Blogger Widgets

Friday, November 2, 2012

Cập nhật thêm thông tin về ông Đặng Văn Thành chủ tịch Samcobank bị bắt

Quanlambao - Theo thông tin chưa được kiểm chứng: Không chỉ riêng ông Đặng Văn Thành mà cả con trai Đặng Hồng Anh cũng đã bị bắt và bị chính tên Nguyễn Trọng Hiếu gài bẫy 'dụ' đưa tiền để 'lo' cho Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng để 'chạy' kiện chống lại kẻ xâm chiếm Trầm Bê.

Vì tin tưởng sức mạnh vạn năng và sự bẩn thỉu của Hưởng và Tô Lâm và biết rõ ngay cả 'Thủ Tướng' cũng nằm trong tay chúng theo lời huyênh hoang của Nguyễn Trọng Hiếu, vì vậy mà hai cha con ông Đặng Văn Thành đã làm theo yêu cầu của Nguyễn trọng Hiếu đưa tiền cho y để 'chạy' và đó là cái bẫy bẩn thỉu mà hai cha con đã rơi vào để rồi đang bị 'lột trần' cướp sạch sẽ mà còn bị đối mặt với án tù tội....

Chỉ một thời gian ngắn sau cái kết quả Hội Nghị Tư 6 đã không biết bao con người vô tội bị bắt bớ, bị trả thù và bị cướp bóc.... Sẽ còn không biết bao nạn nhân sẽ phải gánh chịu cái hậu quả do chính sự hèn nhát của Hội Nghị Trung Ương 6????

Nhân dân Việt Nam đang phải đối mặt với một thời kỳ tăm tối và chịu sự thống trị của những tên bạo chúa, đồ tể độc tài tham lam và ngồi trên pháp luật như thế này?????

Quan làm báo

3 comments:

Anonymous said...

Cuồng phong bão tố, đúng là 1 bè lũ ăn cướp tàn bạo!

Đặng Ngọc Hùng said...

nguyễn trọng hiếu là ai vậy ???

nếu QLB có hồ sơ của thằng này thì xin cập nhật để mọi người được rõ ràng về thân phận của thằng này.

Tony Huynh said...

Là một Nhân Viên dưới thời Đặng Hồng Anh và Đặng Văn Thành. Tôi thấy 1 ngày buồn, không ăn cơm, không tập trung học hành vì nghe tin Gia Đình Ông Đặng Thành bị Cộng Sản bắt... Chính tôi đã bỏ qua Mỹ, để trốn Cộng Sản, nay vẫn đau đáu trong lòng Vì Cộng Sản quá tàn ác.

Gửi lời chia buồn đến Gia Đình Chú Thành