Blogger Widgets

Thursday, December 6, 2012

THỊ BEO MẤT CHỨC KHIẾN TỪ LỀ TRÁI, LỀ PHẢI, LỀ ĐẢNG, LỀ DÂN HÂN HOAN!

Thị Beo đang chạy rông ở Hà Nội 'bắt đền' Nguyễn Văn Hưởng!

Quanlambao -  Thông tin từ  Blog Ba Sàm:  "17h35′: Theo nguồn tin của một độc giả, cũng như có kiểm chứng trong làng báo, Nhà báo Hồ Thu Hồng, TBT tờ Thể thao TPHCM, chủ blog Beo, hôm nay vừa nhận được quyết định kỷ luật cách chứckhai trừ khỏi ĐCSVN từ Ban giám đốc và Đảng ủy Sở VHTTDL TPHCM. Chúng tôi sẽ  cập nhật tin này khi có thêm thông tin."

Cuối cùng thì ít nhất Phạm Chí Dũng cũng được rửa nhục! Có lẽ chưa có môt sự kiện nào mà cả Lề trái, lề phải, lề Đảng, lề Dân lại đồng lòng phấn khởi đến như vậy khi nghe cái tin này!
 
Đến hôm nay y thị beo này mới bị cách chức, kỷ luật Đảng thì quả thật quá chậm, y thị danh chính ngôn thuận là một Tổng Biên tập một tờ báo chính thống, Đảng viên đảng cộng sản mà thị đã viết bài 'phản động hơn cả phản động' - đúng như 'Chiến lược' của Nguyễn Văn Hưởng. Không những thế y thị còn công khai tiết lộ bí mật Quốc gia bằng cách công bố toàn văn băng ghi âm của Bộ Công An!... 
 Cá cược bóng đá
CTN, TBT hãy bắt ngay Beo

Hãy bắt giam chủ nhân Beo Blog

Phạm Chí Dũng trong trại giam

Sự thật vụ bắt giữ Phạm Chí Dũng


Nếu văn bản 7169 của đồng chí X muốn 'làm thật' thì phải bắt y thị Beo Hồng này đầu tiên, chính y thị là kẻ bêu xấu, tung tin khắp lượt, từ Quốc Hội, đến Tổng Bí Thư, đến Chủ tịch nước, đến báo giới... Thị không chừa một ai ngoài đồng chí X!
Văn chương thị viết thì cả dân mạng đều không lạ gì cái thói xách mé, kẻ cả của người ăn theo, nói leo.... Vậy mà thị cũng đã tung hoành, làm ô uế cả văn chương Việt Nam suốt nhiều năm qua...

Nghe nói mấy hôm nay thị đang chạy ngược xuôi ở Hà Nội để bắt anh 'tình nhân già' phải ra đòn 'dọa cho cái đám dám kỷ luật cách chức bà' như đã 'ra chưởng' với 120 Tinh Tú ở Hội nghị Trung ương 6 ấy!

Để chờ xem tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng sẽ giở những đòn gì để cứu
'tình nhân già'của mình nhe!

Cu đen





NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

10 comments:

Anonymous said...

Con đĩ "beo Hồng" này có cái L rỗng được Hưởng chơi nhiều lắm rồi.
tại sao lại khai trừ đảng con điếm già này chứ, thế ra nó lại được về làm quần chúng thì bẩn cả quần chúng ra.
đảng thì bẩn mà quần chúng thì đang sạch, chỉ có ai sạch mới được làm quần chúng và sạch thì không vào đảng, vì vậy, quần chúng chúng ta không nhận kết nạp đĩ hồng làm quần chúng (kể cả quần chúng dự bị) , bẩn cả quần chúng của chúng tao. Phải để nó ở lại đảng mà làm trò chơi cho thằng hưởng.

Anonymous said...

Còn nhớ một bài báo con đĩ hồng này đòi hưởng bắt tiến sỹ Diện, cũng một bài báo khác nó tố Phạm Chí Dũng.Con này là rắn hổ mang cái, đã tiếp tay hại bao nhiêu người dân lành đòi tự do ngôn luận, dân chủ, yêu nước ở VN.
con hồng và thằng hưởng Rặt một lũ gắp lửa bỏ tay người!
Thảo nào mà mã tầm mã, ngưu tầm ngưu. Nó bồ bịch với thằng hưởng là đúng câu : "hưởng lưu lạc gặp hồng giang hồ, hai đứa xây dựng cơ đồ lưu manh". thất thế lại ra HN gặp thằng hưởng nó đụ cho mà kiếm tiền, nếu không được thì ra bờ hồ Hale mà kiếm khách hồng nhé!

Anonymous said...

Chưa vội mừng, Ở VN vẫn có truyền thống cách chức ở địa phương thì kiểu gì cũng nhảy ra trung ương làm chức vụ to hơn.
Trước đại hội Đảng bà Hoàng Thủy Chung nói bóng nói gió sẽ từ chức Phó tổng biên tập Vneconomy. Sau đại hội Đảng thấy không xin từ chức nữa, vì ghế đã vững.

Anonymous said...

Rất mừng khi biết tin này. Cuối cùng thì 1 kẻ trở tráo và vô liêm sỉ bậc nhất trên Internet cũng phải trả giá. Hy vọng tiếp theo sẽ là khởi tố thị Hồng.

Tôi cũng không thể hiểu có ai chống lưng mà 1 kẻ như thị Hồng dám chửi cả Chủ tịch nước và ông Nguyễn Khánh Toàn (nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Công An) trên blog của mình.

Tối nay phải rủ mấy ông bạn đi uống bia mừng tin này mới được.
Người Hà Nội

Anonymous said...

Vợ chồng Hưởng và Hồng đúng là. "Vợ chồng QUỶ quái ranh ma. Phen này kẻ cắp Bà già gặp nhau. Kiến Bò miệng chén chưa lâu. Mưu sâu cũng trả nghĩa sâu cho vừa ... ". Và Hồng cùng Hưởng đã là : " Việt Nam có mụ tú Bà Là Hồng ( BEO ) đã về già hết duyên. Tình , tiền đã gặp cho nên. Mạt cưa mướp đắng đôi bên một phường ... ( kẻ đi bán cám lợn nhưng lại lấy mạt cưa trộn vào đó chính là Hồng (BEO) đã gặp tên đi bán dưa leo ( dưa chuột ) nhưng lại lấy mướp đắng để tráo đổi - Thật là trai tồi , gái thối . Và rốt cuộc : " Đảng ta bạc ác tinh ma Hại DÂN , NHÂN hại , sự nào tại DÂN " .

Ẩn Danh said...

Tại sao bao nhiêu năm qua, truyền thông lề đảng và giới blog tự do chỉ sử dụng chung một tấm hình độc nhất của Thị Beo như QuanLamBao đã đăng ở trên? Khônglẽ hình ảnh của nhân vật này hiếm hoi đến độ cả Việt nam không có tấm hình thứ hai nào rõ ràng hơn?

Anonymous said...

đảng ta có mụ tú Bà,
Là Hồng( BEO ) đã về già hết duyên.
Tình , tiền đã gặp cho nên.
Mạt cưa mướp đắng đôi bên một phường ...

Anonymous said...

Có sai thì phải xin lỗi và bồi thường cho cấp dưới nếu không muốn bị người khác đánh giá là giám đốc còn tệ hơn mấy thằng cu li.

Giám đốc ngân hàng có hành vi lổ mãng có thể dẫn đến 2 hậu quả:

1/. Vi phạm kỷ luật ngành ngân hàng, bêu xấu ngành ngân hàng là không có đạo đức nghề nghiệp…

2/. Nếu tham nhũng, có thể vi phạm luật hình sự. Nếu bị điều tra ra sẽ bị trừng phạt.

*Với những người ngày thường không học tập pháp luật, gặp việc không khỏi không làm bừa bãi. Đối với hạng người này thì phải giới thiệu kiến thức pháp luật để cho họ biết nội dung pháp luật liên quan đến hành vi của họ như thế nào và hành vi đó có hậu quả pháp luật như thế nào.

Đây là vi phạm nhân quyền nơi công sở có thật ở Eximbank ở Việt Nam. Và phòng chống rửa tiền là ý thức trách nhiệm của mỗi công dân trên mỗi quốc gia.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa1212/articles/1091991/index

Huongmuathu said...

Nói thật mặt bà này nhìn xấu và tởm , tệ hơn mặt mấy bà bán cá chệ cổm hổm nữa kìa , nhìn mắt bắt hình dong , nhân tướng thế mà cũng làm được tổng biên tập thì kể cũng đáng buồn ... nôn quá !

huonggiang said...

Trời! Già chát cơm cháo gì được nữa. Ông hưởng kém phẩm vị. Nói thật tui không phải giai nhân tuyệt sắc gì nhưng so với mụ beo hồng hả thì là một trời, một vật. Chán ông hưởng quá.