Blogger Widgets

Monday, August 13, 2012

NHÂN ĐỌC BÀI ĐIỆP VIÊN "KHÔNG KHÔNG THẤY"

Có lẽ ít người biết Đại tá Lương Ngọc Anh thuộc loại con cưng của Tướng Nguyễn Văn Hưởng và Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng! Mặc dù mang hàm đại tá, nhưng cái vỏ bên ngoài của anh ta là  Tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn Phát Triển Công Nghệ (viết tắt là CFTD). Đây là một công ty được mệnh danh là 'Biết tuốt' và 'Làm tuốt'.
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO 

Thời huy hoàng của Lương Ngọc Anh là những năm 2008 trở về trước, hàng chục năm Đại tá Lương Ngọc Anh muốn gì được lấy! Núp dưới vỏ hoạt động 'Tình báo' Lương Ngọc Anh trở thành cánh tay đắc lực kiếm tiền của Nguyễn Văn Hưởng từ cái thời 'đồng tiền còn là của hiếm'! Ngọc Anh đã như hình với bóng với Võ Hồng Phúc- khi đó đang giữ chức vụ Thứ Trưởng Bộ Ké hoạch Đầu tư phụ trách về tiền tài trợ ODA, tiền , hàng trả nợ cho Nga và các nước Đông Âu. Cái thời đó nghe thấy hơi hướng 'tình báo' là ai nấy răm rắp làm theo, nhờ vậy mà mọi việc cứ như dòng suối chảy về nguồn. Mọi thương vụ 'đánh hàng' trả nợ đều trót lọt, song dưới danh nghĩa 'thực hiện tài chánh cho Tổng cục tình báo  nên chẳng có ai dám hỏi đến! Thày trò Lương Ngọc Anh quen thói 'xài tiền chùa' mà chẳng ai kiểm soát!
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO 
Mối quan hệ của Lương NGọc Anh với Tướng Hưởng và Nguyễn Tấn Dũng thân thiết đến độ Ngọc Ahh có thể mang tiền giao trực tiếp cho Hưởng và Nguyễn Tấn Dũng. Với Hưởng thì là chuỵện ' con thỏ'! Hưởng đã quen người ta đưa đô la thẳng cho y, nếu không có y còn 'gườm gườm' nhìn đối phương rụng rời tay chân để mà phải mau 'cống' cho y.
Nhưng với Nguyễn Tấn Dũng, Lần đầu tiên phải đưa tiền, anh chàng đại tá này bị sốc! Từ đó, dù vẫn phải thực hiện nghĩa vụ cho đến khi  Nguyễn Tấn Dũng tráo trở ăn tiền mà nuốt lời hứa không làm thiwf Đại tá Lương Ngọc Anh thật sự coi thường!

Thương vụ 20 triệu đô in tiền, anh chàng đại tá đã trở thành 'cái bung sung' và cuộc đời sự nghiệp coi như chấm dứt, nhưng số tiền này, khi bị bại lộ, anh ta chẳng được hưởng đồng nào, mà tất cả đều phải giao hết cho người cầm ''chủ cái" chính là Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng để lo giữ lấy cái mạng!

Thực hiện nghị quyết Trung Ương 4, Ban nội chính Trung Ương và Ngài Tổng bí thư nên làm rõ số tiền mà phía Úc chuyển lại cho Lương Ngọc Anh thì sẽ lòi ra mặt nhưng con chuột "Chéc- chéc - nô-bưi"!!! Cũng nên kiểm tra tài chính của Công ty CFTD thì sẽ thấy Nguyễn Văn Hưởng đã 'ôm' phần lớn tiền của CFTD....
Dân Hà Nội cung thỉnh!

QUAN LÀM BÁO HOT LINKS


No comments: