Blogger Widgets

Monday, October 1, 2012

ĐẰNG SAU VIỆC THAY PHÓ TƯỚNG CỦA SACOMBANK & EXIMBANK?

Quanlambao - Có thể mọi người thấy bất ngờ khi cả Sacombank và Eximbank đều thay phó tướng. Tuy nhiên để ý chút ít thì sẽ thấy đó là việc làm tất yếu chuẩn bị cho cơ quan điều tra vào cuộc.

 Phạm Nhật Vinh buộc phải rời chiếc ghế Phó Tổng Giám đốc Sacombank vì là người đã dính líu đến vụ 757 tỷ của cha con Trầm Bê 'bán' cổ phiếu 'đểu' của cái Công ty Chứng Khoán Bê ta cho Sacombank, thực ra làm mang giấy lộn 'gán' cho Scombank để lấy tiền thật về cứu NH Phương Nam của Trầm Bê đang chết chìm. Trầm Bê thừa hiểu cái trò 'ăn cướp ngày' thế này sẽ khó mà thoát trong lúc này khi 90 triệu người dân để ý mọi hành vi của cha con y, song nếu không 'ăn cướp ngày' để lấy 757 tỷ đồng này về thì NH Phương Nam còn chết nhanh hơn nữa. Do vậy y đã chọn cái chết từ từ, mà có khi 'đồng tiền vạn năng' lạ cứu được y. Ngay cả Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh là những tay trùm bẩn thỉu mà cũng bị Trầm Bê 'nỡm' phải 'ói' tiền ra cho y 'đi lo lót' Bộ Trưởng Trần Đại Quang! Hai bố già Quang và Anh đang trong trạng thái chết lâm sàng, không còn kiếm được 'cửa' nào 'đâm' thủng ông Bộ trưởng, những tưởng thông qua Gtel được, ai dè Quan làm báo lại 'la lớn' cho bà con lối xóm thấy trước kẻ trộm nên đành 'thụt vòi' lại, nay vớ được cái phao Trầm Bê như chết đuối vớ được cọc, ai dè lại là cọc mục! Tiền tưởng 'cúng' cho ngài Bộ trưởng ai dè lại chui tọt bào túi Trầm Bê!
 HỒ SƠ BỐ GIÀ TÀU
   "Không được bắt, tụi bay mà bắt biết tay tao!"     Trầm Bê đã ăn cắp 757 tỷ đồng của Sacombank  Đố Trầm Bê sang Cambodia đánh bạc?Trầm Bê 'chết đến đít còn cay'  Các bố già trốn thuế  Gia đình Trầm Bê- Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâutóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đangxoá dấu vết phạm tội   Các bố già - Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp   Con trai Trầm Bê tham gia ăn cướp  Các bố già đãhoàn tất thâu tóm Samcombank 
ông Nguyễn Đức Thanh phải thôi giữ chức Phó Tổng giám đốc Eximbank thì mới là một vấn đề 'nặng quả'! Đức Thanh'gắn' rất cặt với bố già Kiên, Lê Hùng Dũng, Phạm Hữu Phú và Nguyễn Trung Cang trong việc sử lý cho Dũng, Phú và Cang 'vay' tiền của Eximbank để mua cổ phiếu 'giúp' cho Trầm Bê!
Chưa hết Thanh còn 'nhúng sâu trong bùn với các bố già trong việc làm các hồ sơ khống để giúp bố già Kiên rút tiền từ mấy năm qua đi thôn tính và đặc biệt 'giúp' Quốc Vụ Khanh Nguyễn Thanh Phượng thâu tóm Ngân hàng Gia định!

Trần Hoàng Quân - Quan làm báo

Sacombank và Eximbank bất ngờ thay "phó tướng"  Không hẹn mà gặp, cả Sacombank và Eximbank cùng thông báo việc thay nhân sự ban điều hành trong cùng một ngày. Trong khi ông Phạm Nhật Vinh rời chiếc ghế Phó Tổng Giám đốc Sacombank để về SBS thì ở Eximbank, ông Nguyễn Đức Thanh cũng thôi giữ chức vụ này.

Hình minh họa.
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK   HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA   HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK   HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ  NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

Hôm nay, với một sự trùng hợp ngẫu nhiên, cả hai ngân hàng lớn là TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - STB) và TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank - EIB) đều công bố thay đổi nhân sự Ban điều hành.

Theo đó, tại Sacombank, HĐQT ngân hàng đã có quyết định đối với ông Phạm Nhật Vinh thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/10/2012 để về công tác tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS).

Đồng thời, bổ nhiệm ông Võ Anh Nhuệ, hiện là Giám đốc Khu vực Tây Nam Bộ và ông Hồ Doãn Cường, hiện là Giám đốc Khu vực Đông Nam Bộ lên giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 01/10/2012.

Cùng ngày, ở Eximbank, ông Nguyễn Đức Thanh được quyết định thôi giữ chức Phó Tổng giám đốc và thay vào đó sẽ giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên quản lý nợ và khai thác tài sản - Eximbank từ ngày 1/10.

Công ty TNHH một thành viên quản lý nợ và khai thác tài sản Eximbank là công ty con do Eximbank góp vốn 100% với vốn điều lệ hiện là 1.700 tỷ đồng.

Mới đây, ông Phạm Trung Cang cũng vừa có đơn xin từ nhiệm Phó Chủ tịch HĐQT Eximbank và đã được HĐQT ngân hàng này chấp thuận. Song, theo yêu cầu của NHNN, sắp tới, Eximbank sẽ phải tổ chức ĐHĐCĐ bất thường để thực hiẹn các thủ tục miễn nhiệm thành viên HĐQT theo đúng điều lệ của Eximbank.

Đóng cửa phiên giao dịch đầu tuần, trong khi hàng loạt mã ngân hàng giảm điểm thì STB và EIB đều đứng mức tham chiếu lần lượt là 20.000 đồng 14.400 đồng/cp.

Hồi cuối tuần trước, Sacombank vừa bị Moody's hạ xếp hạng tín nhiệm. Xếp hạng khả năng tín dụng độc lập của ngan hàng bị hạ từ E+ xuống mức E. Xếp hạng tiền gửi dài hạn bằng nội tệ bị giảm từ mức B1 xuống B3 trong khi xếp hạng tiền gửi dài hạn bằng ngoại tệ bị giảm từ B2 xuống B3.
Mai Chi
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

8 comments:

Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN VNPT. Mọi chế độ cài đặt là bình thường. Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CSVN. Một dấu hỏi là vô tình hay cố ý để lật đổ 3d đây ? said...

Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN VNPT. Mọi chế độ cài đặt là bình thường.
Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CSVN.
Một dấu hỏi là vô tình hay cố ý để lật đổ 3d đây ?

QUAN LÀM BÁO ĐÃ CHIẾN THẮNG ĐẬM ! said...

Khi tôi viết nhận xét này, là lúc tôi đang sử dụng mạng chính thống lớn nhất của cộng sản VN VNPT. Mọi chế độ cài đặt là bình thường.
Rõ ràng cộng sản VN đã không thể cản phá trang mạng QUAN LÀM BÁO, một thất bại to lớn và cay cú của CSVN.
Một dấu hỏi là vô tình hay cố ý để lật đổ 3d đây ?

Anonymous said...

Tôi thì đang dùng mạng của Viettel, ai đó nói QLB vớ vẩn thì nên xem lại!

Anonymous said...

La mot giang vien chuyen nghanh tai chinh toi thua hieu bon nay dang lam nhung gi. mot che do thoi nat voi nen tai chinh NH rac ruoi. moi nguoi co nhan dinh gi xin moi vao email vanhongkt@gmail.com cua toi de.cung tham gia ban luan va chia se tai lieu nhe. toi co nguoi nha lam tren bo va rat nhieu co van se cung moi nguoi phan tich cac van de nay.
Ps:Dong thi Van Hong
Truong khoa kinh te
Truong cao dang nghe co dien hanoi.
0983442795

Anonymous said...

Tôi không nghĩ QLB là vớ vẩn, boeir lẽ các thông tin, số liệu và phân tích rất thuyết phục. Rõ ràng đây là người có kiến thức và nhiều người có chuyên môn cũng như đang làm việc trong cơ quan công quyền thì mới có thể có thông tin như vậy được
Mong rằng không chỉ đánh đổ 3D và lũ lũng đoạn đất nước. QLB sẽ tiếp tục là tiếng nói của công lý và tự do thực sự sau 3D
Cầu mong QLB và độc giả an lành!

Anonymous said...

Rất giá trị,cảm ơn QLB đã cung cấp rất nhiều tin tối mật.

THẤT BẠI CỦA CS VN LÀ NHÂN ĐÔI ! said...

Vậy là 2 nhà mạng lớn nhất VN : VNPT và VIETTEL đều có thể két nối với QUAN LÀM BÁO.
THẤT BẠI CỦA AN NINH CỘNG SẢN LÀ GẤP 2 !!

ĐVDQ said...

Tôi nghe nói có 2 người là nguồn tin của QLB vừa bị bắt: H và Ng. Các bạn đang làm nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm nhưng rất cao cả cho dân tộc Việt Nam. Chúc các bạn chân cứng đá mềm.