Blogger Widgets

Saturday, August 11, 2012

Những doanh nhân U40 giàu nhất trên sàn chứng khoán

Quanlambao - Trong số các U40 này có  Trần Phát Minh: Chủ tịch Kienlong Bank, Trầm Khải Hòa: Thành viên HĐQT Sacombank , Trầm Trọng Ngân: Phó Chủ tịch Southernbank thực chất đều là những 'con rối' của bố già Nguyễn Đức Kiên và Trầm Bê mà thôi và điểm chung của 03 'Doanh nhân' này là đều trẻ nhưng lại THẤT HỌC.
  TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Những doanh nhân U40 giàu nhất trên sàn chứng khoán

Phần lớn những doanh nhân dưới 40 tuổi trong top những người giàu nhất TTCK là những "đại gia" ngành ngân hàng.


Độ tuổi 40 là thời điểm mà nhiều doanh nhân bắt đầu đạt độ chín trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, phần lớn những doanh nhân thành đạt và giàu có đều chủ yếu nằm trong độ tuổi từ 40-50.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người đã thành công từ khi chưa đến 40, thậm chí là chưa đến 30 tuổi. Họ có nhiều cách để thành công: tự thân vận động hoặc tận dụng lợi thế của gia đình.
Dưới đây là 10 doanh nhân dưới 40 tuổi (U40) sở hữu khối tài sản lớn nhất trong top những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
  TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO


Trong số những doanh nhân U40, có 2 người nằm trong top 10 người giàu nhất TTCK là bà Phạm Thúy Hằng và ông Hà Văn Thắm.

Bà Phạm Thúy Hằng - hiện là Phó Chủ tịch của Vingroup – đang nắm giữ lượng cổ phiếu VIC trị giá gần 1.950 tỷ đồng.
Mặc dù tham gia HĐQT của Vingroup đã lâu nhưng bà Hằng là một trong những người khá “bí ẩn” đối công chúng.
Ông Hà Văn Thắm – Chủ tịch Tập đoàn Đại Dương – là một trong những ông chủ doanh nghiệp lớn giàu có và trẻ nhất trên TTCK. Ông Thắm hiện sở hữu lượng cổ phiếu OGC trị giá gần 1.800 tỷ đồng.
Tuy nhiên, hết năm nay, ông Thắm sẽ không còn đứng trong danh sách U40.
Thông tin thêm về ông Hà Văn Thắm: [Hồ sơ] Hà Văn Thắm - Ông chủ Tập đoàn Đại Dương

Ông Hà Văn Thắm
Chủ tịch Ocean Group và Ocean Bank
  TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Đứng thứ 3 và thứ 4 trong top là 2 cổ đông của Sacombank: ông Trần Phát Minh và ông Trầm Khải Hòa.
Ông Trần Phát Minh “lộ diện” trong danh sách cổ đông lớn của Sacombank sau khi UBCK có quyết định xử phạt vì việc trở thành cổ đông lớn mà không công bố thông tin.
Ông Minh mới được bầu làm Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng Kiên Long sau một thời gian giữ chức Phó TGĐ của Ngân hàng Phương Nam.


Từ trái qua phải:
Ông Trần Phát Minh: Chủ tịch Kienlong Bank
Ông Trầm Khải Hòa: Thành viên HĐQT Sacombank
Ông Trầm Trọng Ngân: Phó Chủ tịch Southernbank

Ông Trầm Trọng Ngân – con trai lớn của ông Trầm Bê, đồng thời đang giữ chứ Phó Chủ tịch Ngân hàng Phương Nam hiện đang nắm giữ 48 triệu cổ phiếu STB, trị giá hơn 1.100 tỷ đồng.

Em trai của ông Ngân là ông Trầm Khải Hòa hiện là doanh nhân trẻ và giàu nhất trên TTCK khi được bầu làm Thành viên HĐQT Sacombank ở độ tuổi 24.
Ông Trầm Khải Hòa hiện nắm giữ 20,8 triệu cp STB, trị giá 480 tỷ đồng.

Xem thêm về gia đình ông Trầm Bê: Trầm Bê - Đại gia bí ẩn ngành ngân hàng
Một nhân vật khá quen thuộc trong giới doanh nhân 8X là ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Sacomreal và Thành viên HĐQT Sacombank.
Ông Hồng Anh mới gia tăng tỷ lệ sở hữu tại Sacomreal lên 24,9%, qua đó “giàu” hơn cha là ông Đặng Văn Thành – Chủ tịch Sacombank.


Ông Trần Hùng Huy (trái) và ông Đặng Hồng Anh (phải)
  TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Cũng là một “đại gia trẻ” ngành ngân hàng, ông Trần Hùng Huy có phần ít được biết đến so với những nhân vật của Sacombank.

Ông Huy hiện là Thành viên HĐQT kiêm Phó TGĐ của ACB. Cha ông Huy là ông Trần Mộng Hùng – Chủ tịch Hội đồng sáng lập ACB.
Một số doanh nhân trẻ mới gia nhập top người giàu là Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch FLC Group, ông Nguyễn Đức Thụy – Chủ tịch Chứng khoán Xuân Thành và ông Lê Văn Hướng – Chủ tịch Thiết bị Y tế Việt Nhật.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC Group
Ông Quyết mới gia nhập top 30 người giàu nhất TTCK sau khi thực hiện sáp nhập FLC Land và FLC Group.
Ông Nguyễn Đức Thụy – tức bầu Thụy của CLB Bóng đá Sài Gòn Xuân Thành – đã thực hiện mua lại phần lớn cổ phần của Chứng khoán Xuân Thành.
Tập đoàn Xuân Thành do bầu Thụy làm chủ là một doanh nghiệp hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực như Xây dựng, xi măng, tài chính…
  TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Xem thêm: Bầu Thụy là ai?

Ông Nguyễn Đức Thụy
Chủ tịch Xuân Thành Group và Chứng khoán Xuân Thành
KALTheo TTVN
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

1 comment:

Anonymous said...

QLB có thể cho biết Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch FLC Group và Lê Văn Hướng – Chủ tịch Thiết bị Y tế Việt Nhật là con cháu các cốp nào không vậy? Ở Việt nam mới nứt mắt mà tỷ phú thế này thì lạ quá.