Blogger Widgets

Thursday, December 20, 2012

AI LÀ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH CỦA THỦ TƯỚNG DŨNG?

Quanlambao - Chiều ngày 17/12 tại Hà Nội Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đến dự và chỉ đạo Hội nghị Công an toàn quốc:  “cương quyết không để nhen nhóm hình thành các tổ chức chính trị đối lập”
Thủ tướng Dũng nói rằng thách thức nổi lên là “các thế lực thù địch chống phá sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua diễn biến hòa bình, chiến tranh thông tin, chiến tranh tâm lý; sự gia tăng về tội phạm hình sự, khủng bố…” 
Vậy các tổ chức chính trị đối lập, những thế lực thù địch, những tội phạ khủng bố này là những ai dưới chỉ đạo của Thủ Tướng?

Đó chính là những người đấu tranh cho dân chủ như Các Bloggers, Như Thầy Giáo Định, Như Trần Huỳnh Duy Thức...!

Đó chính là những người yêu nước biểu tình chống Trung Quốc xâm lược như Bùi Thị Bích Hằng, Nguyễn Phương Uyên....!

Đó chính là những người đấu tranh bro vệ dân oan như Lê Thị Hiền Đức...!
Đó là những người đã đấu tranh không khoan nhượng và vạch trần bộ mặt tham nhũng thối nát của Thủ Tướng, gia đình và vây cánh như Quan làm báo!

Đó là Những đại gia làm giàu cho đất nước tạo công ăn việc làm, đóng góp vào sự phát triển của đất nước như gia đình Họ Đặng Văn Thành, Đặng Thành Tâm, Diệu Hiền...!
Đó là 87 triệu nhân dân Việt Nam và hàng triệu Việt Kiều yêu nước đang sống ở Hải ngoại hàng ngày đang phẫn nộ vì hành động bán nước và làm nghèo đất nước của Thủ Tướng và bè lũ đồng bọn.

Cũng trong bài phát biểu Ông Dũng khen ngợi công an, vậy tại sao ông khen vậy?
Vì những tên an ninh mạng như Nguyễn Đại, Dương Đắc Giu đã tạo lập những trang mạng Bồ câu đen, diều hâu đen, tin tức hàng ngày, 4sang.... để hàng ngày bêu xấu Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư, Bộ trưởng Bộ Công an và gia đình họ Đặng nghĩ sĩ!
Vì những tên đồ tể như Phạm Quý Ngọ, như Nguyễn Văn Hưởng, như tên mật vụ ngầm Thống đóc Nguyễn Văn Bình đã dốc hết tâm sức bắt bớ, đàn áp, tra tấn dã man người vô tội để góp phần cho gia đình Thủ Tướng cùng đồng bọn ăn cướp của nhân dân!

Vì lực lượng công an biến chất đã cùng Phạm Quý Ngọc giúp Dương Chí Dũng tẩu thoát, thông cung để chạy tội cho Thủ Tướng và con gái trong việc mua hàng chục ngàn tỷ đồng tàu già và ụ sắt vụn!
Vì Nguyễn Văn Hưởng cùng đàn em đã xóa dấu vết, bịt miệng Phạm Thanh Bình để không khai ra vợ chồng con gái Thủ Tướng trong vụ tàu Hoa sen!

Và hơn tất cả vì chính lực lượng an ninh cùng bố già Hồ Hùng Anh  - Nguyễn Đăng Quang đã chi hàng trăm triệu đô la để bịt miệng 129 vị Trung Ủy chạy phiếu cho Thủ Tướng thoát tội tại Hội nghị TƯ 6!

Rồi đây có lẽ khối kẻ sẽ lại được Thủ Tướng phong quân hàm trả công cho 'phụng sự' đen tối của Thủ Tướng trong 01 năm qua!



HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

5 comments:

Bo Cau Trang said...

Co the roi day ong thu tuong "dang kinh" ,xin loi toi noi nham ,dung ra la dang khinh cung nghi rang ong Huynh Tan Mam ,ong Le Hieu Dang va nhung nhan si tri thuc cung voi cac ong da tung la can bo cao cap trong dang cong san bieu tinh o nha hat Sai Gon la the luc thu dich vi ho dam chong Trung Cong quan thay cua han.Ai yeu nuoc va chong tham nhung deu la ke thu cua han va nguoc lai.

Anonymous said...

Những ai mà chửi thằng X , thì người đó là "thế lực phản động"!. Theo giọng lưỡi của cái thằng bỏ mẹ , mà ông Chủ đặt tên cho là "đồng chí X" đó .

Mọi người xem : có ai chửi ông Tổng Trong , ông Chủ Sang , như chửi thằng này không ??? Chắc là không rồi . Do vậy , nó cậy có quyền của Thủ , mà ra hết lệnh này , lệnh nọ nhẳm bịt miệng những người chứi nó !!!

Có thế thôi , chứ có "phản động" nào đâu !!!

Nguoi Ham Mo said...

Tat ca nhan dan VN hay cung nhau nguyen rua ke phan quoc Nguyen Tan Dung den khi nao han cam nhan duoc su nhuc nha moi thoi!
Hay nguyen rua va nguyen rua cung voi nhung hanh dong thuc te de phe truat ten toi do nay.

Anonymous said...

Hỡi các Anh công an ,lương tâm và lương tri các Anh đâu cả rồi,chẳng lẽ các Anh không phân biệt nổi lẽ phải và lẽ trái ở đời này sao . Cách duy nhất để không phải chui ống cống như Thoát Hoan , Gaddafi,...của kẻ bán nước,hại dân - các Anh nghe theo ư, khi Trung Quốc xâm lược vào đất liền ,chính gia đình ,người thân các Anh cũng phải gánh chịu thảm sát giống bên Campuchia mà thôi .

Anonymous said...

Tat ca cac luc luong ke tren deu da bi vo hieu qua, khong phai la doi thu cua Cong San.

Luc luong thu dich cua Cong San, la khi NGUOI DAN KHONG CON SO HAI NUA

Lay mot vi du, quoted "sự gia tăng về tội phạm hình sự,"

Cong An tp Ho Chi Minh that bai truoc mot dam cuop nghien ma tuy, bat luc truoc so toi pham ngay cang tang, noi mot cach khac, hung than Ng Van Huong, thuong tuong CA Tran DAi Quan bat luc truoc mot thang nghien choi thuoc phien, dap da truoc khi gay an,

Trong vi du nay: Ma Tuy da khien ngoui dan khong con so hai nua ???
Co bao nhieu thang cuop nghien ma tuy o SaiGon, 100,000 ?

So nguoi Ai Cap lieu chet chong Mubarak la 1 trieu, - Ngay GreenShap cung khong hieu dieu gi da khien nguoi Ai Cap khong con so hai nua, - that nghiep, ngheo doi, - nguoi Viet Nam cung ban cung,

Nam Phi, thieu so da trang 5% de dau coi co dan da den, ty so Dang Vien o VNam chi 3% dan do, nhung ho biet cach cai tri dan ngu khu den. leo teo 1 thang Ng Van Vuon khong lam duoc gi? , mot dan toc ton vinh mot thang nong dan cung duong ban sung la cai vao CA la mot dan toc thieu anh hung. 200 nguoi bieu tinh chong TQ chang di ve dau, dat nuoc nay can 100,000 nguoi sang sang chet, it ra cung nhieu hon bon cuop nghien ma tuy o SaiGon

DIEU GI SE KHIEN NGUOI VIET NAM KHONG CON SO HAI NUA
(Ton giao ? !!! perhaps),

ai tra loi duoc se lat do duoc Ng Tan Dung, nguoi do mot thuc su la the luc thu dich cua Cong San, khong phai ba cai da dang, da nguyen, dan chu tu do khong bao gio co.

Chac