Blogger Widgets

Monday, October 15, 2012

CÓ TIN: NHỮNG NGƯỜI CÓ TRÁCH NHIỆM ĐANG “DỖ” ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG TỪ CHỨC

Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
Theo tin của dân xe ôm thì đêm quan là đêm vô cùng căng thẳng đối với ông Nguyễn Tấn Dũng, ông Dũng phải suy nghĩ rất “quyết liệt” về việc có nên viết đơn từ chức hay không; suốt mấy ngày qua sau kết quả bỏ phiếu của BCHTW, con số khoảng 40 phiếu vẫn còn tín nhiệm ông Dũng trên 150 UVTW là xác thực theo thông tin của dân xe ôm; Sau đó trong BCT đã có 1 ủy viên đề nghị lấy thêm ý kiến một lần nữa cho chính xác nhưng “ Cụ Tổng “ đã gạt đi…Do vậy nguồn tin về các tỷ số “ lật bài “ khác con số này là con số hoang báo…
Theo dân xe ôm loan cho nhau thì: Những người có trách nhiệm đang “dỗ dành “ ông Nguyễn Tấn Dũng nên tự nguyện viết đơn từ chức hơn là việc sẽ bị xử lý mất trắng như trường hợp ông Nguyễn Hà Phan, như ông Trần Xuân Bách; thậm chí nếu ông không tự nguyện rút lui, con cái ông sẽ bị xem xét một cách sòng phẳng trước pháp luật…
Chắc người ta cũng đã tính, tránh hệ lụy, cứ ép ông Dũng quá rất dễ ông Dũng uất lên, làm liều, tự…thì Đảng mang tiếng “ ác “ với nhau quá…
Hiện nay một nhân vật nổi tiếng bản lĩnh, mau mồm mau miệng trước báo giới và cấp tiến là ông Nguyễn Văn An, trong đợt vận động chỉnh đốn Đảng lần này không thấy ông đăng đàn, ho he gì ? Dân vỉa hè đồn: ông Nguyễn Văn An là “ thầy dùi “ của ông Nguyễn Tấn Dũng; con trai của ông Nguyễn Văn An là Nguyễn Sĩ Hiệp đang là thư ký của ông Nguyễn Tấn Dũng. Nếu đúng vậy ông Nguyễn Văn An nên có lời khuyên tỉnh táo cho ông Nguyễn Tấn Dũng: vì quyền lợi dân tộc, vì sứ mệnh lịch sử, vì lòng dân…ông Nguyễn Tấn Dũng nên có một cách ứng xử cho sáng suốt…
Trong lần áp vong duy nhất tháng 7/2011, TBT Trần Phú cũng đã lên tiếng:" Phải để cho họ hưởng và để họ ở trong vòng tay của chúng ta, trong vòng vây của chúng ta để đến khi trị được họ...mà không dễ bị mất nước" (Chắc Cố TBT Trần Phú cũng đã lường định tới yếu tố Trung Quốc)-Chắc những người có trọng trách đang thực hiện theo lời chỉ giáo này...
Hồn thiêng sông núi, lịch sử và lòng dân bao giờ cũng minh bạch, sòng phẳng và nhất quán!
Chúng ta chờ đợi thông tin về ông Nguyễn Tấn Dũng trong chiều tối nay hoặc có thể qua ngày mai...
Hai Xe Ôm.
Blog phamvietdao

5 comments:

chiensi said...

Huhu tui không muốn từ chức đâu, tui muốn được tiếp tục ở lại để phục vụ cách mạng, tui xin hứa sẽ không tham nhũng nữa, tui sẽ trả lại hết mấy tỷ đôla đã ăn cướp. Cũng vì tui nghe lời sàm tấu của tụi thằng Bình ruồi, Thăng nổ, Hải chệt,... nên mới thế này chứ tui chẳng có tội gì, huhu, nếu cho tui ở lại tui hứa sẽ trị tội tụi nó tới bến, huhuhuhu...

chiensi said...

Huhu tui không muốn từ chức đâu, tui muốn được tiếp tục ở lại để phục vụ cách mạng, tui xin hứa sẽ không tham nhũng nữa, tui sẽ trả lại hết mấy tỷ đôla đã ăn cướp. Cũng vì tui nghe lời sàm tấu của tụi thằng Bình ruồi, Thăng nổ, Hải chệt,... nên mới thế này chứ tui chẳng có tội gì, huhu, nếu cho tui ở lại tui hứa sẽ trị tội tụi nó tới bến, huhuhuhu...

Unknown said...

Thụt két cho dù lấy 1 đồng cũng bị xử tội hình sự.

Thụt két cho dù lấy 1 đồng cũng phải ở tù.

Biển thủ công quỹ là tội hình sự.
Before strong power generations, we can do nothing. Would you like to save us by your valuable advise?

Trước… quyền lực mạnh mẽ, chúng ta không thể làm được gì! Xin ông/bà vui lòng hướng dẫn chúng tôi vượt qua…?

Sửa tất.

Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.

Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được.

Thật là nực cười và nan giải quá phải không???

Unknown said...

TT nên đưa ra thảo luận Chương Trình Hiện Đại Hóa và Dân Chủ Hóa CNXH dựa trên Lộ Trình Dân Chủ 2 Giai Đoạn. Chắc chắn TT sẽ dành được ủng hộ của Đảng và nhân dân.

Unknown said...

Nay nghe thằng Trọng lú nhai lại câu cũ mèn tôi đã phải học 35 năm trước, khi còn ngồi trên ghế nhà trường XHCH. Đúng là thằng Trọng lú, vừa ngu vừa vô liêm sỉ. Nó tưởng còn lừa người dân như mấy chục năm trước. Đúng là thằng chó chỉ biết nhai lại như chó nhai cứt, đồ ngu: "nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa; chủ động và sớm phát hiện cán bộ có triển vọng lãnh đạo, quản lý trưởng thành từ thực tiễn; chú trọng cán bộ xuất thân từ công nhân, nông dân, trí thức; tăng tỉ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ, cán bộ dân tộc thiểu số, con em gia đình có công với cách mạng, cán bộ khoa học - công nghệ, văn hoá, nghệ thuật..."