Blogger Widgets

Monday, August 5, 2013

Cuộc đời đào hoa bi hùng của Silvio Berlusconi

QLB - Tòa án tối cao Italy y án sơ thẩm 4 năm tù giam đối với cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi vì tội trốn thuế, nhưng chưa cấm ông tham gia chính trường.

Cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi sau khi Tòa án Tối cao Italy y án sơ thẩm, phạt ông 4 năm tù vì tội trốn thuế.


Không chỉ có thế, ông Berlusconi còn đối mặt với nguy cơ bị phạt tù 7 năm vì tội "ấu dâm" với nữ vũ công Ruby (trong ảnh).

Bất chấp rất nhiều bê bối, Silvio Berlusconi khá thành đạt trên chính trường. Ông từng 4 lần giữ chức Thủ tướng Italy.

"Lắm kẻ yêu, nhiều người ghét", Silvio Berlusconi chính là cái gai trong mắt những người cánh tả và đấu tranh cho nữ quyền.
Đào hoa, phóng khoáng, Berlusconi cũng có khá nhiều những người hâm mộ.
Là một tỷ phú kiêm trùm truyền thông, Berlusconi luôn có lợi thế trước các đối thủ trên chính trường.

Nhưng ở Châu Âu, ông Berlusconi không có nhiều bạn bè. Trong một lễ hội hóa trang ở Đức, người ta gán ông có liên hệ với mafia.

Do thói đào hoa, Silvio Berlusconi bị vợ Veronica Lario bỏ và phải "bồi thường" cho bà này 48 triệu USD.

Ngay sau khi "độc thân", ông lão Silvio Berlusconi lại có ngay vị hôn thê xinh đẹp, chỉ bằng tuổi con gái.

Silvio Berlusconi là một người tự lập. Ông đã thăng tiến từ một nhà thầu xây dựng lên tỷ phú trùm truyền thông và sau đó thành danh ở chính trường

Không hiểu do ông thao túng chính trường hay do thói đào hoa mà nhiều người ở Italy muốn tống ông vào tù. Chỉ có điều, ngay cả khi bị kết án 4 năm tù giam, ông lão Berlusconi 76 tuổi vẫn được tại ngoại nhưng phải lao động công ích.

Kiến thức

1 comment:

Anonymous said...

Chơi như lão này mới gọi là chơi. Đàn ông trên thế giới dễ được mấy tay như vậy. Trước khi tham chính đã giàu có nhờ tài kinh doanh, nhưng khi đã tham chính cũng không vì chính trị mà đánh mất thú vui sống rất "phản chính trị" của mình. Tay này là một tay bất cần đời số một trên đời! Quả thực ông ta đã sống đúng với câu: chơi cho đẹp mới là chơi, chơi cho đài các cho người biét tay! Ngày sinh nhật bà vợ già ông bỏ mặt bá quan văn vỏ đi chơi với một cô bé chỉ bằng tuổi cháu, biết rõ sẽ nguy to mà vẫn làm, kết quả bà bợ già bảo thủ ngu ngốc ly dị mất! Nhưng ông cóc cần. Ông muốn sống theo ý của mình như một cậu thanh niên đầy sức sống và ương ngạnh! Tôi thích ông già nầy!