Blogger Widgets

Friday, November 2, 2012

Bắt cả gia đình ông Đặng Văn Thành - Là khởi đầu Kế hoạch thâu tóm đợt 2 tiến tới lật đổ thể chế xây dựng Việt Nam thành 'một ngôi sao' trên lá cờ Trung Quốc vào năm 2015 của Nguyễn Tấn Dũng!

Quanlambao - Khi chúng tôi công bố kế hoạch 'diệt tận gốc' của Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm đối với gia đình ông Đặng Văn Thành, thì ngay lập tức chúng đã chỉ đạo cho tay sai của mình là chủ của Tin Tức hàng ngày đưa thông tin 'do Bầu Kiên khai báo' nhằm đánh lạc hướng dư luận. Tuy nhiên cái trò 'dấu đầu hở đuôi' của chúng không thể che mắt thiên hạ khi chính chúng lại lòi cái đuôi "Ông Kiên là kẻ thù của ông Thành"... Vậy thì cái lô-gic thông thường những thông tin của kẻ thù đã thâu tóm Ngân hàng Samcobank  chỉ có thể tham khảo làm sao có thể trở thành pháp lý bắt người hàng loạt nếu nó không được ai đó 'cố tình' 'vận dụng'???...

Thực chất, việc bắt toàn thể gia đình ông Thành để phục vụ cho kế hoạch ăn cướp lại Samcobank của Trầm Bê và lột trần phần còn lại gia đình ông Thành đang sở hữu tại Samcobank!

Samcobank  là miếng mồi béo bở mà tên Nguyễn trọng Hiếu đã săn ngay từ khi Trầm Bê vừa thâu tóm xong Samcobank và chính Tô Lâm đã gọi điện hù doạ gia đình ông Thành gây sức ép buộc phải chuyển nhượng toàn bộ cổ phần Samcobank cho tên Hiếu - Là kẻ đứng thế cho Tô Lâm và Hưởng. Nhưng gia đình ông Thành đã 'can tội' 'cứng đầu' không chịu nghe theo lời cảnh báo và giờ đây đại hoạ đang đổ xuống cả gia đình họ! Không những mất trắng Samcobank mà cả Công ty mía đường cũng sẽ bị cướp luôn!

      Đòn bẩn bắt đầu nhắm vào ứng viên Thủ Tướng!      Lật lại hồ sơ bà Nghị bị đuổi 
Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True Milk  
Hành xử lưu manh của bà Thái Hương 
Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH Milk 
  Các bố già trốn thuế  Tung hỏa mù  Bác Hồ chịu Oan khuất  Trò lừa đảo của Sữa True Milk  Tiền đâu xây nhà thờ Tổ   Bắc Á & Sữa TH True lừa đảo  


Chính Bà Thái Hương - Một mẹ mìn đã tham gia thâu tóm đuổi cả công ty Đường Tate & Lyle của Anh với mục tiêu thâu tóm thị trường đường Việt Nam, nay đã cùng tham chiến để chiếm luôn Công ty Blue chip trong rổ VN30 mà có đến vài chục năm với kiểu làm ăn lưu manh của bà ta cũng không bao giờ có thể làm ra được!

Vậy là bằng việc bắt cả gia đình ông Đăng Văn Thành Nhóm các bố già 'đỏ' và 'đen' không những chỉ thực sự chiếm 30% thị phần tài chính tiền tệ mà còn nhấn tiếp thống lĩnh thị trường mía đường Việt Nam!

Vụ bắt bớ cả gia đình ông Đặng Văn Thành chính là đòn khởi đchiến dịch thâu tóm đợt 2 của bè lũ bố già 'đen' và 'đỏ'. Có thể tiếp theo là một gia đình hộ Đặng nữa sẽ bị xé xác phanh thây để cướp trắng toàn bộ cơ nghiệp mà ông Nghị Đặng Thành Tâm và bà chị đã tạo dựng hơn 20 năm qua!
Đối với gia đình họ Đặng này hiện đang được Thầy trò Nguyễn Văn Hưởng xây dựng kịch bản: Bà chị biến thành chủ Quan làm báo và ông em thì đang vu khống bôi nhọ đủ điều để đuổi ra khỏi Quốc Hội như bà chị để 'bắt cho dễ'!

 20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1 
Trong Đợt 1 chúng đã thâu tóm ngân hàng, tài sản và doanh nghiệp được khoảng 20 tỷ đô la trong vòng 06 tháng bằng chính việc bóp méo chính sách xiết chặt tín dụng của Thống đốc Bình thì đợt 2 bè lũ tham quan bạo chúa này đã công khai dùng những thủ đoạn trắng trợn, tàn bạo, đứng trên mọi pháp luật bằng cách hình sự hoá mọi vi phạm kinh tế để bắt giữ mà thực chất là để ăn cướp, lột trần 'con mồi'!

Nếu theo đúng kịch bản của chúng thì đến năm 2015 bè lũ tham quan lũng đoạn này sẽ hoàn thành thâu tóm thống trị toàn bộ Hệ thống Tài chánh - Ngân hàng và nền kinh tế Việt Nam và đó cũng sẽ là thời điểm chín muồi để chúng tiến hành lật đổ thể chế hiện nay và cho ra đời một chế độ độc tài phát xít chỉ để bảo vệ thành quả đã ăn cướp trắng trợn toàn dân tộc của chúng.

Kết quả Hội Nghị Trung ương 6 là một kiểu tập dợt như 'phong trào Xô Viết Nghệ - Tĩnh' tập dượt cho Tổng Khởi nghĩa giành Chính quyền năm 1945! 

Một mặt thầy trò ba Dũng đã đạt được sự ủng hộ, hậu thuẫn của Trung Nam Hải bằng thoả thuân 'nhường Trường Sa và Hoàng Sa' 'như nguyện vọng của cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng' như tên Tướng bán nước Nguyễn Văn Hưởng đã nói với 'đồng niêu' của y trong chuyến sang Trung Quốc cùng Nguyễn Tấn Dũng.

Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng - Tô Lâm - Nguyễn Văn Bình cùng các bố già Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang - Trầm Bê - Thái Hương đang đẩy vận nước xuống vực thẳm! 

Từ Hội nghị TƯ 6 Có thể  nói rằng 175 'Ưu tú' của Đảng cộng sản Việt Nam đã chán ghét cái Đảng của mình, vì vậy mà đã dung dưỡng tiếp tay cho Nguyễn Tấn Dũng thoát tội tại Hội nghị này để y có thể tiếp tục cầm đầu thực hiện sứ mệnh đảo chính bằng đô la, bằng xác doanh nhân và nhân dân yêu nước vô tội chống Trung Quốc để thiết lập một đế chế của Tổng Thống độc tài Nguyễn Tấn Dũng và trở thành mọt ngôi sao trên lá cờ Trung Quốc!

Nhân dân Việt Nam ta rồi sẽ không biết sẽ đi về đâu hỡi các ngài Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước và toàn thể 3 triệu Đảng viên của các ngài???

Quan làm báo


11 comments:

Anonymous said...

mấy thằng chó dại cs này lộng hành quá, nhưng đại gia có tiền ở vn mà đéo biết tuồn ra nước ngoài rồi tìm mua vũ khí thì cho chết, vì ở vn thì trước sau gì bè phái đánh đấm cũng dính trưởng...

Có tiền mà đéo biết tìm nguồn mua vũ khí phân phát cho nông dân nổi dậy trên khắp cả nước để làm một cuộc cách mạng lật đổ chế đổ 1 đảng độc tài ...ngu thì chết chứ bệnh tật gì....

Anonymous said...

Thương thay cho dân Việt ta, đói thì không có mà ăn, doanh nghiệp thì bị bóp chẹt cho chết, bây giờ không phải là một con sâu mà cả một bầy sâu hại nước. Từ khi thoát khỏi phong kiến áp bức đến nay, tưởng rằng sẽ thoát khỏi đói nghèo, lạc hậu ai ngờ giờ còn hơn sống trong cảnh chị Dậu, chí Phèo.

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...


Hiện nay các blog nổi tiếng tại VN đã bị chặn nếu chế độ cài đặt là bình thường.
Đơn giản nhất là gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :
http://zend2.com/ (Có hình ảnh)
http://search.cmmb8.com/ (Không hình ảnh)

Hoặc chuyên môn hơn là đổi chế độ đường dẫn Automatic DNS có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của google : 4.2.2.4 và 8.8.8.8
Ngoài ra, ở Việt Nam vào mạng quân đội VIETTEL ít bị chặn hơn mạng dân sự VNPT.
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

men said...

Đặng Văn Thành bị bắt là Kế hoạch ăn cướp đổi chủ của Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng!?
Đặng Văn Thành bị bắt là hậu quả của việc chống tham nhũng nửa vời của Toàn thể BCT và các Uỷ viên TƯ ĐCSVN. Ông Thành là nạn nhân đã bị chính Trầm Bê và Bầu Kiên chiếm đoạt ngân hàng của mình. Khi đó có người khuyên ông hãy gởi đơn tố cáo và cung cấp bằng chứng cho Tổng Bí Thư và Chủ Tịch nước thì may ra mới cứu được. Nhưng Đặng Văn Thành đã từ chối "Tôi qua cửa đó để ông ba giết tôi chết à?".

Cả làng tài chánh Việt Nam đều biết Đặng Văn Thành là ' đệ tử' của 'anh ba'. Nhưng 'đệ tử' cũng không thể sánh với 'cô gái rượu' lại cộng với tiền của Trâm Bê! Trầm Bê khi đó cần phải được sáp nhập vào Samcobank để cứu cái thây ma của NH Phương Nam. Cô con gái rượu nhận 1.500 tỷ , Kiên và Bình ruồi nhận 1.500 tỷ chỉ có thể xoá dấu vết khi NH Phương Nam có Samcobank bơm tiền cứu. Do vậy Đặng Văn Thành đã bị 'lên thớt' và cả nước chứng kiến cảnh ăn cướp vô cùng ngoạn mục rung động giới tài chính.

Nhưng sau khi Trầm Bê đã thôn tính xong thì Nguyễn Trọng Hiếu - Tên tay sai và là đệ tử đắc lực của Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng cũng không đời nào để cho Trầm Bê hưởng 'ngon xơi' thế. Vì vậy kế hoạch 'cướp lại' của Trầm Bê và 'lột trần' gia đình Đặng Văn Thành được bắt đầu.

Việc đầu tiên Tên Nguyễn Trọng Hiếu đươc phân công đã gọi điện cho các cổ đông cũ và mới của Samcobank và gia đình ông Thành doạ "yêu cầu chuyển cổ phần cho Hiếu thì sẽ được bảo vệ, bằng không sẽ bị bắt hết cả lũ..."> Thực chất Nguyễn Trọng Hiếu chỉ là tên tay sai đứng tên giúp cho Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng ăn cướp Samcobank mà thôi. Chúng tôi đã có 02 bài vạch trần thủ đoạn này của tên Hiếu.

Chiêu bài của Hiếu đã giả danh Trần Đại Quang ra để đe doạ, mặt khác trực tiếp Tô Lâm gọi điện thoại khủng bố các cổ đông phải chuyển cho Hiếu. Bằng cách này tên Hiếu đã ăn cướp được 04 ngân hàng và trở thành cổ đông lớn của Ngân hàng GP.

Cách thức của Tô Lâm và Hưởng vô cùng đơn giản: Hắn không bỏ ra 1 dồng nào cả, mà với cái bộ mặt nhám nhúa và quyền sinh sát trong tay của một đất nước loạn pháp luật như Việt Nam, chúng đã buộc chính các Ngân hàng mà chúng ăn cướp cùng Vietinbank, BIDV cho tên Hiếu vay để đứng ra thôn tính để rồi sau đó sẽ thao túng thị trường tài chính phá hoại đất nước, lấy đó làm con bài đàm phán nếu những tội tham nhũng, giết người của chúng không còn bịt được nữa.

Việc Đặng Văn Thành bị bắt chính là kế hoạch ăn cướp của Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng để đổi chủ từ Trầm Bê sang cho Nguyễn Trọng Hiếu và Đặng Văn Thành chỉ là một nạn nhân bị lột trần truồng thật sự của những tên đồ tể đang thống trị Đât nước Việt Nam.

Anonymous said...

Ngày trước tôi ghét cs 01 .Hiện nay ,sau những chỉnh đốn đảng nửa vời ,đầu voi đuôi chuột ,tôi căm ghét cs 10 .Rặt một phường khốn nạn .

Anonymous said...

Ông Trọng "LÚ...Ú " lá tay trí thức sạo sự nhất thế giới , hắn ta "NỔ" là nguy cơ mất đảng , thoái hóa của 1 số đảng viên thoái hóa, rồi bày ra "phê và tự phê" , để "ru ngũ" nhân dân , đồng lõa với bọn tham nhũng . cuối cùng , hạ màn bằng màn "khóc lóc"để HÒA CẢ LÀNG .Đảng CS chắc chắn sụp đổ rồi ,,,Chúc mừng ,,,

Tuyền Trung Thuỷ said...

Vua sâu TT và bè lũ vua không ngai bắt đầu bước vào chiến dịch thâu tóm ngân hàng đợt 2. Những con heo béo mập của tập đoàn sâu bọ, đã được làm thịt một cách gọn gàng, dễ dàng như lấy đồ trong túi.
Cho đến giờ này, nhân tài đất nước và nhiều người trong giới trí thức vẫn còn mê muội, tin tưởng tuyệt đối vào đường lối xây dựng XHCN của tập đoàn sâu CS. Vì đồng tiền và địa vị giàu sang, họ tiếp tục che mắt bịt tai trước những tiếng nói rên la gào khóc của nhân dân lao động nghèo khổ. Tiếng than van đã thấu tới trời xanh. Những kể vô thần làm sao thấy được những điều đó.
Tôn giáo nào cũng dạy con người phải biết ăn ngay ở lành. Biết cảm hóa những thành phần xấu xa trong xã hội. Biết tha thứ và hướng dẫn cho họ trở về đường ngay nẻo chính. Đó là một ưu diểm của tình người và cũng là một khuyết điểm khi bị CS lợi dụng. Các tôn giáo nhẫn nại chịu đựng để sống chung với CS một cách dễ dàng như chúng ta đang làm. NHƯNG luôn luôn bị ức chế chèn ép đến mức như phải oằn người lên để chịu trận.
Đạo nào cũng dạy dỗ chúng ta trở thành những công dân tốt của đất nước, chứ không dạy dỗ chúng ta trở thành những tên nô lệ câm hèn.
Trong đấu tranh cho chính nghĩa của dân tộc, chúng ta luôn luôn đứng ở vị trí của một người công dân chân chính - nước Việt Nam Anh Hùng Bất Khuất.
Bạo quyền CS đang dồn nén dân tộc ta đến con đường cùng : TỰ DO hay LÀM CHƯ HẦU TÀU CỘNG.
Sự chọn lựa ở trong tầm tay của hơn 80 triệu con dân nước Việt.
Đừng nghe những gì CS tuyền truyền, đầu độc ... HÃY CAN ĐẢM BẮT TAY NHAU CÙNG HÀNH ĐỘNG ĐỂ GIẢI THOÁT VIỆT NAM khỏi GÔNG CÙM CỘNG SẢN !>

Anonymous said...

ANZ chac cung bi bat buoc ban SACOMBANK.

Co gi moi, xin cho moi nguoi biet voi.

Chín Củi said...

Chín Củi quen nghề làm than đước, đếm củi rồi tính thành than, nên đầu óc thô sơ giản dị. Mạo muội có vài điều nhận xét và đề nghị với mọi người:
1. Từ ngày CS cưỡng chiếm miền Nam, đất nước hoàn toàn lọt vào tay bọn đạo tặc độc ác, mồm loa mép dải. Nhiều người có chữ nghĩa, đã biện luận, chửi bới rất mạnh mẽ và ác liệt. Nhưng CS vẫn ung dung nhe răng cười khoái trí. Có người giận quá đã văng tục bẩn thỉu để hả giận. Rốt cuộc CS vẫn phây phây , vẫn không chịu chết. Vẫn gia tăng cường độ áp bức bắt bớ giam cầm những ai không đồng tình với chúng.
2. Nói phải trái đạo lý làm người với chúng - chúng không hiểu. Giận quá chửi như tát nước vào mặt - chúng cũng làm ngơ. Tụi CSVN đang cố tình làm khó toàn dân ta. Đã đến lúc những đứa con CS mất dạy lăng loàn phải ăn đòn và chịu trừng phạt một cách đích đáng.
3. Toàn dân ta cương quyết đánh đòn những đứa con mất dạy này.
Chúng nó chỉ có 4 triệu tên trong băng đảng cướp này. Toàn dân có 80 triệu người. Mỗi người một cây gậy, vậy chúng ta có 80 triệu cây gậy, để trừng trị 4 triệu tên cướp ngày.
4. Để cho dễ dàng việc tổ chức, cứ 20 người (tối đa) thành một nhóm. Mỗi nhóm với 20 cây gậy đập một tên cướp. Chắc chắn là tên cướp này không chết cũng què.
5. Để bọn cướp này không thể điều động tiếp cứu nhau được. Vậy chúng ta phải tổ chức làm sao hết sức kín đáo, để toàn dân ra tay diệt bọn cướp này cùng một thời điềm trên toàn miền quê hương.

Nếu thật sự chúng ta khát khao làm việc này, chúng ta sẽ làm được với sự tiếp tay của tất cả mọi người dân yêu chuộng công lý hoà bình.
Mọi người nên góp ý một cách tổng quát cho việc này. Các chi tiết khác không nên bàn công khai, chúng ta sẽ tìm cách liên lạc với nhau. Hẹn tái ngộ .

Anonymous said...

Tôi có đính kèm các mẫu súng bắn đạn thật và 6mm để bạn lựa chọn.
Gửi bạn đường link web hình cửa hàng của chúng tôi:

http://s1114.photobucket.com/albums/k528/airsoft_9999/

Chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng an ninh tự vệ như dùi cui điện, súng bắn điện, súng bắn đạn cao su, súng quân dụng, ám sát các loại

Mọi nhu cầu cần mua xin liên hệ, đảm bảo giao dịch an toàn, uy tín, chuyển tiền vào tài khoản, hàng sẽ chuyển tận tay, miễn phí chuyển tại Hà Nội. Liên lạc trực tiếp qua điện thoại và chat yahoo. Hãy tự sắm vũ khí riêng cho mình để an toàn và đảm bảo đại cuộc.

Trần Hoàng Long: 0933462890; 0982060952; 0944416300
Email: airsoft_9999@yahoo.com; ha_anh8988@yahoo.com

Tám Thơm said...

Hết Mũi Né lại đến Chót Mũi Cực Nam của Việt Nam, là một bia mốc biên giới ngoài biển mà cô cậu chủ và bạn bè mới đi chơi về.
Hôm đi chơi, cô chủ có rủ em đi để lo phục dịch cơm nước cho bọn họ. Em từ chối vì không quen ngồi ca-nô đi biển - nghe nói phải vượt sóng cả giờ đồng hồ mới tới bia mốc biên giới cực nam này. Cũng là sau giấc ác mộng "chó ngao ăn thịt người", tự nhiên em thấy tư lự, lo lắng bâng quơ, ít toe toét cười như trước, khiến bà chủ để ý, hỏi Tám, mày khó ở hay sao mà tư lự hé ?. Dạ, con cảm cúm sơ sơ hổng sao đâu bà, con thoa dầu gió là dứt ngay. Liệu mà làm đi con.
Một hôm, em đang lui cui dọn dẹp sạch sẽ kho vải - cũng là phòng ngủ của em. Tiếng cánh quạt lớn quay ào ào, sô dạt những bụi chuối vườn sau ngôi biệt thự cao cấp - cũng gần kho vải của sóp may. Em ngạc nhiên vô cùng, một chiếc trực thăng đã đáp xuống sân sau nhà. Bước xuống đầu tiên là 2 người bận đồ vét đen, đeo kiếng đen, tướng to cao như tây ba-lô, nhanh nhẹn lòn xuống tránh gió và bước nhanh đứng trụ hai bên cửa trực thăng. Khi cánh quạt ngừng quay hoàn toàn, bước xuống là 2 người đàn ông, một người vóc dáng trung bình - mặc áo ngắn tay có bông hoa lá cành - mặt hiền như thày tu, nhưng ăn nói tục tĩu phách lối, em nhận ra là vua không ngai Văn Hưởng. Ôi người kia, cao lớn hơn, cổ nghễn nghễn vênh vác, áo sơ-mi trắng ngắn tay, cười tươi rói, quay đầu quan sát một vòng rồi mới bước nhanh tới ôm ông chủ em - đang đứng đón ở cổng sau.
Thật ngạc nhiên, người đồng hương em quen gọi vậy - đang có mặt ở đây.
Kính chào đồng chí thủ tướng.
Kính chào đồng chí cố vấn an ninh.
Xin mời, ông chủ em dẫn đường và tiếp tất cả trong phòng khách chính.
Các đồng chí sao không cho biết sớm, đàn em mong được tha lỗi cho sự thiếu chuẩn bị này.
Đù má, bay không cần khách sáo, lâu lâu tao muốn bất ngờ về thăm nhà có được không ?.
Về tới miễu thờ của gia đình, tao chịu không nổi.
Dạ, có chi mà đàn anh chịu không nổi ?
Vua không ngai tên Hưởng đỡ lời:
Chắc là anh em an ninh khu vực đó, được nhóm an ninh sòng bài kéo đi nhậu. Rồi ở nhà bọn nông dân thù địch, lợi dụng dịp này đã ném cứt đái lên mái nhà và sân phía trong. Thật tức chết được.
Dạ, đàn em thật có lỗi. Xin tận tình điều tra vụ việc cho sáng tỏ.
Tuần tới, tao và cố vấn Hưởng đi xa có việc, báo cáo khi chúng tao về.
Em mắc cười muốn chết, phải bụm miệng lại không dám ho.
Sau đó họ giữ yên lặng, ngoài tiếng ly chạm nhẹ nhau kêu lách cách, mùi rượu Mỹ bay ra thơm ngào ngạt...
Em xin chuồn, hẹn tái ngộ .