Blogger Widgets

Sunday, June 9, 2013

Rất vui nếu làm bố vợ của Putin

QLB  - Nhiều người cho rằng, nghị sỹ, nữ vận động viên xinh đẹp Alina Kabaeva là người đã làm cuộc hôn nhân kéo dài 30 năm của Tổng thống Nga Putin đổ vỡ. 

Tờ “Phóng viên Mát-xcơ-va” cho biết, họ đã có cuộc phỏng vấn riêng đối với cha của Alina Kabaeva người có khả năng là "bố vợ tương lai" của Tổng thống Putin. Ông cho biết không rõ liệu con gái có kết hôn với Tổng thống Putin hay không, nhưng nếu quả thật mọi việc đúng như tin đồn, ông sẽ vui mừng đồng ý việc này.

Tổng thống Putin và Alina Kabayeva Cha của Alina Kabaeva cho biết: “Nếu Alina muốn kết hôn với Putin thì đó là một việc vô cùng tốt đẹp, tôi cảm thấy rất vui. Nhưng Tổng thống Putin cần xử lý thận trọng việc này”.

Alina xinhd đẹp trên tạp chí

Được biết, Alina Kabaeva sinh năm 1983 tại thành phố Tashkent, thủ đô của Uzbekistan ngày nay, là một vận động viên nổi tiếng của Nga. Alina từng tham gia Olympic Sydney 2000 và Athens 2004 và giành được huy chương đồng và huy chương vàng cho nội dung toàn năng môn thể dụng dụng cụ.

Alina Kabayeva từng giành huy chương vàng tại Olympic Athens 2004

Sau khi giành được giải vàng tại Olympic Athens 2004, Alina chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu. Sau đó, Alina từng có thời gian làm người mẫu cho nhiều tạp chí và đóng một bộ phim điện ảnh tại Nga. Năm 2007, Alina gia nhập Đảng nước Nga thống nhất của ông Putin và có chân trong Duma quốc gia Nga vào tháng 12/2007.

Alina Kabayeva từng có thời gian làm người mẫu

Việc Tổng thống Nga Putin tuyên bố đã ly hôn khiến nhiều người bàng hoàng, có người còn tếu táo ví von rằng, Tổng thống Putin đã bị nhiễm “Hội chứng Sarkozy”, vì cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy sau khi ly hôn không lâu đã lấy Carla Bruni, cựu siêu mẫu 40 tuổi.

Hòa Phong

2 comments:

Anonymous said...

bản chat dân tình báo cũng là khoét vách đục tường.cháo long,tiết canh thôi và vẫn làm chính trị kiểu xôi thit hơn việt nam tý khi cương quốc phát biểu không tranh ngôi vị số 1 với trung quốc là biết rồi tạo hoá có chao cho họ quyền năng cải tạo thế giới thì cũng là thừa bởi họ không có tố chat như trung quốc. không vượt qua cám giỗ đời thường....?

louielamson2000 said...

Có thể Putin lấy vợ trẻ đẹp người mẫu Alina Kabaeva!? Liệu Putin có tăng thêm nguồn sinh khí, tái tạo thêm quyền lực để kiểm soát nước Nga !!?? Hay lại xìu như Nicolas Sarkozy ?!
Well, Putin từng là cựu sĩ quan của KBG chứ không phải như Nicolas Sarkory.