Blogger Widgets

Monday, October 15, 2012

CXN_ĐCS không coi 90 dân VN bằng cái con “Tự Do” của chúng



Đọc bài này, tôi và 90 triệu dân chắc rất ư là căm phẫn những chuyện như thế này….Bế mạc Hội nghị TƯ6, Bộ Chính trị xin kỷ luật Thủ tướng nhưng Trung ương không cho trích:”Bộ Chính trị đã nghiêm túc tự phê bình và thành thật nhận lỗi trước BCH Trung ương về những yếu kém, tồn tại trong công tác xây dựng Đảng, những suy thoái, tiêu cực. Bộ Chính trị đã thống nhất 100% đề nghị BCH Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị. BCH Trung ương hoan nghênh, đánh giá rất cao sự nghiêm túc, gương mẫu và cầu thị của Bộ Chính trị, Ban Bí thư trong kiểm điểm tự phê bình đợt này. BCH Trung ương đã thảo luận rất kỹ, cân nhắc toàn diện các mặt ở thời điểm hiện nay và đi đến quyết định không thi hành kỷ luật đối với tập thể Bộ Chính trị và một đồng chí trong Bộ Chính trị. ”hết trích.

Tại sao không xin lỗi 90 triệu dân, những người trực tiếp gánh chịu hành động tham nhũng, bất tài, bè phái, lũng đoạn nền kinh tế với hàng 2 triệu người dân thất nghiệp, hàng trăm ngàn DN chết lâm sàng, hàng tồn kho chất như núi, sản xuất đình trệ, BĐS nổ tung như một quả bom, nợ xấu NH không giải quyết nổi, TTCK tuột dốc thảm hại hằng ngày, Tập đoàn thua lỗ nợ nần hằng hơn triệu tỉ vnd. Tại sao BCT không xin người dân tha thứ, không hỏi ý kiến người dân là nên xử lý 3D như thế nào ??? Theo những comment trên blog này thì họ đều muốn từ treo cổ 3D đến cách chứa, truy tố 3D và gia đình vì những gì 3D đã gây thiệt hại kinh tế cho 90 triệu dân tộc VN.
Như tin mật của tôi tiết lộ tối ngày 13.10.2012 CXN_101412_1867_Nguồn tin riêng của Châu Xuân Nguyễn về 3 Dũng Trích:”Bây giờ là 01.51 sáng ngày 14.10.2012, Melbourne, ie 9.51pm tối ngày 13.10.2012 Saigon
Nguyễn Tấn Dũng đã thỏa hiệp ngồi lại chức TT với rất giới hạn quyền lực cùng với việc Nguyễn Thanh Phượng sẽ giao quyền quản lý tài sản của gia đình và phe cánh cho Bộ Chính Trị.
Hiện giờ BCT đang bàn thảo tìm lời giải thích thỏa đáng cho quyết định này vì nếu nói rằng 3D vô tội thì nguyên cả ĐCS phải chịu búa rìu của 90 triệu dân VN.
Hết message.
Melbourne
01.53 AM 14.10.2012
Châu Xuân Nguyễn”hết trích.
—————-
Đây là một mẫu tin vô cùng chính xác, người cung cấp thề bán sống bán chết với tôi là do một nguồn rất rất …cao cấp.
Điều này có nghĩa là những tài sản nổi của 3D và phe cánh đều phải sang tên để BCT quản lý, một sự ăn chia của cải tham nhũng trên lưng của 90 triệu dân VN. Điều này không thể chấp nhận được.
BCT thời điểm đó đang tìm cách để giải thích hành động giữ 3D lại. BCT tuyên bố là phải giữ lại vì lý do ổn định chính trị tức là một lần nữa, ĐCS chứng minh cho 90 triệu người dân là ĐCS hành động vì lợi ích của Đảng, vì sự tồn tại của Đảng hơn là chọn người tài ba hơn 3D để vận hành nền kinh tế này để người dân bớt đi sự khốn khổ.
Đây là một hành động đặt lợi ích Đảng lên trên quyền lợi kinh tế của 90 triệu dân tộc VN, điều này đáng bị lên án nhất..
Chuyện bất tín nhiệm vì bất tài, tham nhũng, độc tài của 3D trước Hội Nghị 6 này thì 90 triệu dân công nhân, BCT công nhận qua lần kiểm điểm tháng 7 và lần này thì BCH TW cũng công nhận qua số phiếu áp đảo là 40/175.
Ở những quốc gia OECD, khi vị nguyên thủ mất tín nhiệm thì họ phải từ chức vì những lý do hiển nhiên sau:
1. Tất cả những quyết định sau ngày mất tín nhiệm thường bị chỉ trích khủng khiếp, thuộc cấp không tin tưởng, xao lãng mà thi hành
2. Những lỗi lầm trong quá khứ của vị này sẽ bị hằng ngày lôi ra chế diễu, đem đến sự tệ liệt hành chính của đương sự và uy tín Đảng cũng bị vạ lây
3. Giữ một người bị bất tín nhiệm bởi một đại đa số chứng tỏ Đảng không có suy nghĩ logic, Đảng thiếu người tài để lãnh đạo đất nước, với lý do đó, đảng sẽ bị đào thải trong nhiệm vụ lãnh đạo quốc gia.
ĐCS đã đánh một nước cờ sai lầm khi giữ 3D lại và tôi sẽ gia tăng công việc của tôi trong khuôn khổ 3 điều nêu trên.
Một điều cuối cùng tôi viết ở đây, một lý do không kém quan trọng là với tình hình kinh tế VN khủng hoảng hiện nay, Nguyễn Sinh Hùng có cho vàng cũng không dám rớ tới chức Thủ Tướng. Những tháng ngày sắp tời sẽ là những quả bom nổ tung, từng trái một từ BĐS, Nợ xấu NH, phá sản NH, Tập đoàn giải thể hằng loạt, DN chết lâm sàng nhiều hơn, thất nghiệp cao hơn và việc gì đến sẽ đến. Cái đích cuối 2012 vẫn còn khả thi một cách mong manh, nếu không thì giữa 2013. Khi một biến động đến, không ai có thể dự đoán trước được, ví dụ như 6 tháng trước, có bao nhiêu người nghĩ là 3D phải tranh đầu cật lực, 100% khả năng, mất nhiều tiền của của gia đình mới giữ được ghế TT này…Hãy vững tin, ngày CS sụp là rất gần.
Melbourne
15.10.2012
Châu Xuân Nguyễn

7 comments:

Anonymous said...

Theo tôi nguồn tin này không đáng tin cậy. Vì bán rẻ ghế thủ tướng để hạ cánh an toàn là điều 3D mong muốn nhất ở thời điểm này

Unknown said...

Rất ư là căm phẫn khi đọc bản đúc kết sau bế mạc "Hội nghị lần thứ sáu Ban chấp hành Trung ương Đảng". Đọc để thấy một lũ công sản chó vô liêm sỉ. Thật đáng phỉ nhổ, khinh bỉ.

Chúng ta phải có hành động riêng của chúng ta.

Unknown said...

Chào bạn Nguyễn Hương,
Đồng cảm với nỗi căm phẫn của bạn, đại đa số 90 triệu dân nghĩ như thế,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Người Lính said...

Nếu phải ra trận, 14 phát súng đầu tiên tôi bắn sẽ dành cho 14 ông BCT, sau đó mới đến kẻ thù.....

Anonymous said...

Sự hối hận hay những giọt nước mắt đó thật phi lý và hài hước vì nó không vì lợi ích dân tộc, nó vì một cái đảng thống trị đang suy tàn và hầu như không còn được nhân dân ủng hộ

MINH DUC said...

Đừng trông chờ gì ở bọn cộng sản - lũ vô liêm sỉ

Anonymous said...

Theo tôi, tuy BCH TƯ, BCT của đàng cộng sản quyết định không kỷ luật TT NTD, nhưng VKS ND nên khởi tố NTD dưới tội danh " thiếu tinh thần nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", " lợi dụng các quyền tự do dân chủ" tuyên truyền chống phá chế độ để làm chế độ XHCN Việt nam mau sụp đổ, và " tham ô, chiếm đoạt tài sản XHCN", " lợi dụng tín nhiệm lừa đảo chiếm đoạt tài sản cá nhân và nhân dân", cùng hàng trăm tội danh khác theo bộ luật hình sự của CHXHCN VN.

Những tội danh này có thể dấn đến bản án tử hình cho cả đảng cộng sản.

Một luật sư Hoa kỳ