Blogger Widgets

Wednesday, October 31, 2012

ĐƠN CẦU CỨU

Kính gửi : Báo điện tử - VUA LÀM BÁO

Tôi tên : Châu Thị Giá Sinh Năm :1959 Dân Tộc : Chăm ( Hồi Giáo ).

Hiện cư ngụ tại : Tổ 17 - Ấp 03 - Xã Xuân Hưng - Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai .

Xin Cầu cứu đến Báo điện tử - VUA LÀM BÁO , các cơ quan chức năng của Nhà Nước , một gia đình Thương Binh Chính Sách bị Cán Bộ Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai , Đàn Áp . Đơn có gửi lên Huyện và Tỉnh . Nhưng 2 bản án Sơ Thẩm và Phúc Thẩm đã xử oan sai cho gia đình Chính Sách . Tôi có gửi đơn nhiều lần ra các cơ quan Trung Uơng và đươc Viện Kiểm Sát Tối Cao, Thanh Tra Chính Phủ , Ban Chấp Hành Trung ương Đảng có xem qua nội dung đơn kêu oan của tôi và có gửi vào yêu cầu Chủ Tịch Tỉnh và Chủ Tĩch Huyện thẩm định lại Sổ Đỏ của gia đình ông Võ Dạng . Vì gia đình ông Võ Dạng đang tranh chấp đất đai với tôi , đất đang tranh chấp mà Chủ Tịch Huyện Trần Anh Tuấn cấp sổ đỏ cho gia đình ông Võ Dạng . Vì cấp Sổ Đỏ không đúng quy định ,Tòa Án Sơ Thẩm và Phúc Thẩm xử 2 bản án không khách quan gây hậu quả nghiêm trõng cho gia đình Chính Sách đi kêu oan 14 năm . Nay tôi làm đơn này tha thiết cầu khẩn , Kính mong các cơ quan Chức Năng Nhà Nước xem xét đơn tôi và nghên cứu lời nói của bà Nguyễn Thị Kim Ngân Phó Thường Trực Quốc Hội , và ông Nguyễn Tấn Dũng Thủ Tướng nuớc CHXHCNVN đứng tại truyền hình phát biểu ngày 27/7/2012 là ngày Thương Binh Liệt Sĩ ,ông Nguyễn Tấn Dũng phát biểu Đảng và Nhà Nước thành kính nghiêng mình nhớ ơn những gia đình có công .Vậy thì gia đình tôi là một gia dình Chồng thương binh , Vợ thương binh và bị chất độc da cam đang hành hạ trên thân thể hằng ngày .Có được Đảng và Nhà Nước nghiêng mình thành kính hay không ? Để tiến lên công bằng xã hội chủ nghĩa văn minh , để gia đình chính sách không bị thiệt thòi . Tôi yêu cầu Nhà Nước ra tay nâng đỡ một gia đình Chính Sách Thắp đuốc kêu oan .

Điển hình là gia đình ( bà ) .

- Châu Thị Giá Sinh Năm : 1959 Dân Tộc : Chăm ( Hồi Giáo )

- Số điện thọai : 0613756218 - 01647885255

- Hiện ngụ tại Tổ 17- Ấp3 A - XãXuân Hưng - Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai

Vừa là một gia đình Dân Tộc ,là một gia đình Thương Binh và chồng bị ảnh hưởng chất độc Hóa Học . Con thì bị bệnh Đông Kinh do ảnh hưởng chất độc của cha . Vậy mà không được ưu đãi còn bị Cán Bộ Huyện Xuân Lộc đàn áp , phải đi khiếu kiện 14 năm đất vẫn chưa có sổ đỏ . Có phải là Cán bộ lạm dụng Công quyền của Nhà Nước đàn áp gia đình Thương Binh Chính Sách không ? Nay gia đình chúng tôi xin cầu cứu qua hộp thư điện tử gửi đến Báo điện tử - VUA LÀM BÁO, Cầu cứu giải oan cho Gia đình Thương Binh , để cho gia đình Thương Binh có một cuộc sống ổn định và Đất Nước Việt Nam sẽ ngày một giàu mạnh hơn . Gia đình chúng tôi sẻ chông chờ sự giải quyét của các Báo điện tử - VUA LÀM BÁO và xin gửi lời chân Thành cảm ơn ..!

Xuân Hưng : ngày 24 tháng 10 năm 2012

Kính Đơn

CHÂU THỊ GIÁ

No comments: