Blogger Widgets

Friday, May 31, 2013

Thị Nở 'thách' ai 'rờ' được thị Beo đấy!

QLB - Trương Duy Nhất bị bắt thì ngay lập tức những cái Loa của Tướng Nguyễn Văn Hưởng (từ thời xa xưa!) ngay lập tức bù lu bù loa rằng chính cụ Tổng và cụ Chủ là thủ phạm!

Thị Nở đây xin hỏi bà con: 

Nếu quả thật hai cụ này có đủ 'sức tàn' để bắt bớ người thì liệu có phải mếu máo mà rằng '... Bộ Chính Trị ra Nghị Quyết.... nhưng Trung Ương quyết định không kỷ luật một đồng chí .... 'X' và Trương Duy Nhất đã 'tương luôn một 'câu phán' "Không dám gọi tên đồng chí X là hèn hạ"...! 

 Cả hai cụ, Chẳng ai bảo ai, người thì "tiểu số phải phục tùng đa số", kẻ lại chua chát: "Có khi người tốt bị loại, kẻ cơ hội lại được phiếu cao...

... nghe não nề  như tiếng than vãn của chính phường 'Dân đen' chúng mình vậy!  

Nếu hai cụ này có thể khiến ai đó bắt người được thì chủ nhân Blog Beo sẽ phải là người bị bắt đầu tiên! So với Beo, Nhất còn phải vái mấy vái mà gọi bằng 'sư tổ'!

 Beo chửi khắp lượt từ Bác Hồ, đến 'Cuốc Hội', đến báo giới, đồng môn đều là "tởm lợm".... và cuối cùng thì cả hai cụ cũng bị chửi xa, chửi gần rồi đến lúc chửi thẳng vào mặt và chỉ có 'Trai xinh' của Beo là 'nhất quả đất'! 

Không những vậy Beo còn công khai giữa ban ngày tiết lộ bí mật Quốc gia 100% mà thị y chẳng ngần ngại gì công bố luôn rằng đã 'gỡ băng'  buổi mật đàm giữa Đại sứ và Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Hoa Kỳ với Tướng Nguyễn Văn Hưởng về đại sự Quốc gia chỉ cách đây có vài năm! 

Rồi cũng chính y thị làm thâm thụt 8,9 tỷ đồng của báo Thể Thao do thị làm Tổng biên tập, rồi thông qua công ty TNHH do Beo sở hữu móc tiền ...

Vừa vi phạm kinh tế, vừa phạm tội tội phản quốc - Tiết lộ bí mật Quốc gia, phỉ báng toàn thể Dân tộc Việt Nam mà cả dân cư mạng ai mà chẳng nhìn thấy... Chiếu theo cái điều khoản "Xâm hại quyền lợi" mà an ninh Việt Nam đã  bắt Nhất thì Beo còn đáng phải treo cổ đến 1001 lần vẫn chưa hết tội lỗi của thị y.... 

Chỉ mấy ngày bị bắt, Nhất đã được không những thế giới mạng bảo vệ mà ngay cả thế giới thật cũng đã lên tiếng đòi Việt Nam phải thả ngay.... 

Còn thị Beo, nếu phép màu nhiệm của câu chuyện 1001 đêm có thật thì liệu có ai dám chắc ngoài mấy cái Loa mật vụ của 'giai xinh'  còn có ai không hoan hỉ vì thoát được Beo như thoát khỏi thứ bệnh truyền nhiễm như giống loài đã bị 'Cursed'?!

Thị Nở
Luật sư Trần Đình Triển - Blogger Beo là ai? 

Bà Hồ Thị Thu Hồng (Blogger Beo) 

Khi tôi đưa quan điểm của tôi tại phiên tòa xét xử vụ án Anh Đoàn Văn Vươn, là vụ án xét xử công khai, Tòa đã tuyên án, tôi có quyền đưa ý kiến của mình trước công luận vì mục đích xét xử công khai là mong muốn của Nhà nước khuyến khích người dân đến dự phiên tòa để nâng cao kiến thức pháp luật đồng thời cũng với mục đích giáo dục và phòng ngừa chung, động viên nhân dân tham gia phòng chống tội phạm, có trách nhiệm phản ánh những điều sai trái, những bất cập trong thực tiễn để hoàn thiện pháp luật. Với mục đích đó tôi tóm lược một cách khách quan những ý kiến của tôi tại phiên tòa. Tôi cũng là một con người, cũng có đúng, có sai, có cái hay, cái dở, có cái tốt, cái xấu. Khi đưa thông tin thì mỗi người có thể nhìn nhận ở một góc độ khác nhau, có người yêu, kẻ ghét…đó là lẽ thường tình. Tôi cảm ơn FB Vũ Văn Toán đã bình luận và đưa thông tin bài viết của Beo trên blog có thể mạo danh Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (về phương diện cá nhân tôi luôn trân trọng và quý mến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, tôi đánh giá rất cao những ý kiến của Chủ tịch về cải cách tư pháp, vì vậy tôi tin rằng Chủ tịch nước sẽ đồng tình những ý kiến mà tôi nêu ra nhằm xem xét vụ việc được đúng pháp luật, hợp ý Đảng lòng dân, nâng cao uy tín của Nhà nước). Không hiểu vì lý do gì một blog như vậy mà vẫn tồn tại lại đăng một bài của Beo.

Theo quy định của pháp luật bị can, bị cáo có quyền tự bào chữa và mời luật sư bào chữa. Chúng tôi là luật sư, thân chủ mời thì không được quyền từ chối nếu như không có lý do chính đáng. Lẽ nào luật sư bảo vệ cho bị cáo giết người lại gọi là luật sư giết người? Luật sư bào chữa cho bị cáo phạm tội chống Nhà nước thì quy kết luật sư đó là chống Nhà nước hay sao? Dư luận này đã vô tình làm cho luật sư e ngại khi bào chữa cho bị cáo bị truy tố về nhóm tội xâm phạm an ninh quốc gia. Để cởi mở việc này tại cuộc họp tổng kết năm 2012 của Đoàn luật sư Hà Nội (có nhiều đại diện của các cơ quan có thẩm quyền đến dự tôi đã đề nghị Đoàn luật sư Hà Nội và Liên đoàn luật sư Việt Nam phải có ý kiến để nhằm xóa bỏ những nhận thức không đúng đó làm ảnh hưởng đến hoạt động nghề nghiệp của luật sư).

Nói về Blog Beo: Tôi có biết chị ấy nhưng điều lạ lùng nhất với tư cách chị ấy là một nhà báo. Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án anh Cù Huy Hà Vũ. Lúc đó các phóng viên chỉ được tập trung tại một phòng, không được đi lại, chỉ được cầm giấy bút vào. Thế mà tại hội trường xét xử tôi thấy Beo (Hồ Thị Thu Hồng) ngang nhiên đi lại, đi ra đi vào, khua chân múa tay cười nói trong hội trường và ngoài hành lang xét xử. Sau phiên tòa chị ta viết bài trên blog Beo dùng những lời nặng nề thậm chí gọi tôi là “luật xư” . Với bài viết này tôi có chút quan tâm đến chị ta từ quan hệ, chức tước, năng lực, làm ăn…Một lần vào Sài Gòn tôi có gọi điện hỏi nhà báo Huy Đức (là người bị chị ta bút chiến) càng được nhiều thông tin về tôi đọc trên blog của chị ta có một bài viết chị ta gọi Quốc hội là “Cuốc hội” – tôi thầm nghĩ hết nói về nhà báo này rồi nhưng không hiểu sai vẫn tồn tại). “Ai nỡ đánh người phụ nữ dù chỉ một cành hoa” nên tôi cũng không quan tâm đến làm gì.

Khi tôi viết những nội dung về vụ án anh Vươn thì chị ta đập lại và xin thưa rằng thể hiện một sự ngổ ngáo, tự cao tự đại nhưng vô cùng thiếu văn hóa và kém hiểu biết. Chị ta là ai? Mời các bạn xem các bài viết trên các báo đã đăng dưới đây:

Tổng Biên tập báo Thể Thao TP.HCM có nhiều sai phạm 
Theo kết quả thanh tra của Sở VH-TT&DL TP.HCM, bà Hồ Thị Thu Hồng đã có nhiều sai phạm về tài chính. Hiện khoản nợ của báo lên đến hơn 8,9 tỷ đồng nhưng không có phương án khắc phục.

Ngày 7.12, ông Nguyễn Thành Rum, Giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, đã ký văn bản báo cáo các cơ quan chức năng kết quả xử lý sai phạm của bà Hồ Thị Thu Hồng, Tổng Biên tập báo Thể Thao TP.HCM.

Theo kết quả thanh tra của Sở VH-TT&DL TP.HCM, bà Hồ Thị Thu Hồng đã có nhiều sai phạm nghiêm trọng về tài chính. Cụ thể, hiện khoản nợ của tờ báo lên tới hơn 8,9 tỉ đồng nhưng không có phương án khắc phục. Trong đó có khoản nợ 3,8 tỉ đồng vay của Công ty TNHH một thành viên Mai Nam do chính bà Hồng là chủ sở hữu.

Quá trình thanh tra, bà Hồng không cung cấp các chứng từ gốc, không trả lời, giải trình về khoản vay này cũng như các khoản vay mượn khác của một số cá nhân, tổ chức.

Trong thời gian bà Hồ Thị Thu Hồng quản lý, điều hành hoạt động báo Thể Thao TP.HCM, mặc dù nhiều tài sản cố định đã bị thất thoát nhưng vẫn trích khấu hao trên sổ sách trong những năm 2009, 2010 và 2011.

Với những sai phạm trên, Hội đồng Kỷ luật của Sở VH-TT&DL TP.HCM đã thống nhất hình thức kỷ luật cách chức tổng biên tập của bà Hồ Thị Thu Hồng.

Ban giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM sẽ xúc tiến tìm tổng biên tập mới cho tờ báo này (báo trực thuộc Sở). Trước mắt Phó tổng biên tập Hà Huy Tường sẽ tạm quyền điều hành tờ báo.
Theo Pháp luật TP.HCM/ Thanh Niên

Cách chức Tổng biên tập báo Thể thao TP.HCM

Sở VH-TT-DL TP.HCM quyết định cách chức Tổng biên tập báo Thể thao TP.HCM đối với bà Hồ Thị Thu Hồng.

Hôm qua, ông Nguyễn Thành Rum, Giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM cho biết lãnh đạo Sở đã có quyết định cách chức Tổng biên tập báo Thể thao TP.HCM đối với bà Hồ Thị Thu Hồng và bà Hồng rời báo này kể từ ngày 6/12.

Lý do được ông Rum cho biết là bà Hồng có một số vi phạm trong quản lý hành chính và tài chính trong thời gian điều hành báo Thể thao TP.HCM, kể cả một số việc nhạy cảm khi viết blog gây ảnh hưởng không tốt trong ngành.

Ban giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM sẽ xúc tiến tìm tổng biên tập mới cho tờ báo này (báo trực thuộc Sở). Trước mắt, Phó tổng biên tập Hà Huy Tường sẽ tạm quyền điều hành tờ báo.

Theo Thanh Niên

1 comment:

Đảng Thế Giới Đại Đồng said...

Tôi cho rằng Quan Làm Báo hãy tập trung vào những bài viết chính luận hơn nữa. Đừng phí thời gian quan tâm đến blog Beo. Vì blog này chẳng đáng phải quan tâm đến thế. Trình độ lí luận của Beo rất hạn chế, nên khả năng thuyết phục cũng như sức lan tỏa là không cao.