Blogger Widgets

Thursday, October 11, 2012

CUỘC CHIẾN ĐẤU VẪN CÒN TIẾP DIỄN....

Quanlambao - Dân cư mạng đây đó rò rỉ thông tin về việc Thủ Tướng sẽ buộc phải ra đi chỉ là ngày một ngày hai, còn dân Hà Nội thì túm năm tụm ba kháo nhau đủ điều... Nhưng riêng những người trong cuộc thì ...'im như thóc'!

đời thuở nhà ai một Hội Nghị của Trung Ương Đảng và 175 Trung Uỷ là những 'tinh tú' của Đảng, vậy mà khi vào họp thì mọi điện thoại đều bị tịch thu! Nếu đồng chí nào muốn gọi điện thoại thì đã có chú công an đứng cạnh bên 'nghe chừng' để đảm bảo không được nói gì 'nhạy cảm', nói xong thì phải nộp lại điện thoại!!!

Có lẽ dù Chủ toạ Hội Nghị chẳng có làm đến như vậy thì cũng không một ai dám mở miệng, 175 cây cột điện di động, đến, ngồi xuống, nghe rồi về.... Đến cả nói chuyện với nhau mà cũng không dám vì sợ bị ghi âm! 

Đảng còn không tin chính những 'ưu tú' nhất của mình thì làm sao có thể tin được nhân dân?

Ngạn ngữ có câu "Mất lòng tin là mất tất cả!", vậy chẳng lẽ 'các đồng chí mình lại đánh mất cả lòng tin vào 'đồng chí mình' rồi sao?

Phàm rằng: Đảng là của dân, vì nhân dân mà sinh ra, vậy thì tại sao cuộc tắm gội, tổng vệ sinh thân thể không công khai để cho Quốc dân đồng bào được thấu tỏ? Cái quan niệm "Đóng cửa bảo nhau" để "giữ uy tín " có lẽ đã thuộc về thời quá khứ từ lâu lắm rồi. Thời đại thông tin kết nối toàn cầu chẳng một ai có thể bưng bít được thông tin và Cái nghịch lý mà ai cũng biết là càng dấu dấu, diếm diếm thì chỉ càng làm tăng thêm sự tò mò, tọc mạch.

Hơn nữa nếu thực sự là 'đầy tớ của nhân dân' thì điều đương nhiên nhân dân không những phải có quyền được biết mà phải được quyền tham gia chính kiến! Chỉ có như vậy đất nước mới hy vọng có được một tương lai tươi sáng hơn!

Trở lại cái đề tài nóng nhất mà có lẽ cũng chính là nguyên nhân khiến các Ngài Uỷ viên Trung Ướng bỗng trở thành Robot hết - Đó là Số phận của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng! Dù cho thiên hạ thì thầm to nhỏ Thủ Tướng chỉ được 40 phiếu/175 phiếu và giao cho BCT quyết định hình thức kỷ luật đã khiến nhiều người hoan hỷ tưởng rằng thế là ngày mai đất nước sẽ khá lên ngay đó!

Nếu ai đó  tin vào điều đó thì quá ngây thơ! Họ có biết đâu ông Thủ Tướng đã hạ quyết tâm 'sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng'! Ông đã kịp tiếp tục  ký ban hành những chỉ thị để hành hạ và giết người vô tội với mưu đồ "Dù tao có về rồi thì văn bản tao ký vẫn có giá trị..."... và đúng là "Tao mà ra đi thì cũng quậy cho nát bét ra...."

Đáng buồn thay một Thủ Tướng đi lên từ anh công an 'còm' chuyên 'bán bãi' cho tổ chức vượt biên kiếm vàng ròng, sau mấy chục năm dù lên đến đỉnh cao quyền lực vẫn hiện nguyên hình bản chất của một kẻ chính trị côn đồ! Đó là lý do vì sao chỉ có duy nhất Nguyễn Tấn Dũng đã sử dụng tên 'đồ tể' Nguyễn Văn Hưởng từ khi Thứ Tưởng Bộ công an đến khi hắn đã về hưu vẫn cố lôi lại, dựng lên để tiếp tục những ngón đòn thấp hèn, ti tiện và tàn ác những mong giữ cho quyền lực của chính mình và bề lũ lũng đoạn!

Từ nay đến cái ngày Quốc Hội có thể miễn nhiệm  hay bãi chức Nguyễn Tấn Dũng, cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn và một điều có thể chắn chắn sẽ còn nhiều  con vật tế thần sẽ bị đưa lên dàn hoả thiêu của anh y tá và tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng!

Hiện nay tay sai của Hưởng, của Tô Lâm, của Trần Việt Tân vẫn chưa hề chùn tay, một dàn 'tay sai' vẫn đang ăn cơm nhân dân để giết hại nhân dân ngày đêm lùng sục khắp  nơi để "Còn nước, còn tát"!

Ông Đặng Thành Tâm - Người vẫn được cho là 'đệ tử' của ông Trương Tấn Sang vẫn đang được đứng đầu danh sách 'bắt cóc' để  tiếp tục theo đuổi kế hoạch biến ông Trương Tấn Sang trở thành kẻ phản Quốc!

Riêng đối với ngài TBT, Hưởng đã cho người đi lùng sục và phân phát tài liệu để 'xì' cho dân cư mạng về việc 'sổ đỏ' nhà ở của ông TBT là bất minh! Chúng tôi nhận được tài liệu của bè lũ tay sai của Hưởng gởi đến mà phải bật cười! Rõ ràng 'chó cùn cắn dậu'!

Nhưng điều đó cho thấy cuộc chiến đấu sẽ vẫn còn tiếp diễn....

Trần Hưng Quốc - Quan Làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO






9 comments:

Unknown said...

Bài viết rất có viễn kiến, nhất là cái đoạn Đảng không tin ngay cả chính 175 "đồng chí ưu tú" của mình mà phần lớn đang là những quan chức đỏ đứng đầu các bộ, ngành , tỉnh, thành phố, đang và sẽ tiếp tục phá nát đất nước bằng thứ lý thuyết Marxism quái gở,bằng nền chính trị độc tài xôi thịt và một lực lượng "chuyên chính vô sản" tàn bạo, thất nhân tâm "ăn cơn nhân nhưng lại đàn áp nhân dân". Tuy nhiên, qua quan điểm của người viết, người đọc cũng thấy hé ra niềm hy vọng vào một sự thay đổi nào đó khả tạo tiền đề cho đất nước Việt Nam thoát khỏi cảnh lầm than chăng?

Anonymous said...



Theo ĐIỀU 88, 89 LUẬT TỔ CHỨC QUỐC HỘI, Quốc hội có thể bỏ phiếu bãi nhiễm, miễn nhiễm ông Dũng ngay từ kỳ họp cuối tháng 10 này.

Cái quy trình bỏ phiếu tín nhiệm thì phải 2013 mới chạy nhưng bỏ phiếu bãi nhiễm, miễn nhiễm thì đã được quy định rõ trong luật tổ chức quốc hội 2001, sửa đổi 2007, bà con google là ra cái luật này. Chỉ cần 50% số phiếu là loại được 3D khỏi ghế thủ tướng.

Bà con phân biệt nhé, cái báo chí nói tới gần đây là lấy TÍN NHIỆM, cai này 2013 mới chạy. Còn BÃI NHIỆM, MIỄN NHIỄM thì đã được quy định rõ trong luật từ lâu, 3D sắp tèo rồi.

Unknown said...

Nói thật với các bạn:

Vay vốn ODA là để xây dựng và phát triển đất nước. Ra làm ăn nhất là với người nước ngoài thì Tiền của nhà đầu tư phải được theo dõi và báo cáo rõ ràng…

Lại xét đến người đi vay thì phải có trách nhiệm báo cáo và trả tiền cho nhà đầu tư.

Nếu để xảy tham nhũng thì sẽ rất khó khăn cho nhân dân do phải đóng thuế trả nợ vay nước ngoài.

Nếu không có tiền thì phải in thêm tiền. In tiền nhiều thì tiền sẽ mất giá.

Cho nên, chúng ta bắt buộc phải làm việc có trách nhiệm và tránh để tham nhũng ăn tàn mạt đất nước…hại bà con phải trả nợ hoài không hết cho đến đời con cháu…

Tất cả những nhân tố này dẫn đến việc tôi bị hại, bị xâm hại quyền con người 1 cách rừng rú và không có pháp luật.

Nhưng vì tôi làm là vì lương tâm và trách nhiệm, góp 1 phần nhỏ xây dựng đất nước minh bạch hơn cho tương lai của Việt Nam . Vì nếu làm ăn gian dối, phi pháp thì người nước ngoài sẽ không cho vay nữa và sẽ mất lòng tin trên trường quốc tế.

Như vậy, đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng. Tin rằng các bạn cũng hiểu được điều này!

Chính vì ai cũng muốn được yên thân, không muốn dây dưa với những đống phân vì sợ trả thù, sợ vạ lây…nên cái xấu mới càng ngày càng tác quai tác quái, hoành hành bá đạo trong xã hội hiện nay.
Nó hại nhiều người với chiêu thức đổ tội cho người khác như vậy đấy.
Mình chỉ xin làm 1 thí dụ nhỏ để mọi người đừng bị lừa gạt và bị hại như tôi thôi.

Đây là vi phạm nhân quyền nơi công sở có thật ở Eximbank ở Việt Nam.

Đơn khiếu nại GĐ Eximbank chi nhánh Bạc Liêu
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/ay-la-vi-pham-nhan-quyen-noi-cong-so-co_11.html

Unknown said...

Người xưa có câu:
Sĩ khả sát bất khả nhục.
Cọp chết để da, người ta chết để tiếng.
Riết rồi, ông ta sẽ bị áp lực tâm lí và mọi phía rất nặng nề, thần kinh luôn luẩn quẩn. Cho dù, ko bị cái này cũng bị cái kia hoặc bị thần kinh...

Unknown said...

Trong pháp luật có 1 điều như thế này: Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự. Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay. Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi.. Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng? Tôi đề nghị nên làm rõ việc này vì họ vi phạm luật rửa tiền quốc tế và vi phạm nhân quyền nên đưa vấn đề này ra tòa án quốc tế điều tra cho biết lãnh đạo và Eximbank thối nát và gian dối cỡ nào? Thượng bất minh thì chắc chắn hạ sẽ tất loạn. Làm lãnh đạo mà dóc láo, tham nhũng...làm bậy bạ bằng chứng rành rành thì nói ai nghe, trị ai, ai nể?

I would like to tell you as a Vietnamese fact banking story

Dear Sir or Madam,

I would like to tell you as a Vietnamese fact banking story that: Mr. Nguyen Manh Trieu director of Eximbank Bạc Liêu branch ofen makes illegal and wrong things like he makes many decisions, issues reports without laws evidents cause harmful to the rights of labors in Viet Nam because he is a relative of a high level leader…he never does business efficiently because he does not care about the others. He just wants to have money and benefits. If he does wrong things, he always makes me to stand for his responsibilities. Certaintly, emplyees do not agree, he will make harmful things to them like fire employees, cut salaries of the employees if he does not have benefits or money from them,… He ussually tells lies and reports wrong fact to the public because he is a relative of the high leader. I stand for the labors send to you these problems and hope that our life will be better in future with good leaders!!!
Sincerelly yours,
Ho Thi Thai Hien
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/khi-nguoi-quan-ly-su-dung-lao-ong-sai.html

Unknown said...

Sự hào hứng thúc đẩy, trông chờ của QLB về việc dẹp bỏ TT NTD trước thềm hội nghị trung ương Đảng CS VN & sự thất vọng trong bài 175 con khỉ đỏ khi thấy TT NTD vẫn tồn tại & hùng hổ trong hội nghị đã làm cho người đọc hoài nghi về những thông tin mà QLB đã đăng tải!
Người viết hoàn toàn không hiểu gì về chính trường Việt Nam hiện đại.
Thử hỏi được bao nhiêu UVTUĐ trong sạch & có bản lính chống lại TT?
Sau khi chống thì có bị thanh tra không?... CHẾT LÀ CHẮC!
Không ai muốn chế cả, cả UVTƯĐ lẫn các nhà báo... Vậy thì cứ làm con cừu ngoan ngoãn vẫn hơn là phải chết, phải mất tất cả!

Unknown said...

Nếu thật sự số phiếu tín nhiệm chỉ là 45/175 mà Thủ Dũng còn có quyết tâm "... quậy cho nát bét.." thì quá là vô sỉ.
Chỉ có đảng xã hội đen mới có cán bộ cốt cán như vậy.

nguýensang said...

CS là một bọn lục lâm thảo khấu, xã hội đen có khác gì. Một lũ chuyên cướp bóc và đe dọa dân lành. Nếu không có quyền lực thì cũng là bọn mua quan bán chức.

Anonymous said...

Tất cả như trò hề cả lượt, tôi thấy tội lỗi thì chất đầy chất đống, luật pháp thì ban hành nhưng hình như chỉ ban hành để xử tội cho thứ dân đen thôi. Hình như các thứ chính trị gia như thủ tướng, bộ trưởng, … là người giời – người tiên giáng xuống hay sao ý mà không thế xử nổi.
Tốt nhất hay là cứ để Nguyễn Y Vân, vì các chính trị gia cũ đã vơ vét của cải đầy đầy túi rồi, chắc có vơ vét nữa cũng nương tay hơn
Tôi e, hất mấy thằng này mà không có hình phạt xử lý theo đúng pháp luật, đưa mấy thằng đói khát lên nó lại tham, lại nhũng lại vơ vét và bán tài nguyên đất nước cho đầy túi nó. Sau này, nếu có sờ nó lại xin làm tiếp hoặc cùng lắm em xin về và nhường lại các bác.
Mà các anh có tài liệu, tôi hỏi mấy cái vụ Hoàng Sa, Trường Sa của ta có còn hay không vậy mà cứ da diết kêu gọi chủ quyền, hay mấy bác lại bán cho anh Trung Quốc kiếm tý tiền lót túi chia nhau rồi giả bộ kêu đòi chủ quyền.
Dân tôi thất thất vong Đảng Cộng Sản Việt nam lắm. Đảng các anh nắm quyền nhưng toàn làm dân chúng tôi khổ (lạm phát, ô nhiễm độc hại, phân hoá giàu nghèo, bị kẻ cầm quyền đàn áp, ….). Chi bằng hơn ta không làm được thì chịu khó rúc đít, lau giầy làm đồ tể và làm thành 1 tỉnh thành của anh Trung Quốc và nhờ anh ấy ban ít phước lộc cho mà sài, Chuyện sau này con cháu muốn sỹ diện thì tự đấu tranh mà tách ra sau như trước đây ta từng bị Tàu đô hộ rồi còn gì.
Dân tôi thấy các năm gần đây, chúng ta toàn nhập xiêu, ta xuất được những gì? Chỉ có mỗi tài bán tài nguyên đất nước, bán nước, chè chén vốn ODA, … không lo phát triển nền sản xuất. Kỹ thuật sản xuất ngày càng lạc hậu với thế giới, không cải tiến khoa học kỹ thuật. Mọi ngóc nghách đều lo moi móc tiền và đàn áp dân, khổ cho dân chúng tôi.
Dân có kêu, thì mời chúng nó lên công an, đấm đá, cho ăn bẩn, tra tấn nhục hình, … sợ chưa …. Hết kêu nhá
Ở phương trời xa, các chính trị gia bạc tóc vì đồng bào họ, vì dân, vì sự phát triển. Còn ở nước ta, mỗi chức đều có giá tiền, tiền to mua chức to, tiền nhỏ mua chức nhỏ. Nên các quan chức ta đều quen thói vơ vét bóc lột rồi
Dân tôi mong muốn:
Thay máu hết đi
Không thay máu được thì Đảng đừng ôm một mình nữa, mà hãy để như anh cả Liên Xô đi