Blogger Widgets

Friday, October 5, 2012

'CÁ 1 ĂN 100' ANH Y TÁ VỀ 'ĐUỔI GÀ'!

Quanlambao - Cu đen vừa hóng hớt phố phường Hà Nội thấy đâu đâu cũng bàn tán rôm rả, đoán già, đoán non xem kỳ này ANH Y TÁ có bị đuổi về hay không? Người ta còn rao 100 ăn 1 để cá 3D sẽ 'về đuổi gà', vậy mà cũng không có ai dám cá độ vì sợ rằng mất cả 1 đồng!

Cu đen nghe mấy bác xích lô tán nhau rằng: Khác xa với họp BCT,  3D ra trước trung uỷ thì gân cổ cãi lem lém để lên gân với các Trung Uỷ yếu bóng vía...

Nhưng cũng chẳng doạ được ai, nhiều người lại rỉ tai nhau, nếu Thủ Tướng nói vậy thì hoá ra BCT 'vu khống' cho Thủ Tướng sao? TBT và CTN 'bôi nhọ' Thủ Tướng à? Hay Ban chuyên án 'dựng chuyện'? Hay tại Uỷ ban kiểm tra Đảng 'đặt điều' cho Thủ Tướng?
   Tôi không phải 'QLB'  Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Tô Lâm 'đặt Hụi chót' ...  Nguyễn Phú Trọng - Ngôi sao vụt sáng?   Thủ phạm gây ra khan hiếm vàng - Bình ruồi!   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!   Đòn bẩn bắt đầu nhắm vào ứng viên Thủ Tướng!   Đằng sau vụ thay phó tướng của Eximbank & Sacombank?   Lấy tiền của dân 'rử ráy' cho bố già Kiên  NTD - Con tàu sắp chìm -P2   Nguyễn Tấn Dũng - Diễn viên đại tài  Thống đốc Bình - con sĩ bị thí!  1 tỷ đồng báo già bán linh hồn cho Quỷ dữ    Nguyễn Tấn Dũng -Con tàu sắp chìm

Còn cái nhà thờ họ to như Toà nhà thị chính thì 3D nói rằng "cả dòng tộc góp nhau lại"... rồi cậu con rể giàu 'nứt đố , đổ vách' có tài sản đến cả tỷ đô la đóng góp!!!!! Bảo Hoàng ơi là Bảo Hoàng, phen này cu cậu sẽ chết với cơ quan thuế vụ của Mỹ rồi! Mỗi năm cậu đóng thuế bao nhiêu, chưa được vài ngàn tiền thuế, vậy mà có đến cả tỷ đô la ở đâu vậy cà?

Thế mới thấy bà con Việt Nam mình tinh thật, từ mấy tháng nay đã râm ran rỉ tai nhau vụ anh con rể Thủ Tướng không biết bỏ của chạy lấy người hay là 'màn nghi binh tẩu tán tiền cho cô gái rượu?!'

Đợt này Tổng Trọng cấm tiệt nên các ông Trung Uỷ miệng câm như thóc, chẳng cậy được gì, may mà còn có vợ chồng Thổ công, thổ địa chứ không thì có lẽ thua luôn!

Để cu đen tôi đi nghe ngóng tiếp về bẩm báo cho bà con nghe chơi.
Cu đen 
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


95 comments:

Chac said...

4 : 6

Anonymous said...

Cám ơn CU ĐEN nhe , nhớ giử cái thủ cấp của nhà ngươi lại để còn ăn mừng với toàn thể nhân dân ..

Anonymous said...

Tội ác của thằng y tá và đồng bọn của y, tất cả phải dựa cột ráo !
Hỏi bá quan và bàn Dân thiên hạ, tài sản ăn cướp của bè lũ 3Dũng, của chìm, như các trương mục ở Thụy Sỹ,tàu cộng . . . thì không biết là bao nhiêu, chứ nhà cửa, trang trại, dinh thự, xe cộ. . . có đứa nào dưới 100 triệu USD đâu ? toàn của nổi cũng đã cỡ vài trăm tỷ, vài ngàn tỷ VND rồi ! nhưng thiên hạ ai cũng biết rằng bọn ma cô này, chúng nó trữ USD và vàng 4 số 999 nhiều gấp vạn lần dinh thự, villar, trang trại, resort, đất đai . . . .

Vợ thằng Đậu said...

Bài viết này lại tiếp tục châm chích ông thủ tướng mạt vận Nguyễn Tấn Dũng, nhưng phớt lờ không đề cao vai trò của tổng Trọng hay Tư Sang như những bài viết gần đây trong trang QuanLamBao.

Nhiều người cho rằng sau chuyến bay bất ngờ qua Trung cộng trình diện và triều cống tài nguyên cùng với lợi ích quốc gia qua những hợp đồng ký kết trong bí mật, thủ tướng Dũng dường như đã được mãn nguyện với lá búa hộ mệnh xin được từ quan thầy Bắc kinh. Tập Cận Bình chấp thuận đón tiếp 3Dũng, cũng là hình thức bảo đảm cho ngài thủ tướng VN được yên vị qua cơn sóng gió. Tuy nhiên họ Tập ma giáo chỉ bảo đảm cho 3 Dũng tránh được lưỡi hái của bộ chính trị, mà không hề hứa can thiệp cho 3 Dũng được an toàn từ những búa-rìu đầy sát khí của những ủy viên trung ương.

Thời gian ít ỏi còn lại dường như đang đùa cợt với nhóm lợi ích. Ngài thủ tướng và lũ lâu la bộ hạ đang điên cuồng cấp tốc săn lùng những chứng cớ về cái gọi là tổ chức phản động QuanLamBao, hầu có thể ra sức phản công CTN và TBT, với hy vọng chiếm lại ưu thế gần như đã đang tuột khỏi tầm tay.

Chính trường khốc liệt vẫn chưa định đoạt kẻ thắng, người thua. Nhưng một số dân đen vô tội đã bị vạ lây không cần thiết. Ông bà ta xưa nay vẫn phán: "Trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết", là vậy đó.

Anonymous said...

3D phải bị chém đầu chứ sao lại được về đuổi gà sướng vậy Cu Đen? Có tin vui báo ngay nha Cu Đen, cảm ơn Đen:-)

Hà Huy said...

Đồng đen cứ bình tĩnh chờ xem nhé . Người dân ở mọi nơi chán ngấy cái anh chàng học ít mà neo cao lắm rồi . gần 60 năm , anh y tá đã học rất nhiều chiêu trên đường đời . Với ngoài lục tuần mà anh y tá đã phá nát hình ảnh của những người CS , vì dân , vì nước xưa và có thể có vài người ngày nay nữa . Anh y tá có quyền lực cao , sẵn sàng đổi trắng thay đen . Sẵn sàng cho đệ tử lê máy chém ( điều 4 HP + điều 79 và 88 bộ luật HS , ... ) làm hại dân đen . Sẵn sàng đánh đổi , thí tốt , làm càn để chối tội . Anh y tá về hưu ư ? Mấy ông Trung ương có thể bảo vệ được . Khi không còn chế độ này thì không những anh y tá mà con cháu , chắt chít phải đền tội . Dũng y tá không thèm để ý đến ai . Đời mình , mình hưởng .

Anonymous said...

Yêu cầu kiều bào nào ở Mỹ phải tố cáo thằng Bảo Hoàng tội trốn thuế mới vỡ lẽ.
Bọn tài chính mà sờ tới thì 1 xu nó cũng không bỏ.

NGƯỜI CHÂN CHÍNH said...

Cám ơn Cu Đen, tôi thường trực đặt QLB thành trang chủ cứ 10 phút lại mở xem bài mới. không có QLB thì không biết tôi phải làm gì ? QLB đã giúp tôi tin tưởng vào tương lai.
Tôi nói điều này QLB có tin không ? đang nằm ôm ấp vợ trẻ mà đến 12 giờ đêm tôi phải nhỏm dậy để mở laptop xem QLB có bài mới chưa ? hiiii. Tôi chỉ muốn QLB tồn tại vĩnh viễn để đất nước ta công bằng, dân chủ, văn minh, để không cho kẻ bất tài, đểu cáng mua quan bán tước chui sâu, leo cao, tham nhũng làm hại dân lành.

Anonymous said...

QLB đưa tin liên tục về 3D thế này làm cho hắn ta tim đập chân run, không kiểm soát được lý trí của mình, ra trước hội nghị trung ương mà ăn nói bậy bạ quá. Chắc là 3D tẩu hỏa nhập ma vì QLB rồi. Hãy đánh mạnh hơn nữa bằng các thông tin thực tế bản thỉu của 3D để cho 3D ăn không ngon, ngủ không yên với QLB.
Hiện nay 3D dang cố sống cố chết tìm cách trụ hạng. Vì nếu hắn ta bị cách chức trong thời điểm này, chắc chắn sẽ bị người dân Việt Nam tìm đến tận nhà và trừng trị khi hắn không còn ai bảo vệ nữa. Có lẽ 3D sẽ sống quãng đời còn lại trong lo sợ và hãi hùng và cũng là quả báo cho hắn ta.

Anonymous said...

Cái quang trọng là tài sản ăn cướp của dân có lấy lại được hay không?và có ai dám giao gà cho hắn không hay là đi chăn mấy con gà móng đỏ...

Anonymous said...

CU ĐEN dễ thương quá,hun Cu Đen 1 cái nhen.

Anonymous said...

Cám ơn CU ĐEN nhe , nhớ giử cái thủ CHÉM ĐẦU TẤN DŨNG lại để còn ăn mừng với toàn thể nhân dân ..

Anonymous said...

3D đúng là ngu quá, người Mỹ hay người nước ngoài chi tiêu đều phải có hóa đơn thanh toán để tính thuế. 3D có đưa ra được các tờ hóa đơn của con rể y trong việc xây nhà thờ họ của y không? Chắc chắn là không có. Hay là con rể y của là loại mafia như 3D?

Anonymous said...

về đuổi gà thôi à phải tich thu toàn bộ tài sản tham nhũng an cướp của nhân dân và tống vào tù cả bầy sâu.

Anonymous said...

Cu Đen này cũng bà 8 quá ta. hahaha

Anonymous said...


Thành thật cám ơn QLB.& CU ĐEN Chúc thành công!...Để cùng ăn mừng với toàn thể nhân dân VN...

Unknown said...

Theo Bộ Luật Hình Sự, chiếu theo Điều 139 (khoản 4a) tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản trị gía trên 500 triệu (khoảng 25 ngàn USD) là có thể bị án tử hình. Thằng Nguyễn Tấn Dũng lừa đảo cả dân tộc, cướp đoạt hằng ngàn tỷ đồng, cả nước ai cũng biết.

Thằng Dũng cầm đầu chính phủ mượn nợ nước ngoài lập các dự án, tổng công ty để biển thủ công quỹ quốc gia vào túi tham của nó và bè lũ. Cả nước mang nợ ngập đầu, phải đến đời con, đời cháu chúng ta trả cũng chưa hết.

Thế hệ chúng ta hèn nhát, không giám chống kẻ gian trá, độc ác, để hệ luỵ đến đời con đời cháu. Thật khốn nạn!

Tội tham nhũng, tội cướp đoạt tài sản nhân dân, tội chà đạp lên hạnh phúc muôn dân, tội bán nước cho tàu cộng của thằng chó Nguyễn Tấn Dũng phải xử chém đầu ngàn lần cũng không hết tội.

Tội thằng Dũng và bè lũ không thể cho nó về vườn là xong. Nhất định phải giết thằng Dũng để giảm nỗi oán hận trong lòng nhân dân.

Unknown said...

Blog chị Thuỳ Linh có nhiều bài hay, đọc để nhìn rõ hơn: http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/

Cơ quan công quyền từ Trung ương đến địa phương chính là những ổ dịch của căn bệnh DỐI TRÁ!

"Vì nhân lực, trình độ không đủ; văn bản pháp luật chưa chặt chẽ..." đều là những lời NGỤY BIỆN!

Vô trách nhiệm, nhu nhược; dung túng, nhóm lợi ích mới là bản chất của quan nạn THAM NHŨNG!

Anonymous said...



GỬI ÔNG THỦ TƯỚNG SẮP LÊN !!!

Chém 3D là MỚI XONG GỘI ĐẦU, sau đó còn phải tắm rửa cho PHẦN THÂN CÒN LẠI. Điều trị ung thư sau khi cắt bỏ khối u chính còn phải làm hóa trị, xạ trị nhiều đợt để diệt các tế bào ung thư đã DI CĂN khắp nơi.

3D thổi lên 1 bong bóng khổng lồ (nhìn số nhà lô, căn hộ không người ở SG, HN…) nhưng BONG BÓNG NÀO RỒI CŨNG XỊT, để lại 1 KHỐI NỢ XẤU KHỔNG LỒ (740.000 tỷ) trong hệ thống ngân hàng. Khối nợ xấu không trả được này đã làm vô số ngân hàng và doanh nghiệp phá sản trong thực tế (có TỔNG TÀI SẢN NHỎ HƠN TỔNG NỢ). Nhưng vì các ngân hàng và doanh nghiệp này là của các đại gia thân 3D => 3D vẫn để chúng tồn tại, trở thành NGÂN HÀNG MA và DOANH NGHIỆP MA. Ngân hàng ma là ngân hàng đã mất trắng vốn chủ sở hữu, số tiền có thể đòi về từ khách vay bé hơn số tiền nợ người gửi tiết kiệm. Doanh nghiệp ma là doanh nghiệp bán hết tài sản cũng không đủ trả nợ ngân hàng.

3D định giải bài toán nợ xấu này ra sao? Lúc đầu 3D và Bình ruồi định cướp hàng trăm nghìn tỷ tiền ngân sách đi MUA NỢ XẤU GIÁ CAO, cứu các đại gia. Ý đồ này bị phản đối dữ dội => 3D và Bình ruồi tạm không nhắc đến. Không cướp được tiền dân đi cứu đại gia, 3D chẳng còn chiêu nào nên quay ra CÂU GIỜ: chỉ đạo các NGÂN HÀNG MA CHO DOANH NGHIỆP MA ĐẢO NỢ GIẢ. Thực chất doanh nghiệp không có tiền trả, ngân hàng không thu được đồng nào… chỉ là đảo nợ trên sổ sách, không có tiền thật chạy vào ngân hàng.

Việc tồn tại vô số ngân hàng ma, doanh nghiệp ma có hại như thế nào? Các doanh nghiệp ma NHƯ KHỐI U ÁC TÍNH tranh giành oxy, nguồn lực của các doanh nghiệp làm ăn lành mạnh, không dính vào bong bóng đầu cơ. Việc cố cứu, cố hỗ trợ các doanh nghiệp đã hết cửa sống nhưng nhiều quan hệ này làm PHUNG PHÍ CÁC NGUỒN LỰC HỮU HẠN của xã hội. Cơ chế thị trường là 1 CƠ CHẾ ĐÀO THẢI, doanh nghiệp quyết định sai phải chết, nhường đất sống cho các doanh nghiệp lựa chọn đúng đắn, đó là QUY LUẬT CHỌN LỌC TỰ NHIÊN của tạo hóa, không thế lực nào cản được. Cố đi ngược tự nhiên = lãng phí nguồn lực, LÀM SUY YẾU ĐẤT NƯỚC, bắt đất nước sống với 1 khối u ác tính.

Thưa ÔNG THỦ TƯỚNG SẮP LÊN, ông hãy tận dụng thời kỳ TRĂNG MẬT 6 tháng để RÚT PHÍCH CẮM các ngân hàng ma và doanh nghiệp ma. Ngân hàng thì hãy làm như ngân hàng NN đã làm với Habubank: BUỘC TRÍCH LẬP HẾT NỢ XẤU, CHO CHỦ NGÂN HÀNG MẤT TRẮNG (vì cho vay ẩu, cho chính mình vay…) rồi mới bơm tiền vào bù đắp phần bị hụt, đảm bảo NGƯỜI GỬI TIỀN KHÔNG MẤT ĐỒNG NÀO. Tiếp theo có thể chập các ngân hàng ma (đã được bơm vốn để trở thành 100% nhà nước) thành 01 ngân hàng quốc doanh khỏe, tinh gọn hệ thống ngân hàng. Đây chính là cách MỸ XỬ LÝ CITIBANK NĂM 2008, HÀN QUỐC XỬ LÝ NHIỀU NGÂN HÀNG NĂM 1997, TÂY BAN NHA ĐANG LÀM HIỆN NAY... CHỈ CÓ 01 BÀI ĐÓ THÔI. Về danh nghĩa ngân hàng vẫn tồn tại, nhưng bên trong thực sự đã thành ngân hàng quốc doanh. Đến khi KINH TẾ ỔN, NHÀ NƯỚC LẠI BÁN NGƯỢC CỔ PHIẾU RA, ngân hàng lại thành tư nhân. Với doanh nghiệp ma thì đơn giản là cho phá sản, ngân hàng thu hồi tài sản cầm cố, được đồng nào tốt đồng đấy. Không thể câu giờ mãi, THUỐC ĐẮNG TRƯỚC SAU RỒI CŨNG PHẢI UỐNG!

Việc rút phích cắm các doanh nghiệp ma có tác dụng phụ không? Có, nhưng không đáng ngại:

(1) Tỷ lệ thất nghiệp: các doanh nghiệp ma đều đã đuổi phần lớn nhân viên, giờ chỉ còn duy trì ở mức tối thiểu vài vị trí kế toán, bảo vệ, văn phòng… => cho chúng phá sản cũng không làm tăng thất nghiệp là bao. Các DOANH NGHIỆP LÀNH MẠNH CÓ THÊM ĐẤT PHÁT TRIỂN SẼ TUYỂN NHỮNG NGƯỜI BỊ SA THẢI ĐÓ.

(2) Đổ vỡ ngân hàng: có thể tránh được. ACB, Eximbank, Sacombank… đã không sụp đổ sau khi lãnh đạo bị bắt. Chỉ cần ngân hàng NN sẵn sàng hỗ trợ thanh khoản + tuyên truyền cho nhân dân hiểu là không thể mất tiền thì sẽ ổn.

Ông thủ tướng mới hãy TẬN DỤNG THỜI KỲ TRĂNG MẬT được nhân dân cho để RÚT PHÍCH CẮM các ngân hàng và doanh nghiệp ma. Nền kinh tế đang cần LIỀU THUỐC ĐẮNG này, UỐNG CÀNG NHANH CÀNG ĐỠ ĐAU! Ông sắp có 1 CƠ HỘI LỊCH SỬ để TÁI CẤU TRÚC TRIỆT ĐỂ nền kinh tế, đặt nền móng cho phát triển bền vững 20 năm tới!

Anonymous said...

trong thế cờ triệt buộc đảng ta phải làm thịt con cá mập 3 d để lấy tiền tham ô tham nhũng của nó để duy trì đảng ta thêm một thời gian nữa (one more time)

Anonymous said...

Ơ Mỹ muỗn tiêu gì thì tiêu không phải khai thuế trừ những khoản tiêu có thể "trừ thuế" thì khai, những rất quan trọng những khoản "thu". Tiền từ đâu chui vào tài khoản phải công khai. Nếu là thu nhập thì phải đóng thuế. Xây nhà thờ tổ cả tỷ đô la cũng không sao, nhưng ở đâu ra cả tỷ đô thì phải minh bạch. Phen này thế nào vụ tham ô, cuop của dân của 3Dũng cũng dấu đầu lòi đuôi. Quanlambao càng ngày có vẻ càng được dân chúng yêu mến. Cẩn thận nhé.

Anonymous said...

Xin cầu chúc cho hương hôn NTD mau được siêu thoát ...Nam mô ..

Anonymous said...

còn đảng thì còn mình.nay đảng còn mà 3 d mất tiêu ,nhớ nghe các công an mạng

Anonymous said...

Anh ba cố lên, anh ba cố lên, anh ba cố lên
Anh đi rồi bọn em biết bấu vào ai?
Hãy bằng mọi giá 1/1000 tia hy vọng

Anonymous said...

Ộng đặt đi !

Anonymous said...

1 ăn 100? Như vậy là anh 3 vẫn ổn mà?

Luoitamset said...

Gửi ông bạn NGUOICHANCHINH ! Ông hêt´ đươ`ng chu´c sao ma`chu´c cho QLB tô`n tại vinh~viển ?!?! Chu´c kiểu ông củng như mu`ng 1 tê´t ông chu´c trại ho`m la`m ăn pha´t đạt !! Bộ ông muôn´ sô´ng da`i lâu vơi´ cqcs ah ? Chỉ trư`khi co´ giặc tham nhung~nhiểu,bât´công ,cươ´p bo´c,độc ta`i..thi`mơi´ co´ nhưng~QLB ?! Đât´ nươ´c ccc,â´m no ,hạnh phu´c,công bă`ng,mọi ngươi`yêu thương nhau..thi`QLB đa~la`m xong sư´mệnh va` sau đo´ phải đi vao` lịch sư~,khai tử để cu`ng đô`ng ba`o hưởng phươc´ ???

Anonymous said...

Đặt hàng Cu Đen tìm hiểu xem 3D giải thích thế nào với TƯ tại Hội nghị 6 này về tiền cháu Nguyễn thanh Phượng lấy ở đâu ra để thành lập Ngân hang Bản việt và 3 Quỹ đầu tư khác?

Anonymous said...

"Những người theo dõi sát các diễn biến thời sự, họ tin rằng lần này chắc chắn Nguyễn Tấn Dũng sẽ mất ghế thủ tướng. Không thể để người có năng lực yếu kém, bản tính gian tham, bụng dạ tiểu nhân như Dũng tiếp tục giữ chức thủ tướng. Dũng còn làm thủ tướng thì dân mình còn khổ, đánh đổ Dũng là nhiệm vụ cấp thiết để cứu vãn sự sụp đổ của nền kinh tế cùng với đó là sự sụp đổ của chế độ.

Chưa bao giờ uy tín chính trị của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xuống thấp thảm hại như hiện nay. Người dân Việt Nam cùng khổ kêu than, họ không thể hiểu được tại sao Đảng CSVN lại để ông Dũng làm thủ tướng lâu thế, kinh tế thì lạm phát rồi suy thoái khiến cho người dân kiệt quệ, hàng ngàn hàng ngàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh bị đổ vỡ phá sản, hàng triệu hàng triệu người lao động bị thất nghiệp, nông dân bị mất đất sản xuất, vậy tại sao ông Dũng còn kiên trì giữ ghế?"
Trích An viet toan cau
Nhận định thế này thì cá 1/100 chắc là hợp lý

Anonymous said...

thật là tham quyền cố vị. trình độ y tá vườn, lãnh đạo làm kinh tế lạm phát 23% - một kỷ lục của thời đại. vậy mà còn cố bám. Đã ngu, mặt lại dày. Cu Đen tiếp tục hóng hớt cho bà con nghe nhé. Mà Cu đen cẩn thận dạo này công an, đi "xăm" tùm lum, mà chưa trúng hầm Quan Làm Báo. ráng núp kỹ rồi thông tin cho bà con nghen

Luoitamset said...

Gửi Ông Cuđen ! Mây´ hôm nay ông lặn sâu,lủi lâu ,tui cư´ngở ông đi uô´ng ca`phe vơi´ KIÊN đâu`hoi´ rôi` ah !! Hoa´ ra ông vẩn co`n ccc đi lại thong dong,xin chu´c mư`ng ! Biêt´ông la` ngươi`gỉoi giang mau măn´,ba`con xư´tui trô`ng tiêu,la`m ăn thât´ bat´ qua´ nên đổi nghê`, tha`nh thử ra dư một sô´ cọc tiêu, ba`con nhơ`ông Cuđen hỏi dum` co´ ai xai` thi` la`m ơn chỉ giu´p .Nêu´ co´ môi´ , phâ`n lo´t tay của ông la`90% ! Xin cảm ơn ! P/S Chu´ng tôi sẳn sa`ng biê´u kg nêu´ ca´n bộ câ`n !!.

Unknown said...

Nếu TT Dũng chỉ về vườn thì đảng thọ thêm được chút thời gian. Nếu đưa TT và đồng bọn ra xét xử thì đảng sẽ thọ dài thêm chút nữa.

Anonymous said...

Lại tự sướng nữa rồi. Tổng trọng là con rùa lật ngữa đang năn nỉ xin ở lại hết nhiệm kỳ kìa cu đen ui.

Anonymous said...

Cái phi vụ thổ tả 3Dũng này cho ta thấy thật rõ ý nghĩa của câu tục ngữ dân gian:

"Việt gian, Việt Cộng, Việt Kiều;
Ba thằng chụm lại tiêu điều nước Nam."

Trong trường hợp này: thằng Việt gian + Việt cộng Nguyễn tấn Dũng ngấm ngầm cấu kết với gia đình thằng "Việt kiêu ngụy" Bảo Hoàng đang trốn ở Mỹ. Bố thằng Bảo Hoàng là thằng "ngụy chính khựa" đầy mánh khóe tham lam ở Saigon ngày xưa dưới thời VNCH. Bọn chúng cuốn gói chạy qua Mỹ năm 1975 và trở thành nhóm Việt kiều trốn chui trốn nhủi để ăn bám nước Mỹ, sau đó lấp liếm tìm dịp "trở về quê hương" cấu kết với tay Việt cộng gộc "đồng thanh tương ứng" 3Dũng và cuối cùng trở thành liên minh gia đình "cột chèo" với nhân vật tham nhũng quỷ quyệt này. Cái "liên minh ác ôn của đám Việt gian, Việt cộng, Việt kiều Ba Dũng + Bảo Hoàng ngụy" này và bọn lâu la đã gây ra những hậu quả kinh hoàng chưa từng thấy trong quá khứ cho đất nước VN ngày nay như mọi người VN đều thấy!

Vì vậy, xin Góp ý: Để bắt bọn VG+VC+VK gian manh đã xé nất đất nước VN phải trả nợ và đền tội với nhân dân vì những tội tày trời của chúng, ta nên:

- Ở nước ngoài: xin kiều bào ta sử dụng phương tiện sẵn có của mình truy lùng và "xử lý" đích đáng vơi gia phả thằng VK ngụy Bảo Hoàng này;

- Ở trong nước: Ngoải những phương cách "sử lý nội bộ" của DCSVN đối với tay 3Dũng tội ngập đầu này, đồng bào khắp nơi cũng nên có những phương án cụ thể của riêng mình để xử tội đích đáng những tay gian manh này cùng đám lâu la quỷ quyệt trong liên minh ma quỷ của chúng. Bắt chúng phải "nôn ra" tất cả hàng triệu tỉ tiền và tài sản của nhân dân mà bọn chúng đả thâu tóm và ăn cắp. Chúng ta sẽ lây số lượng tiền của ấy để mua sắm những vũ khí và trang thiết bị cần có để chống bọn xâm lăng bà quyền phương Bắc để bảo vệ lãng thổ, biên đảo, biên cương của đất nước !!!

Anonymous said...

Suy cho cùng TT Nguyễn Tấn Dũng là một gã lưu manh chính trị. Gã lên nắm chính quyền là biến nó trở thành gia đình trị, bè phái trị. Dùng quyền lực đồng tiền để gầy dựng và thâu tóm quyền lực.Lời cam kết "nếu không diệt được tham nhũng, tôi sẽ từ chức" đã chứng minh cái bản chất của một con người tráo trở, không biết tự trọng liêm sĩ của một vị lảnh đạo cao cấp nhà nước. Nếu gã không tự động từ chức hoặt Đảng không có đủ bản lảnh cách chức gã thì coi như là một bất hạnh cho dân tộc Việt Nam. Và sau đó cũng vì gã mà biến thành tiền lệ cho các thủ tướng kế tiếp lảnh đạo dù có bất tài, thất thoát nghiêm trọng tài sản quốc gia thì vẫn không bị cách chức, bãi nhiệm. Để một gã lưu manh chính trị điều hành đất nước thì coi như đất nước Việt Nam vô phước hết người tài đức.

Unknown said...

Sao kê thẻ tín dụng Eximbank, đã trả hết nợ.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN THẺ QUỐC TẾ
Liệt kê chi tiết giao dịch tài khoản số: 150424849000356
( Thời gian: Từ ngày 24/11/2011 Đến ngày 13/02/2012 )

STT NGÀY GIỜ GIAO DỊCH PHÁT SINH NỢ PHÁT SINH CÓ SỐ DƯ SAU GIAO DỊCH DIỄN GIẢI LOẠI TIỀN
SỐ DƯ ĐẦU 0
1 31/12/2011 12:48:00 0 750,000 750,000 NOP TIEN THANH TOAN CHO THE VC574315 SO TIEN: VND750,000.( LQBT-8) VND
2 31/12/2011 00:36:22 750,000 0 0 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 750000; T/C HD VND
3 05/01/2012 17:56:04 0 6,100,000 6,100,000 NOP TIEN THANH TOAN CHO THE VC574315 SO TIEN: VND6,100,000 (LQBT-22) VND
4 05/01/2012 20:29:13 585,041 0 5,514,959 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 585041; T/C HD VND
5 05/01/2012 20:29:13 5,514,959 0 0 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 5514959; T/C HD VND
6 14/01/2012 12:53:59 0 1,900,000 1,900,000 NOP TIEN THANH TOAN CHO THE VC574315 SO TIEN: VND1,900,000 (LQBT-16) VND
7 14/01/2012 14:20:03 50,000 0 1,850,000 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 50000; T/C HD VND
8 14/01/2012 14:20:03 1,850,000 0 0 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 1850000; T/C HD VND
9 16/01/2012 15:07:38 0 10,000,000 10,000,000 NOP TIEN THANH TOAN CHO THE VC574315 SO TIEN: VND10,000,000 (LQBT-29) VND
10 16/01/2012 22:02:53 10,000,000 0 0 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 10000000; T/C HD VND
11 18/01/2012 17:36:09 0 6,000,000 6,000,000 NOP TIEN THANH TOAN CHO THE VC574315 SO TIEN: VND6,000,000 (LQBT-21) VND
12 18/01/2012 20:55:08 6,000,000 0 0 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 6000000; T/C HD VND
13 01/02/2012 10:29:57 0 1,550,000 1,550,000 NOP TIEN THANH TOAN CHO THE VC574315 SO TIEN: VND1,550,000(LQBT-13) VND
14 01/02/2012 14:13:27 0 500,000 2,050,000 NOP TIEN THANH TOAN CHO THE VC574315 SO TIEN: VND500,000 (LQBT-23) VND
15 01/02/2012 20:19:09 2,050,000 0 0 VIETNAM EXIMBANK: TT CHO CHU THE: HO THI THAI HIEN - TK: 150424849000356 - VOI SO TIEN VND 2050000; T/C HD VND


TỔNG CỘNG 26,800,000 26,800,000
SỐ DƯ CUỐI 0
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/sao-ke-tin-dung-eximbank-tra-het-no.html

Anonymous said...

thu tuong VN di gặp thủ lĩnh TQ TCB để mặc cả cho một sự bảo đảm an toàn là có thể ?
Tuy nhiên,TQ vẫn buộc phải lấy lòng dân VN và TG thì có mà điên đi mà vớt một thằng vừa tham,vừa gian,vừa dốt lại quá tàn bạo để dân trong nước khinh bỉ căm hờn,dư luận TG chê bai mất lòng tin.Nên vẫn phải để nó tự xử là chính.

Anonymous said...

Tôi bắt 3D, nếu 3D thắng nên dẹp cái blog này nhé :D

CHÍNH NGHĨA said...

tôi đặt 1000 ăn 1 3D sẽ không về vì 3D có tầu chống lưng rồi..thế 3D vẫn mạnh vẫn ra tay đàn áp đối thủ và nhân dân..nói chung thằng nào lên cũng thế thôi cướp bóc bóc lôt nhân dân đến xương tủy đàn áp giết đó là bản chất của cộng sản..chỉ có từ bỏ nó thì mới thay đổi được cuộc sống của nhân dân mới đươc cải thiện nhân dân mới được tự do dân chủ thực sự ..

Anonymous said...

Tôi mong cho thằng 3D tiếp tục ngồi ghế thủ tướng để cho chế độ này mau chóng sụp đổ. Nếu có thoát được đợt bầu bán này thì cũng sẽ có người ám sát nó.

Anonymous said...

Tôi là nguời đã sống qua thời kỳ chuẩn bị thống nhất đầu năm 1975,cứ môi ngày lại mong ngóng dán thêm cờ giấy đỏ vào tấm bản đồ đất nước.
Giờ đây cũng vậy,mỗi ngày lại mong ngóng đón nhận một bài mới trên trang tin QLB để xem diễn biến tình hình đất nước,mong thoát khỏi ách lãnh đạo của bè lũ hại dân.
Nói như vậy để mọi người có thể thấy tâm trạng của đại đa số người dân sau mấy chục năm bây giờ mới lại có-Như giành lại Tổ quốc

Anonymous said...

Vậy mà khi được tái nhậm chức 3D đã hô hào "nguyện làm công bộc của dân". Có phải đây là lời nói dối cuối cùng của chú cuội ?

Anonymous said...

Vô phúc cho nhà nào sinh ra thằng Bảo Hoàng. Nhà thờ tổ nhà mình không xây lại đi xây nhà thờ tổ bọn Tinh tinh.

Unknown said...

3D không đổ được đâu. 3D này đổ lại có 3D khác. 3D sau sẽ nguy hiểm gấp ngàn vạn lần 3D trước. Đói lắm rồi nhưng đói còn hơn chết.

Hà Huy said...

Những năm trước ở Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng như nhiều nước văn minh khác . Ở các công ty có uy tín , người lãnh đạo giỏi nhưng đã làm chậm lại sự phát triển của CT , Hội đồng quản trị của công ty phải trả lương cao để nhà quản lý chính được nghỉ ngơi , để cho CT thay người lãnh đạo mới phát triển hơn . Ở VN không có được như vậy . Thủ Dũng còn ở lại thì muôn dân sẽ lầm than . Hai ông Trọng , Sang có thể trả thêm tiền miễn sao Thủ Dũng phải ra đi . Chưa có tiền lệ ở VN là Tứ trụ triều đình bị kỷ luật , mà chỉ cho nghỉ việc là cùng . Vì thể có thể cho thêm Thủ Dũng ít tiền để thủ Dũng nghỉ cho dân nhờ cũng là việc làm còn hơn để Thủ Dũng ở lại , phá tan đất nước . Hãy mở đường cho Thủ Dũng tỵ nạn ở Trung Quốc là hợp lý để 3D còn được xem người dân luận tội chứ .

Anonymous said...

Xưa bay tôi có tên là Cu Đen mắc cỡ gần chết ,đi đâu cũng dấu. Gần đây tui lại thích được mọi người gọi tên xấu hoắc đó vì giống tên 1 ngưới trong QLB...khoái quá!

Anonymous said...

Đặt gạch ngồi chờ kết quả.

ĐẢNG DÂN TỘC said...

Thằng Bảo Hoàng nghèo rớt mồng tơi .Vào ngày 14/4/2006 , Đài truyền hình VN có ghi hình đời sống cùa thằng Bảo Hoàng nghèo nàn và ở nhà thuê . Mời bạn xem qua link YouTube http://www.youtube.com/watch?v=6OEfwNIC-6I&feature=related .

Anonymous said...

Dương Chí Dũng đã được đưa về HN sáng nay:

http://cafef.vn/20121005103444613CA33/sang-nay-ong-duong-chi-dung-bi-dan-giai-ve-ha-noi.chn

Anonymous said...

Phải lấy máu của hắn đánh tiết canh cho chó ăn thì mới hã dạ.

Anonymous said...

Trang phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com của Thùy Linh đưa tin rất buồn: một ủy viên Bộ Chính trị sẽ từ chức vì kết quả Hội nghị Trung ương 6 đã sắp đặt trước, Ng. Tấn Dũng không bị sao cả. Hy vọng rằng tin đó không đúng sự thật. Xin QLB tìm hiểu thông tin cho chúng tôi biết. Cám ơn QLB.

Anonymous said...

Rất mong những thông tin nóng hôi hổi của chiến sĩ Cu Đen. Hàng ngày lên mạng là tôi cứ chỉ vào Quan Làm Báo, nếu còn thời gian thì mới đọc sang báo khác. Từ ngày có Quan Làm Báo tôi thấy mình có khí tiết của một chiến sĩ, đấu tranh cho nền dân chủ. Cám ơn Quan Làm Báo.

Anonymous said...

ĐM, Thằng lợn 3D nó nói phét chó đẻ: "nếu không dẹp được tham nhũng, tôi sẽ từ chức"....Từ cái con khỉ...Có tin được thằng chó đẻ 3D không ???
ĐM lần nữa,Giết cả nhà nó!Giết ! Giết! Giết...

Anonymous said...

Độc giả ở VN vào QLB bằng link này, không cần qua phần mềm vượt tường lửa:
http://webwarper.net/ww/~av/quanlambao.blogspot.com/

Anonymous said...

Here is the U.S. Tax Law. Bao Hoang made a gift to his father-in-law, he is a donor, and the gift free is only $13,000 per year. If he made a gift $1,000,000,000 dollars to his father-in-law, he has to pay a huge tax amount to the IRS.
Also, we need a proof of evident for the transfer from Bao Hoang bank account to his father-in-law's bank account. Show all their bank statement during the last 10 years.

Nguyễn minh triết said...

Tôi thấy ý kiến của người chân chính cũng hay. Xã hội nào cũng vậy, có rất ít lãnh đạo không tham nhũng, mà thể chế nhà nước thì chưa biết đên bao giờ kết thúc, còn lãnh đạo là còn phải chống tham nhũng. Mà QLB lại là những người " Vì sự nghiệp tiêu diệt bè lũ tham nhũng". QLB cái gì cũng biết, đến bảo bối sừng tê cho anh ba mà còn biết thì thôi rồi, bọn tham nhũng có chạy đằng trời. Quan làm báo nên sống mãi có lẽ là điều mong mỏi của nhiều người kể cả tôi chứ không phải chỉ của riêng Người chân chính.

Dân Tiến said...

UV BCH TƯ toàn bọn cơ hội, chúng vào BCH để trục lợi cá nhân chứ chả phải vì đảng chứ đừng nói vì dân. Thủ tướng bảo vệ quyền lợi cho chúng thì chúng vẫn bảo vệ thủ tướng, chớ nghe theo ông Tổng chống tham nhũng thì hóa ra chặt tay mình à!

Anonymous said...

Thằng y tá chó chết!Dòng họ nó phải ăn cứt 18 đời mới đẻ được con chó thúi đến thế!!

Anonymous said...

Tôi cá là thằng y tá chưa học hết lớp 5/12.Nó nói chuyện đéo có đầu có đuôi,không hiểu được,nó lại nói dối như cuội, nịnh bợ và phản thầy. phản bạn,lại còn tham lam vô đáy...

Anonymous said...

Không nên để nó về "đuổi gà" mà nên lấy cái đầu nó thay thế cái đầu gà mà quay vòng uống rượu cười hả hê cho thỏa chí chứ.

Anonymous said...

Nói gì nữa!Thằng y tá sinh ra trong một gia đình mất dạy nhiều đời!

Anonymous said...

Lấy cọc gỗ nhọn, ngâm vào cứt lợn, rồi đóng vào mả tổ nhà thằng y tá.

TuDo ....C ...C said...

Nếu tôi thấy CHHV và Hải Điếu Cày đi đủng đỉnh trên đường phố tôi mới tin 3D thua...chứ thế này tôi vẫn chưa tin lắm , dù sao cũng cám ơn bác Cu Đen...mang bác thật khỏe mạnh

Anonymous said...

Nếu về đuổi gà chẳng hóa ra đã hạ cánh an toàn à? không thể! Philipins cựu Tổng thống Arroyo còn bị bắt để điều tra vì tham nhũng con 3D thì cho "đi buôn hoa quả ngắm gà khỏa thân" mới đủ;

Anonymous said...

Quanlambao không biết lợi kinh tế !?
Các bác Quanlambao dại quá, một tờ báo như báo các bác một ngày cả triệu người trong và ngoài nước theo dõi sao không cho một góc quảng cáo cho các tập đoàn kinh tế lớn hay các ngân hàng, đảm bảo các bác mà đăng quảng cáo một cái là vực dậy được nào là : Vinashin, vinaline, xxxBank

Unknown said...

VÌ TÔI LÀ DÂN OAN CÓ QUYỀN KÊU OAN. Chừng nào chưa xử thì tôi còn kêu. Nên xem lại những hành động và lời nói của mình, ngậm máu phun người dơ miệng mình. Muốn dạy đời người khác trước hết mình phải làm đúng. Quan trọng là tôi nói sự thật và có bằng chứng cụ thể. Kẻ tham lam mới là kẻ ngu si, tham nhũng để cho người ta bắt quả tang...? Quan trọng là người ta có bằng chứng, tranh luận mà không có bằng chứng cụ thể chỉ biết ngậm máu phun người, vô văn hóa...thì chỉ đáng phường vô lại. Đừng nên tranh luận vì chính họ cũng tự làm mất giá trị bản thân họ.

Nếu lãnh đạo 1 ngân hàng, 1 công ty hay 1 quốc gia:Chỉ dùng toàn người thân, những người đút lót, hối lộ, cùng ăn nhậu gái rú...tiếp tục như vậy nhân tài đất nước ngày càng mất dần. Tài chính ngày càng đi xuống, trong vòng 3 năm mà phá sản hàng trăm ngàn doanh nghiệp, hàng chục triệu người dân mất chén cơm do tham nhũng, lạm phát, cho vay mở hồ sơ giả, tiền "ma"...Nếu những người như vậy nắm quyền, người giỏi sẽ bỏ đi hết, chỉ còn lại toàn người vô dụng. Vì những người như vậy toàn lỗ mãng ra quyết định bừa bãi, sẽ có nhiều người chết vì họ, do họ hại...Nếu làm ông bà cha mẹ mà miễn cưỡng giao quyền cho những người con cháu như vậy cũng chỉ làm hại nó (con cháu mình) thôi. http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Từ xưa đến nay các bác có thấy ai tự sát bằng cách tự bóp dái mình chưa??? Do đó có họp hành gì đi nữa thì cũng "nghiêm khắc nhận trách nhiệm" là cùng. Cái ĐCS này đéo có cái gan tự sát bằng cách tự bóp dái mình đâu. Cứ chờ xem.

Anonymous said...

Ông Dũng nguy ngập là chắc rồi! Tôi cũng mong ổng xuống thì có ai đỡ tệ hại hơn thay thế, tiến tới là phải cải cách thể chế này đi, phổ thông đầu phiếu để có người tài lãnh đạo, tam quyền phân lập để có cơ chế giám sát, kẻo ai lên rùi cũng làm bậy, dân vẫn khổ thôi à!

Unknown said...

Ông Dũng đang ở thế khó rồi, chuyện xuống và bị trị ko phải là ko thể, nhưng sau đó vẫn cơ chế này, lại có ông khác lên làm khổ nhân dân, chừng nào còn chưa có phổ thông đầu phiếu và tam quyền phân lập

Chocon said...

Tội cho Bác Ku đen ráng hóng hớt ngoài phố,ngoài xá để kiếm tin mới cho bà con mà Ku trắng không nổi,cứ đen wài.Ráng che đậy cho bớt đen chút Bác Ku ơi.

Anonymous said...

Sẽ có một ngày

Sẽ có một ngày con người hôm nay
Vất súng, vất cùm, vất cờ, vất Đảng
Đội lại khăn tang, quay ngang vòng nạng
Oan khiên!
Về với miếu đường, mồ mả, gia tiên
Mấy chục năm trời bức bách lãng quên
Bao hận thù độc địa dấy lên
Theo hương khói êm lan, tan về cao rộng
Tất cả bị lùa qua cơn ác mộng
Kẻ lọc lừa, kẻ bạo lực xô chân
Sống sót về đây an nhờ phúc phận
Trong buổi đoàn viên huynh đệ tương thân
Đứng bên nhau trên mất mát quây quần
Kẻ bùi ngùi hối hận.
Kẻ bồi hồi kính cẩn
Đặt vòng hoa tái ngộ lên mộ cha ông
Khai sáng kỷ nguyên tã trắng thắng cơ hồng!
Tiếng sáo mục đồng êm ả
Tình quê tha thiết ngân nga
Thay tiếng tiến quân ca
Và quốc tế ca
Là tiếng sáo diều trên trời xanh bao la!
NGUYEN CHI THIEN - HOA DIA NGUC

Bình Dân Học Vụ said...

bộ tính giãi quyết nội bộ hay sao mà về đuổi gà?tôi nhu vây thi aoi nhu phải tru di tam tộc mới vừa chứ

Anonymous said...

các bác ơi, làm sao giải quyết món nợ 740.000 tỷ bi giờ ? làm ơn chỉ em cách giải quyết đi các bác .

Unknown said...

Mời các bác xem thử việc ăn cắp sản phẩm trí tuệ của gia đình thằng chó Nguyễn Tấn Dũng:

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=155869&zoneid=2

Tư xe ngựa said...

Tựa đề phải đổi lại là "'Cá 100 ăn 1' anh y tá về 'đuổi gà'" mới hợp nội dung của bài chứ, phải không bác Cu Đen?

Anonymous said...

THẰNG CHÓ 3 DŨNG CÒN LÝ SỰ CÁI GÌ NỮA ĐÂY ? CHẮC LÀ ĐANG NGẢ GIÁ VỚI MẤY ÔNG TW SẢN PHẨM NHẬN 1 TRIỆU USD CỦA NGUYỄN VĂN CHI KỲ ĐẠI HỘI 11 ! XEM CHỪNG KỊCH BẢN LẦN NÀY CỦA THẰNG CHÓ Y TÁ MTỆT VƯỜN KHÔNG ỔN RỒI ! NGHE ĐÂU LỰC LƯỢNG ĐẶC BIỆT TINH NHUỆ CỦA QUÂN UỶ TW ĐÃ PHỤC KÍCH SẴN CHỜ CHO BÈ PHÁI BA DŨNG TRỞ CỜ THAO TÚNG HỘI NGHỊ BỎ PHIẾU ỦNG HỘ GIỮ GHẾ CHO Y TÁ LÀ HÀNH ĐỘNG BẮT GỌN KẾT THÚC VỤ ÁN TỔNG THỐNG NGUYỄN TẤN DŨNG ! NGÀY TÀN CỦA BẠO CHÚA NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ ĐÉN !

Anonymous said...

QLB, DLB, các Blog và người dân đang mong chờ lời cảm ơn của lãnh đạo VN. Bởi lẽ là con người có tri thức ai cũng biết quý trọng thông tin. Người lãnh đạo cần phải có nhiều yếu tố, trong đó yếu tố biết cảm ơn - xin lỗi là điều không thể thiếu trong tố chất của người lãnh đạo, lãnh đạo phải biết rằng cảm ơn xin lỗi là được cho chính mình. Hơn nữa những lãnh đạo muốn làm tròn bổn phận thì trước tiên luôn phải biết quý trọng thông tin như “Vàng” cho dù thông tin đó như thế nào. Thời gian vừa qua thông tin trên các trang mạng, nhất là thông tin của QLB là đặc biệt quan trọng đối với các vị lãnh đạo VN, đối với sự tồn tại và phát triển của đất nước. Các nguồn thông tin cung cấp cũng có thông tin chưa rõ, chưa cụ thể, có thông tin rất rõ rất cụ thể được thể hiện bằng con số, tên người, địa chỉ, văn bản, thời điểm, địa điểm và các diễn biến liên quan vụ việc giúp cho các vị lãnh đạo đất nước rất dễ dàng để làm sáng tỏ chứng minh các thông tin “đúng hay sai” để xử lý, khắc phục, phát huy. Ai cũng biết thông tin quý như vậy đến hôm nay mà QLB, DLB, các Blog và người dân vẫn chưa nhận được lời cảm ơn trên các phương tiện thông tin đại chúng của các vị lãnh đạo đất nước và ngay cả của Thủ Tướng NTD.
Vì sự tồn tại và phát triển đất nước, vì dân tộc VN rất đáng được ngẫng cao đầu trên thế giới, vì người dân VN có truyền thống rất thông minh, rất dũng cảm và biết được đúng – sai. Quý vị hãy chứng minh lãnh đạo đất nước cũng biết được “hay - dỡ, tốt - xấu, đúng - sai” và không vì anh vì tôi mà vì người dân đang rất đau khổ và luôn mong đợi ở quý vị. Nếu kết quả hội nghị TƯ 6 đạt được như mong đợi của toàn xã hội VN thì đây chính là lời cảm ơn của các vị lãnh đạo đất nước gửi đên QLB, DLB, các Blog và người dân để tỏ lòng ngưỡng mộ, biết ơn QLB, DLB, các Blog và người dân đã hy sinh nhiều thời giờ, tiền của, rất tâm huyết với sự nghiệp chung, rất dũng cảm không sợ sự đe dọa của những kẻ vô trách nhiệm không làm tròn bổn phận người lãnh đạo và không có tình yêu thật với dân tộc với nhân dân. Đây tuy là lời cảm ơn muộn màng chưa đầy đủ của các vị lãnh đạo nhưng cũng đáng quý đối với dân tộc trong thời buổi loạn lạc này. Hy vọng sẽ là mãi mãi các vị lãnh đạo đất nước luôn biết quý trọng thông tin hơn là “Vàng”.
Xin chúc mừng QLB,DLB, các Blog và người dân sẽ nhận được lời cảm ơn của lãnh đạo đất nước một ngày không xa trong hội nghị TƯ 6 lần này. Đồng thời hy vọng sau đó sẽ có nhiều “đoàn tổng hợp” gồm các cơ quan chức năng, các chuyên gia, đại diện người dân (tự ứng cử và được dân đề cử) để giúp các vị lãnh đạo đất nước làm rõ mọi thông tin một cách chính xác trung thực nhất và đương nhiên sẽ có sự tham dự của người dân. Trong trường hợp vì khối lượng công việc quá lớn mà “đoàn tổng hợp” không đáp ứng được thì lãnh đạo đất nước sẽ mời các chuyên gia nước ngoài cùng tham gia để làm rõ các thông tin.
Xin chúc mừng. Ân

Anonymous said...

Cu đỏ giữ lấy lời nhé. tôi sẽ cá độ này với ông. 1 ăn 100 thì dại gì bỏ qua.

Tạ lão lão said...

Ta thấy đất nước Vn suy vong kinh tế do Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ con cái, phe nhóm tạo ra quá ! Dù đất nước đang còn nhiều hoàn cảnh éo le nhưng hàng ngàn tỷ đồng đã trôi theo dòng nước với những tập đoàn tào lao dựng nên bởi anh y tá! Ta dùng Dịch lý toán quẻ thì thấy năm nay Khí số anh Ba Dũng (3D) đã tận nhưng chưa bị triệt nên hết năm nay anh 3D vẫn ngồi ghế TT, chỉ bị tước đi nhiều quyền hành và nguồn tham nhũng mà thôi, Nguyễn Thanh Phượng thì có hộ chiếu Mỹ, bà vợ Nguyễn Tấn Dũng có sẵn hộ chiếu Canada, tay chân 3D có sẵn hộ chiếu phòng nguy biến...Xem tướng pháp cụ Tổng bí thư đầu bạc thì khuôn mặt nhu mì, tính nết cẩn thận, cẩn trọng thái quá, thích an nhàn , hưởng thụ, lấy Hòa bình làm gốc rễ mọi việc, trong 4 hướng thì lấy phương Bắc làm chủ đạo để nhìn mọi việc, Phương Tây thì nắng chói nên cụ Tổng không thích...Với tính nhu mì như con gái, mềm mỏng như đàn bà, thích yên tĩnh mà hưởng lạc thú uống trà , lấy Hòa bình làm gốc rễ xử lý mọi tình huống cá nhân và Quốc gia, nay cụ leo cao lên thành Tổng bí thư thì đất nước Việt Nam là họa hay là phước? Vn đang cần 1 thủ lĩnh lạnh lùng, quyết đoán, có tài, có đức, có tầm nhìn chiến lược quốc gia...một người nữ tính và yêu mến phương Bắc sẽ đưa Vn đến đâu....3D đã tận mà chưa diệt âu cũng là phong cách nhu mì thái quá của cụ Tổng....

Bố thằng ku said...

Phải chém tay 3D nầy mới hả cái bụng ta...ha ha

Anonymous said...

sao chưa thấy Kinh Kha xuất hiện chứ?
theo tôi ai đó làm được như Kinh Kha ấy chỉ cần giết được một thằng thôi ở cái hội nghị chết tiệt này là phá được cái kiểu lỳ lợm im lìm trong bóng tối để "kiểm" mới "điểm" tội của chúng ? thằng nào cũng được bất kể trọng sang dũng hay hùng tôi thấy đều đáng chôn sống cả không cần xét nhất là trọng giọng rất "mẹ mìn"làm dân tập trung vào dũng nhưng trọng mới là kẻ đáng loại rẻ rách nhất

Chiếm tinh gia Huỳnh Liên tái thế said...

Gã y tá tham dâm, tham nhũng , lo tư túi cho bản than, con cái và tập đoàn cộng sản tư bản sẽ nghồi ghế TT vài năm nữa, sẽ có sự chuyển dịch chức vụ từ từ như là thay máu, sợ sự đột ngột thay đổi sẽ đổ vỡ hệ thống, gây thù oán cá nhân...nên ông Tổng Bí thư hội nghị này sẽ chỉ họp hành, bàn chiến lược những năm sắp tới, thay ai, ai là người thích hợp ngồi ghế này, ghế nọ, phân chia quyền lợi Đảng cho hợp lý, tránh tranh giành, tránh thù oán dẫn đến ám sát...nên cuộc họp này là kim chỉ nam cho những năm sắp tới còn hiện tại thì chỉ ổn định nhân sự cấp cao thôi...Trọng là siêu cẩn trọng, siêu mềm mỏng, siêu an nhàn mà...xem ta đoán trúng phóc không nhé!

Anonymous said...

Cho Ủy ban Trung ương xập và bọn lảnh đạo CSVN chết hết thì nợ nần sẻ được giải quyết ....

Anonymous said...

Cầu chúc Hương hồn Anh được tiêu diêu nơi miền Cực Lạc

Anonymous said...

Luật Việt nam thì Cần quái gì tiền lệ. Tịch thu Tài sản tham nhũng. Đưa về Hải phòng cho cái án tột khung hoặc dựa cột. Không nên để tạo tiền lệ xấu , sau khi cướp phá Thành công thì về ... Đuổi gà. Dân cho mày ngồi đấy để phục vụ nhân dân chứ ko phải để cướp giết hiếp.

Anonymous said...

Thằng chó 3D phải "về đuổi gà" trước Quốc hội (Hiến pháp nước CHXHCNVN)chứ không phải trước ĐH Đảng

Anonymous said...

2 năm trước, người chú của tôi nói rằng:
"5 năm nữa, Việt nam sẽ xuất hiện một người Anh hùng xuất thân từ dải đất Thăng Long (Ba Đình - Đông Anh) như ngôi sao vụt sáng, đứng ra để giúp dân dẹp giặc trong nước, trấn hưng lại nước Việt nam"!
Tôi vẫn đang chờ xem, và tự hỏi không biết người đó có phải ông Nguyễn Phú Trọng không? Hay là một ai khác?
Chúng ta hãy cùng chờ xem?

Anonymous said...

Các bạn muốn đọc, gửi comment mà không muốn lộ địa chỉ IP máy của mình,
Hãy cài chương trình dấu địa chỉ IP có đầy trên mạng. 1 trong số chúng là:
http://share24h.net/phan-mem/security/item/super-hide-ip-3.html

Anonymous said...

haizzz...giờ thì mình thành phản động mất rồi.vì mình đọc QLB mỗi ngày

Anonymous said...

"..Hội nghị 6 đang họp. Cuộc tắm rửa đã không dám “cởi truồng” như lời khuyên của tôi ngay từ lúc bắt đầu. Có vẻ như khó bắt được sâu, khó chỉ vạch được bọn “lợi ích nhóm”. Không trả lời được 4 câu hỏi “Nhóm lợi ích là nhóm nào? Bộ phận không nhỏ là bộ phận nào? Một bầy sâu là bầy nào? Ai, kẻ nào cõng rắn cắn gà nhà?” thì coi như chiến dịch tắm rửa với mong muốn làm sạch đảng như tinh thần nghị quyết 4 thất bại.

Thất bại, nói như Thiếu tướng cựu Viện trưởng nghiên cứu chiến lược Bộ Công an Lê Văn Cương: “việc đánh mất vai trò cầm quyền (của đảng) là tất yếu!”

Hay cuộc tắm rửa, chỉnh đốn này cũng tựa việc trám nhét những vệt nứt trên thân đập Sông Tranh?

Vẫn còn gần 10 ngày nữa, cứ chờ xem! Biết đâu kết thúc hội nghị 6 lại bắt được sâu chúa, vạch mặt được “thằng” cầm đầu “nhóm lợi ích”.

Được vậy, sử đảng đáng dành một trang khắc công ông Trọng.

Và lúc đó, con sâu chúa và “bọn lợi ích nhóm” kia đáng phải đem bêu trước thiên hạ, bắt chúng nó đeo trước ngực cái bảng to tướng “đây là bọn lợi ích nhóm”, “đây là lũ sâu ăn hết phần của dân” cho dân phỉ nhổ – được thế mới hả dạ! "- TDN

ND VN cam phẫn bọn sâu mọt cha con sau chúa 3D và tay sai tham nhũng. Phải têu dệt bọn sâu mọt này thi mói lấy lại chút niềm tin của ND

Anonymous said...

bay gio cuden co ha keo kg vay; bay gio 1 an 50 cung choi cuden nghi sao

Anonymous said...

Không nên chém đầu con cẩu tặc 3D; Theo tôi nên đấu thầu con thú mặt người này để đem ra kinh doanh... Chẳng hạn: Làm một lồng sắt thật hoành tráng đặt ở vườn thú hay quảng trường nào đó rồi nhốt 3D vào, sau đó... bán vé cho mọi người đến tham quan; Tuy nhiên, nếu ai hạ cố nhổ vào mặt con thú tởm lợm 3D thì miễn tiền vé! Khà, khà!!!

Không Ai Cả

Anonymous said...

Cách đây mấy năm, tôi có nghe câu nói của một người: "Nếu ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có hiểu biết thì tự cắn lưỡi mà chết". Khi nghe câu nói đó tôi thấy sững sờ nhưng nay nếu ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chưa biết thì đã có Quanlambao và Nhân dân chỉ cho ông biết là phải nộp lại tài sản cho Tổ quốc rồi sau đó tự tìm một con đường để tạ lỗi với Nhân dân.

Hai Xích Lô said...

Nếu chỉ về đuổi gà thì sướng quá,của cải của hắn ăn đến mấy đời con cháu cũng không hết,và nếu như tình trạng này thì diệt được con sâu này thì sẽ có con sâu khác mà thôi,vậy thì Chế Độ CS cũng sẽ không bao giờ thay đổi cuối cùng thì Trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết"chỉ có một cách duy nhất phải Đa Đảng thì mới thật sự tự do dân chủ

Unknown said...

Nếu anh "y tá" ra đi và Đảng lại đưa 1anh "bác sỉ" lên thay thế thì như thế nào hả mấy bác? chắc chắn "bác sỉ" phải giỏi hơn,thông minh hơn,học thức và trình độ phải cao hơn "y tá" và lại có tấm gương,bài học của anh "y tá" để lại thì anh "bác sỉ" sẻ có thêm kinh nghiệm...mới có "y tá" mà dân đả chịu ko nổi thì xin lỗi chịu ko nổi,bó tay@bacsi.com
Vậy thôi tôi năn nỉ mấy bác bỏ phiếu tiếp tục ủng hộ anh "y tá" để cho dân cu đen tôi còn sống lây lất qua ngày.