Blogger Widgets

Monday, November 19, 2012

NHÀ SƯ " KHÓA MÔI" BỊ "NÉM ĐÁ" PHẢI HOÀN TỤC; CÒN LÃNH ĐẠO " THỐI MIỆNG "...THÌ KHÔNG BỊ LÀM SAO ?

Quanlambao


Theo tin từ trang kienthuc.net.vn thì nhà sư “khóa môi” Thích Pháp Định, người bị gã ca sĩ mất dạy hôn vào môi trong đêm ca nhạc từ thiện cách đây nửa tháng, đã xin hoàn tục và được thượng tọa Thích Bửu Chánh cùng chư tăng thiền viện Phước Sơn (Đồng Nai) chấp thuận. Như vậy, nhà sư đã nhận thấy sai lầm của mình có thể ảnh hưởng đến người khác, đến giáo hội Phật giáo và đã quyết định “từ chức”, không làm sư nữa. Đó là điều đáng trân trọng.
Nhân chuyện sư “từ chức” lại nghĩ đến chuyện các đồng chí lãnh đạo mồm loa mép dải ăn hại đái nát hễ mở miệng ra là tôi theo đảng, tôi phục vụ dân, tôi còn sức còn cống hiến, tôi quyết tâm đến cùng đeo bám vào cái ghế lãnh đạo để mà ăn, mà bòn rút, mà phá hoại.

Loại lãnh đạo này không bị khóa môi nhưng miệng lại rất thối. Hễ chúng mở miệng ra là thiên hạ phải bịt mũi. Đứa thì nói rằng, nếu bác sĩ vòi phong bì thì nạn nhân cứ quay phim chụp hình làm bằng chứng rồi gửi ra Trung ương mà tố cáo. Đứa lại nói rằng, một tháng mười trận động đất vẫn “hãy cứ yên tâm”. Có đứa lại nói tôi xin nhận nửa giải nobel rồi tự cho mình điểm 8 sau khi phá nát hệ thống ngân hàng, tiền tệ. Có đứa đi họp mà bảo với mọi người là câu hỏi, số liệu tôi để ở nhà…

Bọn này, nếu chúng vẫn tiếp tục mở miệng ra phả hơi thối vào mặt dân thì phải mượn đồng chí Đàm Vĩnh Hưng khóa mồm chúng lại hết, nếu thối quá không dùng mồm để khóa thì dùng kim khâu khâu lại, dùng bê tông cốt thép bịt lại. Nếu không, dân chúng còn phải ngửi dài dài.

Nguyễn Văn Thiện

(Blog NVT)


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

3 comments:

tinhtran said...

GỚM ... quá bà con ơi....

Cu Ty said...


Dam Vinh Hung dung mieng de khoa mom bon nay lai ,mot tram phan tram Mr.Dam phai bi ngat xiu va duoc cho di benh vien thoi. Cu Ty hien goi cung cam thay hoi thui cua chung dang lan toa day .Toan mot lu mieng mom hoi thoi khong chiu noi ha !!!

Anonymous said...

Ca sĩ hợm hĩnh và khoe của có hành vi "mất tư cách", cũng nên bị loại ra khỏi sân khấu văn nghệ, nhất là cần loại khỏi mọi vai trò trong chương trình "The Voice". Hãy xét thêm về việc ĐVH giả kết hôn với 1 bà già quốc tịch Mỹ, để lấy được thẻ xanh vào nước Mỹ.