Blogger Widgets

Thursday, November 1, 2012

Hãy cùng tố cáo vạch mặt đưa tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng ra Toà án Quốc tế!

Tên tội phạm Nguyễn Văn Hưởng đã tàn sát, bắt cóc, thủ tiêu không biết bao nhiêu người vô tội Việt Nam chỉ vỉ vu oan cho 'Chống chế độ' hoặc 'dám' làm trái ý của y!
Quanlambao - Ban biên tập khẳng định chưa bao giờ có bất cứ quan hệ gì với Lê Đình Quản em trai Luật sư Lê Quốc Quân.


Thực ra việc bắt bớ hàng loạt người vô tội từ vụ bắt cóc trên đường 02 nhân viên của Tân Tạo, sau đó biến họ thành cung cấp thông tin Quốc gia cho Quan làm báo, rồi đến hàng loạt vụ bắt bớ khác đến nay đã trên 10 người, song vì họ chỉ là những người dân đúng nghĩa 'vô danh tiểu tốt' nên chẳng có ai biết đến.

Em trai của Luật sư Quân bị bắt mà dân cư mạng biết được là nhờ có Luật sư Quân 'la lên', bằng không cũng chẳng có ai biết được!..
Tại sao tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng và đàn em của y là Tô Lâm lại điên cuồng bắt bớ người vô tội như vậy và họ đã bắt những ai?

Thứ nhất, Hưởng cần bắt càng nhiều càng tốt để cho vụ án 'hoành tráng' vừa để 'tâng công' với quan thầy, vừa 'quy chụp' thành vụ án trọng điểm và có thế mới xứng với Thủ Tướng' chứ!

Thứ 2, Nhân cơ hội này thanh toán những cái gai 'đối lập': Đừng nghĩ cái từ 'đối lập' to tát gì mà thực chất chỉ là những người mà tên Hưởng 'thấy ghét' hoặc làm y 'cay mũi', nhưng bên cạnh đó tranh thủ hốt bạc và thanh trừng những người cạnh tranh trong thương trường với những kẻ đã được thầy trò Hưởng 'bảo kê'. Thậm chí có người chỉ vì 'thấy sự thành công của họ mà thấy ghét'!

Có lẽ nhiều người không thể tin được sự thật đang diễn ra là như vậy đó! Tên bạo chúa, quỹ dữ Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm đang tung hoành cướp đoạt quyền làm người của biết bao người dân Việt Nam! Tội ác của chúng cần phải một ngày đưa ra Toà án Quốc tế.


Chúng tôi kêu gọi nhân dân cả nước, tất cả những ai đã là nạn nhân của Nguyễn Văn Hưởng suốt mất chục năm qua hãy báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ bắt đầu thu thập tài liệu, nhân chứng để đệ trình lên Toà án Quốc tế về hành động thủ tiêu hàng ngàn người vô tội trong suốt mấy chục năm qua của Nguyễn Văn Hưởng.

Mong độc giả hãy phổ biến cho mọi người cùng biết để hợp tác với chúng tôi. Tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng đã trốn tội ở Việt Nam vì luôn luôn trên đầu y là một tên Thủ Tướng độc tàn phát xít như Nguyễn Tấn Dũng. Thời Thủ Tướng Phan Văn Khải thì hắn là 'ân nhân' biến cậu 'quý tử' của 6 Khải từ kẻ giết người thành 'Trung tá an ninh' do vậy hắn mặc sức làm mưa làm gió....

Nhân dân Việt Nam không thể đưa hắn ra Toà Án Việt Nam thì chúng ta sẽ tập hợp nhân chứng sống và tài liệu để đưa hắn ra Toà Án Quốc tế.

Nhân dân Việt Nam hãy vì vận mệnh của dân tộc, vì quyền làm người tối thiểu hãy dũng cảm nói lên tiếng nói của mình, hãy mạnh dạn gởi cho chúng tôi. Chúng ta sẽ có những luật sư hàng đầu thế giới đứng bên chúng ta để vạch mặt Tướng Nguyễn Văn Hưởng ra ánh sáng.

Ban Biên tập Quan làm báo

Lê Đình Quản tội gì?

Ngày 3/10, công an đã đến lục soát 4 địa điểm làm việc của công ty VietnamCredit. Lê Quốc Quyết (là anh trai Lê Đình Quản) cho biết là họ nói công ty này liên quan đến trang Quan Làm Báo. Họ còn nói thẳng với nhân viên là “chúng mày biết rõ rồi chứ, thuế má gì! Mười đầu thằng Mỹ bọn tao còn đánh cho bay chứ nói gì mấy đứa trẻ con mày”.

Ấy vậy mà sáng 30/10/2012, công an đến bắt Lê Đình Quản với lệnh khởi tố vụ án trốn thuế. Thế nhưng, vẫn theo Lê Quốc Quyết thì gần một năm nay thanh tra thuế công ty, họ không tìm ra được gì, chỉ một kết luận có sai phạm về một số thủ tục khai báo thuế và thủ tục mua bán căn hộ. Điều kỳ lạ là tuy cáo buộc tội trốn thuế nhưng mọi khâu từ điều tra, ký giấy triệu tập toàn là người an ninh Bộ và an ninh TP. Hà Nội thực hiện.

Như vậy, có vẻ như nói công ty VietnamCredit trốn thuế mà không phải trốn thuế. Vậy tội thật của Lê Đình Quản là gì?

Không lý giải được, bèn gọi điện hỏi Luật sư Lê Quốc Quân rằng chú Quản có đi biểu tình chống Trung Quốc hay làm gì trái ý chính quyền không. Quân bảo không, em nó chỉ chăm chú làm ăn thôi, không thích tham gia các hoạt động như em. Lại hỏi thế chú ấy có viết lách, sáng tác cái gì không, như viết bài hát chống Tàu chẳng hạn? Cũng không.

Lại liên hệ đến Điếu Cày phải đi tù về tội trốn thuế, Trần Khải Thanh Thủy đi tù về tội cố ý gây thương tích, Bùi Thị Minh Hằng đi biểu tình chống Trung Quốc nhưng lại bị đưa đi cải tạo vì tội gây rối trật tự công cộng …

Hay là Lê Đình Quản can tội “em luật sư Lê Quốc Quân”?
Blog Nguyễn Tường Thuỵ
   Giống quái thai nào được sản sinh trong xã hội loài người?  "Mưu sự tại Nhân, Thành sự tại Thiên"!  Tướng Hưởng đã bán nước như thế nào?  Ai đã Hacked vào QLB?   Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!  Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?  'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

3 comments:

Anonymous said...

"Thủ tiêu hàng ngàn người vô tội trong suốt mấy chục năm"=>>chém gió vớ vẩn, bằng chứng đâu

Vĩnh Nguyên said...

Trời chu đất diệt 2 tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm. Không hiểu tại sao Bộ trưởng Trần Đại Quang lại để chúng lộng hành như vậy?

Anonymous said...

nói gì cũng có bằng chứng chứ....