Blogger Widgets

Friday, July 6, 2012

LỜI KÊU GỌI CHO NGÀY 8 – 7


Phản đối giặc Tàu xâm lược !
HỠI TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO CẢ NƯỚC !
GIẶC TÀU ĐÃ ĐẾN TẬN NHÀ CHÚNG TA RỒI, CHÚNG LẺN VÀO TẬN TỪNG THƯỚC SÔNG TẤC NÚI, VUÔNG BIỂN, THẬM CHÍ TỪNG NGÕ NGÁCH QUÊ HƯƠNG CỦA CHÚNG TA RỒI !
CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ KHI CHÚNG NGANG NGƯỢC COI LÃNH THỔ CỦA VIỆT NAM NHƯ AO NHÀ CỦA CHÚNG: CHÚNG ĐÂM CHÌM TÀU CÁ, ĐUỔI CẢ TÀU CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM, MỜI THẦU KHAI THÁC DẦU KHÍ TRÊN LÃNH THỔ CỦA CHÚNG TA?
 XUỐNG ĐƯỜNG !
TẤT CẢ ĐỒNG BÀO HÃY XUỐNG ĐƯỜNG VÀO NGÀY CHỦ NHẬT TỚI – MÙNG 8 THÁNG 7 – ĐỂ THỂ HIỆN HÀO KHÍ DIÊN HỒNG, THỂ HIỆN TINH THẦN YÊU NƯỚC CỦA TỪNG CÔNG DÂN NƯỚC VIỆT: KHÓ KHĂN NÀO CŨNG VƯỢT QUA, KẺ THÙ NÀO CŨNG ĐÁNH THẮNG !
 
ĐỒNG BÀO HÃY CÙNG NHAU XUỐNG ĐƯỜNG, TẬP TRUNG TẠI SÂN QUẢNG TRƯỜNG NHÀ HÁT LỚN HÀ NỘI VÀO ĐÚNG 9 GIỜ SÁNG, SAU ĐÓ KHỞI HÀNH VỀ SỨ QUÁN CỦA LŨ GIẶC TÀU XÂM LƯỢC, CÙNG BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG ĐỂ CHO LŨ GIẶC CƯỚP KIA BIẾT RẰNG: MẤY NGÀN NĂM LỊCH SỬ ĐÃ QUA, TỪ NAY ĐẾN TƯƠNG LAI MÃI MÃI THÌ GIẶC TÀU KHÔNG BAO GIỜ CÓ THỂ CƯỚP ĐƯỢC NƯỚC TA THÊM MỘT LẦN NÀO NỮA !
NÀO, ĐỒNG BÀO HÃY CÙNG NHAU CHUẨN BỊ CHO NGÀY XUỐNG ĐƯỜNG !
 
 

Tàu Trung Quốc đuổi tàu Việt Nam ở Biển Đông

Theo Blog Xuanchaunguyen

11 comments:

ĐỨC DŨNG said...

Dân Việt hết đường rồi. Nếu không tự cứu mình !

dungxdang said...

Lời kêu gọi này của Quan làm báo hay là của ai?

Anonymous said...

Nếu mấy thằng Công an không mặt sắc phục mà đánh người biểu tình tôi đề nghị chúng ta bắt chúng bỏ vào bao bố thả sông vài thằng nó mới hết NGU để noi gương cho bọn đi làm tay sai cho giặc.

Anonymous said...

giặc ngoại xâm thì đồng bào không sợ, nhưng giặc nhà thì khó đánh.phải có đường lối cho đồng bào còn đi

Anonymous said...

Biểu tình ở SG cần có nhiều biểu ngữ dài khoảng 2 m đẻ đoàn biểu tình dễ diễu hành rên vỉa hè. Đặc biệt là biểu ngữ viết tiếng Anh và tiếng Trung. Cần nhiều người cao tuổi đi biểu tình để " hỗ trợ " cho thanh niên. Cần vinh danh ông Hồ Cương Quyết, ông thamgia biểu tình sáng 1/7 là sự cổ vũ lớn lao và lợi thế

Anonymous said...

Thấy bọn chó định bắt người nào thì chúng ta tập trung lại bảo vệ không cho bọn nó bắt người nào của ta cả. Theo cảm nhận của tôi thì có rất nhiều người muốn xuống đường nhưng còn sợ.

Anonymous said...

Kêu gọi biểu tình nhưng cứ BT lại có đàn áp. Lời kêu gọi này của ai vậy? Liệu có phải là xui mọi người đi cho dễ bắt bớ không? Mà sao không kêu gọi mọi người trừng phạt những thằng CA giả dạng côn đồ hay tay sai, trị vài đứa làm gương để đừng có theo đuôi đàn áp người yêu nước? Vì chưa đứa nào bị sao nên chúng chưa sợ

ongcong said...

Biểu ngữ "Chào mừng bà Hillary Clinton đến Việt Nam" thì chẳng ai kiếm chuyện được,

Anonymous said...

ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC CHIẾM QUẦN ĐẢO HOÀNG SA VÀ QUẦN ĐẢO TRƯỜNG SA CỦA VIỆT NAM.

Nói Thẳng said...

Các bạn mua cyanure de potassium/potassium cyanide tẩm vào kim chích có vỏ bọc, khi bị bọn côn-đồ (mật-vụ) trấn áp thì cứ chích vào lưng hay vào mông của chúng; cần làm đồng loạt, bọn chúng ngã chết như ruồi bị thuốc xịt muỗi thì bọn chúng sẽ hoảng-loạn mà chạy bán sống bán chết. Chúc các bạn biểu tình chống bọn Trung-cộng thành công.

Anonymous said...

Hãy ngăn chặn bọn Tàu đang hoạt động bất cứ nơi nào trên toàn lãnh thổ nước ta, bất kể là ngành nghề gì đều tẩy chay hết và nhất là ngành đông y