Blogger Widgets

Tuesday, October 2, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG - CON TÀU SẮP CHÌM - PHẦN 2

Tiếp theo
F. VÀO CẢ ĐỆ TỬ

Ngàn năm Bia miệng nổi tiếng về Case "Phó chủ nhiệm Lâm" xờ xờ ra đó. Y tá 'thịt' PCN Lâm chỉ để 'đã nư', để chứng tỏ 'tao muốn làm gì thì làm', còn cái tội 'phong bì 10.000 đô' thực ra chẳng nghĩa lý gì ở đây, mỗi lần đi du hí, trò 1 thì thầy gấp 10, gấp trăm lần. Lúc vẫn còn chưa nắm được đỉnh cao quyền lực thì dù cho người ta bàn ra tán vào, y tá cũng ngó lơ làm cho 'đệ tử Lâm' nem nép cúc cung phục vụ vì thầy đã nắm được 'điểm yếu'! Nhưng khi y tá đã lên đến đỉnh cao quyền lực thì 'trảm' ngay 'đệ tử' để thị uy!

Rồi đến 'đệ tử' Bình - Vinashin, một thời đi đâu cũng cặp kè, anh anh em, rồi tán hươu tán vượn thành "có ông cố, ông cha gì đó cùng quê Cà Mau"... Đến khi con tàu Vinashin chìm xuồng thì "Vinashin lừa dối Thủ Tướng!" để phủi trách nhiệm y tá còn thản nhiên công bố "Kệ nó chứ... Nó nợ thì nó phải trả chứ....".. Cứ như người vô can chẳng hề nhận triệu lớn, triệu nhỏ Mỹ kim từ 'đệ tử', mà cũng giả tảng như chẳng biết gì vụ vợ chồng cô công chúa 'cò mồi' Tàu hoa sen đắt gấp 2-3 lần kiếm mấy chục triệu Mỹ kim bỏ túi ngon ơ! Y tá cứ trơ mặt như muốn nói "Bằng chứng đâu?". Thế là 20 năm tù dành cho 'đệ tử' mà lẽ ra 'con hư tại mẹ'! Nếu y tá không dung túng cho Bình Vinashin làm bậy thì đâu có cái ngày y phải vào gỡ đến 20 cuốn lịch như vậy?!
ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
Mới đây, Bình ruồi suốt ngày cặp kè, 'tuần chay nào cũng có nước mắt', tiệc rượu thì ngồi sát bên, cười nói hỉ hả khiến cho Bình ruồi u mê đắc ý tưởng mình đã là cùng hội cùng thuyền! Đến cả Trần Đại Quang có ý kiến về ngân hàng GP của Tổng cục Tình báo mà Bình ruồi không những đã không thèm hỗ trợ cho Bộ Công An, mà lại ngông ngênh 'méc' anh y tá! Y tá chẳng biết có phải cố tình chia để trị hay không mà gọi điện chửi luôn Đại Quang "Đừng can thiệp vào việc của nó, để yên cho nó làm....".

Thông thường cùng là Uỷ viên BCT với nhau thì cũng 'nể' mặt nhau 'chút chút'. Ai dè, y tá chẳng cần nghe trước sau ngọn ngành, chỉ mới nghe 'đệ tử' Bình ruồi 'tâu hót' đã  'chửi vỗ vào mặt' Uỷ viên BCT nắm cái Bộ quyền lực nhất Việt Nam! Vậy là y tá F. cả vào 'đồng đội' của chính mình!

Đến khi trái gió trở trời, canh không còn ngọt nữa thì cũng y tá ngày nào còn 'cưng như trứng ngỗng, nay đã  ngang nhiên chửi Bình ruồi như hát hay ngay tại các phiên họp chính thức của Chính Phủ, khiến cho mấy chục thành viên Chính Phủ cùng đám 'bâu nhâu' thư ký điếu đóm cũng phải 'chạnh lòng' nghĩ đến cái phận 'còm' của mình!

Ông bà ta đã có câu "bán bà con xa, mua láng giềng gần"! Thì anh y tá từ 'đồng đội chung chiến hào' BCT đến đệ tử... Tất tần tật, y tá F. tất chẳng chừa ai!

F. luôn cả bạn hữu, đồng môn
Có hai người dù đáng tuổi cha chú, nhưng vẫn có thể coi là đồng môn, bạn hữu vì gắn bó với anh y tá còn hơn cả ruột thịt, đã có thời từng là cấp trên, nhưng rồi vai vế 'vật đổi, sao rời', nhưng cũng góp công không nhỏ đưa anh y tá đến ngày hôm nay.

Mười Rua - người vẫn tự đắc khoe khoang đã từng 'cõng' anh y tá chạy khi bị 'quân Mỹ nguỵ rượt đuổi' từ thuở năm nào! Chẳng biết thực hư thế nào!

Người thứ 2 là ông 7 Lam, một thời là Phó Chủ tịch Tỉnh Kiên Giang, nhưng đã tự nguyện xin nghỉ để lấy chỗ cho anh y tá lên 'ngồi'! Mấy ai làm được nghĩa cử như vầy chứ?

Cả hai đều yêu quý anh y tá như con cái nhà mình, cái gì cũng bênh chằm chặp.... Nhưng rồi cũng đến cái ngày tự thấy mình đang lừa dối chính mình và cảm thấy ngượng miệng khi đi đâu cũng phải uốn ba tấc lưỡi để 'bao che' cho anh y tá! Cả hai đều 'thất thập cổ lai hy' thuộc hàng xưa nay hiếm!

10 Rua thì còn bị nhuốm màu 'vàng' khi chễm chệ ở Visan rồi đến NH Thương mại cổ phần Sài gòn cho đến khi bị bà My Lan và cũng là một thằng Dũng 'con' đá ra khỏi. Mười Rua tưởng rằng anh y tá sẽ trả thù cho mình để tiếp tục quay về 'hốt bạc' tiếp, ai dè "nó chỉ biết cho con nó mặc sức ăn mà nó chẳng thèm nghĩ gì tới mình!"
Ông già 7 Lam suốt ngày lọ mọ hết bệnh viện miễn phí, đến tài trợ mổ tim rồi xây chùa, đắp tượng Phật. ... Ông còn sống được đến hôm nay có lẽ nhờ công đức làm từ thiện, lấy đó làm vui, căn bệnh hiểm nghèo nhờ vậy mà hoá giải. Lăn lộn trong chốn dân gian, sống gần hết cuộc đời mà chẳng màng danh lợi nên ông cũng nhìn thấy nhiều điều... Không phải ông không biết những gì cha con y tá làm! Ông già biết hết nhưng phải nuốt vào trong hoặc cố tình gạt đi tự đánh lừa mình để bớt đau lòng vì 'mình đã có thời nhường chức cho nó'! Người già thói thường hay sống trong hoài niệm và càng gần đất xa Trời càng nghiệm ra nhiều điều mà nhất là 'cái nghĩa, cái tình, cái tâm, cái đức' thì luôn coi làm trọng...

Trong hai ông già thì có lẽ ông già 7 là người anh y tá trọng vọng hơn cả, nhưng rồi quyền lực đã khiến anh y tá quên đi tất cả, chà đạp lên tất cả, cả đạo lý, cả tình người.... Chính y tá đã khiến ông già 7 dạo này phải năng đi chùa nhiều hơn, năng làm từ thiện nhiều hơn, lặn lội hết Phú Quốc, lại Côn Đảo, rồi xứ Căm bốt để những mong san xẻ phước đức của mình tạo ra gánh bớt những trò 'bất nhân, phi nhân tính' của 'đứa học trò' bất hiếu!

Thế có phải đối với y tá 'trẻ không tha , già không thương' đó không?
     Nguyễn Tấn Dũng - Diễn viên đại tài    Nguyễn Tấn Dũng -Con tàu sắp chìm   Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân  Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 


F. luôn cả con gái rượu
Ai cũng biết y tá 'cưng' cô gái rượu nhất nhà, tuy hình thức xấu xí không giống cha, nhưng bản chất thì hai cha con như hai hình đồng dạng! Cha tham vọng, quỷ quyệt bao nhiêu thì con cũng chẳng chịu thua kém, cha độc tài, phát xít, chỉ muốn độc tôn không chịu được ai hơn mình thì cô con gái cũng chẳng kém cạnh, có phần còn chảnh choẹ, đành hanh của những đứa trẻ quen được nuông chiều muốn gì được nấy! Đặc biệt cả hai cha con còn giống nhau đến kỳ lạ ở chỗ cùng tham tiền,  "càng ăn càng thấy đói" - câu ngạn ngữ pháp này quả thật rất hợp với hai cho con nhà y tá! Khác với cậu con trai cả hiền lành, chẳng mấy tham vọng bị ông bố cố tình 'đủn đít' bắt phải tham chiến, cô gái rượu thì tự mình bon chen hoạt động trên từng cây số, người ta nói "Tuần chay nào cũng có nước mắt" để ám chỉ chỗ nào cũng thấy có mặt cô này. Bất kể cái gì 'thơm ngon' là không thoát khỏi cặp mắt cú vọ của cô, có thể cô ta chưa biết thì cũng đã có rất nhiều kẻ 'lăng xăng' xung quanh như loại Bố già Kiên, hay bố già Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang của Techcombank và Tập đoàn Masan ... mách nước, vì vậy chỉ mới mấy năm bất cứ chỗ nào bị bốc mùi' thì đều có dấu ấn của vợ chồng cô, từ Vinashin, Vinaline, đến Sabeco, Vinacafe, Núi Pháo, hay 3A Tôn Đức Thắng, hay Tổng công ty xi măng, đến cả bệnh viện, trường học rồi ngân hàng Phương Nam, Gia định... "quả đúng tuần chay nào cũng có nước mắt" quả không ngoa chút nào...

Anh y tá thì lấy làm đắc ý về sự 'giỏi giang' tham gia mặt trận cướp bóc của con gái... Nhưng Trời bất dung gian, ai dè Tổng Trọng lại đưa ra cái 'chỉnh đốn Đảng' với 19 điều Đảng viên không được làm, thế là để chạy tội cho mình, y tá rêu rao ngay: "Con cái lớn rồi nó làm, nó chịu trước pháp luật chứ sao bắt tui chịu hết sao...".  Nếu không có ông bố dung túng, 'nhanh nhảu' lên 'Núi pháo' chỉ đạo, cũng như họp chỉ đạo khi thấy lùm xùm' vụ ngân hàng Phương Nam thì cô gái rượu làm sao dám 'nhận lời'  làm'tư vấn' cả ngàn tỷ cơ chứ? Y tá thừa biết nếu để gái rượu 'tự chịu trước pháp luật" thì cô nàng dựa cột là cái chắc! Vậy thì có phải y tá F. cả con gái mình không?

Phàm rằng: Một con người với nhân cách như vậy thì thử hỏi có Trời cứu? Quan phụ mẫu của đất nước, giang sơn gấm vóc trong tay lẽ ra phải làm nên lịch sử cho muôn dân được nhờ thì hai cha con lại chỉ muốn bê hết 'gấm vóc' của giang sơn về nhà cất! Cái đốn mạt nhất là để đạt được mưu toan của mình thì chẳng từ bất cứ cái gì kể cả bán linh hồn cho Quỷ dữ ...

Ông bà ta đã đúc kết rằng "Có đức mặc sức mà ăn.... Không có đức lấy C.... mà ăn"! Liệu rồi khi con tàu Nguyễn Tấn Dũng chìm hẳn thì còn có C. để mà ăn không?

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo 
 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU? 

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


46 comments:

Anonymous said...

Bài viết thật nhức nhối .. Tui dám chắc 100% tên Nguyễn Tấn Dũng đọc QLB mỗi đêm ...

Anonymous said...

Nguyễn tấn Dũng cấm cán bộ ngà nước không được đọc QLB ... Nhưng gia đình của hắn đọc mỗi đêm ....

Anonymous said...

Chỉ mong đợt chỉnh đốn này ,TBT và CTN sẽ loại được tên y tá khốn nạn này đi cho nước mình đỡ khổ.Lịch sử sẽ ghi nhận công lao của các vị lãnh đạo nếu làm được đến nơi,đén chốn , đưa cha con y tá ra trước tòa để đinh tội .Bác Hồ ngày xưat trảm BT để lòng dân ủng hộ và mình thắng Pháp ,có Điên Biên Phủ lẫy lừng .Trong thời Tam Quốc, Mã Tốc chỉ vì sai sót ( chứ không có dã tâm ) để mất Nhai Đình ,Khổng Minh phai nuốt nước mắt và ra lệnh chém tương tài của nhà Thục .Việc làm đó đến nay vần lưu truyền .Hy vọng Tổng Trọng và Vua Sang sẽ làm được một việc để các nhà viết sử lưu lại cho thế hệ sau.
Dù chưa biết kết quả HNTW ra sao nhưng cũng xin chúc mừng Tổng Trọng ,người mang tiếng từ trước tới nay là Trọng Lú đã làm được một việc phi thường mà Nông Đức Cạn hai nhiệm kì không làm được :Phanh phui việc làm của y tá là hại dân , phá nước, cướp tài nguyên của giang sơn ,bán nước cho ngoại bang,

Anonymous said...



Nếu đúng như bài "cuộc chạy đua của phủ chúa NTD" nói: KIÊN BẠC ĐÃ GHI ÂM TẤT CẢ CÁC CUỘC MẶC CẢ VỚI NGUYỄN THANH PHƯỢNG thì cha con 3D hết đường chối cãi !!!

Anonymous said...

Loại bài này độc quá! Tưởng tượng cảnh 3D đọc bài mà mặt cứ từ tái tím đổi sang chàm! Còn bọn thủ hạ thì mắt lắm la lắm lét chẳng biết phận mình là đâu nếu chủ bị trảm!

Người Trí Thức said...

Về mặt hình thức, có 4 loại thể hiện sự quái dị của con người : Nhất lé, nhì lùn, ba dô, bốn là rỗ. Thằng lé mắt là ghê nhất, thằng lùn là ghê thứ nhì, ... thằng rỗ là ghê thứ tư. Xét ra thì sự đểu cáng của 3 dũng đứng sau kiên đầu bạc. thằng buôn vua thì ắt là tởm hơn vua. cái đầu của cha con 3 d ngu hơn đầu kiên lùn. kiên lùn coi bố con 3d . trần xuân giá, sinh hùng phan văn khải như những món hàng mà kiên lùn dùng sinh lời cho mình. đây là bài học đáng giá cho những anh có chức tước, khi các anh tham lam thì các anh chỉ là những món hàng của mấy thằng kiếm tiền mà thôi. Hỏi tiến sỹ T.X. giá, tiến sỹ Phan văn khải, tiến sỹ nguyễn sinh hùng, các anh thấy nhục nhã như thế nào khi bị kiên lùn dắt mũi ?

Anonymous said...

Những bài loại này hay quá, QLB nên có những bài phân tích như vậy mới đúng là Quan.
3D chắc là vô cùng sợ hãi những bài này, vì cả nước Việt Nam và Việt kiều biết được toàn bộ tội ác, dả tâm, bản chất tham lam, bán nước, giết thầy, phản bạn... của hắn.
Theo 9 điều đảng viên không được làm, 3D với 313 trang cáo trạng tội lỗi, y phảĩ bị khai trừ khỏi đảng và tiếp theo là bị xét xử và không biết là ông Tổng và ông Chủ có làm được việc là đưa tên tội đồ này vào tù không. Nếu được vậy thì mới gọi là chỉnh đốn: "chỉnh" tức là phê bình và truy cứu trách nhiệm và nếu tội lớn quá thì phải "đốn", tức là cho vào tù. Nếu 2 ông Tổng và ông Chủ làm được vậy thì dân còn tin vào đảng và các ông mới có thể lấy lại uy tín và mới thực sự là lực lượng lãnh đạo đất nước Việt Nam.

Đại tá nghỉ hưu said...

Tốt rất tay chân của Anh y tá ra đầu thú với ban chuyên án để. Được sự khoan Hồng .không còn con đương nào khác

Anonymous said...

Đúng là đến lúc mạt vận rồi... không tránh được nữa.

Unknown said...

Tội phản quốc, bán nước cuả thằng Nguyễn Tấn Dũng thật tày trời. Những dự án lớn bán nước của nó, người dân bây giờ đã hiểu. Phải bắt nó và bè lũ đưa ra toà xử tử hình làm gương cho kẽ khác!

QUAN LÀM BÁO BỊ TRUYỀN HÌNH TRUNG ƯƠNG ĐẤU TỐ : said...

QUAN LÀM BÁO và DÂN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 ĐẤU TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người biết để lật đổ MỌI RỢ ĐỘC TÀI NGUYỄN TẤN DŨNG.
Hoan hô DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO vì đã có người sợ hãi mình !
Xem clip tại đây từ phút 23p40 giây : http://media.vtv.vn/Media/Get/Thoi-su-19h---30092012-7c39f8e105.html

Anonymous said...

Quan làm báo có thêm thông tin thì chia sẽ giúp về thông tin 3 Ngân hàng hợp nhất SCB do Mỹ Lan ( tài phiệt tàu Hồng Kong) và Dũng "Con" trụ trì( hiện nay Dũng "con" đã trốn chạy). Mất vốn 3 con bệnh hợp nhất này hơn 25 ngàn tỷ đồng sao không thấy nhắc đến nhiều. Dũng "con" đáng ra đã bị tóm vì bỏ túi hơn cả 1000 tỷ nhưng qua đám tay sai của Hưởng là đám sư hổ mang chùa Vĩnh Nghiêm mà quen được sát thủ Hưởng nên mua được sự an toàn bằng rất nhiều tiền. Riêng các sư thầy chùa Vĩnh Nghiêm chỉ nhận lại quả 1 chiếc xen Lexus 570 đỏ ( xe này vẫn để trong sân chùa, xe đã lắp bảng xanh 80B ai cũng có thể thấy, thực chất là tài sản của SCB mang cúng chùa). Cho thấy với mang lưới của An Ninh của Hưởng các đặc tình toàn nhưng chổ Hot và khó ngờ nhất, nhưng ổ như Vĩnh Nghiêm, Bái Đính đám trụ trì toàn là đặc tình ăn xài, xôi thịt, gái là nổi tiếng. Cần tránh xa

QUAN LÀM BÁO ĐÃ CHIẾN THẮNG ĐẬM ! said...

Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN VNPT. Mọi chế độ cài đặt là bình thường.
Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CSVN.
Một dấu hỏi là vô tình hay cố ý để lật đổ 3d đây ?

Anonymous said...

viet nhiều vào, để cho bè lũ NTD đọc nhiều quá rồi tẩu hóa nhập ma.

Anonymous said...

Đọc mà thấy căm phẫn quá

Anonymous said...

NƯỚC MẤT NHÀ TAN, LÒNG DÂN LY TÁN. ĐCS CÒN DiỄN TRÒ ĐẾN BAO GiỜ!

Bao giờ cho đến tháng Mười
Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng
Hùm nằm cho lợn liếm lông
Một chục quả hồng nuốt lão tám mươi
Nắm xôi nuốt trẻ lên mười
Con gà, be rượu nuốt người lao đao
Lươn nằm cho trúm bò vào
Một đàn cào cào đuổi bắt cá rô
>>> Những việc dường như không thể
Mình than câu này ko phải vì buồn chán mà là hơi có chút nản lòng.

Anonymous said...

đúng là tội thằng ý tà quá là lớn tôi thấy căm giận vỳ ông nội tôi bỏ mạng vô ích cho cộng sản chết không được gì thỳ mình cũng không thấy sao nhung càng đọc càng thấy thằng chó dũng ah không cả gia đình nó và bè lũ của nó vô ơn bán nước hại dân phải xử nó đi quan làm báo ạ

Anonymous said...

Tôi tình nguyện giết nhà 3D ngay sau khi nó hạ cánh, trong vòng 1 tuần

Anonymous said...

Trên đời này,và suốt cả lịch sử không có một ai chó má hơn nhà thằng 3D

Anonymous said...

3D vẫn an toàn thôi.muốn loại 3D Phải khai trừ đảng. Khai trư khỏi BCT, Rồi miễn trừ tư cách đại biểu quốc hộí...rồi...rồi...rồi D đáp an toàn cặc ai nấy vuốt.

Anonymous said...

BacHa BIDV ma chet thi bau DUC HAGL cungg tieu.

Unknown said...

Tất cả là do người lãnh đạo, nếu lãnh đạo anh minh sáng suốt thì cấp dưới sẽ làm tốt và không dám tham nhũng, lũng đoạn thị trường hại bà con nghèo đói, doanh nghiệp phá sản, công nhân thất nghiệp, người tốt bị hại và kẻ gian ác, dóc láo...thì được bưng bít như bây giờ.
Câu: “Sống và làm việc theo Hiến Pháp và Pháp Luật” nghĩa là sao ạ?
Thượng bất minh hạ tất loạn.
"Pháp trị, trước hết, có nghĩa là sự tuyệt đối thượng tôn luật pháp chứ không phải là ảnh hưởng của quyền lực chuyên chế, và loại bỏ hẳn tính độc đoán, các đặc quyền, và sự tùy tiện của nhà cầm quyền." — Albert Venn Dicey
Tại sao con người cần phải có Pháp Lý và Pháp trị?
Bản thân là con cháu ông lớn, biết pháp phạm pháp thì sẽ xử như thế nào?
Bởi vì chuyện gì cũng không thể rời chữ Lý, cái gì cũng phải nói đến đạo lý.
Pháp luật là phải có bằng chứng và nguồn căn.
Nếu lãnh đạo không sáng suốt, thiên hạ sẽ đại loạn thì lãnh đạo nói ai nghe, làm sao trị quốc an dân được?
Đây là người có mối quan hệ với thủ tướng làm bậy, dùng tiểu xảo giấu đồ?

MỌI NGƯỜI ĐỀU CÓ QUYỀN BÌNH ĐẲNG.

Xét thấy có đủ bằng chứng và ghi âm nên tôi trưng bày cho mọi người biết ông Triều (có mối quan hệ với thủ tướng?) dùng tiểu xảo (giấu đồ), gian lận và lạm dụng quyền lực…với người dân như thế nào trong xã hội hiện nay.
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?

VCB và EIB Bạc Liêu móc nối sửa chứng từ, mở L/C giả...?
Vì nghi ngờ vàng bị tráo giả, sửa chứng từ, có người thao túng, bưng bít... ở 1 số ngân hàng nên người dân cho rằng nên có những cuộc thanh tra đột xuất các ngân hàng nhất là ở Bạc Liêu?
Mua bán sang tay kiếm lời, vay tiền mua cổ phiếu chiếm công ty rồi đưa vào nợ xấu là chiêu của Jews. Kiếm được bao nhiêu đó tiền thì cũng phát sinh bao nhiêu đó nợ xấu, có mất đi đâu mà lo?
Cho dù ông Triều (con cháu thủ tướng?) có bao nhiêu tiền cũng không mua được vì ổng đã tự khai nhận qua ghi âm hết rồi!
Tôi nghi ngờ Vietcombank móc nối với Eximbank Bạc Liêu sửa chứng từ? (Nếu không, sao lại cắt mạng của kế toán trưởng? Kế toán trưởng của ngân hàng lớn như Vietcombank và Eximbank mà không có mạng, không có máy tính, không có công cụ làm việc…)
Đây là căn cứ.
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

trich dan:Lần cuối cũng tôi lại phải gọi đến các anh.
các anh hùng đã lưu danh sử sách.

da thịt các anh đã thấm trong từng thớ đất,
từng nhành cây ngon cỏ của quê hương.
các anh hi sinh thân mình để đất nước đến ngày độc lập.
lớp trẻ chúng tôi thế hệ của tương lai.
phải làm sao xứng đáng với người đi trước.

chí tuệ có thừa nhưng lực mỏng sức bất tòng tâm.
sao có thể sánh vai cùng các cường quốc năm châu.?

vận nước đang ngàn cân treo sợi tóc.
đất nước chuyển mình hay trở lại cảnh lầm than.
lỗi liêm đó trắc các anh cũng hiểu.
thay mặt bác hồ tôi kêu gọi các anh.
tỉnh dậy đi,đất nước cần đến các anh.
cùng góp sức,tạo xây nền độc lập.
tiêu diệt hết những kẻ thù dân tộc.
chúng ăn gan uống máu dân lành.
bóc nột nghèo đến tận xương,tận tủy.
mà luôn mồm xưng đầy tớ của nhân dân.
tội của chúng chết ngàn lần không hết tội.
mà vẫn ngang nhiên phè phỡn sống trên đời.
không giết được chúng thì nhân dân còn khổ cực.
vậy các anh còn đợi đến khi nào nữa?
tiêu diệt chúng đi đất nước kêu gọi các anh.
hỡi những con người còn có được lương chi.
những người sống và những người đã mất.
cùng chung tay tiêu diệt hết lũ tham quan.
hay các anh cũng cùng ăn đút lót.
thức tỉnh lại đi trước khi quá muộn.
sống hay chết miễn sao là người có ích.
hãy vững chí bền gan,cả dân tộc đang chờ đợi.

sang năm tới là năm cùng tháng tận(2013)
của lũ tham quan sâu mọt của nhân dân
tận diệt hết để đất nước sang sử mới.
của tự do,của bác cái,của hòa bình.(một lần nữa tôi xin BCT hãy cùng chung tay tiêu diệt hết lũ tham quan,hại nước hại dân.chớ nhu nhược để rồi đây phải ôm hận đến ngàn thu.)để sau này khi đứng trước tổ tiên và anh hùng dân tộc sẽ nói sao đây? tất cả nhân dân đang mong đợi các ngài.

Dương Quốc Chiến said...

hy vọng sau đợt đấu đá và thanh trừng chính trị này người dân VN sẽ không còn bị hành hạ bởi bè lũ đốn mạt của thằng 3 dung. cho dù, sẽ lại có thêm 1 vài thằng ăn bám nhân dân VN khác lên sân khấu làm trò đốn mạt nhưng chúng sẽ phải dè chừng hơn với phản ứng của nhân dân VN.

cảm ơn TS Trần HQ và QLB thật nhiều và sẽ chờ đợi những bản tin tiếp theo về cái gọi là "cuộc họp của mấy thằng ăn bám nhân dân"

Anonymous said...

Người đời nói: không biết là không có tội. Việc làm hèn hạ, độc ác, và vô lương tâm của tên NTD là không có tội vì y quá dốt. Nếu phải lên án thì nên lên án cái guồng máy đã nhào nặn nên cái gọi là Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Anonymous said...

Thông tin QLB rất chính xác. TT Dũng đã chỉ đạo cho Bộ TT - Truyền Thông sáp nhập Mobiphone và Gtel. Một điều chắc chắn là tập đoàn Hùng Anh - Thanh Phượng sẽ tìm cách hùn vốn vào Gtel (hoặc đã làm rồi mà tôi không biết) để rồi thông qua đó tiến tới thâu tóm Mobiphone. Đề nghị QLB có bài về vấn đề này cho nhân dân VN được biết âm mưu của chúng.

Anonymous said...

Người dân quá bức xúc với nguyễn tân dũng để y tai vị đảng sẽ mất hết uy tín và chảng ai nghe nữa cả

Anonymous said...

Trăm hay không bang một thấy, trăm thấy không bằng một sờ! Mác nói "chính trị là thủ đoạn"
Cho nên ở đời đừng tin cái gì mình nghe, mình đọc về chính trị, đừng bình luận khi mình không tường tận vì như vậy là bạn đã rất nông cạn, vô tình trở thành người tuyên truyền không công cho những thu đoạn chính trị!

Anonymous said...

Tội của NGUYẾN TẤN DŨNG và gia đình y là :
- Phản Quốc Hại Dân.
- Cướp đoạt Tham tàn.
- Âm mưu Diệt chủng.(Các DN phá sản,người thất nghiệp chết đói hàng loạt)
Vậy phải XỬ NÓ THẾ NÀO ?????

Anonymous said...

Tại sao Trung ương Đảng và Bộ chính trị không loại bỏ tên y tá Ba Dũng tham lam, thủ đoạn, ngu dốt như Trung quốc loai bỏ Bạc hy Lai? Lòng tin của dân với chính quyền cộng sản trá hình, trá danh này chả còn gì, (nói cho ngay, từ nào tới giờ có tin đâu mà mất với còn) Nếu muốn tạo được niềm tin đó thì phải xử trảm Ba Dũng và công chó Phượng, đã cấu kết với bọn Bầu Kiên, Trầm Bê...làm tan hoang đất nước này.
Chính bọn này mới thực sự là có nợ máu với nhân dân. Tội ác ghê gớm nhất là nhà nước này đã dung túng cho bọn quan lại ở tỉnh, huyện, xã, cướp đất, phá nhà của nhân dân để làm qui hoạch công nghiệp khốn kiếp gì đó làm cho dân chúng trở thành cùng đinh khốn khổ, rồi còn dung túng cho bọn công an lộng hành bắt nhốt người dân vô tội, xúm nhau đánh chết người dân rất dã man, tàn nhẫn.
Bọn chúng giờ xem nhân dân như kẻ thù. Nhân dân VN hãy đứng lên đạp đổ bọn bán nước hại dân này.
Máu kêu trả máu đầu kêu trả đầu.

Thùy Linh said...


Kiểm định năng lực và thẩm tra tội ác của Nguyễn Tấn Dũng – Kỳ 1
Nguyễn Tấn Dũng - Bản chất tham nhũng, nhóm lợi ích và thủ đoạn ngay từ lúc khởi đầu

http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/09/kiem-inh-nang-luc-va-tham-tra-toi-ac.html

Anonymous said...

bí mật gì chứ. cần phải công bố.
Có rất nhiều bài thơ về bản giốc
xin đưa một bài của hoàng trung thông
12-1961.
bài này có trong sách giáo khoa hệ 10năm.
nhưng ai học hệ 12 năm có lẽ bị cắt rồi
****
Đây trời nghiêng sóng trào nước đổ
Đây mưa phun khói tỏa ngày đêm
Đây bảy sắc cầu vồng bay múa
Khi ngày về núi đỡ mặt trời lên.

Con trâu vàng từ hang nào lạc lối
Tới nơi đây tìm uống nước trời?
Dòng sông xanh chảy quanh đường biên giới
Quá yên bình nước nhảy xuống chơi.
Bản Giốc đó một chuỗi cười vô tận
Khéo dành riêng hai nước nghe chung
Bản Giốc đó dải lụa trời phơi trắng
Khéo dành riêng hai nước cùng trông.

Đền tạ đế vương đà sụp đổ
Pháo đài kia cũng đứng im hơi
Chỉ còn giống người reo bên thác đổ
Chỉ có vang xa tiếng thác cười...

vấn đề bị mất, hay không phải bị thì tôi chưa biết 100%
nhưng giờ nó là của TQ thì 100% tin cứ đi lên đó biết ngay.
*
vấn đề cần bàn ở đây
là tại sao nó lại của TQ.?.
*
- Họ đánh chiếm à. đánh năm nào tổi thất cuộc chiến đâu-không thấy thông tin gì về cuộc chiến này.
(chẳng nhẽ nó đánh rồi chiếm đất cũng là bí mật quốc gia không được công bố à).
- Hay là trước đây mình mượn của nó lên bây giờ phải trả lại (kiểu như "hồng công" chẳng hạn, nếu vậy vẫn phải công bố).
-Hay mình nợ họ nên phải trả (kiểu như nước "Lỗ giúp nước Trịnh bảo vệ đất nước sau đó trả =3 thành trì"../Xuân thu oanh liệt ). nếu vậy cũng phải tuyên bố cho toàn dân biết. (ông cha ta ngày xưa đã hứa (vay) bây giờ ta phải trả thế thôi.
- Hay mình bán có thể chứ. vậy ai bán và ai có quyền bán.
***
Trên đây là một số vấn đề suy luận logich do "Anh không number one " a01" đưa ra vấn đề kết luận thì chính a01 cũng đang phân vân. nhờ các bạn phân tích tiếp

Unknown said...

Bài viết hay quá!
Trích:”…Dẫn đầu quy trình hóa bùn đại trà là những quả đấm thép Vinashin, Vinalines và các thứ đồng loại Vinakủkải… Quả táo kinh tế, dưới những câu thần chú có tên là nghị quyết và tái cấu, đã tóp teo/nhăn nhúm như táo tàu phơi mẹt chờ đậy vung nồi sâm bổ lượng. Nhung nhúc đầy sâu. Miếng ăn ngày càng nhỉn. Thị trường thu hẹp không chờ ai ngạc nhiên. Địa bàn manh mún. Nia nhiều hơn sàng. Mô mìn san sát. Nỗ lực tranh phần ngày càng gay. Chỏ tay ngày càng nhọn. Mắt mũi ngày càng nhầu. Sân chầu ngày càng náo. Cung vua phủ chúa ngày càng căng. Miếng trả miếng. Đòn tiếp đòn. Mắt răng tung tóe…”

http://giaohaoganxa.blogspot.com/

http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/10/02/dong-loan-bay-vua-te-tua-bay-quan/

Anonymous said...

Xa hoa quá, hoành tráng quá. Làm TT trong sạch mà lắm tiền thế. Mà công nhận giống biệt thự của gadaffi thế.

Anonymous said...

Người xưa đã đau: "Thời lai đồ điếu thành công dị..."; Thời nay, gần 90 triệu dân Việt lại đau nỗi đau để lũ Việt gian đưa Dũng 3D - Thằng lớp 3 dốt đặc cán táu lên làm Thủ tướng! Đau, từ đáy trái tim dân Việt buồn đau & không chỉ đau mà còn hổ thẹn nữa!... Bởi lẽ, một quốc gia là cường quốc dân số thế giới mà không được những đứa con hiền tài phụng dưỡng, lại để cho thằng thất học, bố láo, lưu manh, mất dạy quản lý cả cơ nghiệp của Tổ tông! Đau, đau quá, đau hơn hoạn..!

Không Ai Cả

Anonymous said...

Hoan hô Quan làm báo.

Anonymous said...

Dang Nao cho prep mot nguoi nhu the Leo Len chuc tu tuong ????
Chaco gi Dang do se loai bo 3D

Anonymous said...

Bai viet sau sac va cac comment vui dao de, doc roi thay yeu thuong To Quoc , Nhan dan minh nhieu them, fai chi ai cung dong long nhu the, thi lam gi co loai 3d tren doi, sao cai ac lai kho tieu diet den the, hang ngay tren vtv van thay cai mat meo xenh cuoi nhan nho tren tivi, vui nhat la ngay khai mac hoi nghi cua TU ong kinh phong vien, lia toi cai mat moc binh ruoi, chac may tay pv nay da doc QLB

Anonymous said...

Nhà ông Trầm Bê mất trộm sừng tê giác 4 tỷ đồng
Theo Công An TP.HCM | 02/10/2012 - 14:46Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh đang truy tìm kẻ trộm sừng tê giác tại khu đất gia đình của ông Trầm Bê.
Tối 27/9, người thân của ông Trầm Bê phát hiện sừng tê giác được cất giữ nơi thờ cúng gia tộc trọng lượng gần 4 kg (trị giá hơn 4 tỷ đồng) đã bị mất.



Ngôi dinh thự ở huyện Trà Cú, nơi bị mất sừng tê giác.

Từ lâu, ông Trầm Bê xây dựng dinh thự rất bề thế tại xã Hàm Giang làm nơi chôn cất, thờ cúng tổ tiên. Ông thuê chín người bảo vệ và quét dọn khu trên.

Ông Trầm Bê nguyên là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Phương Nam và hiện là Phó chủ tịch HĐQT Sacombank.

hạt gì không thể phân chia được ? said...

NƯỚC MẤT NHÀ TAN, LÒNG DÂN LY TÁN. ĐCS CÒN DiỄN TRÒ ĐẾN BAO GiỜ!

Bao giờ cho đến tháng Mười
Ếch cắn cổ rắn tha ra ngoài đồng
Hùm nằm cho lợn liếm lông
Một chục quả hồng nuốt lão tám mươi
Nắm xôi nuốt trẻ lên mười
Con gà, be rượu nuốt người lao đao
Lươn nằm cho trúm bò vào
Một đàn cào cào đuổi bắt cá rô
>>> Những việc dường như không thể
Mình than câu này ko phải vì buồn chán mà là hơi có chút nản lòng.
trả lời : câu này hay quá ! không phải nản đâu , những điều trên sắp thành hiện thực rồi ( 2 năm trước đã được tiến hành nhưng phải hoãn lại ) có lẽ chỉ còn cách như bạn nghĩ thôi .

Anonymous said...

thang suc sanh nguyen tan dung ma ko bi dem xu ban thi dung la bat cong cho xa hoi.

Anonymous said...

Vào đây đọc:
http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Thu-tuong-Vo-Van-Kiet-va-Phan-Van-Khai-da-tra-loi-chat-van-the-nao/232701.gd
So sánh 3D với hai TT Khải, TT Kiệt mới thấy họ đáng trân trọng, cao quý, họ có các chính sách vì dân. Còn 3D chính sách của hắn chỉ phục vụ cho hắn và gia đình, tay chân hắn. Cái thằng Nghị con hắn tài cán gì mà nhẩy một phát lên thứ trưởng.
Bà con hãy cùng nhau vùng lên thôi, đưa 3D và gia đình hắn ra xử trước nhân dân, cuộc sống của chúng ta cùng cực quá rồi.
3D chẳng có tài cán gì, chỉ phá hoại bán nước, hại dân.
Nhân dân ngày càng cùng cực, cướp bóc tệ nạn ngày càng gia tăng. Tệ nạn ở đây không chỉ tệ nạn của xã hội đen mà là tệ nạn ngay cả trong giới chức công quyền.

Anonymous said...

Đã mấy hôm nay, tôi (ở Vũng tàu) bất ngờ vào được QLB một cách tự do, không bị ngăn chặn gì nữa cả! Tôi mừng, vì như vậy nhiều người cũng vào được dễ dàng như tôi, dẫu biết rằng tình trạng này chắc chỉ lúc được lúc không và còn tuỳ theo từng vùng miền.
Cảm ơn QLB đã cho mọi người thấy rõ bức tranh thật và luôn cập nhật của bầy sâu bọ, "VÌ SỰ NGHIỆP TIÊU DIỆT BÈ LŨ THAM NHŨNG, LŨNG ĐOẠN KINH TẾ - CHÍNH TRỊ ĐẤT NƯỚC".

Hãy để QLB, cũng như DLB, BĐ và mọi blog lề dân khác... không ngừng lớn mạnh, với ngày càng đông đảo bạn đọc khắp mọi miền đất nước, khắp cả 5 châu nơi có người Việt sinh sống và hướng về quê nhà tội nghiệp!

Anonymous said...

thằng này đem bắn cho đất nước được nhờ.Đảng khồn sai lầm nhưng chính bọn chính quyền làm xấu hình ảnh của Đảng trong dân

Chiếm tinh gia Huỳnh Liên tái thế said...

Gã y tá tham dâm, tham nhũng , lo tư túi cho bản than, con cái và tập đoàn cộng sản tư bản sẽ nghồi ghế TT vài năm nữa, sẽ có sự chuyển dịch chức vụ từ từ như là thay máu, sợ sự đột ngột thay đổi sẽ đổ vỡ hệ thống, gây thù oán cá nhân...nên ông Tổng Bí thư hội nghị này sẽ chỉ họp hành, bàn chiến lược những năm sắp tới, thay ai, ai là người thích hợp ngồi ghế này, ghế nọ, phân chia quyền lợi Đảng cho hợp lý, tránh tranh giành, tránh thù oán dẫn đến ám sát...nên cuộc họp này là kim chỉ nam cho những năm sắp tới còn hiện tại thì chỉ ổn định nhân sự cấp cao thôi...Trọng là siêu cẩn trọng, siêu mềm mỏng, siêu an nhàn mà...xem ta đoán trúng phóc không nhé!

trinhtuongdu said...

bao năm trời qua,tôi chỉ ước mong đóng góp những hiểu biết của mình từ học hành,những trải nghiệm sống từ khoảng đời vất vả thời niên thiếu cho thế hệ trẻ...10 năm nay tôi làm nghề sư phạm,quản lý hơn 10 ngàn học sinh,qua bao thế hệ,tôi mới nghiệm ra rằng ,mọi mầm mống của cái xấu đến nay không thể cứu vãn là do sự độc tài của Đảng cộng sản.Định chế đó đã giết chết một dân tộc Việt Nam giàu lòng yêu thương nhau ,nhân bản ,vị tha và luôn khát khao hòa nhập vào dòng chảy tiến bộ của nhân loại.Nhìn hàng ngàn đứa học trò như những con chim non bé bỏng,thế mà chỉ vài ba năm sau,xã hội - nhà trường đã biến chúng thành những người vô cảm...Vì đâu?Vì một nền giáo dục lạc hậu,u mê,rêu rao những điều không tưởng ...Tôi định nói nặng lời với những nhà lãnh đạo nước nhà ,nhưng kiềm lại vì vẫn hy vọng một ai trong số họ vẫn là con người,con người Việt Nam.Xin hãy xem những video clip này rồi mà suy nghĩ cho thật kĩ,đã đến lúc phải giải tán sự độc tài độc đảng hay chưa?Hay là đợi năm ba năm nữa để dân tộc phải chịu đại họa từ sự vô cảm và tàn ác của những thế hệ trẻ không giáo dục...Khi đó dù có trăm phương nghìn kế,thì chúng ta đã già rồi...tương lai dân tộc luôn thuộc về thế hệ trẻ mà thế hệ trẻ có gánh vác được hay không lại thuộc về trách nhiệm của giáo dục.Mà giáo dục thì phải là tri thức và nhân bản chứ không phải là hình thức,biến con người thành thứ vô cảm,phục vụ và ca ngợi cho chế độ độc đảng và độc tài như hiện nay...
http://quachdaica.info/news/8x...