Blogger Widgets

Wednesday, August 21, 2013

Ăn tối tại VN với 'trai đẹp bị trục xuất': Giá ngàn đô

QLB  - Chàng trai từng dính tin đồn ''bị trục xuất vì quá đẹp'' sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/9. Giá khởi điểm để ăn tối cùng anh là 20 triệu đồng.Thông tin về chàng hot boy ''bị trục xuất vì quá đẹp''- Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 9 được chính thức xác nhận từ phía ban tổ chức. Như vậy, hot boy ''bị trục xuất vì quá đẹp'' sẽ có mặt tại TP.HCM vào lúc 0h ngày 11/9.

Hành trình của anh tại Việt Nam kéo dài 3 ngày từ 11/9 đến 13/9, bao gồm nhiều hoạt động như giao lưu với người hâm mộ, đấu giá làm từ thiện, thăm trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, chụp ảnh bìa, giao lưu, ăn tối cùng bạn đọc tạp chí Thế giới Gia đình và người hâm mộ…Trong khuôn khổ chương trình, lúc 19h ngày 13/9, Omar sẽ trở thành nhân vật chính trong sự kiện Tri ân độc giả - Kết nối ước mơ tại sân vận động Quân khu 7. Hơn 14.000 người sẽ có mặt để cùng giao lưu cùng thần tượng, con số này tiếp tục được cập nhật và chưa có dấu hiệu dừng lại. Một số nghệ sĩ Việt Nam tham gia với vai trò khách mời là Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương…

Omar sẽ có mặt tại Việt Nam để giao lưu cùng người hâm mộ và tham gia các hoạt động cộng đồng.


Trước khi chương trình chính diễn ra, ngày 11/9, Omar sẽ tham gia một số hoạt động bên lề như đấu giá làm từ thiện, thăm trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, chụp ảnh bìa, gặp gỡ báo chí. Cũng trong tối ngày hôm đó, Omar tham gia vào buổi đấu giá từ thiện. Đặc biệt, sẽ có phần đấu giá một buổi ăn tối thân mật cùng với Omar dành cho một khán giả. Giá khởi điểm cho buổi ăn này là 20 triệu đồng.

Ngày 12, Omar sẽ đi từ thiện tại hai bệnh viện lớn ở TP.HCM. Cùng ngày hôm đó, chàng trai nổi tiếng sẽ có buổi ăn tối cùng với khán giả đã đấu giá thành công. Sáng 14/9 anh rời Việt Nam. Ngoài Việt Nam, Omar còn tiết lộ sẽ ghé thăm các quốc gia, thành phố khác như Dubai, Nhật Bản, London (Anh), Colombia, Ecuador..

Sau chuyến đi dài ngày, Omar đang lên kế hoạch thúc đẩy sự nghiệp thời trang và bước vào lĩnh vực điện ảnh. Sắp tới, anh sẽ cho ra mắt dòng thời trang riêng mang tên mình.

Min An

Theo Tri Thức

1 comment:

Anonymous said...

a dumb blonde is stupid
Trai dep cung khong ngoai le

Pal, day la VNam chu khong phai la Saudi
Khong hieu ti gi ve van hoa phong tuc, phu nu VNam

Chac