Blogger Widgets

Monday, October 22, 2012

Xin hỏi 'Quốc vụ khanh Chính phủ' Nguyễn Thanh Phượng?


Quanlambao - Ngay sau khi ông bố 'chiến thắng' bằng đô la và bằng máu của nhân dân, thì cô cũng 'đăng đàn' để chống chế cho mình, vậy chúng tôi xin hỏi cô vài câu sau:
 
1. Bằng cách nào mà ông cậu Trần Minh Chí và cô có thể trở thành sở hữu chủ 20.000 m2 đất ‘kim cương’ tại 3A Tôn Đức Thắng từ tay Tổng cục 2? Một khu đất lịch sử của đất nước. Cô có dám khẳng định việc này là bình thường? Ông bố Thủ Tướng hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến thương vụ này và cô đã 'dành' được một cách quang minh chính đại? À mà cô đã chỉ phải trả bao nhiêu choTC2 và hiện nay cô đang rao bán bao nhiêu vậy?
Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        vấn  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng
2. Cô trả lời thế nào việc ông bố Thủ Tướng cất công lên thăm Mỏ Núi Pháo tuyên bố doạ đuổi nhà đầu tư nước ngoài ra, để rồi sau đó vài tháng Tập đoàn Masan lấy được Mỏ núi Pháo từ tay nhà đầu tư nước ngoài và sau khi cô có cái hợp đồng tư vấn! Vậy thương vụ Núi Pháo này là bao nhiêu? Cô có dám khẳng định nếu Tập đoàn Masan không có cô mà vẫn đuổi nhà đầu tư nước ngoài ra để mua rẻ dự án Núi Pháo được không? Cô có dám nói rằng cô vô can không?

3. Cô trả lời thế nào về việc Tập đoàn Masan của Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh được vay trên 2.376 tỷ đồng ưu đãi từ Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Là Chính sách của Nhà nước chỉ tài trợ các dự án thuộc diện Quốc Kế, dân sinh và lại  được bảo lãnh của Chính Phủ vay 130 triệu USD của tổ chức tín dụng nước ngoài để khai thác Núi Pháo - Mỏ Vonfram lớn thứ nhì Thế giới? Cô có dám 'chối' rằng cô không hề bàn vơi Quang và Anh "Bánh ít đi bánh quy lại", cô vừa được trả tiền hối lộ' được núp dưới cái từ mỹ miều 'Tư vấn' và chính cô đã bàn để đổi lại 'việc mua nợ cho Vinashin' để chạy tội cho cha con cô?

4. Tại sao Ông em ruột của cột chèo của bố cô được lên giữ chức vụ Chủ tịch của Sabeco trong khi đã sử dụng công an để điều tra các vị Lãnh đạo cũ mấy năm không kết luận được và tại sao vội vã đồng thời cùng với việc phù phép giảm tỷ lệ cổ phần của nhà nước và Masan đang nhắm để cướp miếng bánh ngọt với bản hợp đồng tư vấn của Bản Việt? Cô có thể nói rằng mình vô can?

5. Cô trả lời thế nào về mưu đồ cô đang cùng Tập đoàn Masan của Nguyền Đăng Quang và Hồ Hùng Anh lên kế hoạch thâu tóm GTEL và Mobifone? Cô đã bàn bạc với hai bố già này để phù phép sau khi sáp nhập sẽ trốn cam kết của Chính Phủ Việt Nam với Chính Phủ Thuỵ Điển phải được ưu tiên bán cổ phần cho Convic của Thuỵ Điển khi vào WTO? Cô đang bán rẻ đất nước, vì lợi ích cá nhân, cô và đồng bọn với sự tiếp tay của ông bố quyền lực đang biến Việt Nam trở thành kẻ tráo trở, nuốt lời hứa trước mắt Thế giới! Hậu quả này cả một dân tộc Việt Nam sẽ phải gánh chịu, nhất là Thuỵ Điển - đất nước có sự giúp đỡ to lớn cả về vật chất và tinh thần đối với nhân dân Việt Nam trong suốt thời kỳ chiến tranh và sau khi thống nhất đất nước!

6. Cô trả lời thế nào việc Bản Việt đã 'tư vấn' Tập đoàn Masan đã thâu tóm được 51% Vinacafe Biên Hoà ? Đây có phải là hợp đồng trá hình cho việc 'hối lộ'? Tại sao Vinacafe  không được bố cáo  cổ phần hoá rộng rãi cho các nhà đầu tư biết để tham gia? Cô có dám khẳng định Vinacafe chuyển nhượng cổ phiếu cho Tập đoàn Masan là hoàn toàn tự nguyện và nếu  không có ông bố Thủ Tướng thì cô có làm được không?

7. Cô trả lời thế nào về việc tố cáo vợ chồng con gái Thủ Tướng tham gia tư vấn mua Tàu Hoa Sen cho Vinashin đã đẩy giá tăng vài chục triệu USD. Tương tự, Thủ Tướng trả lời thế nào về dư luận tố cáo vợ chồng con gái Thủ Tướng tham gia tư vấn mua ụ nổi và tàu già cỗi hư hỏng cho Vinalines góp phần vào sự phá sản của Vinalines và Dương Chí Dũng bị bắt?

8.  Cô trả lời thế nào về vụ Holcim thâu tóm được nhà máy xi măng Cotec với giá rẻ mạt bằng 50% thị trường vào năm 2010 và Holcim cũng chính là người đã 'nhận' cô vào làm việc mấy tháng rồi trả tiền nuôi cô ăn học nước ngoài từ nhiều năm trước. Thương vụ này có phải để 'Trả ơn'?

9. Tại sao Bản Việt có thể mua lại được cổ phần của Ngân hàng Gia định từ Vietinbank bằng đúng mệnh giá để trở thành sở hữu chủ của Ngân hàng Gia Định mà sau này được đổi tên thành Ngân hàng Bản Việt với lô -gô là con Phượng bay lên! Nếu cô không phải là con gái Thủ Tướng thì Vietinbank này có dễ dàng chuyển nhượng cổ phần bằng mệnh giá mà mình đang nắm giữ cho Bản Việt không? 

 10. Tại sao Vietcombank lại ưu ái tham gia 30% vào Ngân hàng Gia định với giá mua bằng 1.7 lần vào tháng 9/2011 từ Nguyễn Thanh Phượng và Bản Việt khi mà Ngân hàng này là một ngân hàng nhỏ, mất thanh khoản, trong khi với giá cổ phiếu như vậy Vietcombank thừa sức để có thể tham gia vào những ngân hàng tốt hơn trên sàn chứng khoán như Sacombank? Và khi đã trở thành cổ đông chiến lược thì đã rót cho NH Bản Việt vài chục ngàn tỷ đồng. Nếu cô không phải là con gái Thủ Tướng thì Vietcombank sẽ tham gia mua cổ phiếu giá cao và 'ưu ái' rót tiền cho vay Liên ngân hàng như vậy không?

11. Chúng tôi tố cáo cô đã nhận 1500 tỷ đồng từ Trầm Bê để 'tư vấn' khiến NHNN đã rót trực tiếp và phải dùng thủ thuật rót vòng qua BIDV 10.000 tỷ đồng lôi cái xác chết NH Phương Nam thành NH nhóm 2 rồi tiến tới thâu tóm Sacombank. Vậy cô trả lời thế nào về việc này?

12. Tại sao trong lúccả nước đều chết dở, sống dở thì NH Bản Việt,Tập đoàn Bản Việt của cô lợi nhuận tăng 370%? Cô kinh doanh gì mà 'tài thánh' vậy? Nếu không có ông bố quyền lực liệu cô có thể buộctiền của nhà nướcphải mang gởi vào ngân hàng của cô không? Liệu các thương vụ 'tư vấn', thâu tóm có làm được không?

13.  Chỉ sơ qua vài vụ việc như vậy, cô trả lời xem số tiền cô nhận được đã đóng thuế bao nhiêu trong những năm qua vậy?

Hãy trả lời cho nhân dân Việt Nam 13 điều trên một cách công khai xem nào Quốc vụ khanh Chính Phủ?

Quan làm báo thay mặt nhân dân chất vấn
 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        vấn  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  

32 comments:

Anonymous said...

That ghe tom !

Anonymous said...

cần gì phải trả lời.vì QLB nói đúng hết con mẹ nó rồi.

Anonymous said...

Nhân dân hỏi:hai trăm vị Trung Uỷ có thấy dân mình bị lừa bị hại vì tập đoàn Dũng ,Phượng ,Trầm Bê, Hùng Anh...các vị làm gì cho dân đi chứ?!!chúng tôi chờ đợi từng giờ đây!

huonggiang said...

Ngậm miệng ăn tiền thôi. "Cha mình là thủ tướng Vn" câu trả lời đơn giản nhất.

Anonymous said...

Phượng- Một con khốn nạn.

Tiêu diệt tham nhũng said...

Cái giá bằng chính sinh mạng nó và gia đình nó. Nhân dân chắc chắn không để yên cho bọn chúng hưởng tài sản mà chúng cướp của đất nước, của nhân dân.

Anonymous said...

Đúng là loại gái đĩ già mồm. Nó làm sao mà trả lời được những câu hỏi đó đớp cả đống tiền từ bè lũ bố già tham nhũng cũng là tiền của dân. Bám vào mấy tờ báo lề phải chém gió lòe được ai đâu.

Anonymous said...

Quan làm báo thất bại VỤ nGUYỄN tấn dũng rồi, bây giờ phải chờ đến 2016 thôi,bây giờ chấp nhận thôi

Anonymous said...

Đây là câu trả lời: "hình phạt gấp 1000 lần Gaddafi ở bên Libya".

Anonymous said...

gái đĩ già mồm, vừa được an lại vừa được nói

Anonymous said...

gái đĩ già mồm, vừa được ăn lại vừa được nói

Anonymous said...

Nói láo như vẹt .
Hoàn cảnh xuất thân của cô là gì mà dám vổ ngực kêu toáng ? Cha cô là một thằng bé không biết cha mình là ai?
Không tiên không tổ ...không được học hành , từ tầng lớp thấp hèn mà ngoi lên làm tể tướng của một nước . Nếu đã như vậy cũng tốt , nếu cha cô và cô biết dùng cái quyền hành của mình để phụng sự cho tổ quốc , biết đấu tranh cho người nghèo hèn mà chính bản thân mình cũng từ đó sinh ra thì điều ấy đáng cao cả biết bao . Ngược lại cha cô và gia đình cô đã dùng thủ đoạn , kết hợp với một đám giẻ rách nào là thằng buôn ve chai từ tàu sang , đứa thì lưu manh có hạng ở Hà Nội , kẻ thì bán trời không văn tự . Kết hợp với nhau trở thành một lũ sát sinh , bán đất dâng thành cho ngọai bang , dối dân lừa đảng việc gì cũng làm , săn sừng tê , mò ngọc trai , ăn óc khỉ , diệt chó , thịt mèo , bắt gấu , đuổi beo tàn phá môi sinh , đốt rừng đốn gổ thứ gì cũng hủy . Đối với đám dân đen thì cha cô là kẻ tội đồ , không bút nào tả hết . Cô thử nghĩ xem trong ngày tết nguyên đán , cô thì nũng nịu bên cạnh người mình yêu rồi những lời chúc tụng cộng với phong bì lì xì đủ loại giấy hồng , giấy xanh . Cha cô thì say khướt mướt với những chai rượi ngoại , rượi nội ...má tròn , mắt híp nhầy nhụa xôi thịt , xung quanh thì một phường trộm cướp thi nhau chúc tụng , đứa phùng mang , thằng trợn má no nê chè chén . Trong lúc đó một gia dình nông dân bị tống cổ ra ngoài bờ đê , cắm chòi ở tạm giữa cái giá rét mưa phùn của vùng đồng bằng Bắc Bộ . Trẻ con của họ không có được một miếng bánh chưng do vua Hùng để lại mặc dầu họ là thành viên xây dựng nên một đại gia đình Văn Lang . Mấy người đàn bà thì nơm nớp lo âu bên đống lửa tàn , không biết chồng mình có còn được sống trong lao tù ? Chưa dừng lại đó , cô thử nghĩ xem mấy nghìn dân Văn Giang từ bao đời nay sống bằng cày ruộng , chăn trâu trên mảnh đất của ông cha mình để lại . Dưới thời phong kiến vua là thiên tử nhưng vẫn không dám xâm phạm đến đất đai , vườn tược của họ " PHÉP VUA THUA LỆ LÀNG " . Đùng một cái cô và cha cô xua quân , tấn công dân lành , cướp trắng vô điều kiện hàng trăm hecta đất của họ . Khiến cho họ hết kế sinh nhai , cô định dưa hàng chục nghìn dân Văn Giang xuống Hà Nội nhập vào cái đoàn quân "CÁI BANG " giống bên Tàu à?
Đất cô cướp được , cô lại dùng tiền nhà nước xây lên hàng chục dãy phố không người ở , không màu xanh mà thiên hạ ai cũng gọi là chung cư ma . Hàng chục tỷ Dollar rót vào đó , rồi bỏ hoang khiến cho ngân hàng hết vốn , đất nước kiệt quệ . Hàng trăm nghìn xí nghiệp tư nhân bị phá sản vì nhà băng không có tiền để cho vay tái tạo sản xuất ...Hàng triệu người thất nghiệp , trở thành trôm cướp . Bộ mặt xã hội từ trong ra ngoài không khác gì những xác sống lang thang , luôn tìm cách ăn thịt đồng loại mà người ta gọi là " WALKING DEAD" . Thôi chỉ viết đến đây , mong cô sớm hối cải để trở thành người tiến bộ , bằng không thì giây thòng lộng của cả dân tộc đang chờ gia đình cô đó .

Anonymous said...

Khen cho dòng họ 3 Dũng .
Nói gì thì nói cha con NTD thuộc loại bậc thầy :
- Là Ủy Viên BCT duy nhất đem con gái làm mồi để câu được Việt kiều Mỹ.
- Kiếm được các chổ gởi tiền an toàn nhất(Mỹ chẳng khi nào đóng băng nhà Bank của Mỹ... )
- Kiếm được nơi hạ cánh an toàn nhất ( ai dám lôi cha con NTD trong ống cống ở trên đât Mỹ )
- Nguyễn t Phượng tình nghỉa "nhường cơm xẽ áo " cho con gái một Ủy Viên BCT khác để cô nầy giử chức Chủ Tịch một công ty đang bị nợ ngập đầu , chỉ được vài tháng phải bỏ của chạy lấy người. Đây đúng là cha con 3 Dũng ăn bánh, cha con Tô huy Rứa lượm lá.
Tóm lại : cả đám Ủy Viên BCT & Trung Ương chỉ đáng học trò của cha con NTD.
Dân đen.

Unknown said...

Nguyễn Tấn Dũng và gia đình đục khoét, vơ vét, ăn cắp tài sản quốc gia làm của riêng, cướp đoạt tài nguyên đất nước: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) phải bỏ vào trương mục riêng cho Nguyễn Tấn Dũng 17% trên tổng số tiền thu được (trước khi trừ chi phí khai thác). Số tiền đã phải gửi tiền vào trương mục cho Dũng gần 10 năm nay.

Dũng đưa con trai Nguyễn Thanh Nghị lên nắm thứ trưởng bộ xây dựng, được Dũng dạy cho cách ăn cắp của công, ăn trên đầu các dự án.

Con gái Dũng, Nguyễn Thanh Phượng thấy tiền mờ mắt, ăn cướp ng ân hàng, cướp đất nông dân. Cô nàng rất giống cha ở điểm vô liêm sỉ.

Unknown said...

Chúng ta thử nhìn một vài người phụ nữ Việt Nam thường được mọi người nhắc tới, có những người lớn và nhỏ tuổi hơn cô Nguyễn Thanh Phượng.

Chỉ cần đọc tên cũng cảm thấy sự thân thương, gần gũi, cảm phục vì đây là những Anh Thư của nước Việt: Bùi Thị Minh Hằng, Lê Thị Công Nhân, Tạ Phong Tần, Đỗ Thị Minh Hạnh, Phạm Thanh Nghiên, Nguyễn Phương Uyên, Trịnh Kim Tiến, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Hoàng Vi, Phương Bích, Mẹ Nấm... Những anh thư luôn nghĩ đến Tổ Quốc, tiền đồ dân tộc, đến những người chung quanh trước khi nghĩ đến bản thân. Họ là những viên ngọc quý của nước Việt. Càng bị hù doạ, đánh đập, bắt bớ, tù đày, viên ngọc càng sáng nước.

Thật không cầm được nước mắt khi nghe lời kể của má cô Đỗ Thị Minh Hạnh, khi đến thăm con trong tù:
"Má ơi, con rất là đau buồn, con không buồn thân thể con, ở tù bao nhiêu năm cũng được… Họ bảo con hãy nhận tội đi rồi sẽ được giảm xuống 4 năm, nhưng không, ở đời thì chết chỉ có một lần mà thôi… để cho họ thấy rằng, họ không được phép coi thường tinh thần bất khuất của dân tộc."

"Má lấy thành tích cách mạng của gia đình để được hưởng những quyền lợi, để được giảm án, chính là điều làm sỉ nhục đối với con, vô tình làm nhục con."

Nhìn lại cô Nguyễn Thanh Phượng, con gái Thủ Tướng tham nhũng, ăn cắp của công, cướp đoạt tài nguyên đất nước Nguyễn Tấn Dũng, cũng được gọi là TT Nguyễn Tấn X. Cô Nguyễn Thanh Phượng tuy không được đẹp lắm, nhưng có tên thật đẹp và thanh nhã, nhưng lòng dạ độc ác, tàn bạo, quỷ quyệt, thủ đoạn. Cô nàng học được trọn vẹn thủ đoạn cuả cha nàng, và rất giống cha ở điểm vô liêm sỉ .

Cậu Nguyễn Bảo Hoàng đúng là mù, gia đình thất đức mới cưới phải cô vợ vô liêm sỉ như vậy.

Đưa cô Nguyễn Thanh Phượng ra so sánh với các Anh Thư nước Việt có khác nào so sánh một con chó ghẻ với đàn Phượng Hoàng trên đỉnh núi hùng vĩ, kiêu hùng. Một sự so sánh đầy xúc phạm. Thành thật xin lỗi các Anh Thư và các bạn đọc.

Anonymous said...

Ông Dũng là người vô học, là tầng lớp hạ cấp, cô con gái có bị ảnh hưởng cha, tham tiền, không biết danh dự, lòng tham vô đáy. Nhưng chồng cô này là người có học là thành phần thượng lưu thời Cộng Hoà, tốt nghiệp trường có tiếng ở Mỹ, sao lại đễ những người này làm những việc như vầy, làm ô nhục cả nhà anh ta!!

Khổ một nỗi là đám người có học mà cuối đầu cam chịu, phục vụ cho đám người vô học.

Anonymous said...

Cha nào con nấy

Unknown said...

Gia đình TT Nguyễn Tấn Dũng quen thói ăn cắp. Nguyễn Bảo Hoàng chồng của Nguyễn Thanh Phượng, con gái duy nhất của ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ông Hoàng trưởng thành tại Mỹ, có bằng cấp đại học như bao người trẻ VN trên xứ Mỹ, nhưng rất tiếc ông đã lấy phải cô vợ vô liêm sỉ, nên không biết tôn trọng pháp luật, sản phẩm trí tuệ. Người VN tại Mỹ rất lấy làm xấu hổ vì hành động vô liêm sỉ của ông ta. Xin mời bạn đọc để hiểu câu chuyện:

"Báo mạng Zing.vn là một công ty con của công ty cổ phần tập đoàn Vina (Vinagame Corp) công ty kinh doanh chơi game điện tử trên Internet. Công ty này kiếm ăn rất béo bở nên hấp dẫn được sự đầu tư của IDG Ventures (trụ sở ở San Francisco, California) và đại gia đầu tư tài chính Goldman Sachs.
Tổng giám đốc IDG Ventures ở Việt Nam là Nguyễn Bảo Hoàng. Ông Hoàng là chồng của Nguyễn Thanh Phượng, con gái duy nhất của ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Hãng nước giải khát Coca Cola và hãng sản xuất đồ điện tử Samsung cho hay họ ngừng quảng cáo trên Zing.vn loan báo ngừng quảng cáo sản phẩm của họ trên báo điện tử Zing.vn tại Việt Nam vì báo này cho phép độc giả lấy miễn phí các bài hát của các tác giả ở Việt Nam và ngoại quốc mà không trả tiền tác quyền.

Có tới 60% người vào Zing.vn chỉ để tải nhạc miễn phí, theo Alexa, trang mạng thống kê sử dụng Internet."

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=155869&zoneid=1

http://m.tienphong.vn/the-gioi/594201/Coca-Cola-va-Samsung-rut-quang-cao-khoi-Zingvn-Hanh-dong-chong-%E2%ef%bf%bd%ef%bf%bdcai-sai.html

Anonymous said...

Đọc mà ứa nước mắt. Lịch sử sẽ ghi danh cha con cô!

Đặng Ngọc Hùng said...

đất nước VN khổ đau là do 1 lũ đĩ điếm chính trị như cha con thằng nguyễn tấn dũng và con nguyễn thanh phượng.

nhân dân VN là người đưa ra phán quyết cuối cùnh cho vận mệnh của nhân dân và của đất nước VN.

hãy cùng nhau đứng lên giành quyền làm chủ VN và đưa đảng csvn ra ngoài pháp luật.

Anonymous said...

Những người cộng sản xuất thân là tầng lớp nghèo, ít học, đã nếm mùi khổ; họ đã cố gắng để đổi đời; họ đã ghét cay ghét đắng người gian ác, bóc lột.

Giờ này họ có quyền, đáng lẽ vì từng trải, kinh nghiệm của quá khứ, họ thương, bảo vệ người nghèo khổ, người bị áp bức mới phải. Họ lại trở mặt cướp của người nghèo, làm ăn chung với lũ tư bản ngoại quốc, cùng hút máu dân Việt.

Tôi đã là người nghèo, tôi thương người nghèo. Sự khác biệt là người có giáo dục và người lớn lên trong gia đình có đạo đức.

Phan BA

Anonymous said...

cái gì cũng biết chỉ có 1 điều không biết , đó là biết điều .

Anonymous said...

Mấy cái anh QLB này nha, lột hết quần áo người ta rồi, người ta chỉ lên báo giành lại cái cóc-xê với cái xì-líp, giờ mấy anh cũng lột luôn là sao, sao mà mất hết nhân quyền vầy nè, chị Doan ơi huhu

Anonymous said...

Nói nhiều đau lòng thêm các bác ạ. Thằng công an đã chấp nhận bán linh hồn cho một thằng y tá quèn như vậy thì còn mong gì mà thay đổi. Chỉ có 1 nước gọn nhẹ là đặt bom cái nhà tổ của nó dưới Kiên Giang để toàn bộ cái lũ sâu mọt này lung lay ý chí trước đã, đồng thời để nhân dân toàn quốc chuẩn bị tinh thầy khởi nghĩa thôi.

Anonymous said...

Thang Nguyen Tan Dung bay dat len BBC noi "Thủ tướng Dũng đã kêu gọi nhân dân tăng cường ‘giám sát, đấu tranh’ để phòng chống tham nhũng". Chinh tai gia dinh 3D va toan the gia dinh no tham nhung chu ai ma bay dat to ra "ta day khong tham nhung" Ca lu ca be nha no lam hai cho dat nuoc Vietnam va kho cuc cho nhan dan yeu nuoc. Con gi la dat nuoc VN nua??? Nguyen Phuong Uyen- 1 hoc sinh yeu nuoc- lam bai tho "ghet Trung Quoc" thi bi cong an bat len tra tan, roi bay gio giau co Uyen o dau??? Mot cai xa hoi "do ban, thoi nat"!!! Khi nao gia dinh 3D bi danh "bom" chet het thi khi do nhan dan Vietnam moi duoc binh yen, va khong bi ban nuoc cho Trung Quoc!!!

Anonymous said...

con này phải cho vào động mại dâm thì mới biết làm ăn khó ntn

Lê Đinh Vũ said...

Quan làm báo làm khó em Phượng rồi.

Anonymous said...

dưới chế độ cộng sản chỉ có những kẻ cam tâm làm súc vật cho chúng sai khiến mới được phép tồn tại để phục vụ chiến đấu không ngừng nghỉ cho lý tưởng và mục tiêu củabọn tâm thần hoang tưởng mao mác lê chúng sẳn sang triệt hạ và tiêu diệt bất cứ ai dân tộc nào dất nước nào đi ngược lại mục tiêu và lý tưởng của bọn chúng không từ một thủ đoạn nham hiểm sâu độc và tàn ác nào chúng một lũ ác quỹ đội lốt người, cả nhân loại nên nhớ rằng CÓ CỘNG SẢN THÌ KHÔNG CÓ TỰ DO ,CÒN CỘNG SẢN THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ HOÀ BÌNH ,TIN CỘNG SẢN LÀ TỰ SÁT ,NGHE THEO LỜI CỘNG SẢN LÀ TỰ NỘP MÌNH VÀO MIỆNG LANG SÓI CỌP BEO tất cả chúng ta hảy cùng chung tay góp sức cho một thế giới không cộng sản tất cả vì công lý tự do và quyền làm người được thực thi trên trái đất này

VỪA XIN LỖI VỪA XIN ĐỂU said...

VỪA XIN LỖI VỪA XIN ĐỂU
VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG

louielamson2000 said...

Từ “ phản động” và đề tài : Con Vẹt con Khỉ khác nhau !? ( Lenin muốn bộ óc của con người phải được cải huấn, biến đổi sự cảm nhận, và lối suy nghĩ giống như con Vẹt, con Khỉ, sau khi được con người huấn luyện chỉ huy ) Đề tài này được Lenin trao đổi, chỉ thị cho các nhà bác học, nhà tư tưởng triết học Nga, văn hào Nga… Phải nghiên cứu ra được phương thức để thực hành… Phải chăng Adolf Hitler và Heinrich Himmler SS, và các nhà bác học Đức. Họ đã sử dụng ý tưởng phương thức của Lenin, để chế ra loại khí độc giết người hàng loạt, sử dụng trong các lò thiêu, giết 6-7 triệu dân Do Thái, trong chiến tranh Thê Giới thứ II-1939-1945... Còn tiếp về đề tài này…

Từ “ phản động” được những loại người nào, và ai thường hay sử dụng ?!
Phản biện-Tranh luận-Tranh đấu bi quy thành “ phản động ” dưới chế độ Cộng Sản độc tài!?

Ở Việt Nam mấy tuần qua, từ ngày đại hội kín của ĐCSVN khóa 6 khai mạc. Người dân Việt, ở trong lẫn ngoài nước. Họ phán đoán, chờ đợi và huy vọng những gì xảy ra sau vở tuồng hạ màn kết thúc…Có lẽ tâm lý của họ, như đứa trẻ chờ mẹ đi chợ về cho kẹo…
Trước và trong thời gian “ Hụi kín đảng họp” có một [1] vaì tờ báo mạng (Internet), gọi báo lề trái.: Quân Làm Báo, Dân Làm Báo, Cầu Nhật Tân…Đưa lên những tin tưởng như đùa, nhưng rồi có thật. Sau vụ Công An bắt bố già Kiên đầu bạc ở Hà Nội…Tin này được QLB phát tán truyền đi, tường thuật về một phi vụ không tưởng, như chuyện Lý Tống cướp máy bay, rải truyền đơn chống cộng xuống Sài Gòn năm xưa… Trang web Quan Làm Báo được người dân truy cập nhiều, theo dõi tin tức, giống như cảnh dân Hà Nội ngồi quanh Hồ Gươm, chờ đón pháo đêm giao thừa… Quân Làm Báo năm nay được mùa trúng số… Trong khi đó đám làng báo lề phải của đảng, bị ế ảm như cảnh chợ chiều cuối tháng tư… Còn tiếp..

Anonymous said...

Xử lí rất đơn giản thôi.

Ai có thể cho tôi 1 khẩu súng SVD Dragunov và 10 viên đạn, tôi sẽ ONE SHOT ONE KILL, diệt sạch bọn sâu bọ đang tàn phá đất nước Việt Nam.

Cảm ơn quanlambao.

Anonymous said...

Nếu không dựa vào thẳng bố đểu chuyên hại dân ,bán nước thì cái loại bất Tài của con Phượng ,CÔNG NHÂN NHÀ MÁY XI MĂNG đã đi đứng đường , làm phò từ mười mấy năm nay rồi . À mà sao nó lắm tiền thể nhỉ lẽ nào nó đi "KIẾM" trộm bằng nghề ấy tữ thuở thiểu nữ. Không nhiều thì ít chắc chắn có nên giờ đéo biết đẻ .Đúng là Trời Có Mắt thật .