Blogger Widgets

Saturday, October 27, 2012

Sưu tầm các Lời hiệu triệu ""KÊU GỌI TỔNG KHỞI NGHĨA"



"Hỡi đồng bào cả nước!

Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc"."Người ta sinh ra tự do và bình đẳng về quyền lợi, và phải luôn luôn được tự do và bình đẳng về quyền lợi".

"Đảng Cộng sản Việt Nam""là đảng cầm quyền. Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng. Phải thật sự cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư.""Phải xứng đáng là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân”.

 Nay “Tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, bệnh cơ hội, giáo điều, bảo thủ, chủ nghĩa cá nhân và tệ quan liêu, tham nhũng, lãng phí”;"hư hỏng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, yếu kém trong công tác đảng, công tác tổ chức, cán bộ và hoạt động sản xuất, kinh doanh";"tiêu cực trong công tác cán bộ (như chạy chức, chạy quyền, chạy bằng cấp…) và đề bạt con một số cán bộ lãnh đạo không dựa trên năng lực, trình độ và quá trình rèn luyện".“Tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, bệnh cơ hội, giáo điều, bảo thủ, chủ nghĩa cá nhân và tệ quan liêu, tham nhũng, lãng phí""diễn ra nghiêm trọng”,"có những đảng viên giữ vị trí lãnh đạo, quản lý, kể cả cán bộ cao cấp, suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, phai nhạt về lý tưởng, sa vào chủ nghĩa cá nhân, thực dụng, chạy theo danh lợi, tiền tài, kèn cựa địa vị, cục bộ, tham nhũng, lãng phí, tùy tiện,vô nguyên tắc."
 Thông đốc Bình gia hạn tất toán vàng hay xoá dấu vết phạm tội?
 Bình An - điển hình bầu Kiển vừoi ăn cướp vừa 'được tiếng'!
 Giống quái thai nào được sản sinh trong xã hội loài người?
 Cả dân tộc đang bị thử thách?
 Thủ Tướng chỉ là kẻ bịp bợm đại tài lợi dụng Luật đât đai!
 Một số ủy viên "Bộ Chính trị, Ban Bí thư (cả đương chức và nguyên chức)...chưa gương mẫu về đạo đức, lối sống của bản thân và gia đình, nói không đi đôi với làm"; "phê bình và tự phê bình","làm chiếu lệ","làmcho xong","quyết định không kỷ luật","kiên quyết bảo vệ Đảng","chỉ biết còn Đảng còn mình”. "Hiện tượng hư hỏng, tham nhũng, tiêu cực...nhìn vào đâu cũng thấy, sờ vào đâu cũng có"."như rửa mặt hàng ngày" "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm....Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là chết cái đất nước này".

"Hành động của chúng trái hẳn với nhân đạo và chính nghĩa."

"Về chính trị, chúng tuyệt đối không cho nhân dân ta một chút tự do dân chủ nào. Chúng thi hành những luật pháp dã man","trù úm người tố cáo là rất ghê gớm". "Chúng lập ra nhà tù nhiều hơn trường học. Chúng thẳng tay chém giết những người yêu nước thương nòi của ta.""Chúng ràng buộc dư luận, thi hành chính sách ngu dân". 

"Về kinh tế, chúng bóc lột dân ta đến tận xương tủy, khiến cho dân ta nghèo nàn, thiếu thốn, nước ta xơ xác, tiêu điều.""Đất đai là tài nguyên quốc gia vô cùng quý giá, là tư liệu sản xuất đặc biệt; là tài sản, nguồn lực to lớn của đất nước, là nguồn sống của nhân dân"."Chúng cướp không ruộng đất, hầm mỏ, nguyên liệu....Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý, làm cho dân ta, nhất là dân cày và dân buôn, trở nên bần cùng....Chúng không cho các nhà tư sản ta ngóc đầu lên. Chúng bóc lột công nhân ta một cách vô cùng tàn nhẫn.""Chủ trương thành lập tập đoàn kinh tế nhà nước" và "Việc quản lý lỏng lẻo của các cơ quan nhà nước...dẫn đến một số tập đoàn kinh tế nhà nước, tổng công ty nhà nước (điển hình là Vinashin, Vinalines) hoạt động kém hiệu quả, có nhiều sai phạm, gây tổn thất lớn, với hậu quả nghiêm trọng về nhiều mặt".

"Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do"."Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định""không chịu làm nô lệ." "Người ta có thể trú úm một người, một nhóm người nhưng không thể trù úm cả dân tộc này".


 Thư gởi bà Cựu đại biểu Hoàng Yến
  Hãy thông cảm cho Đại biểu Dương trung Quốc...
Nụ cười chiến thắng của đô la & sự tàn bạo thời trung cổ!  
  Công bố danh sách Gián điệp mạng của Tướng Nguyễn Văn Hưởng
  Tiểu xảo 'nhận lỗi' của Thủ Tướng!   Giải mã việc ANZ 'rút' khỏi Samcobank?
"Hỡi đồng bào!

Chúng ta phải đứng lên!

Bất kỳ đàn ông, đàn bà, bất kỳ người già, người trẻ, không chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên""để cứu Tổ quốc. Ai có súng dùng súng. Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc.""Giờ cứu nước đã đến. Ta phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng, để giữ gìn đất nước. Dù phải gian lao kháng chiến, nhưng với một lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về dân tộc ta!"

"Hỡi đồng bào yêu quý !

Giờ quyết định cho vận mệnh dân tộc ta đã đến. Toàn quốc đồng bào hãy đứng dậy đem sức ta mà tự giải phóng cho ta."

"Chúng ta không thể chậm trễ.

Tiến lên ! Tiến lên !"

[Những từ trong ngoặc kép trích nguyên văn từ "Hồ Chí Minh toàn tập", Diễn văn bế mạc hội nghị TW6 khóa XI, các phát biểu của lãnh đạo Đảng như Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang... Có thể truy nguyên bằng công cụ tìm kiếm-search- của Google. Vì thế phổ biến không sợ bị "trù úm".]
Ông Nguyễn Tấn Dũng thừa nhận thất bại trong chính sách kinh tế

by tuanthao Theo RFA
ĐẤU TRANH CHO MỘT NỀN DÂN CHỦ
   Gống quái thai nào được sản sinh trong xã hội loài người?
 Cả dân tộc đang bị thử thách?

 Thủ Tướng chỉ là kẻ bịp bợm đại tài lợi dụng Luật đât đai!
  Thư gởi bà Cựu đại biểu Hoàng Yến

  Hãy thông cảm cho Đại biểu Dương trung Quốc...

Nụ cười chiến thắng của đô la & sự tàn bạo thời trung cổ!  
  Công bố danh sách Gián điệp mạng của Tướng Nguyễn Văn Hưởng
 Nụ cười chiến thắng của đô la & sự tàn bạo thời trung cổ!   Đừng 'ăn cắp' ngôn từ của nhân dân!  Cộng Sản hay ký sinh?    Chủ nghĩa tư bản bè phái...    Tôi không phải 'QLB'  Thư của Uỷ viên TƯ đảng  Cựu đại biểu Quốc Hội cũng kêu cứu  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!  Người 'Quân tử' chết đứng như Từ Hải ngàn đời bị cười chê...      Sự hớ hênh của Đảng    Thơ - Đầu tháng 3 các Vua Hùng Tụ hội     'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam    Đáng thương thay gián điệp của Hưởng         Các Blog nhận xét về Quan làm báo   Khi nhân dân trở thành thế lực thù địch!    Eco Park -Thiên đường?!    Quanlambao - Sự lựa chọn của nhân dân!       Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Bài học về tham nhũng            Họ là ai?    Lời Sấm Bác Hồ     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'    Tụ hội non sông   Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa   Báo 'Lề Đảng' tiếp tục 'ném đá' QLB!Ngươi là ai mà chống Luật Biển?    Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông    Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước

Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6  Nông dân nổi dậy!       Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?   Khóc thương thân phận bèo bọt dân đen       Hoàng Sa ơi!  'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chế độ hôm nay có sánh bằng thời Pháp thuộc?   Thay ngựa giữa dòng nhớ Trần Đông Trấn    Con đường VN & Biển đông   Sự hèn mạt của báo chí?  Ông tổ Cộng sản là Quỷ Sa tăng?  Thủ Tướng làm sao bịt miệng được tiếng kêu phản kháng của nhân dân?   Tội ác được sản sinh ra từ đâu?  90% là tội phạm của nhân dân?   Thấy gì qua vụ kết án thầy giáo Định? Hãy trả tự do cho thầy giáo Định!  Trí tuệ Việt Nam đồng hành với nền Dân chủ   'Hổ dữ' & Tổng bí thư   Tầm nhìn.net bị đóng cửa  Giặc đã ở trong nhà!  Con đường Việt Nam -Cái bẫy dân chủ? Lại bịt miệng nhân dân?

3 comments:

Anonymous said...

Tong khoi nghia ???
40 nam roi, neu dan VNam co gan lam duoc thi da dam roi,
40 nam roi biet bao su kien da xay ra khap the gioi, Thien An Mon, Berlin, Ai Cap, Mien Dien,

60 nguoi Tay Tang tu thieu trong vong 1 nam

Nguoi Viet hen thay me, lam sao ma tong khoi nghia duoc
Cai ma hop voi dao ly hen cua nguoi Viet la, dau tranh bat bao dong, ??????

Com[on, dau tranh bat bao dong lat do duoc mot che do doc tai, tan ac nhu Cong San ?? vay ma cung co nguoi tin, ????triet ly may thang hen,

Bao luc phai duoc tra loi bang bao luc, (triet hoc Mac Lenin)
Muon lat do mot che do tan ac, can mot nguoi lanh dao tan ac hon Ng Tan Dung , Tu Sang, Trong Lu lam duoc con cac gi, Tu Sang khong phai la doi thu cua 3D


Chac

Unknown said...

CNCS là mãnh đất màu mỡ để các tệ nạn tham nhũng, hối lộ, gian dối, độc ác, lưu manh, hống hách, cửa quyền… phát triển, và làm cho đất nước ngày càng tụt hậu về mọi mặt. Trong chế độ tự do dân chủ, tất cả mọi người làm việc trong chính quyền đều là “nhân viên nhà nước”, lãnh lương từ tiền thuế của người dân, và họ có nhiệm vụ làm việc theo nguyện vọng và quyền lợi của đất nước, của nhân dân. Ai làm sai sẽ bị báo chí, bị nhân dân phê phán, bị toà án độc lập xét xử, bị mất chức hoặc phải từ chức chứ không cần phải diễn trò “phê và tự phê” như ki ểu các nước CS, chẳng có tác dụng gì, vì tất cả đều “cá mè một lứa” bao che lẫn nhau, hoặc “trâu cột ghét trâu ăn” mà thôi. Trong các chế độ độc tài, và nhất là trong chế độ CSVN hiện nay, những người có chức có quyền trong bộ máy nhà nước, được gọi là “đầy tớ nhân dân”, nhưng thật chất, với cơ chế độc tài, không có tam quyền phân lập, không có dân chủ, không có các quyền tự do…họ dễ dàng trở nên “những ông trời con” độc tài, độc ác, tham nhũng, thủ đoạn, gian dối… để mưu cầu quyền lợi riêng, triệt hạ đối lập bằng những thủ đoạn bẩn thỉu để thăng quan tiến chức. Thực trạng tham nhũng thối nát, mưu mô xảo quyệt, gian dối, độc ác…của các “đầy tớ nhân dân VN” hôm nay phát sinh từ hệ thống luật pháp CHXHCNVN, từ CNCS vô thần, mà ông tổ khai sinh ra nó là HCM. Tội ác này là do ai??? Nói như Tổng thống Nga Boris Yeltsin: "Chế độ CS chỉ có thể hủy bỏ, chứ không thể sửa chữa". Bao lâu đất nước Việt Nam còn dưới ách thống trị của chế độ CS, một chế độ áp đặt mà không do nhân dân VN chọn lựa, và bao lâu nhân dân Việt Nam còn bị cai trị bởi những kẻ "cướp chính quyền", phải gọi l à “quyền tặc”, không do nhân dân bầu lên từ Tháng 8/1945 ở miền Bắc, và từ 30/4/1975 trên cả nước, thì những tệ nạn như trên: hống hách, cửa quyền, tham nhũng, dối trá, lường gạt, xảo quyệt, tráo trở, gian ác, bạo lực, côn đồ...bán nước cho ngoại bang, để mưu cầu lợi ích và quyền lực riêng cho bản thân, cho phe nhóm, chứ không phải cho nhân dân, cho đất nước của các "quan chức", của các "đầy tớ nhân dân" càng ngày càng lan rộng và phổ biến. Điều quan trọng và duy nhất cần cho VN là: "Làm sao để thoát ách CS và xây dựng một thế chế dân chủ"? Giải quyết được vấn nạn này là giải quyết đuợc tất cả. Đảng CSVN cướp chính quyền, nên không “chính danh”, mà chỉ một lũ cướp ma cô đĩ điếm. Đảng CSVN không có tư cách để xét xử những kẻ phá hoại tổ quốc, bán nước cầu vinh, bởi vì những kẻ đó không ai khác hơn là HCM và đảng CSVN. Chính nhân dân VN mới có quyền xét xử đó, cũng như chính nhân dân VN mới có quyền phán quyết ai có tội, ai vô tội, ai xây dựng, ai phá hoại, ai yêu nước, ai bán nước…như Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã nói: “Nhân dân Việt Nam sẽ phá án cho tôi.” Khẩu hiệu của HCM và đảng CSVN muôn đời vẫn là:
“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Cướp hết, cướp hết, cướp sạch hết”
“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Tham nhũng, tham nhũng, đại tham nhũng”
“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Phá hoại, phá hoại, đại phá hoại”
“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Trụy lạc, trụy lạc, đại trụy lạc”
“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Lưu manh. Lưu manh, đại lưu manh”
“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Mị dân, mị dân, đại mị dân”
“Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết - Bán nước, bán nước, bán cả nước”…
Mong đồng bào Việt Nam, nhất là tuổi trẻ thức tỉnh.

Tuyền Trung Thuỷ said...

Tuổi trẻ mau tiến lên - hào hùng bước theo lời nguyền,
Tuổi trẻ dâng hiến cho hạnh phúc toàn dân.
Tuổi trẻ vươn cánh tay dựng đời sống trên công bình,
Loại trừ bao bất công hà hiếp dân mình.

Đừng sợ hãi - Đừng sợ hãi,
Hãy vươn lên - Hãy vươn lên,
Tranh đấu cho quê hương Việt Nam - Niềm tin bác ái,
Đừng sợ hãi - Đừng sợ hãi,
Xiết tay nhau -Xiết tay nhau,
Mang trái tim Việt Nam vào đời.

Tuổi trẻ như mũi tên nhằm diệt xấu xa bạo quyền,
Tuổi trẻ như nắng mai rực sáng màn đêm.
Tuổi trẻ như đuốc thiêng cùng sưởi ấm tim người Việt,
Tuổi trẻ như sóng xô vùi lấp đê hèn.