Blogger Widgets

Wednesday, March 20, 2013

Mặc ai phản đối, Thủ Tướng vẫn chỉ đạo phải làm nhanh dự án Bô-xít


QLB - Mặc cho các ý kiến của chuyên gia phản ứng đề nghị ngừng dự án Bô-xít vì lợi ích Quốc Gia, vì Chủ quyền dân tộc. Son Thủ Tướng chẳng những không thèm đếm xỉa gì đến ý kiến của chuyên gia, cũng như nhân dân, không những thế còn bắt phải làm nhanh hơn!
Hiện nay hàng mấy chục ngàn tù nhân hình sự đã được Trung Quốc đưa sang làm việc tại nhà máy Bô-xít này, nếu Thủ Tướng buộc làm nhanh nữa thì phía Trung Quốc càng có cớ để đưa thêm vài chục ngàn tên khổ sai sang Việt Nam với một chính sách rất rõ: Nếu lấy được Phụ Nữ Việt Nam thì sẽ được ở lại và phóng thích!
Vùng dự án Bô - xít hiện nay đã đầy rẫy tội phạm hình sự, mà trong tương lai gần sẽ đầy rẫy con cháu tội phạm lai Việt Nam! Trung Quốc nổi tiếng với Chiến lược Biên giới mềm ở đâu có hàng hóa Trung Quốc thì biên giới của Trung Quốc đến đó! Nay Người Trung Quốc ở đó sinh sống, lấy vợ sinh con thì rồi chẳng mấy chốc sẽ thành đất của Trung Quốc!

Rõ ràng Chính Phủ X không những tham nhũng mà còn là những kẻ bán nước, cõng rắn cắn gà nhà hiển hiện công khai trước mắt nhân dân!

Trần Ái Quốc
Mời đọc thêm:
Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Dăk Nông.

Theo đó, Thủ tướng đã có kết luận chỉ đạo và giao cho các bộ, ngành liên quan giải quyết nhiều vấn đề mà tỉnh đã kiến nghị. Đối với kiến nghị liên quan đến dự án xây dựng nhà máy alumin Nhân Cơ tại Dăk Nông, Thủ tướng đã giao: “Bộ Công thương chỉ đạo tập đoàn Công nghiệp than – khoáng sản Việt Nam và các cơ quan liên quan có biện pháp khắc phục, tháo gỡ vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án theo kế hoạch”. Còn về chính sách ưu đãi đặc thù cho dự án điện phân nhôm, Thủ tướng đã đồng ý về nguyên tắc cho dự án này được áp dụng mức ưu đãi cao nhất theo quy định hiện hành; giao bộ Kế hoạch và đầu tư chủ trì, phối hợp với bộ Tài chính, bộ Công thương đề xuất, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

sgtt

7 comments:

Anonymous said...

THE MOI LA THU TUONGKHONG CHI LA TIEU TUONG,TIEU YEU THOI..?

Anonymous said...

Ơ vn làm gì có thủ tướng, thiếu, trung...tướng..!!! Chỉ có dị tướng thôi

Anonymous said...

Nhà em gái ông này là nơi tụ họp và là nơi nghỉ ngơi an toàn nhất (số47 Hồ Văn Tư.p Trường Thọ Q Thủ Đức ).Trước đây bà này nghèo kiết xác mà bây giờ mua đất rồi xây căn biệt thự có lẽ lớn nhất quận thủ Đức , đang mua luôn trụ sở UBND phường Trường thọ ngay bên cạnh.Tiền ở đâu ra mà lắm vậy hả trời?

Anonymous said...

thằng này bán nước cho Tàu thật rồi nhưng dân VN nhu nhược quá nên kệ mẹ nó, nó muốn bán sao thì bán

Anonymous said...

năm nay bán cà phê ế ẩm cũng là do thằng chó này mà ra cả thôi

Anonymous said...

ban tra da con e huong chi la ca phe

Anonymous said...

dân vn nhu nhược hèn nhát cho nên tương lai của họ sẽ là công dân hạng hai sau khi nước việt đổi tên . ĐÁNG ĐỜI