Blogger Widgets

Saturday, July 7, 2012

CHÂN TƯỚNG BỐ GIÀ KIÊN


Quanlambao - Chúng tôi nhận được hồ sơ tố cáo bố già Nguyễn Đức Kiên của đồng sự đã làm cho y 15 năm phải ra đi và bị Kiên quỵt tiền công sức của 15 năm, đã phải kiện cáo khắp nơi, nhưng rồi cũng đành phải chào thua vì Kiên đã có Nguyễn Văn Hưởng và Trương Hoà Bình bịt kín mọi ngả. Qua đơn tố cáo gởi Bộ Công An cho thấy từ những năm 1996, khi mới khởi nghiệp sau khi bị nước bạn Hungari đuổi về vì đang là sinh viên của một trường quân sự nhưng lại làm cho cô gái Hungari có một đứa con rơi... Chân tướng của Kiên đã thể hiện bản chất của một kẻ chuyên trộm cắp, lừa đảo và luôn luôn dùng  quan chức làm chỗ dựa để đục khoét,  buôn lậu, trốn thuế ...
Mời độc giả xem các tài liệu dưới đây :










6 comments:

Anonymous said...

thăng này rôi cưng theo bố nó chui xuống cố thôi dán đang thâp huong khân bố con chúng mày bi ung thu

Anonymous said...

Nhắc đến tên Phạm Vũ Luận, bộ trưởng Bộ GDĐT, là nhắc đến một thằng không quan tâm đến giáo dục. Một thằng đứng đầu nghành giáo dục nhưng lại vô trách nhiệm với giáo dục. Thằng Luận cũng như lũ bộ Trưởng khác, mục đích cuả chúng là mua bán các chức vụ, bán các dự án lấy tiền chia nhau, chia cho cả phần thằng 3 Dũng nhiều nhiều.

Thằng Luận cũng như thằng thủ tướng 3 Dũng, chúng coi dân chúng như kẻ thù, học sinh, sinh viên, dân chúng càng ngu, càng hèn hạ càng tốt. Để cho chúng dễ bịt miệng, đạp vào mặt. Mặc cho chúng bóc lột và ăn cướp nhân dân.

Miệng chúng thì kể tội ác tư bản là xấu xa, ghê tởm, người bóc lột người. Nhưng chúng cho con du học ở các nước Tư Bản xấu xa, xây dựng cơ sở đầu tư, giấu tiền chúng tham nhũng tại các ngân hàng nước ngoài. Thí dụ: Con thằng 3 Dũng: Nguyễn Thanh Phượng du học, lấy bằng cấp Mỹ, lấy Việt kiều Mỹ Nguyễn Bảo Hoàng. Nguyễn Minh Triết du học bên Anh về VN đứng đầu thanh niên VN.

Nói chung thằng 3 Dũng là một thằng điếm! Nó thối nát, nó đã hết thời, nó sẽ đổ!

Unknown said...

mấy thằng cổ lùn,đầu trắng,mắt lương nhìn qua là biết chơi dơ ăn bẩn lắm rồi,tụi nó ko luật nào xử cho vừa tội mà chỉ có luật nhân quả trừng trị thôi các bạn ah!

Unknown said...

Mấy thằng cổ lùn đầu trắng mắt lương nhìn qua là biết chơi bần ăn bẩn lắm rồi, tụi nó ko dùng luật pháp VN để xử được, mà chỉ chờ có luât nhân quả trừng trị hành xử nó thôi.

Anonymous said...

Đồng chí Dũng này trước cực kỳ thông minh, từ ngày bị tai nạn giao thông và đầu có vấn đề nên bị KB lật lọng. Ngoài tiếng Anh, Hung (như tiếng mẹ đẻ) thì đc Dũng còn biết tiếng Nhật, Trung, Hàn (nghe nói thành thạo)

Anonymous said...

So you do need to plan out your week so you
know what to eat and when. It is imperative that fat burning foods are ingested on a regular basis in order to actually make a difference.
By combining 'negative calorie' fruits and vegetables into salads and
other dishes at mealtime, you can accelerate your weight loss in a delicious way.