Blogger Widgets

Thursday, November 8, 2012

"Dân Mỹ dốt thật"!



Dốt quá đi chứ, có mỗi chuyện ai làm tổng thống mà cũng không biết, sát giờ cũng không biết. Không ai biết, kể cả hai vị đang ứng cử, kể cả ủy ban bầu cử (tui tạm gọi vậy chứ không biết Mỹ nó gọi cái đám tổ chức bầu cử là gì).

Vào lúc này, (9h07′ giờ Hà Nội) cả thế giới đang nín thở xem ông nào làm tổng thống Mỹ. Lúc thì ông Rôm lây (hay Lây rôm cũng được) dẫn trước, lúc thì ông Ba ma lấy lại lợi thế. Ông nào cũng hy vọng nhưng không dám khẳng định mình trúng cử. Đảm bảo cả thế giới không có ai dám khẳng định, kể cả các nhà tiên tri. Nếu có vị nào đoán đúng cũng chỉ là chó ngáp phải ruồi mà thôi, vì xác suất đoán trúng cao tới 50%.
Ở nước tui á, trước khi bầu, vị nào cũng ung dung tự tại. Dân cả nước đều biết trước hàng mấy tháng trời rằng ông này làm CT, ông kia làm TT, ông nọ làm CTQH, ông nớ làm Tổng bí. Tui cũng biết trước mà.

Việc gì mà họ cứ phải hồi hộp thế nhỉ. Muốn biết kết quả nhanh và sớm á, chả việc gì phải khổ như vậy. Cứ mang hai ông ấy sang cho bay tui bầu hộ, có mà biết kết quả ngay từ khi ứng cử ý chứ.

7/11/2012

4 comments:

Anonymous said...

Đấy mới thực sự thể hiện công bằng dân chủ !!! Chứ ở nước ta thì làm gì có chủ chủ có dân thôi đứa nào mở mồm hay có những hành đọng mà tụi nó thấy ngứa mắt thì coi như là đã vô tù con mẹ nó rồi !!!!
Thương thay cho những người dân Việt Nam đang chịu cảnh trên đe dưới búa bây giờ ở Việt Nam không khác gì thời thực dân pháp đo hộ haizzzz.....,,

Anonymous said...

Khong co lanh tu nao tren the gioi bi dieu tra nhieu hon TONG THONG MY.

Tong Thong MY bi theo doi va dieu tra ngay dem cua HANG TRAM NGAN nha bao va nha nghien cuu cua MY.

Chinh vi vay NUOC MY la mot nuoc DAY NHAT khong co KHUNG HOANG Chinh Tri hon 200 nam.

150 Nam vua qua - VIET NAM co MOT THANG LANH DAO nao dang duoc ton trong.

LANH TU CONG SAN VN:
DAU TRAU MAT NGUA
EM VO HAM HIEP CHI DAU
CUOP
THAM O
TAN BAO
VO LUONG TAM
DA MAN
KHON NAN
LUA DAO
GIAN DOI
NGU

Anonymous said...

Người Mỹ họ đáng phải hồi họp chờ đợi. Tôi ước gì được cầm trên tay phiếu bầu cử thủ tướng, lúc đó mới mong có được một thủ tướng đích thực vì nước vì dân. Cứ như kiểu của ta thì hồi với hộp cái quái thai gì có! QLB nói chính xác đấy, mình cần học hỏi cái ngu của người ta. Đáng được ngu như vậy lắm!!!

Anonymous said...

Oh no!, bầu cử kiểu Mỹ mà xảy ra ở VN thì còn chó gì là đảng với cướp nữa? Qúi vị nhìn lại sự hình thành các đảng cướp trên mặt biển, mặt đất này xem có đứa nào khác nhau đâu?