Blogger Widgets

Wednesday, January 9, 2013

CÁI LOA KAMI NHẰM ĐÁNH LẬN CON ĐEN BIẾN SỰ NGHIỆP CHỐNG THAM NHŨNG THÀNH 'HỖN CHIẾN' BA-TƯ ĐỂ TRỐN TỘI NHƯ HỘI NGHỊ TƯ 6!

Những tên mật vụ Nguyễn Đại - Nguyễn Khắc Toàn núp dưới bóng Blog Kami
- Cái loa Kami - Nhóm mật vụ của Nguyễn Văn Hưởng - Tô Lâm và Đồng chí X qua bài  "NGUYỄN BÁ THANH & VƯƠNG ĐÌNH HUỆ, HAI CON BÀI CHỦ DÀNH ĐỂ HẠ BỆ ĐỒNG CHÍ X ?"

Thực chất chúng  đang sử dụng đúng cái bài đã giúp cho Đồng chí X lật ngược thế cờ tại Hội  Nghị Trưng Ương 6. Đó là cái bài của 'Gái điếm già mồm' hay "Vừa đánh trống vừa ăn cướp"! Tại Hội Nghị Trung Ương 6 những tên mật vụ của Hưởng và Tô lâm một mặt đe doạ tất cả những ai dám đấu tranh chống tham nhũng đều bị  quy chụp trở thành "đứng sau cung cấp tài liệu cho Quan làm báo"! Khiến cho các Trung Uỷ  không còn dám mở miệng để phát biểu và toàn bộ hội nghị Trung Ương 6 bỗng biến thành diễn đàn của thầy trò đồng chí X độc diễn!
Thực chất chẳng có một cá nhân nào là chủ nhân của Blog Kami, mà Blog này được chính Nguyễn Đại và Dương Đắc Giu điều hành dưới sự điều khiển của Hưởng và Tô Lâm. Chính những kẻ giả danh này đã cài bẫy tống Điếu cày, Tạ Phong Tần, Phạm Chí Dũng ... vào tù. 

Nay cũng chính chúng đang làm cái loa để 'bù lu, bù loa' nhằm tạo dư luận, dọn đường để  biến sự nghiệp chống tham nhũng, lũng đoạn đất nước của nhân dân, của Đảng thông qua Ban Nội chính  thì đều bị đánh lận con đen thành "hỗn chiến Ba - Tư"! Đó chính là mưu đồ của phe cánh đồng chí X!

Việc đánh lận con đen rằng Vương Đình Huệ là Người của ông Trương Tấn Sang thì quả thật bịa đến ngay chính nội bộ của đồng chí X còn phải kêu lên "Chó cũng không ngửi được"!

Ai mà không biết Vương Đình Huệ được hưởng cơn mưa móc từ Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng! Ai mà chẳng biết giữa Ông Chủ tịch Quốc Hội và Thủ Tướng Dũng từ trước, trong HNTW 6 và đến hôm, ngài Chủ tịch Quốc Hội đã chuyển từ 'hận' khi còn làm Phó dưới trướng Đồng chí X bị chèn ép sang thành "Hợp tác chiến thuật" để cùng kiếm lợi cho nhiệm kỳ cuối cùng chính trị của đời mình?

Thực tế Hội nghị 6 đã chứng minh: Dù Chính Phủ Dũng mặt mày nhám nhúa vì nhóm lợi ích, vì tham nhũng, vì cướp ngày, vì giêt chết hàng trăm ngàn doanh nghiệp, vì phá sập gần hết các Tập đoàn kinh tế Nhà nước, vì đàn áp phong trào yêu nước đấu tranh cho dân chủ, chống Trung Quốc, nhưng vì lợi ích vật chất và quyền lực gắn bó chặt chẽ mà Toàn Thể BCT và Trung Ương đều bị vô hiệu hoá thành con tin không dám đưa ra xử lý! Thậm chí có nguồn tin cho biết: Chính BCT còn lo sợ nếu xử lý kiên quyết đồng chí X theo đúng tội danh đã gây ra cho nhân dân, cho đất nước thì Chắc chắn sẽ xảy ra đảo chính và đám tay chân bẩn như Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, như Trần Việt Tân, Phạm Quý Ngọ và một số Thứ Trưởng Bộ Quốc Phòng cũng đã nhúng 'chàm' sẽ chẳng nề hà gì xua quân bịt mặt đi bắt giam toàn bộ các ngài BCT..... Đó mới chính là lý do khiến Hội nghị 6 đã thất bại thảm hại!

Vậy thì một cái ông Nguyễn Bá Thanh  bé con con liệu có thể làm được gì?

Việc đưa Nguyễn Bá Thanh ra Ba Đình nếu có chăng cũng chỉ để kiềm chế bớt nạn tham nhũng, nạn cướp ngày của Chính Phủ Dũng và có thể ít nhiều giúp cho vai trò của Đảng đang bị khống chế một cách thảm hại sẽ không bị tiếp tục tồi tệ thêm!

Nhưng liệu kỳ vọng khiêm tốn như vậy của BCT có làm được hay không cũng không phải đơn giản. Kế hoạch "Cái gì không mua được bằng tiền thì mua bằng rất nhiều tiền" và cả những kế hoạch khống chế gia đình, thân hữu của ông Nguyễn Bá Thanh đang được ráo riết thực hiện. Liệu ông Bá Thanh có làm được điều gì đấy cho dân, cho nước hay không cũng còn ở phía trước và hãy chờ xem ông ta sẽ chọ 'ả điếm' - Vinashin, Phạm Quý Ngọ- Vinalines, Nguyễn Đức Kiên ....-  để ra mắt? Còn quá sơm để có thể nói điều gì!

Trần Ái Quốc - Quan làm báo

7 comments:

Binh Minh Goi Sang said...

Cuoc chien nao dieu phai co hy sinh va mat mac.Trong cuoc chien chong tham nhung cung vay ,neu moi nguoi so hy sinh va mat mac thi khong the tieu diet duoc loai sau bo nay ,vi chung rat manh va luc nhuc khap noi trong nuoc VN(Tu TW den dia phuong).
Hy vong nhung nguoi chinh nghia se dong tam hiep luc voi ong Ba Thanh thang tay dap tan bon sau bo nay.Moi nguoi hay tin rang: cai thien se chien thang cai ac.

louielamson2000 said...

Thanh, Dũng, gì-gì nữa!!! Họ cùng hội cùng thuyền cả. Bình mới rượi cũ, đám này đang đóng tuồng.
"Đà Nẵng bán đất làm ăn,
làm giàu bán đất gia tăng mỗi ngày
Quán bars khách sạn mở dày
Phập to chùa lớn ăn mày tránh xa.
Sòng bài lớn của China.(biển China beach và sòng bài lớn của Trung Quốc nằm kế bên khu biệt thư sang trong của Nguyễn Bá Thanh)
Cồn Dầu cướp đất dân oan tù đày...
Quán Bar nhộn nhịp đêm ngày
Tiệm sách thư viện phố này ở đâu?
Sông Hằng có mấy cái cầu?
Nhà trường giáo dục đấu thầu ra sao?...
Thanh, Dũng khác nhau chỗ nào!!??

Anonymous said...

Mình đề nghị giải nobel hoà bình năm nay giao cho quốc gia vn bởi:+kẻ thù giết dân lấn đât, lấn biển mà ta vẫn ôn hoà, ôm hôn thắm thiết kẻ thù. Cụ thể tàu ngư đân tránh bảo bị đuổi xô,bắt bớ nhưng tổ chức lễ đón 3 tàu kẻ thù hoành tráng ở sài gòn hoa lệ + kẻ phá hoại đất nước, đưa dân tộc đến chỗ bần cùn nô lệ mà vẫn tôn vinh làm vua, kg ngừng tung hô vạn tuế + kg có tội,yêu nước, thương nòi vẫn vui vẻ ngồi tù..+chấp nhân bỏ tiền mua đồ hôi, đồ thúi, đồ độc hại đễ người khác làm giàu...

Missximuoi said...

Em nghĩ những người ai cho cái gì cũng lấy là những người tầm thường, nhất là người nghệ sĩ. Những người có cái "Tôi" và lòng tự trọng như nghệ sĩ Kim Chi là rất quí và nên được nhận bằng khen danh dự của nhân dân, nói thật tận đáy lòng, không hề giả dối và nịnh bợ!
http://chauxuannguyenblog.wordpress.com/2013/01/10/tu-choi-loi-khen-cua-thu-tuong-dung/comment-page-1/#comment-54113

Anonymous said...

Ung thu phoi,
Ngung thu thuoc la khong chua duoc binh ung thu, da qua muon,

Nen kinh te VNam + Bo may nha nuoc Cong San da vuot qua diem co the cuu van, point of no return,

Khong co ai co the cuu duoc,
Ng Ba Thanh, Vuon D Due, vo ich, gioi lam chi on ao du luan, cot khi van hoan cot khi,

Hay de cho no chet di roi co mot cuoc song khac,
Chet cang som cang tot,
Chet cang it anh huong toi dat nuoc cang tot,
Ng Tan Dung phai chet,
Dang Cong san VNam phai chet,
Mot che do moi se ra doi,
Mot lanh tu khac se ra doi

Chac

Tám Thơm said...

Đối với một con sâu TW đảng, việc xuất ngọai công tác bây giờ thật hết sức khó khăn. Nhưng vì là một cựu bộ đội thân tín và thân tình của 3D, nên ông bà chủ của ô-sin em đã chuẩn bị xong mọi việc để sang thăm đế quốc mỹ miều La vaga ...
Bận rộn nào cũng qua đi, ô-sin em vội phóng vào lòng QLB cho rõ tình hình, cũng chẳng có gì hay ho hơn chuyện :người ta phát hiện tại vùng đất cày lên sỏi đá miền Trung có một "sà mạch", xuất hiện là một con sâu ọ- ẹ, lông đỏ pha sắc xanh da trời có kim tuyến lấp lánh. Nhiều con sâu đen nho nhỏ nhung nhúc bu quanh con sâu lạ này.
Nghe nói đây là một loại bọ-nẹt, ai lỡ đụng đến lông nó là bị ngứa 7 ngày 7 đêm, nếu không có thuốc đô của đế quốc mỹ miều là phải đi theo bác ngay.
Người ta còn thêu dệt nhiều chuyện khác nữa, kỳ tới ô-sin em xin hầu chuyện tiếp, chào.

Missximuoi said...

Theo Lincoln, trong cuộc biện luận về chế độ nô lệ ở Hoa Kỳ (chúng ta hãy hình dung về 2 giai cấp: thống trị và bị trị).
Douglas tuyên bố: Thực thi hay bãi bỏ chế độ (Hiến Pháp) ở 1 bang phải do người da trắng hay bang đó quyết định.
Lincoln phản biện tóm tắt như sau:
Tôi hiểu rõ và tôn trọng nó. Quyền lợi tự trị cho rằng, mỗi người đều có quyền tự do xử lý những gì thuộc về anh ta. Ví dụ ở Trung Quốc thì do Đảng CS TQ lãnh đạo…blah blah, không cần quan tâm đến pháp luật nước Nhật (ví dụ như vậy). Nhưng vấn đề này lại không thích đáng đối với người da đen (1 con người), bởi vì ai cũng là con người.
Nếu như bạn là người nhưng bạn không thể tự trị thì sao? Còn người khác tự quản lý bản thân họ, nhưng nếu họ quản lý mình rồi lại quản lý người khác, như vậy là vượt qua tự trị, đây là chuyên chế…(độc tài chuyên chế như Gaddafi)!
(Lincoln, “Trả lời nghị viện Stephen. A. Douglas” ngày 16/10/1854).
http://thaihien88.blogspot.com/