Blogger Widgets

Tuesday, November 20, 2012

HẬU QUẢ ĐỘC QUYỀN VÀNG - 'SẢN PHẨM' NỬA GIẢI NÔ-BEL CỦA BÌNH RUỒI!

Quanlambao  - Một Thống đốc chỉ nhận chức chưa đầy 01 năm đã gây ra đại họa cho đất nước mà không một ai không biết, cả nước rên siết, nguyền rủa. Vậy mà ông Thủ Tướng vẫn 'ôm ấp', đó chính là bằng chứng rõ nhất về việc Bình ruồi xoen xoét thanh minh với anh em bạn bè, những người biết rõ về y rằng "Em chỉ là người lính...!". Trước diên đàn Quốc Hội, trước Hội nghị TƯ 6, y ba hoa uốn ba tấc lưỡi ngụy biện, song trước những người hiểu biết rõ về tài chính, ngân hàng, tiền tệ... thì y không thế tiếp tục trơ tráo, vì vậy y đã thú thật ""Chỉ là người lính" ám chỉ y đã phải thực hiện mệnh lệnh của Thủ Tướng!
Giá vàng tăng cao nhất trong 5 tuần

 
Sau phiên tăng hơn 1% vào đêm qua của giá vàng quốc tế, giá vàng trong nước sáng nay cũng vượt ngưỡng 47,3 triệu đồng/lượng. Đây là mức giá cao nhất của vàng SJC trong vòng khoảng 5 tuần trở lại đây.
Lúc gần 10h trưa nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) báo giá vàng SJC cho thị trường Tp.HCM ở mức 47,12 triệu đồng/lượng (mua vào) và 47,32 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Hà Nội cùng thời điểm, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 47,24 triệu đồng/lượng và 47,32 triệu đồng/lượng, tương ứng giá mua và giá bán.

Giá vàng miếng đã tăng liên tục từ sáng qua nhờ đà đi lên của giá vàng quốc tế. Nếu so với cuối giờ chiều qua, giá vàng hiện tăng gần 200.000 đồng/lượng, còn so với mở cửa sáng qua, giá vàng hiện đã tăng được 270.000 đồng/lượng.

Biểu đồ giá vàng của Công ty SJC cho thấy, giá vàng thương hiệu này đang cao nhất kể từ ngày 15/10 tới nay.

Theo một số tiệm vàng lớn tại Hà Nội, thời gian gần đây, dù thị trường không thực sự sôi động, người dân đã mua vàng nhiều hơn bán khi giá ở dưới mức 47 triệu đồng/lượng. “Khách mua chiếm khoảng 60% trong khi khách bán chiếm 40%”, một đại diện của Công ty Phú Quý cho biết.

So với giá vàng thế giới quy đổi, tính theo giá USD tự do và chưa bao gồm các chi phí, giá vàng trong nước đang cao hơn khoảng 3,7 triệu đồng/lượng.

Giá USD tự do tại Hà Nội sáng nay phổ biến ở mức 20.840 đồng (mua vào) và 20.860 đồng (bán ra), giá mua không đổi nhưng giá bán giảm 10 đồng so với hôm qua.

Ngân hàng Vietcombank hiện đang báo giá USD ở mức 20.835 đồng và 20.875 đồng, tương ứng giá mua và bán, giá mua tăng 15 đồng nhưng giá bán giảm 5 đồng so với sáng qua. Tại Eximbank, niêm yết giá USD đang ở mức 20.815 đồng và 20.875 đồng, giá mua tăng 5 đồng, giá bán không đổi so với sáng qua.

Chốt phiên giao dịch đêm qua tại New York, giá vàng giao ngay tăng 18,2 USD/oz, tương đương tăng 1,1%, đạt mức 1.732,9 USD/oz. Tại châu Á sáng nay, giá vàng tiếp tục tăng nhẹ. Lúc 9h45 giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay ở mức 1.735 USD/oz, tăng 2,1 USD/oz so với giá chốt phiên Mỹ.

Ở mức này, giá vàng quốc tế quy đổi tương đương khoảng 43,6 triệu đồng/lượng.

Giá vàng đang được hỗ trợ bởi tình hình căng thẳng gia tăng giữa Israel và Palestine. Tuy nhiên, đồng USD mạnh đang cản trở khả năng tăng mạnh hơn của giá kim loại này.

Đồng Euro đã rớt giá so với USD sau khi hãng đánh giá tín nhiệm Moody’s hôm qua cắt giảm một bậc điểm tín nhiệm của Pháp, nền kinh tế lớn thứ nhì Eurozone xuống còn Aa1 từ mức Aaa trước đó. Lý do mà Moody’s đưa ra cho động thái cắt giảm này là những lo ngại liên quan tới vấn đề ngân sách và nợ công của Pháp.

Sức mạnh của USD càng tăng sau khi thống kê bất ngờ cho thấy, doanh số bán nhà đã qua sử dụng của Mỹ tăng trong tháng 10 và niềm tin của các nhà xây dựng nước này trong tháng 11 tăng lên mức cao nhất trong 6 năm. Đây được coi là một tín hiệu về sự khởi sắc của thị trường địa ốc còn đang chật vật của Mỹ.

Tỷ giá Euro/USD tại Tokyo sáng nay phổ biến ở mức gần 1,28 USD/Euro. Giá dầu thô ngọt nhẹ giao sau tại New York lúc gần 10h giờ Việt Nam là 89,08 USD/thùng, giảm 0,2 USD/thùng so với đóng cửa đêm qua. 



HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

No comments: