Blogger Widgets

Thursday, November 1, 2012

Tướng Hưởng "Đ.M, tụi bay lại để cho thằng Tâm về nước là sao...."

Quanlambao -  Sáng Chủ Nhật 28/10 Hưởng nhận được tin Đặng Thành Tâm đã về đến Việt Nam. Hắn tức tối điên lên triệu tập khẩn cấp Tô Lâm .

Tướng Nguyễn Văn Hưởng "Đ.M, tụi bay làm ăn kiểu gì mà để cho thằng Tâm nó bò về nước?"

Tô Lâm "Thưa anh mọi email, máy tính của chúng nó đều được theo dõi liên tục ngày đêm, từ trước đến nay mọi hành tung của nó đều bị bám sát chặt chẽ... Bọn em cũng đã tung lên mạng lề trái chùm bài đủ thứ để làm cho nó sợ không dám về nước .... nhưng..."

"Nhưng nhị cái con mẹ gì... Tụi bay để nó về Việt Nam là phá sản  kế hoạch biến nó thành Quan làm báo rồi còn mẹ gì nữa...", "Tụi bay làm ăn hơn cả cứt ... cả năm trời mà không thể 'thịt' nó bằng đường kinh tế, bây giờ thì vụ 'Quan làm báo' cũng phá sản mẹ nó rồi..."

Tô Lâm: "Chúng ta có thể tương kế tựu kế" ... "Nhân dịp này chúng ta tung tin kêu thằng Tin tức hàng ngày loa lên rằng thằng Tâm dám bò về là do Trần Đại Quang bảo kê cho nó để trả nợ lão tư Sang đưa lên Bộ Trưởng... như vậy vừa bôi đen được Đại Quang không dám bảo vệ nó mà lại 'tẩn' được cả lão tư..."

"Vậy mày cho mấy thằng làm ngay đi.... Phải giết bằng được thằng cha Tư và thằng Quang mới được. Thằng Quang không bị 'giết' thì nó cũng se giết mày thôi...."

Chí phèo đang uống rượu với Thổ thần xin báo cho bà con nghe...


2 comments:

Anonymous said...

http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/10/khong-co-mot-che-o-nao-mat-day-hon.html

Không có một chế độ nào mất dạy hơn!

Phóng sự Thôn "Ngập" trên VTV1 18h30 31/10/2012:

Thủy điện tích nước khi chưa thực hiện xong đền bù, dân chưa di dời và không được thông báo làm ngập hết ruộng đồng và nhà cửa (ngập đến nóc) của hơn 100 hộ dân ở Thôn Nghe (bây giờ được gọi là thôn Ngập) ở Tỉnh Tuyên Quang. Kế hoạch với Huyện là 27/9 nhưng đến 15/8 đã tích nước. Tình trạng kéo dài 2 tháng nay mà vẫn chưa được xử lý, dân miền núi bây giờ phải đi lại bằng bè và phải chuyển con cháu đi nơi khác.

Đúng là không có một chế độ nào mất dạy hơn, xem thường tính mạng và cuộc sống hàng trăm người Dân. Hết nói nổi ngoài sự căm hận!

Quản lý Dự án Thủy điện mất dạy, Chính quyền Huyện, Tỉnh mất dạy. Và đến bây giờ (hơn hai tháng mà vẫn chưa xử lý) thì đến cả Trung ương, Chính phủ cũng mất dạy. Cả một lũ mặt người dạ thú. Tiên sư dòng họ chúng mày!

Anonymous said...

ông Đặng Văn Thành bị bắt vì có liên quan đến việc tiết lộ vụ bầu Kiên cho chủ tịch nước. Quan làm báo sao cập nhật chậm hơn tintuchangngay vậy? Mong sớm có thông tin.