Blogger Widgets

Monday, December 24, 2012

THÔNG BÁO TỔ CHỨC BỎ PHIẾU TÍN NHIỆM THỦ TƯỚNG X!


Quanlambao - Kể từ hôm nay chúng tôi bắt đầu tổ chức tham dò tín nhiệm Thủ Tướng NGuyễn Tấn Dũng. Rất mong mọi người hưởng ứng để đến tháng 5/2013 chúng ta có đủ 9.000.000 phiếu bầu đại diện cho 90 triệu người dân sẽ là tiếng nói trung thực phản ánh nguyện vọng của Toàn thể nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước.

Ban Biên tập



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

32 comments:

Anonymous said...

Good idear

Anonymous said...

Good idear

Dân xem QLB said...

yeah!

bạn đọc said...

Mời văn phòng chính phủ hoặc vp chủ tịch nước hay văn TW đảng giám sát quá trình bỏ phiếu chứ?

Anonymous said...

Hay lắm , môt cách để chúng ta - những người có quan điểm khác với chính quyền cấm quyền ngày nay - thể hiện thái độ không phục chính thể này !!!

Chúng tôi 100% bỏ phiếu phế truất thằng thủ tướng tham nhũng bậc nhất lịch sử Việt nam . Bất tài , thu vén cho cá nhân , bè phái trong chính phủ , hèn nhát trước quân xâm lược Trung quốc , thâm hiểm trong lãnh đạo ... đấy là tính cách của thằng thủ thướng này .

Anonymous said...

Truất phế Nguyễn tấn Dũng

Anonymous said...

90 dan ngu khu den lam duoc gi ?!!
Vnam la nuoc doc tai, du luan quan chung khong dang gia mot xu, nen nho Ng Tan Dung thang cu 2 lan, bat ke ai cung biet 3D y ta, ngu xuan bat tai tham nhung

Chi co 1 la phieu co gia tri
Do la la phieu cua Tan Cap Binh thu tuong moi cua TQ,
Cai ma TQ can la nguoi Viet tri nguoi Viet
Cai ma 90 trieu nguoi Viet lam duoc la chung minh Ng Tan Dung khong tri duoc nguoi Viet,

Lam duoc khong ?!!??, biet tinh chong TQ 200 nguoi ???

neu phai lua chon giua Ng Tan Dung va Truong Tan Sang, chon Ng Tan Dung vi Tu Sang chi duoc cai mieng,

Bo cai tro cua trang Boxit, het kien nghi khong ai nghe, chang lam duoc gi , biet la khong co ai nghe tai sao cu lam hoai ???? con nit cung khon hon la tu xung la tri thuc ?!!! con nit khong khoc nhe khi khong duoc qua

Chac

Anonymous said...

Một ý kiến rất là hay, nhung đề nghị quý báo, cuộc trưng cầu, hay cuộc bỏ phiếu tín nhiệm Nguyễn tấn Dũng, nên có sự kết hợp với những tổ chức quốc tế khác để đảm bảo tính trung thực và khách quan.

Anonymous said...

Tôi ủng hộ cuộc phế truất tên bán nước hành dân này.

Anonymous said...

Bỏ phiếu như thế nào nói rõ ra để tôi ủng hộ 1 phiếu với !

Anonymous said...

Cần có nhiều TỔ CHỨC với nhiều THỈNH NGUYỆN THƯ để gửi đến các tổ chức QUỐC TẾ và các THỦ TƯỚNG , TỔNG THỐNG , các NHÀ VUA của tất cả các nước trên khắp năm Châu trừ : LX , CB , TQ , Bắc TT . Để cảnh báo với họ rằng ; Nếu họ GẶP MẶT , BẮT TAY , GIÚP ĐỠ đối với Chó ghẻ TT NTD của VN , tên trùm tội ác chống lại loài NGƯỜI là :GIÁN TIẾP GIẾT NHÂN DÂN VN và nuôi dưỡng thêm sự sống cho chính ĐCSVN : Một Đảng được đẻ ra để giết chểnh chính nhân dân của họ cũng như tất cả các ĐCS khác ví dụ như ĐCSTQ ,ĐCSNGA , CU BA , BẮC HÀN vvvv . Và chúng ta có thể hô hào người VN biểu tinh , phản đối ngay dù bất cứ một vị đứng đầu ( của một nước nào ) nếu có quan hệ với NTD . Để tẩy chay được nhanh chóng tên giết người và bán nước này .

Anonymous said...

Ba Dũng tư chư càng sơm càng tôt cho dân tôc và dất nước Viêt nam dó lã mong moi của toãn dân

Anonymous said...

phải làm ngay,nhưng phế truất thì nhẹ quá, quan trọng là làm sao để lấy lại được tiền của của người dân. Có thể áp dụng trường hợp "Hòa Thân" của tàu hồi xưa.

Anonymous said...

Chúc cho tên 3 y tá này sớm về chầu diêm Vương
Cùng với tên cáo già Hồ

Anonymous said...

3Dũng ơi, tao nghĩ có lúc thì mầy cũng sẽ nhìn lại bản thân theo lương tâm bình thường của một con người đễ nhận ra bao điều ngu dốt hoạc độc ác mầy đã vì chính trị và của cải mà thực hiện gây khốn nạn cho người dân Việt Nam. Mầy cứ nghĩ thử xem tại sao bao nhiều người Việt oán giận mầy và nếu có dịp thì họ sẽ xử sao với mầy? nếu còn chút lương tri thì mầy hãy từ bỏ ngay những gì mầy đang làm và hãy tiêu diệt ngay cái ổ sói khốn nạn đang cắn xé nhân dân, đất nuớc việt nam.

Anonymous said...

xuong thoi ngoi khong on dau

Anonymous said...

ủng hộ bỏ phiếu tín nhiệm cho 1 việt nam không có "quan made in china"

Anonymous said...

QLB nen mo lay phieu tren nhieeu trang muc khac nhau de nhieu nguoi biet ma tham gia bo phieu ( Vi muc o trang nay thuong bi chan Quyet liet )
Phoi hop vowi cac Trang mac khac de moi Nguoi tham gia

Anonymous said...

Cho tên bán nước hại dân này xuống hỏa ngục vĩnh viễn mà không có luân hồi sinh tử sau đó làm thân con chó dại vì hắn bị quả báo về bài học ngàn vàng "Phàm làm việc gì, trước hết phải nghĩ về hậu quả của nó" thôi.

Anonymous said...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng bất tài quản lý nhưng siêu tham nhũng làm thất thoát tài sản của nhà nước, nó còn tại vị ngày nào thì nhân dân mình còn khổ ngày đấy. Nhân dân ngoại thành Hà Nội chúng tôi chỉ muốn ị lên mặt ông mỗi khi xem thời sự thấy cái mặt ông trên tivi nói luyên thuyên giáo điều. Bản thân ông chả có lòng tự trọng đéo gì, bất tài thì ông hãy từ chức cút mẹ nó về vườn chăm cây cảnh đi cho người dân chúng tôi đỡ khổ.

Anonymous said...

Cả nhà TT Dũng nên ngẫm nghĩ mấy câu này : " Đời người như mây bay ( luật luân hồi ) Sao vơ mãi chưa đầy. ( tham ) Sinh ra hai tay trắng. Lìa đời trắng hai tay " . ( luật tự nhiên ) Chúc cả gia đình TT hoàn toàn Mĩ mãn .

Anonymous said...

hello

Anonymous said...

Hello everyone. I live London in England. I have just read the blog regarding the Vietnamese Prime minister and I would like to share my thoughts.

I am sure all Vietnamese people try to export the Prime minister to China.

Unknown said...

Bỏ ntn

Anonymous said...

Hoàng sa, Trùong sa là cua VN con NTD là cua china.

Anonymous said...

ten tham nhung NGUYEN TAN DUNG LA TEN VIET GIAN BAN NUOC LAM CHO SAN CHO BON TRUNG CONG DE HEN DON MAT TRO TRAO CUI DAU KHOM LUNG LAM TEN TRAN ICH TAC .LE CHIEU THONG BAN NUOC HAI DAN DE HEN DON MAT LICH SU DAN TOC VIETNAM LAI THEM MOT VET NHO TEN BAN NUOC HAI DAN NAY CUA TAP DOAN LANH DAO DANG CONG SAN VIETNAM TU TEN NGUYEN PHU TRONG : TRONG LU: DEN TEN TU SANG TEN " HAM GAI " TAP DOAN BON BAN NUOC NAY TRUOC SAU GI CUGN BI HONG SUNG CONG LY CUA DAN TOC VIETNAM SU BAN BON CHUNG VA GIA DINH CHUNG NHU NHUNG : CON CHO GHE" DE HEN DON MAT NAY KHOGN XA KHI DAN TOC VIETNAM NHAN DAN VIET NAM VUNG LEN TIEU DIET BON CONG SAN VIETNAM BAN NUOC HAI DAN . KHNG CO CHE DO DOC TAI NAO TON TAI TREN 100 NAM BAI HOC LICH SU TRUOC MAT NHU TEN : SA DAM HUSSEIN VA GIA DINH BON CHUGN BI NHAN DAN IRAQ TIEU DIET NHU MOT CON CHO TEN GADAFHI VA BI BAN CHET NHU MOT CON CHO THI BON LANH DAO DANG COGN SAN VIETNAM TU TREN TRONG "LU" DE N TEN TRUONG TAN SANG VA TEN NGUYEN TAN DUNG VA GIA DINH CUA CHUNG SE BI TIEU DIET NHU NHUNG CON CHO DE HEN DON MAT BAN NUOC CHO BON TRUNG CONG KHOGN XA

Anonymous said...

không những truất phế mà phải Xử tử và lấy lại những gì giòng họ nhà thằng này đã cướp của dân tộc VN

kcs said...

Không những truất phế mà còn phải xử tử thằng này và giòng họ của nó để lấy lại những gì chúng nó đã cướp của dân tộc VN này

Anonymous said...

Không những truất phế mà còn phải xử tử thằng này và giòng họ của nó để lấy lại những gì chúng nó đã cướp của dân tộc VN này

Anonymous said...

bỏ phiếu vào đâu hả các chủ topic?

Anonymous said...

Đồng chí X không đáng đưa ra để bỏ phiếu tín nhiệm.Đây chỉ là một nhân vật giống như mèo mù gặp đống cá chiên mà chưa bị người ta oánh cho hôc xì dầu....

Anonymous said...

Trăm năm bia đá thì mòn. Ngàn năm bia rượu vẫn còn vài chai.Cám ơn bạn 3D. Chúng tôi welcome bạn đến với cbul những người bán nước. Hồ qúy Ly, Lê chiêu Thống and some bastard peers.