Blogger Widgets

Tuesday, February 5, 2013

'Bộ lọc' Lê Hồng Anh trong 'rọ' cả 'Mặt Trăng' và 'Mặt Trời' rồi sẽ chống tham nhũng 'ở đâu'?


Quanlambao Hãy xem các gương mặt của Ban Thường trực chống tham nhũng Trung Ương giúp việc cho Tổng Bí Thư:
Đứng đầu là Lê Hồng Anh, ông út béo nổi tiếng cùng xứ Kiên Giang với Thủ Tướng và cả làng thiên hạ đều biết ông là người của ai, vậy thì cái gì sẽ trình cho BCT đều phải qua bộ lọc "LHA", chả thế mà ông đã bỏ đó cả tháng trời không thèm ký quyết định phê duyệt đề án cho Ban Nội chính TƯ dù cho BCT đã họp và có Nghị Quyết! Cái bài câu giờ cho Thầy trò đồng chí X có thêm giờ vàng!

Người kế tiếp là Tiến sĩ Luật Ung Chung Lưu - Đã từng là Bộ trưởng Bộ Tư pháp, người này được cả đức lẫn tài, nhưng với cái chức vụ Phó Chủ tịch Quốc Hội thì 'xế' ngay trên đầu ông là Nguyễn Sinh Hùng. Liệu ông có dám nói gì ngược với 'xếp' của mình?

Người thứ  3 là Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TƯ Ngô Xuân Dụ, nếu ông thật sự làm được việc thì có lẽ đã không có việc"Một đồng chí không bị kỷ luật" để cho Tổng Bí Thư ngậm ngùi, toàn dân phẫn nộ sau Hội nghị Trung Ương 6.

Kế tiếp là Nguyễn Xuân Phúc, Ông Phó Thủ Tướng ăn may đủ mọi bề, nhưng lại là kẻ thù truyền kiếp của Nguyễn Bá Thanh, dù là 'đồng chí' nhưng họ chẳng bao giờ thèm nhìn mặt nhau, thậm chí Đà Nẵng còn chứng kiến việc ông Nguyễn Xuân Phúc vào dự  lễ kỷ niệm đến khi Nguyễn Bá Thanh xuất hiện thì Nguyễn Xuân Phúc cáo từ! Kể ra Thủ Tướng cũng quả cao tay ấn khi đưa hai ông mặt Trăng, mặt Trời vào cùng 'một rọ' thì hai ông chỉ suốt ngày cãi nhau! Vậy liệu còn làm được gì nữa?

Than ôi! vẫn nói là chỉ có một Đảng CS lãnh đạo, song thực ra ngay trong lòng nó đã có vafi Đảng phái hoạt động vì lợi ích của bè nhóm của họ, thực ra cũng chính là manh mún của những đảng phái, song là đảng phái của các bố già.

Với một cơ cấu Ban Thường trực như vầy liệu rồi sẽ chống tham nhũng ở đâu? Hay lại 'mần thịt' mấy con mèo ướt?

Hiến pháp Việt Nam không cho được đa nguyên đa đảng, nên những kẻ cơ hội đã chui sâu, luồn lách vào Đảng cộng sản để kiếm 'tấm vé đi tàu suốt' tự do tụ tập, hội họp riêng, kép bè kết cánh để tham nhũng, để bót nghẹt dân chủ, để bán nước cầu vinh... Nhưng vì "vẫn là đồng chí" của chế độ độc Đảng nên  chẳng ai có quyền 'dừng và bắt xuống khỏi tàu' cho dù có phạm trọng tội với nhân dân, với đất nước!

Quan Dân


5 comments:

Anonymous said...

ôi thất vọng quá :( Phen này bác 4S thua trắng tay rồi

Anonymous said...

thực ra, đây là chiêu bài của Đảng Cộng sản để đánh lừa lòng dân. Ai mà ngây thơ đi tin những thứ này ! nên nhớ rằng : Cộng sản vẫn là Cộng sản, 36 kế học từ CS Tàu đều là để mị dân và lừa dư luận. Ngay cả việc Ông Sang, Ông Trọng đều là những diễn viên trong vở kịch này. Vì là vở kịch, nên họ phải làm ra rất là kịch tính mới thu hút được chú ý, rồi họ đã tuyên truyền cho dân một ý tưởng khác, đó là, anh không nên nghỉ đến việc chống đối đồng chí "X", vì đã có Ban nội chính "Y" đang rất bức xúc làm việc này, giao lại cho "Y" làm. nhưng rồi kế hoạch XY là một phối hợp tốt đẹp và logic đối với Đảng Cộng sản.
Đừng bao giờ bị lừa. Làm gì có việc Đảng CS đi phản biện Đảng CS ? chỉ thương cho người dân VN lại bị CSVN xem như đàn cừu.
Nghỉ cho cùng, mình phải đi theo đàn cừu thôi, nếu lạc đàn, thì sẽ bị "lầm đường lạc lối" rồi cho vào lò mổ thôi...

Anonymous said...

muon chong tham nhung, chi can mot nguoi, nguoi co quyen lanh dao cao nhat, Putin (Lien Xo), Tan Cap Binh (Trung Quoc)
Muon thay doi che do chi can mot nguoi lanh dao cao nhat, ChengSen (Mien Dien)

Mot nhom VNam, chang lam duoc gi, chi gioi cai nhau chi choe, kong co quyen luc cao nhat, khong dong thuan, khong co luat phap, ....

Chac

Missximuoi said...

“Người làm vua phải tiếp thu ý kiến từ nhiều phía, mới sáng suốt xử lý sự việc không bị gian thần che mắt”.
(Ngụy Trưng)

2 bí quyết của Tào Tháo trong Tam Quốc để có thể lôi kéo được nhân tài là:

1. Phong tước.
2. Tặng vàng.
Như vậy, có thể cho chúng ta thấy rằng ông Tư hay ông Tám gì đó thua ông X là do không dám phong tước cho người khác, cho nên thuộc hạ không muốn hết long.
Ngoài ra, còn có những người nghĩa khí như cô Kim Chi thì 2 bí quyết của đồng chí X sẽ bị nghĩa khí thổi tan ngay!

nguyen binh said...

thu goi