủ đô
Phe Tàu quân số chẳng là bao
Phe tham áp đảo rồi tràn ngập
Trọng Sang bể mặt Thanh té nhào.

Bây giờ bác đã thấy rành rành
Đảng này của bác quả lưu manh
Cháu con của bác toàn ăn hại
Bác nói gì đây với quốc dân?

Chỉ tội cho người dân nước tôi
Trao duyên nhầm tướng cướp, hư đời.
Bây giờ ân hận thì đã lỡ
Đã lỡ làng duyên cũ mất rồi!

Phan Huy

Anonymous said...

nguyen sinh hung xay mot loat cau tieu theo kieu co de sau nay nhan dan co cho di dai tieu tien day ma.

dan HN said...

Giao dien còm tren QLB phức tạp, không đơn giản như các trang khác, đề nghị BQT thay đổi để com được rễ hơn.bằng tiếng việt

Anonymous said...

Dưới giấu trên, trên dưới làm bậy thì đáng tội gì?
Chỉ cần thưởng phạt phân minh, chắc chắn sẽ phục chúng.
Hãy nghe lại các băng ghi âm, xâu các chuỗi sự kiện và xem lại tất cả số liệu chứng từ?
Ông Nguyễn Mạnh Triều, quyền giám đốc Vietnam Eximbank Bạc Liêu trước đây. Ông ta đã chối biến và giấu các biên bản họp vì:

Ông ta là giám đốc chi nhánh, ông ta đã giành phân công công việc trong phòng cho phó phòng mà không để cho trưởng phòng có quyền phân công nhân viên trong phòng.
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Như chúng ta đã biết phụ nữ là phái yếu, cần phải được bảo vệ, che chở. Là 1 người đàn ông nên nhường nhịn cho phái nữ. Bất kì người đàn ông ở bất kì quốc gia nào khi gặp phụ nữ, họ thường nghĩ về 1 người mẹ. Họ thường ngã đầu chào với lòng kính trọng vì phụ nữ đóng vai trò sản sinh ra nhân loại. Thử tưởng tượng nếu không có phụ nữ, thế giới này sẽ bị diệt vong. Vì có những hình ảnh cao quý đó nên phụ nữ cần phải được bảo vệ, ngay cả súc vật còn có những bộ quy tắc ứng xử để bảo vệ con cái.
Nếu bất cứ người đàn ông nào hủy hoại những hình ảnh cao quý đó, chúng ta không nên gọi họ là con người mà là con vật. Thậm chí còn thậm tệ hơn cả súc vật.
Những hành vi như: ép phụ nữ duyệt chứng từ sai quy định trong khi ông Nguyễn Mạnh Triều quyền giám đốc Vietnam Eximbank trước đây đã cắt mạng kế toán, không có người và công cụ kế toán, không cho nhìn thấy và kiểm tra khách hàng (nếu hồ sơ ma thì sao?), nếu duyệt sai tôi đi tù thì sao?
Ông ta đã lấy hết tiền trong tài khoản tôi, giấu biên bản họp phân công Trang Ngọc Yến duyệt sai chứng từ nhưng đổ thừa cho tôi. Ông ta nói: Em là trưởng phòng kế toán, em phải chịu trách nhiệm.
Những việc làm của ông ta đều ép phụ nữ vô con đường chết, hạ nhục phụ nữ như cách chức, rút hết tiền lương...khiến tôi rất khổ sở vì người dân lương thiện sống nhờ đồng lương nhưng ông ta đã lấy hết của phụ nữ. Ông ta có nghĩ đến phụ nữ ăn gì, sống ở đâu mấy năm qua không?
Ông ta đã xử oan và đổ tội cho phụ nữ hết lần này đến khác như vậy đó!
Trong 1 công ty (Ngân hàng TMCP Viet Nam Eximbank chi nhánh Bạc Liêu), chi nhánh này từ khi thành lập tháng 7/2010 cho đến nay chưa thể tăng năng suất, doanh thu được là do ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc chi nhánh đã có những hành vi sai pháp luật và không có đạo đức nghề nghiệp như:

1. Trong mối quan hệ trong công ty, người lãnh đạo có nhiệm vụ xác định phân công và trách nhiệm cho thuộc cấp. Nhưng ông Nguyễn Mạnh Triều đã có những hành vi: nói dối, nói 1 đằng làm 1 nẻo, nói sai sự thật như: giấu các biên bản họp, cắt mạng kế toán, cố tình không xác định rõ nhiệm vụ và phân công rõ ràng cho thuộc cấp và nhân viên.
...

Anonymous said...

Dưới giấu trên, trên dưới làm bậy thì đáng tội gì?
Chỉ cần thưởng phạt phân minh, chắc chắn sẽ phục chúng.
Hãy nghe lại các băng ghi âm, xâu các chuỗi sự kiện và xem lại tất cả số liệu chứng từ?
Ông Nguyễn Mạnh Triều, quyền giám đốc Vietnam Eximbank Bạc Liêu trước đây. Ông ta đã chối biến và giấu các biên bản họp vì:

Ông ta là giám đốc chi nhánh, ông ta đã giành phân công công việc trong phòng cho phó phòng mà không để cho trưởng phòng có quyền phân công nhân viên trong phòng.
The woman is the only producer of mankind, as we think of a woman as amother, any woman of any country, men’ heads often bow down with respect and all deep feelings…because woman is a weaker sex with higher feelings…has most precious images. If any destroys these images, we should not called him human beings, but animals, nay, worse than animals, even animals have some code of conduct.
Nguyen Manh Trieu caused me crooked psychology. He should be the United States Judge give him, barbarian man, the stringent punishments according to THE GENERAL ASSEMBLY proclaims THIS UNIVERSAL DECLARATION OF HUMAN RIGHTS.

http://www.un.org/en/documents/udhr/index.shtml
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Có người nói rằng: Họ sẽ phủ nhận rằng sự không phát triển của công ty hay ngân hàng...không phải là do quản lý, tham nhũng đục khoét...mà họ sẽ đổ thừa do cơ chế...

La Guire
23-08-20131
Trả lời
... em nói ong tyriu lam giam doc chưa lan nao tang doanh thu , nó dổ thừa cho cơ chế , va có hay khong chuyen đó khong phai chuyen cua em , ra toa ma em noi kieu nay la em mệt roi . anh chi neu cho em vai vi du , em khong nen đua cái khuyết cua tên triu nay len cong chúng , nó biet em tố đìu gì se xoay chìu đó vào em dấy 
Hiển thị bớt · Dịch

Hien Ho
24-08-2013

Hãy nghe lại các băng ghi âm, xâu các chuỗi sự kiện và xem lại tất cả số liệu chứng từ?

https://plus.google.com/u/0/100582848801549366726/posts


-> Comment của bạn La Guire là chiến thuật làm suy yếu đối phương trong đàm phán đây.
Người xưa có câu: Thương trường như chiến trường (Business is war). Nếu như chính sách nội trị không khả thi như:
+ Dưới giấu trên, trên dưới dùng nhau làm bậy...thì những mối nội loạn xuất phát từ bên trong ví như con sâu, mối mọt ăn mòn đục khoét từ trong thân ra ngoài...
Do đó, nếu không củng cố nội chính như lịch sử đã từng chứng minh có biết bao nhiêu triều đại không tạo nên được 1 bình diện chính trị ổn định thì sẽ không thể nội trị được.
+ Cho dù là 1 triều đại, 1 tập đoàn hay 1 tổ chức, 1 nhóm nào đó... Việc trấn áp 1 thế lực phá rối, sâu mọt, tả khuynh...cũng vẫn là công việc hàng đầu.
+ Gia nhập TPP, làm kinh tế...trước khi ra thế giới, chúng ta phải dùng thượng sách giữ nước, công ty vững mạnh. Làm cho đội ngũ của mình trong sạch là điều tiên quyết, cần phải quan tâm trước tiên.
Bởi theo Binh Pháp Tôn Tử thì: nội chính rối loạn, quân đội rối loạn, hàng ngũ đội ngũ rối loạn thì dù chưa xuất binh đã thấy sự suy bại ngay trước mắt rồi!

http://giaohaoganxa.blogspot.com/