Blogger Widgets

Sunday, September 30, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG - DIỄN VIÊN ĐẠI TÀI!

Quanlambao - Chỉ trong một thời gian ngắn cho thấy Nguyễn Tấn Dũng quả là một diễn viên đại tài đóng khá nhiều vai diễn có thể nói khá thành công.

Khi cả nước đang hừng hực về vụ án bắt bố già Kiên vào ngày 21/8/2012 thì hôm sau 22/8 cái Ban chỉ đạo chống tham nhũng  được triệu tập với sự chủ trì của chính Thủ Tướng. Sau Hội nghị Trung Ương 5, Toàn thể các Trung Uỷ đã bỏ phiếu 'bê' cái 'ghế' 'vừa đá bóng vừa thổi còi' về trao lại cho Tổng bí thư - Người có tiếng trong sạch. Ba Dũng dù đã tung quân đi vận động nhưng đã thất bại thảm hại, sau đó đành ngồi yên không làm gì. Vậy mà đến 22/8 bỗng bật dậy 'chủ trì họp Ban chỉ đạo chống tham nhũng' cứ như chưa hề có kết luận của cái Hội nghị TƯ 5!
Ba Dũng hiểu rõ 87 triệu người dân mấy ai biết đến cái 'uẩn khúc' của việc tranh chấp cái 'ghế' con con đó, lại thêm được Nguyễn Sinh Hùng về 'hùa' lý sự 'còn cần phải thông qua Quốc hội mới hợp hiến', 'được lời như mở tấm lòng' ba Dũng hùng hổ chủ trì, tuyên bố rầm trời "Đã chỉ đạo vụ bắt giữ Nguyễn Đức Kiên" những tưởng sẽ giống hội ứng 'Đoàn Văn Vương' 87 triệu dân sẽ bị lừa để tin rằng 'Thủ Tướng trong sạch!', dù biết 3 triệu Đảng viên đang bụm miệng cười thấy Thủ Tướng đang tranh công cụ Tổng và Cụ Chủ! Nếu chỉ có 700 bù nhìn báo lề Đảng thì ba Dũng chắc dã thành 'danh'! Nhưng báo hại, Quan làm báo và hàng trăm tờ báo mạng lại vạch ra sự thật, ít nhất cũng có vài triệu người đã đọc Quan làm báo, Dân làm báo và 'rỉ tai' truyền nhau cũng gấp 10 lần con số đó! Thế nên cái bộ mặt mà ba Dũng định đóng cũng bị lộ tẩy!

Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Rồi đến vụ Dương Chí Dũng, mới trước đó mấy tuần, Thủ Tướng đã chất vấn Bộ Công an phải chịu trách nhiệm về vụ Dương Chí Dũng trốn thoát! Thực ra cũng là một đòn nhắm hai đích: thứ nhất gián tiếp công bố với bá tánh rằng "Rõ ràng Thủ Tướng trong sạch nên rất kiên quyết chỉ đạo Bộ công an", nhưng ẩn ý thâm hơn đó là 'đổ vấy trách nhiệm cho Trần Đại Quang', cũng là bài anh y tá chuẩn bị cho buổi kiểm điểm BCT! Nếu Dương Chí Dũng không bị bắt thì kịch bản của ba Dũng vô cùng hoàn hảo! Ba Dũng sẽ đóng tiếp cái vai của cấp trên 'oan ức' chất vấn kết tội bộ trưởng Trần Đại Quang "Tại sao lại để Dương Chí Dũng trốn thoát"! mà chưa biết chừng Trần Đại Quang có khi còn trở thành 'vật tế' thay ba Dũng!

Trời bất dung gian khiến cho Trần Đại Quang đã 'tóm' được Dương Chí Dũngvchỉ ngay sau phần mở đầu màn trình diễn của ba Dũng trước bá tánh có hơn một tuần 'Chất vấn Bộ trưởng đã để Dương Chí Dũng trốn thoát'!

Khi truyền thông công bố đã bắt được Dương Chí Dũng thì ngay lập tức Thủ Tướng 'khen ngợi thưởng công lực lượng công an'! Trong khi lẽ ra phải thưởng công Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và tướng Lưu Đức Huy! thế là cái đuôi con chuồn chuồn mà ba Dũng 'nhận vơ' chỉ đạo 'chặt chẽ' việc bắt Duong Chí dũng lại bị lòi ra!

Đến cuộc họp kiểm điểm Ban cán sự Chính Phủ, ba Dũng lại hùng hồn 'hết lòng vì dân vì nước, trung thành với Đảng, với Chủ Nghĩa Mác, với Bác Hồ kính yêu...', "Đã đạt dược thành quả đáng kể trong điều hành kinh tế trong khi cả thế giới khủng hoảng....!"

Trước phiên họp BCT, sau khi thấy chiêu bài "thoả hiệp" đã từng lừa được Trương Tấn Sang trước Đại hội XI đã bị lộ tẩy, thế là thầy trò bắt đầu cắn cùn đi bắt 02 đứa trẻ ranh vô tội những mong sẽ khởi động kế hoạch biến Trương Tấn Sang thành phản động, thành CIA một lần nữa như cách đây mười mấy năm về trước Nguyễn Văn Hưởng đã làm! Kế hoạch kỳ này nếu xảy ra theo đúng kịch bản của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng thì Trương Tấn Sang khó lòng mà thoát khỏi bị cả đất nước ném đá khi mà 'quá khứ  đã có hồ sơ làm cho CIA"!, như vậy mới thấy kịch bản hôm nay của thầy trò ba Dũng rất thâm sâu! Việc chứng minh: Trương Tấn Sang là kế hoạch 'leo cao, chui sâu của CIA!" là dễ dàng khi đã có toàn bộ lực lượng truyền thông do Đinh Thế Huynh nắm trong tay và 'cái kịch bản xưa kia' sẽ trở nên đáng giá củng cố 'phát hiện mới nhất!'.

Nhưng Trời cũng lại không phù cho kẻ gian, tìm mãi vẫn chưa bắt được Đặng Thành Tâm mà nghe đồn rằng  ông này về Hà Nội và chui luôn vào nằm trong Bộ Quốc Phòng! Nếu theo lý luận của thầy trò ba Dũng ông Tâm phải trở thành 'chủ quan làm báo' hoặc chí ít là 'người cung cấp tài chính cho Quan làm báo thì hoá ra Bộ Trưởng Phùng Quang Thanh và Tướng Huy đang nuôi Quan làm báo sao???

Vậy là cái Kịch bản biến Đặng Thành Tâm thành chủ Quan làm báo và Trương Tấn Sang thành kẻ phản Quốc có cơ bị phá sản! Thua keo này ta bày keo khác: Ba Dũng chỉ đạo trực tiếp Tô Lâm và Tư Liêm xua quan vào đào bới hai ngân hàng của ông Tâm. Khổ nỗi ngay trong lực lượng an ninh cũng thấy rõ: Nếu thật sự tội lỗi của ông Tâm nghiêm trọng và có thật thì có lẽ ông đã bị 'thịt' từ lâu lắm rồi! Ngân hàng Nhà nước của Bình ruồi đã thanh tra, giám sát đặc biệt hơn 1 năm trời, quần nát nước cố tình cho nó mất thanh khoản, vậy mà nó vẫn không mất thanh khoản, ông Tâm vừa trả lời trên BBC khẳng định "Ngân hàng chưa khi nào bị mất thanh khoản!

Ngay trong nội bộ quân lính của Tô Lâm thì chỉ có Tướng Hoàng Kông Tư - đệ tử ruột của Nguyễn Văn hưởng nên cắm đầu làm theo, những kẻ tội phạm có đầy đủ chứng cớ của cơ quan điều tra trình  lên thì Kông Tư trả giá đòi phải chi tiền mới chịu ký Quyết định khởi tố! Vậy mà mấy cái vụ án 'đểu' do Nguyễn Văn Hưởng nặn ra và dù cho cán bộ an ninh khu vực phía Nam phản đối, nhưng Hoàng Kông Tư vẫn thò bút ký! Tô Lâm cũng chọn cách 'bò né' chỉ gọi điện chỉ đạo này nọ, nhưng nhất định không thò bút ký cái gì để lại dấu tích sau này khi chính trường phân định thắng bại thì còn 'cửa' chối cho dễ!

Thậm chí Hưởng còn cao tay ấn cho thuê một đám giang hồ giả bộ đánh đuổi Kim Quốc Hoa để PR cho cái tờ báo này đang đứng ở thứ hạng 5 - 7.000 gì đó chẳng có 'ma' nào xem! Cái trò PR 'côn đồ' hành hung để tạo dư luận 'gieo' vào đầu mọi người rằng 'đây là tờ báo đấu tranh chống tiêu cực', sau đó thì bắt đầu cho đăng bài bịa đặt về ông Đặng Thành Tâm để đánh lận con đen và tăng hiệu quả! Một mặt Hưởng dùng mấy Blog tay sai của y như anh lái đò, Tập viết báo, anh ba Dũng, Nguyễn Tấn Dũng...để nhân 'giống' mấy bài báo 'đểu' lên vì chẳng có tờ báo chính thống nào đăng lại mấy cái thông tin bịa đặt trắng trợn và để phục vụ cho mưu đồ gì thì đã quá rõ! Đinh Thế Huynh có thể 'ném đá' dấu tay, chứ bảo công khai buộc các báo phải đăng lại thì 'có cho kẹo' cũng không dám!

Vậy mà khi ra họp BCT thì ba Dũng như con mèo ướt đến là thương hại! Chẳng bõ công Đại Tướng Phùng Quang Thanh nã đại bác mở màn lại rơi ngay vào vườn không, nhà trống 'đầu hàng từ đầu' thì thành pháo xịt mất rồi!

Ngay sau cuộc họp BCT kết thúc, ba Dũng đã 'chia sẻ' với ông em vợ 
"Bất qúa tao phải về là cùng chứ làm gì được tao...", do vậy
"Chúng bay cứ làm thật mạnh vào, cứ bắt vài chục đứa vào tù, nhất là vợ con, người thân, người quen của thằng Tâm ... bắt càng nhiều càng tốt..." 
"Tao còn ngày nào còn phải quậy cho chúng nó nát bét ra..."

Tư Liêm bẩm báo với ông anh vợ: "Em trực tiếp chỉ đạo. Nhưng đám văn phòng 2 chúng nó bảo rằng phạm [pháp nên chúng nó không chiu làm!"
"Bay đưa quân ngoài này vào làm đi"!

Dù hai ngày qua là ngày nghỉ cuối tuần, Hưởng cũng buộc Tô Lâm xua quân từ Hà Nội vào để 'nặn' ra nhân chứng nhằm chứng minh "Vụ án nghiêm trọng" bằng cách xộc đến nhà các nhân viên ngân hàng và khách hàng vay tiền...
PVFC chính là sân sau mà Bình ruồi buộc Đặng Thành Tâm phải bán ngân hàng, trong khi Cái công ty tài chính dầu khí PVFC này còn bị Uỷ ban giám sát Quốc gia xếp hạng nhóm 5, với tổng dư nợ lên tới trên 170.000 tỷ đồng, trong đó nợ xấu do tài trợ Vinashin, Vinaline và hàng loạt các Tổng công ty nhà nước khác đã hoàn toàn cụt hết cả vốn, tài khoản tiền của PVFC còn chưa được 10 tỷ đồng, vậy mà BIDV đã phù phép để cho đám cổ đông của PVFC vay tiền thôn tính theo chỉ đạo của Bình ruồi!

Chính PVFC ném đá dấu tay, sáng tác tài liệu cung cấp cho tay chân của Hưởng để 'giết' ông Tâm. Trong khi ngân hàng của ông Tâm nếu so với Công ty tài chính dầu khí trực thuộc Petrovietnam của Đinh La Thăng thì chỉ bằng 1/20, do vậy thiệt hại nợ xấu cũng chỉ bằng 1/20, vậy mà thầy trò Tô Lâm và Bình ruồi tại sao không thanh tra ngay PVFC??? Đây mới là cái ổ ung thư thối rữa gấp 02 lần Vinashin!

Kịch bản sắp tới, Tướng Tư Liêm đang chạy làm sao phải hoàn tất cáo trạng để ra Hội nghị Trung ương 6 có lá bài chứng minh cho cái bài báo bịa đặt của Người cao tuổi và Cựu chiến Binh đã được Hồ Hùng Anh 'cúng' cho Kim Quốc Hoa và Trần Nhung mỗi ông già 'mất nết' này 1 tỷ đồng!

Thế mới thấy, Nguyễn Tấn Dũng  quả thật có quá nhiều bộ mặt và với vai nào cũng làm thật xuất sắc!

Luận rằng: Nguyễn Tấn Dũng nắm vững cái tiền lệ "Không bao giờ xử Thủ Tướng" nên đã thản nhiên công bố "bất quá tao nghỉ là cùng, chứ làm gì được tao...", chính vì vậy mà anh y tá đã và đang không từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu và phạm pháp nào cùng Nguyễn Văn Hưởng để 'giãy chết'. Thương thay dân lành Việt Nam.

Trung Nam Hải cũng đã 'tặng Vương Lập Quân' 15 cuốn lịch, cho dù nếu so với Nguyễn Văn Hưởng thì họ Vương này chỉ đáng 'xách dép'! Bạc Hy Lai đã bị khai trừ Đảng, vậy thì Việt Nam có dám thẳng thắn thực hiện cuộc chỉnh đốn Đảng hay đánh trống bỏ dùi như Thủ Tướng đã tiên liệu: "bất quá tao nghỉ là cùng, chứ làm gì được tao..."!

Trần Nguyên Hồng - Quan làm báo
HỒ SƠ NGUYỄN TẤN DŨNG
     Nguyễn Tấn Dũng -Con tàu sắp chìm   Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên 
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

31 comments:

Anonymous said...

Cuối tuần trước ô Vũ đức Đam có tuyên bố hùng hồn là vụ khởi tố ông Trần Xuân Giá và các quan chức ACB tuần trước cũng được Thủ tướng chỉ đạo sát sao. QLB có biết thực hư thế nào?

Anonymous said...

Tại sao QLB ít người viết phản hồi mà DLB lại nhiều người viết phản hồi thế? phải chăng viết phản hồi trên QLB không an toàn???

Anonymous said...

Tư tưởng Hồ Chí Minh nói: " Một Đảng mà giấu diếm khuyết điểm của mình là một Đảng hỏng". Còn bây giờ: một thủ tướng mà giấu khuyết điểm (Vinashin,Vinaline...) của mình thì là thủ tướng gì?
Cũng tư tưởng Hồ Chí Minh nói: "Nhân dân có quyền đôn đốc và phê bình Chính phủ. Nếu Chính phủ làm hại dân thì dân có quyền đuổi Chính phủ" Vậy chính phu 3D đang làm hại cho dân Việt nam (thất thoát hàng trăm ngàn tỷ đồng,lạm phát tăng, giá cả tăng...) thì dần có quyền đuổi chính phủ này không?
2 câu hỏi này dành cho 3 D vì y khi ra trước buổi kiểm điểm của BCT vẫn dám nói: "hết lòng vì dân vì nước, trung thành với Đảng, với Chủ Nghĩa Mác, với Bác Hồ kính yêu...".
Không lẽ BCT và toàn thể Ban chấp hành trung ương Đảng không đủ con mắt để nhìn ra 3D phải bi xử lý như thế nào cho đúng với tư tưởng HCM?

Anonymous said...




Thằng 3D bị dồn vào đường cùng đã trở thành một con CHÓ ĐIÊN TUYỆT VỌNG, nó cắn điên loạn theo kiểu KHÔNG ĂN ĐƯỢC THÌ ĐẠP ĐỔ. 3D giờ không cần giữ thể diện gì nữa, có bao nhiêu thủ đoạn thể hiện hết trong cơn GIÃY CHẾT cuối cùng.

Anh em công an mật thám làm việc cho 3D, Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm… hãy nghĩ xem: CÓ ĐÁNG ĐI TÙ VÌ NHỮNG CON LỢN THAM NHŨNG ĐÓ KHÔNG ???

Thằng 3D có thể chỉ bị mất chức, về hưu ăn chơi trên hàng tỷ đô đã cướp được. Nhưng quân lính đã PHẠM PHÁP theo lệnh của nó thì sao? Xin thưa sẽ bị CHÉM SẠCH SẼ, CHÁM GỌN GHẼ! Vợ con anh em sẽ thế nào nếu anh em đi tù??? Hãy chọn con đường đúng đắn trước khi quá muộn

------------------------------

Về phía Đảng, 2 ông Sang, Trọng hãy cân nhắc: cho 3 Dũng hạ cánh êm hay xử lý hình sự 3D và con gái?

(---1---) Nếu cho 3D về hưu êm ái thì sao?

Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, nhân dân sẽ không bao giờ quên những tội ác đã bị phanh phui của cha con hắn => Đảng sẽ chết cùng 3D nếu cho hắn về hưu êm ái! Tha cho cha con 3D về nghỉ hưu = mở cửa cho cách mạng hoa cứt lợn/hoa cải/hoa sen…

Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.

(---2---) Nếu xử lý hình sự 2 cha con 3D thì sao?

Uy tín của Đảng sẽ tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển mình thành SINGAPORE, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác vì cách mạng hoa cứt lợn/hoa cải/hoa sen...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). 2 ông hãy tính kỹ!

Anonymous said...

Tại vì Quanlambao kiểm duyệt quá độ

Anonymous said...

Nguoi VIET ai cung ghet 3d
VTV1 co tinh quan cao cho QLB

Anonymous said...

Thủ Tướng đã tiên liệu: "..bất quá tao nghỉ là cùng , chứ làm gì được cái con C.. tao..."!

Anonymous said...

Tại sao QLB ít người viết phản hồi mà DLB lại nhiều người viết phản hồi thế? phải chăng viết phản hồi trên QLB không an toàn???
Tụi nó chặn tường lửa ,nên Đa số không vào được,,những ai sử dụng opera trên máy tính thì phải bật tubo lên mới vào được, ai sử dụng opera mini thì chỉ có sim mobifone và beeline mới vào được

Anonymous said...

THẰNG CHÓ NGUYỄN TẤN DŨNG THAM NHŨNG CHÍNH TRỊ - THAM NHŨNG KINH TẾ CÓ ĐẦY ĐỦ NHÂN CHỨNG VẬT CHỨNG 100 0/0 RÕ RÀNG RỒI, CHỈ CẦN BẰNG CHỨNG CÁI NHÀ THỜ HỌ CỦA THẰNG CHÓ Ở KIÊN GIANG VÀ CÁI LÔ ĐẤT KIM CƯƠNG 2 HA ĐƯỜNG TÔN ĐỨC THẮNG TP HCM CỦA CON ĐIẾM THANH PHƯỢNG MƯỢN THẰNG CẬU ĐỨNG TÊN LÀ ĐỦ MANG CHA CON THẰNG 3 DŨNG RA SỬ BẮN RỒI ! ÔI TỘI LỖI CỦA THẰNG Y TÁ CÙNG DÒNG HỌ BÈ CÁNH CỦA BỌN CHÚNG GÂY RA CHẤT CAO NHƯ NÚI ! HỠI NHỮNG ÔNG BÀ CỘNG SẢN CHÂN CHÍNH TRONG BAN CHẤP HÀNH TW ĐCSVN CÁC ÔNG BÀ ĐÃ TỰ NHẬN LÀ NGƯỜI ĐẦY TỚ CỦA NHÂN DÂN ? VẬY VÌ ĐÂU MÀ ĐỂ CHO THẰNG CHÓ 3 DŨNG NÓ PHÁ NÁT KINH TẾ CHÍNH TRỊ NHƯ VẬY MÀ KHÔNG HẠ BỆ NÓ NGAY ? HAY CÒN THOẢ HIỆP CHIA CHÁC USD VỚI THẰNG CHÓ Y TÁ ! PHẢI TRẢM HẾT DÒNG HỌ PHE CÁNH CỦA THẰNG CHÓ 3 DŨNG PHẢN NƯỚC, PHẢN DÂN TỘC, PHẢN ĐẢNG ! ĐẢNG LAO ĐỘNG VIỆT NAM HỒ CHÍ MINH QUANG VINH MUÔN NĂM ! ĐẢ ĐẢO BÈ LŨ BÁN NƯỚC NGUYỄN TẤN DŨNG !

Unknown said...

Thân chào QLB và các bạn,

Hiện nay, nhà cầm quyền CSVN rất hung tàn và quyết liệt cấm kỵ tới những ai lên mạng "lề trái" cũng như bàn tán chuyện cuả nhà nước. Vì thế, ít có ai dám hó hé biểu lộ tư tưởng cũng như phê bình chỉ vì bát cơm qua ngày.

Chúng ta là những người may mắn hơn họ, tha hồ muốn nói gì thì nói, phê bình, chỉ trích, thậm chí có thể nói nhiểu đến ông Tổng Thống cũng được. Do đó, chúng ta cần phải nổ lực tuyên truyền và công bố cho toàn thế giới được biết những việc làm xấu xa, tàn ác, thâm hiểm, bẩn thỉu cuả bọn ma tín CSVN, nhất là thằng chó chít 3Đê và bè lũ cuả hắn.

Cám ơn QLB cũng như các anh hùng bloggers khác đã công khai lột mặt nạ cuả bọn CSVN. Sự hy sinh cao cả cuả các anh hùng dành cho dân tộc VN chúng ta thật đáng được ca ngợi.

Cũng vì mấy thằng chó chít này mà dân VN ta đến giờ này càng ngày càng thê lương bất hạnh. Người giỏi thì đạp chà xuống hố, còn mấy tên ngu như lợn thì tự nhiên trở thành chủ tịch này nọ, thật làm nhục mạ và không dám tự hào nhận mình là người Việt nữa.

Thành thật cám ơn QLB và các bạn,

CSVN - NHL

Anonymous said...

Quan Lam Bao da ching thuc duoc len TV tai Viet Nam

Hoan Hoa nhung nguoi da bo cong ngay dem dem nhung tin tuc nay den vietnam

Co le rang hang trieu nguoi VN da thay QUAN LAM BAO tren TV toi hom qua.

Nguyễn Tấn Dũng said...

Wow, quan lam báo đã vọt lên gần 32 triêụ lượt người xem/86 triệu dân (tức gần bằng 1/2 số dân ở VN rồi. Một con số kỷ lục khủng khíếp, điều này cho thấy dù 3D có cố gắng che lấp mọi chuyện tham nhũng của mình bằng cái VB 7169 vi hiến pháp thì người dân lại càng cố gắng tìm hiểu lý do tại sao lại thế trong đó có tôi một cán bộ hàng cấp tỉnh. Thời buổi này là thế kỷ 21 rồi mà ông Dũng cứ tưởng là thời kỳ ăn bo bo hay sao mà lại cấm dân sử dụng quyền tự do cơ bản nhất bằng cái văn bản cười ra nước mắt. Và người dân đã chán ngáy những tờ báo lề phải rồi, chẳng có gì để xem cả, cái mà người dân cần và trông đợi nhất chính là thông tin lề trái sự thật được phơi bày từ Quan Làm Báo.

Anonymous said...

32 triệu lượt người xem, rồi mỗi người biết thông tin lại trò chuyện rỉ tai vài người bạn nữa thì rồi có lẽ trừ vùng sâu vùng xa người dân việt ai cũng biết thông tin này mất - nguy hiểm quá - đã thế dài truyền hình lại còn chỉ ra có trang báo đang được mọi người quan tâm nữa .

Anonymous said...

NGUYỄN TẤN DŨNG - DIỄN VIÊN ĐẠI TÀI! SAO QLB KHEN NHƯ VZẬY ??? NGƯỜI ĐỌC HIỂU LẦM LÀM SAO ??? 3 DŨNG NÓ LA 1 DIỄN VIÊN ĐẠI LỐ BỊCH,TRƠ TRẼN ,VỤNG VỀ,CHÂY MẶT ... SÕ DĨ MỌI NGƯỜI KG NÓI RA,CHƯA GIẾT NÓ VÌ NÓ "ĐANG' BÁN NƯỚC VN CHO TÀU VÀ ĐƯỢC BỌN BA TÀU BẢO VỆ 1 KHI BÁN NƯỚC VN CHO TÀU XONG .BA TÀU SẼ ĐỂ CHO NGƯỜI DÂN VN GIẾT NÓ .

Anonymous said...

Re: " phương Án Thủ Tướng Nguyễn Sinh Hùng"
Một vài người " trong cuộc" nhắn nhủ thông tin này, QLB có thể kiểm chứng:
Em gái NSH là Nguyên Hông Phương cũng có "phong cách" làm ăn tuơng tự như công chúa Phượng.
cô này có cổ phần lớn trong SSG- được sự hỗ trợ tối đa của ông anh. Cty này lập vài Cty con.
Một tài sản nho nhỏ của "Cô Phương và gia đình" là 2 ha ở sân bay Tân Sơn Nhất; 11 ha ở Sài Gòn Pearl vv..
Luận rằng: công chúa này mà "ra đi" liệu sẽ được thay thế bằng công chúa khác chăng?

Anonymous said...

Nhin mat thang 3d trong xoi thit qua , chac sap di chau diem vuong roi

Anonymous said...

nhờ QLB và các trang mạng khác hiện cả nước VN đều biết cha con 3D và lũ tay sai là bọn tham nhũng số 1 bất tài an hại đái nát phải bi bát và xử tội chết trước tòa án của ND.

P.tt Hoàng Hải said...

Nguyễn Tấn Dũng mà hạ cánh an toàn thì Hiến Pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam không đáng bằng 1 xu đồng tiền Việt Nam

Bạn đoc QLB said...

Lúc nãy xem VTV1 phát tin khai mạc Hội nghị TW6 của ĐCSVN, nhìn bộ mặt 3D thấy vẫn câng câng, nhâng nháo quá! Bố khỉ! con chó 3D đáng cho dựa cột không biết bao nhiêu lần mới hả

Anonymous said...

Hội nghị tw 6 khoa 11 khai mạc thật bất ngờ vậy mà không báo nào biết đưa tin ha?

Anonymous said...

Đó là sự TRƠ TRẼN + VÔ LIÊM SỈ chứ chẳng tài cán gì ,đóng màn kich để lừa bịp được người ta không phải khó mà khó là ở vấn đề có đủ NHẪN TÂM + TRƠ TRẼN + VÔ LIÊM SỈ để làm việc đó không thôi,cái vụ Tiên Lãng 3D "CHỈ ĐẠO" ối dân ta cứ tưởng phải chăng đã đến lúc ông trời ban phước lành cho nhân dân rồi đây...!!! nhưng đến vụ "CHỈ ĐẠO SÁT SAO" BK..v...v..khi hiểu ra thì chắc ối dân ta lại mắt chữ O mồm chữ A...mọi hy vọng lại tắt vụt? QLB cũng cho tất cả 25 rõ 10 lun rồi nè nha.

Dũng y tá said...

Em tên là Nguyễn Tấn Dũng, 3 y tá đây, em xin trình bầy với bà con như sau:
Em làm TT là cơ hội ngàn năm có một, em với gia đình em đéo ăn thì lúc chết xuống âm phủ đéo có nữa. Mấy thằng độc tài như Gaddafi ở Libya, bố con thằng Kim ở bắc Triều Tiên,vv, chúng nó chê em là ngu.
Nhu cầu của em chỉ có 1 tỷ USD một năm thôi, vài cái Vinashin, Vinaline, Núi Pháo với tiền bán quan bán tước cho mấy thằng chó con chỉ vừa đủ cho em uống nước thôi, nên em phải tình nguyện phục vụ 90 triệu dân ngu lâu này thêm 10 năm nữa.
Em làm TT là để ăn chứ trách nhiệm là cái đéo gì mà em phải lo, nên em chết đến đít em vẫn còn cay, em chống chế như vậy là TBT, CTN với 174 thằng trung ủy hết phép, chúng nó nhìn thấy em có thằng bố tầu khựa là chúng nó sợ hết hồn, nên chúng nó đéo làm gì được em đâu.
Em xin đánh công văn này là đại bí mật quốc gia để bà con có đọc được thì không tiết lộ cho người khác biết.
TT Nguyễn Tấn Dũng

Anonymous said...

Diễn viên đại tài gì thằng 3D ? Nó chỉ là thằng tiểu nhân thôi ! Suốt ngày rình mò đi trả thù người khác, ăn cắp ko đủ à mà còn nghĩ chuyện hại người, hỏi thời gian đâu mà nghĩ tới vận mệnh đất nước ?

Dân Tiến said...

"bất quá tao nghỉ là cùng, chứ làm gì được tao..."!
Anh 3 Dũng tài thật! Tiên sư anh 3 Dũng!

Anonymous said...

HỘI NGHỊ TW 6 KHAI MẠC SÁNG NAY 01/10 RỒI ! VẬN MỆNH ĐẤT NƯỚC SẼ RA SAO ? NẾU KHÔNG HẠ BỆ ĐUỔI THẰNG 3 DŨNG KHỎI CÁI GHẾ THỦ TƯỚNG KỲ NÀY THÌ XEM NHƯ CÔNG CUỘC CHỈNH ĐỐN ĐẢNG CHÍNH THỨC CHẾT YỂU ! CHỈ CÒN MỘT HY VỌNG LÀ ÔNG PHÙNG QUANG THANH ÁP DỤNG NGAY BÀI HỌC QUÍ GIÁ CỦA NGƯỜI ANH EM LÁNG GIỀNG QUÂN ĐỘI HOÀNG GIA THÁI LAN ! ĐƯA LỰC LƯỢNG ĐẶC NHIỆM TC2 BẮT NGAY THẰNG CHÓ 3DŨNG VÀ PHE CÁNH CỦA CHÚNG NGAY TẠI HỘI TRƯỜNG HỘI NGHỊ TW 6 KHÔNG ĐỂ CHÚNG THOÁT ! ÔNG THANH KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN, TUY 90 PHẦN TRĂM NGƯỜI DÂN ĐỀU CĂM GHÉT THẰNG CHÓ 3 DŨNG NHƯNG TRONG NỘI CÁC CHÍNH PHỦ THÌ CẢ BẦY SÂU THAM NHŨNG CỦA THẰNG Y TÁ ĐẤY ÔNG THANH ƠI ! THÀNG Y TÁ CÓ CHO NGƯỜI MANG USD ĐẾN CHO ÔNG GIỐNG NGUYỄN VĂN CHI Ở ĐẠI HỘI 11CHƯA ? HY VỌNG ÔNG THANH KHÔNG GIỐNG CHI HÓI !

Anonymous said...

Thời nay những người có quyền lực và tiền bạc hay nhầm lẫn mình với vua. Vì vậy họ hay măc sai lầm. Sự khác biệt Giua ông vua ngày sưa và họ là không ai được bảo là vua nói/làm sai.

Anonymous said...

Thời nay những người có quyền lực và tiền bạc hay nhầm lẫn mình với vua. Vì vậy họ hay măc sai lầm. Sự khác biệt Giua ông vua ngày sưa và họ là không ai được bảo là vua nói/làm sai.

Anonymous said...

sinh hung ma thay thang 3D thi chan that

HuuPhep said...

Do VTV la làng nên "mò thử" vào QLB đây, có nhiều việc nhưng riêng cái chuyện làm gương xấu cho đảng viên các cấp , các ngành và các tỉnh thì ông Thủ này là trâng tráo số 1 trong lịch sữ đảng Cộng sản, chứng minh: Đưa con ruột vào hàng Thứ trưởng,đứa làm đại gia kinh tế vào hạng trùm của VN...cấp dưới hiện làm theo rần rần, gây bao oán thán trong nội bộ công chức rất nhiều 2/Nhiều tội tày đình trong quản lý kinh tế, trong việc bảo vệ biển đảo mà chính đảng CS buộc phải nêu ra, òoàn thế giới đều biết mà vẫn tự phê ...tốt tốt thì đảng viên cả nước thực hiện cái trò băt chước Thủ tướng là vô thiên, cứ như là chủi vào mặt đảng, vào cái NQ TW4 vậy. Tôi chỉ nói 2 việc, các bác cứ bình tĩnh xem thử có chút hữu lý nào không?

Anonymous said...

mình k hiểu sao 700 tờ báo của Đảng lại theo cái thằng chó 3D này, chẳng lẽ k có tờ báo nào ủng hộ lẽ phải, ủng hộ TBT Trọng & CT Sang?

Anonymous said...


CAN LÀM NGAY BẦU CỬ TRỰC TIEP NHÂN SỰ CẤP CAOO VỀ HÀNH, LAP, TƯ PHÁP- VÀI NĂM MỘT LẦN. AI LÀM KHONG TỐT PHẢI XỬ LÝ NGAY, KHÔNG KIÊNG NỂ, KHOANH VÙNG BẤT CỨ CẤP NÀO, ĐÓ HOÀN TOANF VII LỢI ÍCH NWỚC NHÀ. KO ĐỂ DAN CHỊU ĐỰNG THÊM NỮA.
BàI TOÁN KINH TẾ – ĐI TÌM LÝ THUYẾT,THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ,KINH TẾ PHÙ HỢP TÍNH CÁCH CON NGƯỜI VN
VĂN PHÒNG CÔNG – SỐNG BẨN MỚI TRỤ VỮNG
BỎ THI ĐẠI HỌC – ĐƯỜNG TIỂU NHÂN RỘNG THÊNH THANG
ĐẠI HỌC CÔNG LẬP – CÓ PHẢI BẢN CHẤT THÂM ĐỘC CUẢ NÓ LÀ ĐỂ LÀM NGU MUỘI VÀ KIỀM HÃM NHÂN TÀI HAY LÀ ĐỒNG HOÁ TRÍ TUỆ VIỆT.

THỦ ĐÔ – ĐÃ KHÔNG CÒN ĐẤT SỐNG CHO NGƯỜI HIỀN
LÃNH ĐẠO – CÀNG “SÁN GTẠO” NHIỀU DỰ ÁN CÀNG TỐT-CŨNG KHÔNG Q.TRỌNG VẤN ĐỀ L.ÍCH ĐÂU -CHỈ CẦN NGHE HỢP LÝ ĐỂ BỊT DÂN LÀ ĐƯƠC
ĐỪNG KHI NÀO TRÔNG ĐỢI VÀO SỰ THAY ĐỔI,ĐÓ LÀ SAI LẦM TRONG PHÂN TÍCH

THẾ GIỚI ĐANG DẦN BỎ VÌ ĐANG DẦN NHẬN THỨC RA, CÁI KÉM, PHẢN CM CỦA CH. ĐỘ ĐCS, XHCN(KHÁCH CŨNG ÍT DẦN), LÀM MẤT HÌNH ẢNH DÂN TỘC VN ANH HÙNG NHÂN NGHĨA.
(MÀ CŨNG CHẲNG PHẢI LÀ ĐCS, LÀ CNXH . HI HI)

PHONG TRÀO HỌC TẬP BÁC HỒ – LÀ ĐỂ MỊ DÂN LÀ MUỐN NÓI RẰNG CHÓP BU “ĐCS” LÀ CÓ ĐẠO ĐỨC. KE KE – BÁC HỒ CÓ NÓI BẦU CỬ DÂN CHỦ ĐÓ…?

ĐẢNG CỘNG SẢN HAY CNXH- THỰC RA KO TỒN TẠI Ở BẤT CỨ QUỐC GIA NÀO Ở THỜI ĐIỂM NÀY, VÌ AI CŨNG BIK RĂGN NÓ QUÁ CỰC ĐOAN, LÝ TƯỞNG VÀ MÂU THUẪN – KỂ CẢ TRUNG QUỐC CŨNG GỌI LÀ “CNXH MÀU SẮC TQ” NÓI THẾ VÌ KINH TẾ LÀ CỦA TƯ BẢN , CÒN CS LÀ ĐỂ CẦM QUYỀN THUI. TUI NÓI THẾ OKE CUH. KE KE
MỊ DÂN VÀ THEM LEM

CÓ PHẢI BẢN CHẤT CUẢ TIỂU NHÂN BẮC HÀ LÀ MỊ DÂN, GIẢ NHÂN NGHĨA, CƠ HỘI, THAM DANH LỢI VÀ ĐẶC BIỆT CỤC BỘ VÀ HUỶ DIỆT GIAI CẤP.
“CỘNG SẢN VN” ĐÚNG LÀ MẢNH ĐẤT MÀU MỠ NUÔI DƯỠNG TÍNH CÁCH BỌN BẮC VIỆT.CỎ THỂ NÓI CS = DÂN BẮC

[U]AI NÊN XEM “CS MANG MÀU SẮC VIỆT NAM” LÀ KẺ THÙ CUẢ MÌNH:[/U]

1. ĐẶC BIỆT. LÀ TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG MANG HỌ NGUYỄN.
KHAM KHẢO CÁC TÀI LIỆU CHO THẤY HỌ NGUYỄN VỚI NGUỒN GỐC TỪ QUAN LẠI SƠN ĐÔNG – TQ. BỊ ĐÀY XUỐNG NƯỚC TA TRƯỚC THỜI VUA HÙNG VƯƠNG. TRONG GIA PHẢ HỌ NGUYỄN CÓ TUYÊN TRUYỀN MỘT ÂM MƯU MUỐN ĐỘC CHIẾM MIỀN BẮC VIỆT NAM LÀM NƯỚC RIÊNG CUẢ HỌ MÌNH. ĐÂY CŨNG LÀ QUAN NIỆM RẤT PHỔ BIẾN TRONG CÁC DÒNG HỌ Ở TRUNG QUỐC THỜI CỔ XƯA. VÀ QUẢ THẬT ĐIỀU NÀY PHẦN NÀO ĐÃ LÀM GIA TĂNG DÂN SỐ CUẢ MÌNH Ở MIỀN BẮC. – MẶC DÙ HỌ NGUYỄN SAU NÀY MỚI DỰNG NGHIỆP NHƯNG Ở MIỀN BẮC LƯỢNG ĐÃ RẤT ĐÔNG BỞI VÌ TÍNH CÁCH ĐẶC TRƯNG CUẢ HỌ NÀY LÀ RẤT BỈ ỔI VÀ THÂM ĐỘC.
SAU NÀY NÊN ĐỔI HỌ CHO TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN SANG HỌ KHÁC ĐỂ ĐỒNG HOÁ HỌ NÀY.

2. THÀNH PHẦN TRÍ THỨC – NÓI CHUNG TỪ TIẾN SỸ TRỞ LÊN. VÌ TẤT CẢ CÁC CƠ QUAN – ĐẶC BIỆT LÀ CHÍNH QUYỀN CƠ SỞ KO BAO GIỜ DÙNG TRÍ THỨC ĐÚNG KIỂU NẮM QUYỀN(TRỪ TH LÀ BỔ NHIỆM TỪ TRUNG ƯƠNG)

3. DOANH NHÂN, TƯ NHÂN LÀ THÀNH PHẦN BỊ CSVN ĐANG TÌM CÁCH ĐỂ TIÊU DIỆT QUY MÔ LỚN

3. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯ DUY RỘNG RÃI KHOÁNG ĐẠT – HAY ĐÂY LÀ TÍNH CÁCH CUẢ NGƯỜI MIỀN NAM.

4. NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG MẠO – KỂ CẢ CÁC LÃNH TỤ ĐƯƠNG THỜI CUẢ CSVN LÚC NÀY (NHƯ ÔNG TRỌNG, O SANG, O DŨNG, Ô RỨA…) VÌ CÁC ÔNG NÊN NHỚ RẰNG ĐA PHẦN CÁC ÔNG ĐỀU KO PHẢI Ở MIỀN BẮC – TRỪ ÔNG TRỌNG, (Ô RỨA NGƯỜI THANH HOÁ CŨNG KO PHẢI Ở MIỀN BẮC). VÌ DÂN BẮC CÓ TÍNH BÀI TRỪ NÊN CS LÀ NƠI CHÚNG DÙNG ĐỂ CÔ LẬP NHỮNG NGƯỜI CÓ TƯỚNG ĐẸP, ĐỂ ĐẨY ĐI.
VÀ NẾU CÁC ÔNG CÓ CỐ GẮNG KÉO NHỮNG NGƯỜI QUÊ CÁC ÔNG RA HN THÌ THEO NĂM THÁNG SẼ BỊ LOẠI HẾT NẾU CHẾ ĐỘ “CS” VẪN TỒN TẠI.
CHO NÊN CÁC ÔNG NÊN NGHĨ CHO CON CHÁU HỌ HÀNG CUẢ CÁC ÔNG HƠN LÀ CHO CÁI CHẾ ĐỘ

TỪ BỘ TRƯỞNG THỨ TRƯỞNG – TẤT CẢ QUAN CHỨC TRUNG ƯƠNG VÀ CHÍNH PHỦ NÊN THẬN TRỌNG VÌ HỌ KHÔNG BIẾT RẰNG MỘT NGƯỜI CÓ TRI THỨC VÀ TƯỚNG MẠO NHƯ HỌ ĐƯỢC LÀM VIỆC Ở ĐÓ THÌ ĐÃ CÓ HÀNG TRĂM HÀNG NGHÌN NGƯỜI NHƯ HỌ BỊ TRÙ DẬP Ở CÁC CẤP CƠ QUAN NHỎ HƠN.

5. TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI KO PHẢI XUẤT XỨ TỪ MIỀN BẮC.(TỪ NAM ĐỊNH TRỞ VÀO)
ĐƠN GIẢN LÀ NẾU ĐỂ CHẾ ĐỘ NHƯ “CSVN” TỒN TẠI VỚI HÀNG LOẠT TIÊU CỰC, KO CÓ VĂN MINH, KO CẠNH TRANH, BÈ PHÁI LẤN LƯỚT, KO DÂN CHỦ THÌ CŨNG QUAY LẠI THỜI KỲ PHONG KIẾN – NƠI MÀ CHA ÔNG HỌ PHẢI BỎ XỨ MÀ CHẠY VÀO MIỀN XA HƠN. THÌ CON CHÁU CUẢ HỌ CƠ HỘI ĐỂ SỐNG CHUNG VỚI DÂN BẮC LÂU DÀI CŨNG LÀ = 0