Blogger Widgets

Friday, November 2, 2012

HƯỞNG: "DIỆT TẬN GỐC NHÀ ÔNG THÀNH"!

Quanlambao - Ngày 1/11/2012 Bà Huỳnh Bích Ngọc - Vợ của ông Đặng Văn Thành chủ tịch Samcobank vừa bị Tô Lâm và thuộc hạ của Nguyễn Văn Hưởng bắt đã từ nhiệm thành viên công ty mía đường Bourbon. Bà Ngọc vẫn được mệnh danh 'Nữ hoàng mía đường'. Theo nguồn tin chúng tôi nhận được, mặc dù đã bắt cả hai cha con ông Đặng Văn Thành, song thầy trò Hưởng và Tô Lâm vẫn chưa dừng lại, chúng đang dự định sẽ tiêu diệt tận gốc để trừ hậu hoạ và bà Ngọc có thể sẽ là người tiếp theo bị chúng bắt.

Bà Ngọc dưới con mắt của Hưởng và Tô Lâm là một người phụ nữ bản lĩnh và không dễ gì khuất phục, viẹc để 'sổng' bà này có thể sẽ gây mầm hoạ, do vậy bà Ngọc hiện đã vào tầm ngắm của chúng. Đồng thời Luật sư Trần Văn Hải - Người vừa bào chữa cho hai nhạc sĩ vừa bị kết án, đồng thời cũng là Luật sư lên tiếng về vụ cưỡng chế Văn Giang, là người đã từng làm đơn tố cáo Nguyễn Văn Hưởng, dù chưa gởi đi, song đã trở thành đích nhắm để Tô Lâm và Hưởng sẽ bắt đợt này 'vì đã to miệng' bảo vệ 'lũ dân đen' như Tô Lâm 'gọi tên'. Như vây sau Luật sư Trần Đình Triển đã từng là đối tượng tiễu trừ vì 'dám' nhận lời bảo vệ Cù Huy Hà Vũ đã bị an ninh bám theo và đã bị cảnh cáo yêu cầu không được lên tiếng phát biểu bảo vệ dân chủ thì Luật sư Trần Văn Hải có thể sẽ là nạn nhân tiếp theo. Đặc biệt Luật sư Hải lại là luật sư của Gia đình ông Đặng Văn Thành và Samcobank - Đó càng làm cho Hưởng và Tô Lâm điên cuồng xây dựng hồ sơ để bắt giam.

Chỉ một thời gian ngắn sau Hội nghị Trung ương 6, tình hình Việt Nam đang đi vào những ngày đen tối cùng cực. Bè lũ tham quan bạo chúa Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng trở nên vô cùng lộng hành, dù 'nhận trách nhiệm lớn' trước Quốc Hội, song xem ra ông Thủ Tướng này đã không làm gì để cải thiện tình hình kinh tế đất nước mà đang dồn lực để tiêu diệt những nhân chứng có thể vạch mặt tham nhũng, lũng đoạn của gia đình ông và băng nhóm tội phạm.

Hiện nay Hưởng và Tô Lâm có thể độc diễn làm mưa làm gió vì ngoài quyền lực được ba Dũng chống lưng, chúng còn được đô la của Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang mang rải khắp nơi để 'trả công' cho đam tay sai 'an ninh' của Tô Lâm và Hưởng nhằm tiêu diệt các đối thủ

Để giữ 'cái ghế' của Nguyễn Tấn Dũng, Hùng Anh và Quang đã bỏ ra 300 triệu Mỹ kim, đây chỉ là một phần nhỏ trong số tiền mà chúng đã kiếm được từ dự án mỏ Núi Pháo. Hiện nay chúng đang được Thủ Tướng khẩn trương thực hiện đề án thâu tóm Gtel để sáp nhập vơi Mobilefone. Nếu thương vụ này thành công, chỉ cần bỏ ra 50 triệu nhưng Thầy trò Huỏng - Hùng Anh - Quang và Phượng sẽ dễ dàng thu được cả tỷ USD khi bán cổ phần cho nhà đầu tư nước ngoài.
Như vậy chính ba Dũng đang tạo nguồn tài chính cho Quang và Anh để rồi chúng lại dùng tiền này bơm lại 'cho guồng máy' các quan tham trong lực lượng an ninh chạy đềutheo điều khiển của chúng.

Chính trường và thương truòng Việt Nam đang bị bè lũ Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng và cac bô giá Quang - Anh điều khiển....

Chắc chắn sẽ còn nhiều người trở thành nạn nhân của những kẻ khát máu và khát tiền này.

Quan làm báo

SBT: Nữ hoàng mía đường Huỳnh Bích Ngọc từ nhiệm TV. HĐQT



Quyết định có hiệu lực từ 1/11/2012.
Công ty Cổ phần Bourbon Tây Ninh (SBT) công bố Nghị quyết Hội đồng Quản trị về việc từ nhiệm Thành viên HĐQT như sau:

Thông tin chi tiết


Theo TTVN/HSX

7 comments:

Anonymous said...

Anh em vào xem nè http://1eb7e4a2.allanalpass.com nhân dân đòi thả em Phương Uyên và ký tên

Anonymous said...

Hi vọng Bác Đặng Thành Tâm có đủ sáng suốt để vượt qua sóng gió!Đừng như ông Thành này,mong rằng với bản lĩnh của bác hãy làm 1 điều vĩ đại cho nhân dân ,chứ đừng dừng lại là một ông Đại Gia lắm tiền nhiều của rồi chết héo khi tuổi già đến!

Anonymous said...

Trang Đảng Làm Báo đã đưa danh sách Hưởng và Tô Lâm nằm trong cánh tay dài tình báo của Trung Quốc .

Thật đáng sợ , hèn gì dân biểu tình chống TQ bị bắt nhốt hết

Lan

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:
Hiện nay các blog nổi tiếng tại VN đã bị chặn nếu chế độ cài đặt là bình thường.
Đơn giản nhất là gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :
http://zend2.com/ (Có hình ảnh)
http://search.cmmb8.com/ (Không hình ảnh)

Hoặc chuyên môn hơn là đổi chế độ đường dẫn Automatic DNS có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của google : 4.2.2.4 và 8.8.8.8
Ngoài ra, ở Việt Nam vào mạng quân đội VIETTEL ít bị chặn hơn mạng dân sự VNPT.
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Đặng Ngọc Hùng said...

gia đình ông Thành sacombank là nạn nhân của những trò hèn hạ của 1 bè lũ bất tài tay sai của csvn. một lũ ăn cướp mồ hôi nước mắt của nhân dân VN.

csvn đã hết thuốc chữa rồi.



Anonymous said...

chia rẽ, thiếu đoàn kết nhất trí trong suy nghĩ và hành động là điểm yếu của nhân dân VN và cũng là lợi thế cho những kẻ mạo danh nhà nước cộng sản ở VN đang từng ngày, từng giờ giết hại từng người, từng người ... đến khi nào thì chúng sẽ giết hết những người yêu nước dân chủ ?

Anonymous said...

Tôi có đính kèm các mẫu súng bắn đạn thật và 6mm để bạn lựa chọn.
Gửi bạn đường link web hình cửa hàng của chúng tôi:

http://s1114.photobucket.com/albums/k528/airsoft_9999/

Chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng an ninh tự vệ như dùi cui điện, súng bắn điện, súng bắn đạn cao su, súng quân dụng, ám sát các loại

Mọi nhu cầu cần mua xin liên hệ, đảm bảo giao dịch an toàn, uy tín, chuyển tiền vào tài khoản, hàng sẽ chuyển tận tay, miễn phí chuyển tại Hà Nội. Liên lạc trực tiếp qua điện thoại và chat yahoo. Hãy tự sắm vũ khí riêng cho mình để an toàn và đảm bảo đại cuộc.

Trần Hoàng Long: 0933462890; 0982060952; 0944416300
Email: airsoft_9999@yahoo.com; ha_anh8988@yahoo.com
Tài khoản Ngân hàng VPBANK Hà Nội, Nguyễn Hoàng Anh Tú: 9819570619338837