Blogger Widgets

Monday, September 24, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG CHÍNH LÀ HÍT-LE CỦA THẾ KỶ 21!

Quanlambao - Những ngày qua có mấy việc xảy ra do trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo:

1. Vụ xử án Blogger Điếu Cày và Tạ Phong Tần : Chúng ta đã thấy đã bị hoãn đi hoãn lại và cuối cùng sáng nay đã được chọn đúng thời điểm đưa ra xét xử với bản án rất nặng. Đó chính là chỉ đạo trực tiếp của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ông ta chọn đúng thời điểm đã ban hành 'Luật 7169' của ông ta và trước ngày BCT bỏ phiếu tín nhiệm sau khi kiểm điểm Chỉnh đốn Đảng là một trong hàng loạt thông điệp để đè bẹp ý chí của nhân dân đang lan rộng chống lại sự tham nhũng, lũng đoạn của ông ta cùng cô con gái và các bố già Nguyễn Đức Kiên, Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang & Trầm Bê. Nhưng còn một lý do nữa là để làm đẹp lòng Quan thầy Trung Nam Hải sau cái buổi cùng 'tuyên bố' hữu hảo với Tập Cận Bình hôm 21/9 vừa qua.
       'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô  'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc NH   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'    'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm      'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Thủ Tướng lại lãng phí của dân    Thủ Tướng bị 'Lừa'!     KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Ngươi là ai mà chống Luật Biển?       Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông     Lộ mặt kẻ hán gián, bán nước   Không phải Quan điểm VP CTN   THủ Tướng YC xử lý Quan làm báo! 

 Sự hành hình người dân vô tội của Nguyễn Tấn Dũng...      Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?

2. Hai nhân viên vô tội bị bắt cóc, bị nhục hình ép cung và bị chính công an doạ nạt cảnh cáo gia đình KHÔNG được thuê luật sư và họ chìa ra tờ giấy "Cả hai từ chối thuê luật sư" để không cho các Luật sư tham gia bảo vệ người vô tội. Chính cái tờ giấy từ chối luật sư đã cho thấy sự  hành hạ và nhục hình của họ đến thế nào khiến cho 02 người dân vô tội khiếp sợ đến độ từ chối cả Luật sư - Người duy nhất có thể bảo vệ được quyền lợi cho họ. Đó cũng chính là nguyên nhân mà 100% vụ án ở Việt Nam khi được ra toà người bị kết án đều phản cung lại những lời đã bị ép cung.

Kể từ ngày 5/9 bị bắt cóc đến 16/9, Sau 11 ngày vẫn không thể kết án theo đúng pháp luật được, dù đã quá hạn tạm giữ theo những quyết định tạm giam do chính Tô Lâm trực tiếp phê chuẩn buộc cấp dưới thực hiện, quá hạn 02 ngày kể từ khi họ bị bắt cóc mà Bộ công an đã gia hạn 03 lần tạm giữ nhưng Viện kiểm sát vẫn không phê chuẩn khởi tố vụ án và khởi tố bị can do HỒ SƠ GIẢ MẠO KHÔNG ĐỦ CƠ SỞ. Nhưng có lẽ không ai có thể tưởng tượng nổi: Trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã LỘ BỘ MẶT BẨN THỈU gọi điện ép Viện Trưởng Viện Kiểm sát buộc phải ký lệnh khởi tố! Một Thủ Tướng của đất nước gọi điện để ép bắt phải khởi tố 02 người dân đen vô tội! Có ở đâu xảy ra cái điều nhục nhã vậy không?

Vụ bắt giữ Cù Huy Hà Vũ cũng chính là sản phẩm của Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng chỉ để nhằm gởi đi thông điệp cho nhân dân "chúng mày đừng bao giờ đụng đến ông"!

Một ông Thủ Tướng chỉ dành thời gian và tâm trí cho việc giết hại dân lành, đè bẹp ý chí nhân dân để che dấu sự bất công, sự điều hành đất nước yếu kém và sự tham nhũng lũng đoạn trầm trọng của mình và gia đình thì thử hỏi ông ta làm sao có thể đưa nền kinh tế đất nước phát triển được?

Rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng chính là hiện thân của Hít-le ở thế kỷ 21 đang thống trị Việt Nam bằng một chế độ độc tài, phát xít. Thay vì Hít- le dùng lực lượng trong tay để tàn sát Người Do Thái thì Nguyễn Tấn Dũng sử dụng lực lượng an ninh đã và đang đàn áp nhân dân, tàn sát bất cứ ai dám nói lên sự thật vạch trần bộ mặt tham nhũng của ông ta và đấu tranh vì một nền dân chủ cho Việt Nam.

Lịch sử phát triển nhân loại đã ghi thêm một kẻ độc tài, phát xít Nguyễn Tấn Dũng mà bia miệng ngàn đời nhân dân Việt Nam sẽ nguyền rủa!

Trần Hoàng Quân - Quan làm báo
HỒ SƠ NGUYỄN TẤN DŨNG
  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...      CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT       XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân        ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn  
 HỒ SƠ TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG
 'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng
   Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'     Võ "Cẩu điên sực" của anh y tá    Những ngón đòn bẩn thỉu phạm pháp của Nguyễn Văn Hưởng     Tướng Hưởng "đã tìm được Máy chủ" QLB  Tướng Hưởng bị Vua 'đuổi'  Bộ trưởng Trần Đại Quang cẩn trọng!  Những ngón đòn ghê rợn nhất thế kỷ  Đóng thế, giả danh...? Bắn trúng 03 đích 'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  TướngHưởng - Ông Vua không ngai  BắtPCD - TP.HCM 'Việt vị'  TôLâm & Kẻ xóa dấu vết  Taysai Nguyễn Văn Hưởng   KHhậu Nguyễn Văn Hưởng  Tửthần RADIUM vào cuộc  NguyễnVăn Hưởng điên dại ...  Vạchmặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đấtnước hỗn loạn lầm than  ÁMSÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bímật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướngNguyễn Văn Hưởng  Liênminh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chântướng Nguyễn Văn Hưởng

86 comments:

Anonymous said...

Đừng bao giờ tin những gì cộng sản nói mà hãy nhìn cho kỹ những gì cộng sản làm.

Chac said...

D T Tam is next
So Phan. DT Tam tuy thuoc vao su thuong luong 2 phe

Anonymous said...

NTD no dang dua dat nuoc di len theo con duong CNXH theo cai thuyet mac-lenin nay thi xa hoi cong bang dinh cao cua no la CONG XA NGUYEN THUY ma muon duoc nhu vay thi phai tro ve thoi ky DO DA. 3D dang dua VIET NAM tro ve thoi ky DO DA nhanh nhat.

NôngDân said...

+ Chó đang lên cơn điên, chỉ còn một cách đập chết nó khỏi gây hậu họa. Đánh chó điên mà vừa đéo vừa run là nó đợp chết, lại bảo tại số.
+ Hôm nay chọi trâu ở Đồ Sơn – Hải Phòng các ông trâu thắng, đều sử dụng miếng hổ lao.

Anonymous said...

Không 1 tờ báo giấy , không 1 bản tin nào đưa xét xử 2 blog DC & TTP, 1 phiên tòa cũng như phiên tòa " bao cao su " Cù Huy Hà Vũ . Thật buồn , thật xấu hổ cho những phiên tòa như vậy .

Mất lòng tin với đảng và chính phủ quá rồi , tham những tràn lan , hối lộ và nhận hối lộ trắng trợn , lạm phát cao , tỷ lệ thất nghiệp cao chưa từng thấy , án oan , án sai liên tục ...

Ngày xưa thì bị quy kết " Việt Gian " ... Ngày nay thì quy kết " tuyên truyền phản động " ... Ôi cái xã hội ... Tự do báo chí sao mà nó xa xỉ . Đọc mấy chữ " độc lập - tự do - hạnh phúc " sao mà nó xa vời thế .

Unknown said...

Phải vinh danh những người như ông Nguyễn Mạnh Triều, giám đốc Eximbank Bạc Liêu vì làm bậy, không có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp ở Việt Nam (vì có mối quan hệ với thủ tướng?). Nên được che chở, bưng bít thông tin…mà lại cho lên chức giám đốc Eximbank thì quá nhỏ. Xin cho lên chức trưởng ban phòng chống tham nhũng và làm bậy toàn ngành ngân hàng tại Việt Nam và quốc tế.

Xin mọi người dân trong nước và quốc tế hãy đem tiền bạc, ngoại tệ,…lại cống nạp cho họ nếu muốn đầu tư làm ăn trong nước, bắt người dân đóng thuế cao hơn, khiến dân khỏa thân nhiều hơn như mẹ con bà Lài,… dùng các biện pháp đàn áp nhiều hơn nữa. Làm như thế để cho các nước biết Thủ Tướng Việt Nam khinh người nghèo, liêm chính…mà quý con cháu làm bậy và sai đạo đức nghề nghiệp???

Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?

Đây là danh sách những khách hàng thiếu hồ sơ do chị Trang Ngọc Yến phó phòng DVKH Eximbank Bạc Liêu gây ra:

BÁO CÁO

(V/v thực hiện rà soát hồ sơ mở thông tin cá nhân và doanh nghiệp còn thiếu)

Thực hiện theo chỉ đạo của Trưởng Phòng dịch Vụ Khách Hàng ngày 09 tháng 12 năm 2010 đã tiến hành rà soát hồ sơ mở thông tin cá nhân và doanh nghiệp. Nay xin báo cáo như sau:

I. Hồ sơ mở thông tin khách hàng cá nhân:

- CIF Nguyễn Thị Tuỵết mở ngày 19/07/2010 : chưa bổ sung CIF & CMND

- CIF Châu Hoàng Đỉnh mở ngày 16/08/2010 : chưa bổ sung CIF & CMND

- CIF Hồ Diễm Thi mở ngày 09/09/2010 : Chưa bổ sung CMND.

II. Hồ sơ mở thông tin khách hàng doanh nghiệp:

1. Công Ty CP XD Và KD Địa Ốc Bạc Liêu : Thiếu giấy chứng nhận đăng ký thuế

2. Công Ty Bảo Việt Bạc Liêu : Thiếu giấy quyết định thành lập công ty

3.Công Ty CP Chế Biến Thực Phẩm Ngọc Trí: Thiếu Giấy quyết định bổ nhiệm

Lâm Phạm Tú Thanh (Bản sao y)

4. Công Ty CP Chế Biến & XNK TS Thanh Đoàn:

+ Giấy đề nghị mở tài khoản (2 bản)

+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế (Bản sao chứng thực)

+ Giấy quyết định Nguyễn Thị Đậm giữ chức vụ Kế Toán Trưởng (Bản sao y cty)

+ Giấy UQSD Tài Khoản Nguyễn Văn Tuấn (Bản chính)

+ Giấy UQSD Tài Khoản Nguyễn Ngọc Phương (Bản chính)

+ Giấy UQSD Tài Khoản Phạm Văn Luận (Bản chính)

+ Giấy UQSD Tài Khoản Võ Minh Hùng (Bản chính)

+ Giấy chứng nhận đăng ký thuế (Bản sao chứng thực)

+ Giấy chứng nhận đăng mã số XNK (nếu có)

+ Giấy CMND : Nguyễn Thanh Đoàn,Nguyễn Ngọc Phương, Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Thị Đậm, Phạm Văn Luận, Võ Minh Hùng (Bản sao)

5. Công Ty CP CBTS XNK Việt Cường:

- Thiếu giấy UQSD Tài Khỏan Nguyễn Tường Long (bản chính)

- Thiếu giấy UQSD Tài khỏan Phan Thanh Tâm (bản chính)

- Thiếu giấy UQSD Tài khỏan Lâm Chí Cường ( bản chính)

6. Công Ty TNHH Nhật Đức:

- Giấy UQSD Tài khỏan ký thay kế tóan trưởng Ngô Hồng Hải

(Ngày không hợp lệ 01/03/2010)

7. Công Ty CP Chế Biến & DVTS Cà Mau:

- Giấy quyết định bổ nhiệm Châu Thành Bỉnh (Kế Toán trưởng) (Bản chính)

8. Ban QLDA XD Dân Dụng & Công Nghiệp Tỉnh Bạc Liêu:

- Thiếu CMND : Nguyễn Văn Thăm (GĐ), Châu Hòang Đỉnh (KTT)

9. Công Ty TNHH Tấn Phát I:

- Thiếu giấy UQSD Tài khỏan của Nguyễn Thị Thùy Dương.

10. Công Ty CP CBTS & XNK Phương Anh:

- Thiếu Giấy chứng nhận đăng ký thuế (Bản chứng thực)

- Thiếu Giấy UQSD Tài khỏan Nguyễn Văn Năm (Bản chính theo mẫu Eximbank)

11. Công Ty CP XNK TH Gía Rai:

- Thiếu giấy ủy quyền Dương Hữu Trung

- Thiếu giấy ủy quyền Nguyễn Văn Beo

12. Công Ty CP CBTS Xuất Khẩu Tấc Vân:

- Thiếu giấy thành lập cty

- Thiếu giấy UQ TK Huỳnh Hữu Khương

- Thiếu giấy UQ kế tóan Huỳnh Hữu Nhân, Lý An Hòa.

Bạc Liêu, ngày 09 tháng 12 năm 2010

Nhân Viên

Trần Ngọc Nhi
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Trời ạ, chẳng lẽ chúng ta chịu chết sao? phải làm gì đi chứ. silken coup của Thailand khi lật đổ Thaksin là 1 ví dụ, không đổ máu gì cả.... mình có thể học hỏi không?

Anonymous said...

so sánh thế là coi thường Hít-le, không ai phủ nhận Hít-le là một thiên tài, cho dù tàn ác thì Hít- le vẫn hướng về một thế giới tốt đẹp

Anonymous said...

góp một ý kiến chống quyền lợi của người dân, nói dù điều gì thì có ảnh hưởng đến ai,chó chết thằng độc tài

Hoàng Trọng said...

Phải giết thằng chó 3D và cả nhà nó mới vơi được nỗi hận này.

Anonymous said...

Hiện nay Ng.T.Dũng chi dùng luật rừng để đàn áp nhân dân. Ng.T.Dũng đang điên cuồng đàn áp người dân như Polpot của campuchia.

BCT và Quốc Hội Vn có còn tồn tại hay chi còn độc tài cha con Ng.T.dũng muốn làm gi thi làm ?

Anonymous said...

Lại thêm một trò hèn hạ nữa của tên Dũng. Không biết sẽ phải mang tên Dũng ra tòa án nào để xét xử hắn về biết bao tội tày trời hắn và đồng bọn đã gây ra cho đất nước VN.

Anonymous said...

Sao thấy QLB viết hay quá Nhưng cục diện tình hình chả thay đổi gì cả. làm sao cho các đại biểu quốc hội và quân đội đọc những bài này. chỉ sợ là 3/4 đại biểu quốc hội va quân đội là đệ tử Trung thành của 3D.... mọi ngươời chuẩn bị vượt biên tiếp nha nhu Nhung tháng ngày sau 1975, khi NTD thành tổng thống.

Lý Thế Tôn said...

Những điều mà Nguyễn Tấn Dũng không nên làm :
1.Không nên bỏ trống tên cha, tên mẹ khi công bố sơ yếu lý lịch với nhân dân vì ai cũng phải có cha, có mẹ sinh ra
2.Không nên sinh con thứ 3 là Nguyễn Minh Triết khi thời kỳ Đảng viên phải gương mẫu sinh tối đa 2 con
3. Không nên công bố bằng Cử nhân Luật hệ tại chức cho công chúng xem mất công gây những hoài nghi không đáng có
4. Không nên gả con gái cho con trai của cựu sĩ quan cao cấp chế độ cũ

5.Không nên tạo ra thêm tập đoàn nhà nước nào kiểu Vinashin, Vinaline, EVN....gây hao tốn hàng trăm ngàn tỷ của nhân nhân
6.Không nên tiếp tục tìm cách cứu Vinashin, vinaline...bằng cách ép các ngân hàng phải cho vay và xóa nợ cho Vinashin...
7.Không nên bổ nhiệm con trai và con gái vào những vị trí kinh tế chóp bu mất công người ta nói là gia đình trị
8.Không nên bổ nhiệm những người kém chuyên môn vào những chức vụ quan trọng dù họ có nhiệt tình nhưng thiếu kiến thức
9.Không nên làm kinh tế tập đoàn kiểu Mafia gia đình như con cái, em vợ, người thân... lợi dụng chức vụ, quyền hạn để gây tai tiếng bản thân , chỉ nên lo làm Thủ tướng
10.Không nên dí mũi và quyết tâm khai thác các mỏ bauxit, Mỏ núi Pháo,xây nhà chính sách ,mua tàu ngầm, máy bay trị gía hàng tỷ đola....để tư lợi cá nhân, chỉ nên vì lợi ích đất nước, người dân nghèo
11.Không nên lạm dụng quyền hạn khi thực hiện các chính sách cuả Nhà nước đối với nhân dân, đối với mỗi chính sách mới nên trưng cầu dân ý như việc xây nhà máy điện hạt nhân, đội mũ bảo hiểm
12.Không nên đổi hòa bình mà bỏ lãnh hải, lãnh thổ mà cha, ông đã gầy dựng hàng ngàn năm lịch sử
13. Không nên nghe lời những thuộc cấp có tư tưởng thân Trung Quốc, sẵn lòng bỏ lãnh hải để làm bạn với bọn bành trướng Bắc Kinh
14.Không nên ích kỷ, vụ lợi, tư thù cá nhân mà tự đánh mất phong cách của người lãnh đạo
15.Không nên tiếp tục làm lãnh đạo nếu tự xét bản thân chưa đủ cái Tâm và chưa hội đủ cái Tầm !

Anonymous said...

Con chó đó nó uống nhầm thuốc của tàu khựa rồi nên nó điên đó bắt được nó đập cho nó chết luôn đi, cho đỡ mang hoạ.

Anonymous said...





Anh em công an mật thám làm việc cho Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm hãy cân nhắc!

VƯƠNG LẬP QUÂN là đứa biết đúng sai, bỏ rơi thằng BẠC HY LAI vào thời điểm quyết định nên chỉ bị TÙ NHẸ NHÀNG 15 NĂM, ngồi 7-8 NĂM LÀ ĐƯỢC VỀ, an hưởng tuổi già cùng con cháu. Nếu nó cứ ngu xuẩn theo Bạc Hy Lai như thằng Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm đang theo con lợn 3D thì sẽ ra sao? Tử hình hay chung thân?

Thằng 3D sẽ THÍ ĐÀN EM ĐỂ THOÁT THÂN, ăn chơi phè phỡn trên mấy tỷ đô bố con nó cướp được? Còn anh em thì sao? Anh em mà PHẠM PHÁP theo lệnh của chúng nó, đến lúc chúng nó đổ thì sao???

Mỗi anh em an ninh hãy là một chiến sỹ đánh đổ bè lũ tham nhũng hại nước, hãy làm 1 con mắt nhân dân THEO DÕI CHẶT bọn lợn hại nước Dũng, Hưởng, Lâm, Ngọ, Liêm… (đều thuộc tổ chức phản động VIỆT ĐỚP). Anh em hãy gửi thông tin, bằng chứng tố cáo 3D, Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Quốc Liêm về địa chỉ email: quanlambao.vn@gmail.com


---------------------------------

(Đảng VIỆT ĐỚP do NGUYỄN TẤN DŨNG cầm đầu có sức tàn phá gấp 100000000 lần Việt Tân, do tình báo Trung Quốc huấn luyện và nuôi dưỡng nhằm phá hoại VN từ bên trong, thủ đoạn vô cùng thâm độc. Thủ đoạn của VIỆT ĐỚP là thâm nhập sâu vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành 1 tổ chức ký sinh trên cơ thể Đảng Cộng sản Việt Nam, phá Đảng từ bên trong. Trừ các bố già đen lũng đoạn kinh tế, tất cả các thành viên còn lại của VIỆT ĐỚP đều là các bố già đỏ đảng viên Đảng Cộng sản. Cờ đảng VIỆT ĐỚP là 1 viên kim cương trên nền tờ 100 đôla Mỹ, đảng ca là bài “Money, money, money” của ABBA)



Anonymous said...

Phản đối bài viết này của Quan Làm Báo. Bài viết đã xúc phạm đến danh dự Hitler khi so sánh 3D với ông.

- Hitler đã vực dậy nền kinh tế khủng hoảng của Đức, 3D có làm được không?

- Hitler yêu nước một cách thái quá, còn 3D thì bán nước cho tàu.

- Hitler giết người do thái, 3D giết đồng bào.

- Hitler vì quốc gia, 3D vì nhóm lợi ích mà tàn phá cả 1 dân tộc.

Hitler còn tốt gấp hàng trăm hàng vạn lần 3D.

Anonymous said...

Thue sat thu giet nhung ke thu cua dan.

Dat nuoc se lai yen binh.

Anonymous said...

Thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, tại sao thằng chó đó vẫn sống trong BTC đc như thế chứ?
Từ ngày nó lên làm thủ tưởng, có đúng 1 việc nó làm đc là bắt người Việt Nam đội mũ bảo hiểm. Những việc còn lại nó làm là đưa Việt Nam về con đương quay về quá khứ
Thằng chó này, chu di cửu tộc cũng ko hết tội

Anonymous said...

Chỉ đạo đàn em thu thập thông tin đầy đủ của các ĐBQH ở 63 tỉnh thành. hy vọng các đbqh ko sợ và ko vì đồng tiền làm loá mắt hãy vì xh chung

Anonymous said...

Trong khi nhiều đại gia lao đao vì khủng hoảng, họ âm thầm hoặc công khai đi mua lại lượng lớn cổ phần của công ty khác để trở thành chủ mới.

Đỗ Quang Hiển

Vài tháng gần đây, một gương mặt, tuy đã được biết đến từ lâu, bỗng nhiên nổi bật lên như ngôi sao sáng trên thị trường tài chính Việt Nam. Hai thương vụ thâu tóm rùm beng mới đây khiến những người ít quan tâm tới thời cuộc cũng biết đến ông. Gương mặt đó là “ông bầu” Hiển. Sau thương vụ thâu tóm thành công Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank), ông Đỗ Quang Hiển đưa ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) - mà ông là chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) - lên một quy mô mới và tiếng tăm lớn hơn rất nhiều.





Trầm Bê

Một gương mặt cũng gây bất ngờ không kém trên thị trường tài chính Việt Nam làđại gia Trầm Bê - cái tên còn khá xa lạ với những người ngoài ngành. Nay ông được nhắc đến khá nhiều sau loạt vụ mua bán cổ phiếu của ngân hàng Sacombank, và việc thay đổi quyền lực tại ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam này cũng như sự trám chỗ của các thành viên gia đình ông Bê vào trong các doanh nghiệp cũ.

Với những chuyển biến trong vài tháng qua, hiện ông Trầm Bê và gia đình đang cùng tham gia HĐQT của cả ngân hàng Phương Nam (như nhiều năm nay) và ngân hàng Sacombank. Bên cạnh đó, gia đình đại gia đang là những ông chủ lớn tại các doanh nghiệp khá nổi tiếng như Vàng bạc đá quý Phương Nam, Chứng khoán Phương Nam, Đầu tư xây dựng Bình Chánh (BCCI), Bệnh viện Triều An, Thủy hải sản Sơn Sơn...

Cho dù tiếp tục kín tiếng và hiếm khi phát biểu trước báo chí, song, gương mặt cũng như cuộc đời của vị đại gia này phủ khắp các mặt báo về kinh tế. Điều này cũng dễ hiểu, bởi giờ đây, ông Bê đã là một nhân vật đầy quyền lực tại Sacombank với cương vị Phó chủ tịch HĐQT (sau khi ông rời ghế Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng Phương Nam, nhường vị trí này cho con trai là Trầm Trọng Ngân). Con trai khác của ông - Trầm Khải Hòa - cũng đang là thành viên HĐQT của Sacombank bắt đầu từ tháng 5 năm nay.

Nguyễn Đăng Quang

Không mấy nổi trong giới ngân hàng, đại gia khác là ông Nguyễn Đăng Quang lại được nhiều người biết đến với danh tiếng là một trong những người giàu nhất trên TTCK Việt Nam với vai trò là chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Masan(MSN). Ông Quang nổi lên nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của Masan, với vốn điều lệ hiện khoảng 7.000 tỷ đồng.

Trái với không khí ảm đạm của các ngành nghề kinh doanh khác, trong ngành chế biến thực phẩm, ông Quang đã vượt lên trên khủng hoảng. Các sản phẩm của đại gia mang thương hiệu Masan từ Nga về đang nhanh chóng thống lĩnh thị trường nội địa.

Đại gia này hiện vẫn là Phó chủ tịch thứ nhất HĐQT Techcombank - một ngân hàng được đánh giá hoạt động tốt nhất trong ngành.

Đặng Văn Thành

Trường hợp ông Đặng Văn Thành, dù có đánh mất vị thế ở Sacombank nhưng đại gia này lại nhanh chóng nổi lên ở lĩnh vực khác (mía đường). Ông là người cũ ở lĩnh vực này, nhưng giờ lại là gương mặt nổi bật nhất. Và có lẽ, sự “thống trị” của ông Thành trong nghề chế biến nông sản còn kéo dài, khi mà ông và gia đình có cổ phần lớn tại nhiều doanh nghiệp mía đường.

Đỗ Văn Bình

Ông Đỗ Văn Bình là một trong những trường hợp như vậy. Đầu tháng 3/2012, nhân vật bí ẩn này đã âm thầm bỏ ra 500 tỷ đồng mua gần 16% cổ phần của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà - Sudico (SJS) và ngay lập tức lọt vào TOP 30 người giàu nhất trên TTCK Việt Nam, đồng thời được bổ nhiệm là Phó chủ tịch Sudico.

Tuần đầu tháng 7 vừa qua, thông qua Trung tâm lưu ký chứng khoán (VSD), ông Bình đã nhận chuyển nhượng 4,5 triệu cổ phiếu từ 3 tổ chức thuộc Dragon Capital và nâng tỷ lệ nắm giữ tại doanh nghiệp BĐS (đang có quỹ đất rất lớn) này lên khoảng 20%. Giới đầu tư thực sự khá bất ngờ với sự nổi lên nhanh chóng của đại gia chưa mấy có tên tuổi trước đó này. Đa số ngỡ ngàng với số tiền lên tới khoảng 650 tỷ đồng mà ông Bình có để đầu tư vào giai đoạn mà hầu hết các tên tuổi doanh nhân lững lẫy khác còn đang khốn khó vì thiếu tiền.

Anonymous said...

Ủng hộ điếu cày trên mạng ảo thì khoảng vài ngàn nick ảo.tới tòa thi đếm chưa tới trăm người.dân sài gòn đi làm ngạc nhiên nhìn họ rồi vọt xe chạy qua. an ninh thì tương đối rảnh ngồi uống cafe. điều cày sẽ ngồi tù đến 70 tuổi, chắc khi tui chết vẫn chưa được thấy cách mạng hoa nhài..

Mai Bình said...

Cùng đường,trước khi bị đập chết thì theo bản năng sinh tồn của loài súc vật,nó phải lồng lộn lên và giơ móng vuốt chống đỡ,cắn lại kể sắp giết nó!Trường hợp 3D cũng không ngoại lệ!

Thường dân said...

3D không đáng xách dép cho Hít-Le.
Hít-Le chủ nghĩa dân tộc cực đoan, đề cao dân tộc tính, đem quân đi chinh phục nước ngoài. Còn 3D đàn áp, bóc lột chính dân mình, quỳ gối trước ngoại bang nhục ơi là nhục. 3D không có "cửa" so sánh với Hít-Le.

Anonymous said...

Trời ơi! chế độ này nó thối nát quá.Hơn 90tr dân VN ai mà chẳng biết xã hội VN ta quan to nhỏ tham nhũng tràn lan từ Trung ương đến địa phương từ bản ,làng ,thôn xã chỗ nào chúng cũng tham nhũng ,cấp Trung ương thì tham nhũng tinh vi cấp địa phương thì tham nhũng trắng trợn mà cái bọn quan tham này chúng lại còn thêm thói ngạo mạn mới chết,chúng coi dân thường như những kẻ đầy tớ còn chúng là những ông chủ hết....hic ,ở địa phương tôi còn cả UBND Phường toàn họ hàng hang hốc của chúng, nhiều tên dáng dấp vẫn còn dư âm của một nông dân mà toàn NHÀ LẦU + CAMRY + BÌA ĐỎ nhiều vô kể...chán cái xã hội này lắm rồi...!

Toàn thể nhân dân VN chúng ta hãy làm gì bằng hành động đi chứ?!với những việc làm đang thể hiện gần như N.T.Dũng đã & đang tuyên chiến với hơn 90tr dân VN đấy .N.T.Dũng có lẽ rồi sẽ được ghi danh là một trong những TT tồi tệ & man rợ nhất của nhân loại nói chung & dân tộc VN nói riêng ,hắn đang tàn phá một đất nước một dân tộc tan nát đến mức nào nữa đây?! không biết rồi đến lúc nào đó phát triển đất nước với gì còn xót lại đây?! Xót xa wa cho một đất nước một dân tộc!!!

Tôi là một người cũng mới được biết đến trang QLB nhờ chỉ thị của TT NT Dũng ,không ngờ nó lại hấp dẫn đến thế này được mở rộng tầm mắt & sự hiểu biết của mình cũng phần nào như có được chút an ủi & chia sẻ trong cuộc sống với xã hội đầy bất công này!
Xin gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe tới BBT Quanlambao!

Anonymous said...

Tình hình đất nước đang lâm nguy rồi, nếu BCT ko manh tay thì chỉ còn chờ vào khởi nghĩa nhân dân thôi.

Anonymous said...

Uất ức cho dân Việt Nam quá, Đ & CP đang chà đạp trên 80 triệu dân, để bảo vệ linh hồn không xác là ĐCS nên đã sản sinh ra các tư tưởng không vì lợi ích của dân mà vì lợi ích của những người lãnh đạo như:
- Thân Mỹ thì mất đảng, thân Tàu thì mất nước, thà mất nước còn hơn mất đảng.
- Còn đảng còn mình.
- Bảo vệ uy tín của đảng cũng là bảo vệ sự sống còn của chế độ chúng ta

Anonymous said...

Bọn người xét xử blogger Điếu cày mới chính là bọn phản động ,là thế lực thù địch của nhân dân .Những ai có lương tri đều biết rỏ Điếu cày vô tội ,chỉ có bọn súc vật mặt người nhưng lòng lang dạ thú mới kết tội ông ấy ,chỉ vì ông ấy không súc sanh giống mình .

Anonymous said...

tui no la lu cho san ma,dung la do qui chu Hitle cai gi

Hồ Y HánG said...

mình từ lâu hay thường đọc và ủng hộ Quan Làm Báo tiêu diệt những thứ giòi bọ & cần làm sạch môi trường cho tương lai.... Go Go Go QLB, no one is beyond or above the law!!!

Anonymous said...

Mọi người hãy nhìn xem, Đảng Cộng Sản Trung Quốc sắp sụp đổ, đàn em của nó là Đảng Cộng Sản Việt Nam cũng tận số luôn.

Chỉ mấy tháng nữa thôi, mọi người hãy nhìn !

Bản chất Cộng Sản là như nhau, mọi người đang truyền tay nhau đọc Cửu Bình (Chín Bài Bình Luận Về Đảng Cộng Sản) - lần đầu tiên có một cuốn sách chỉ rõ từng chân tơ kẽ tóc của Đảng Cộng Sản. Cửu Bình là cuốn sách kết liễu Đảng Cộng Sản http://cuubinh.org/

Anonymous said...

thang cho chet dung dang bi dem ra tung seo

Anonymous said...

Con chó 3 Dũng vừa được thằng bố tầu khựa hà hơi tuần trước nên bây giờ nó bắt đầu cắn càn, tội con chó 3 Dũng là tội chu di tam tộc, voi dầy ngựa xéo.

Dan den said...

Thand 3D no ko song noi 3 thang nua dau, 3 thang sau cac anh chi Dieu Cay va Ta Phong Tan se duoc ve sum hop voi gia dinh. Lich su se sang trang!

Anonymous said...

mong mot ngay nao do duoc thay thang thu tuong NGUYEN TAN DUNG "duoc" chet bi loi keo ra duong nhu con cho, chet tham nhu thang tong thong GADIFI cua dat nuoc Libia

Tran Trung Truc said...


Nhan dan VN hay doan ket lai tieu diet con sau chua tham nhung NTD thi bay sau con cung se tan ra theo!!!

Anonymous said...

Tại sao chúng ta ngồi trước bàn phiếm rồi đổ tội cho bè lủ Nguyễn tấn Dũng ?
Tại sai chúng ta không đổ lổi cho chính mình .....
Ngồi đây than thân trách phận ... Sao không cùng nhau đứng lên đạp đổ sự bạo tàn này ?

Anonymous said...

NGUYỄN TẤN DŨNG chỉ có sự MÁNH MUNG đục khoét của loài SÂU MỘT, không có TÀI NĂNG gì để có thể so sánh với HITLER.

Một kẻ làm ăn đâu thất bại đó mà so sánh với HITLER một thời đánh đâu thắng đó sao được?

Nó chỉ như loại vi trùng dịch bệnh làm hư hoại sự sống. Không xứng đáng xếp hạng vào loài người.

Anonymous said...

tiên sư cố nội ông cha 18 đời thằng chó chết thúi nhà nguyễn tấn dũng. tao mà có 1 khẩu súng trong tay, có cơ hội giáp mặt mày thì tao bắn bể sọ mày nghe dũng y tá khốn nạn, đe tiện.

Anonymous said...

Lệnh truy nã: bộ an ninh quốc nội đang ra lệnh truy nã tên tội phạm quốc tế Nguyễn Tấn Dũng, hiện đang là thủ tướng cộng sản Việt Nam về tội tham nhũng, rửa tiền, tội buôn lậu và tội chống lại nhân loại. Nếu ai biết hắn ở đâu hoặc bắt được hắn xin giao cho bộ an ninh quốc nội có trụ sở tại 3 miền, Nam - Trung - Bắc, bộ sẽ tưởng thưởng các cá nhân xuất sắc.

HaHuy said...

Đúng là chế độ phát xít rồi . Tên phát xit Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn Hưởng , Tô Lâm và rất nhiều công an sẽ phản đền tội . Tội của Y và đồng bon phải bị xử gấp ngàn lần các người dân yêu nước phản đối chế độ . Ông Trọng và Sang nếu không loại được Tập đoàn tham nhũng , bất tài lần này thì coi như các ông đã đồng lõa và sẽ bị loại bỏ cùng . Người dân từ Nam ra Bắc đang hết sức căm phẫn về những phiên tòa vi hiến của chế độ CS . Một tội danh mù mờ , ai cũng có thể mắc phải . Trong khi đó tội bán nước , tội không làm được việc để làm hại biết bao đồng bào , tội làm lũng đoạn thị trường làm chết hàng ngàn doanh nghiệp thì cứ nhởn nhơ . Hai Ông Trọng và Sang nghĩ sao ?

Quang Huy said...

Bộ đội
Từ ngày khai sinh nước VNDCCH, Ông Hồ cho đến trước thời Nông Đức Mạnh không bao gờ các ông sử dụng bọn chó Công an được tham gia vào chuyện Triều đình, chỉ có Quân đội luôn được sử dung ở vòng trong, bọn chó đẻ Công an chỉ được lai vãng bên ngoài, vì chúng là những con chó mafia nham hiểm với bản chất ăn tiền và tham quyền, ức hiếp nhân dân... đương nhiên là lam hại đất nức, đè đầu cỡi cổ dân đen, hút máu dân, phá hoại nhà nước, phá hoại đảng... loạn rồi. Sao các ông lãnh đạo đảng ko học được chút nào ở các bậc tiền bối... ngu quá, mờ mắt rồi... CHẾT LÀ PHẢI... 4S, NPT đọc lại sách đi, dũng cảm làm lại đi khi đã quá muộn.

Anonymous said...

Việt Khang , Điếu Cày , anh3 Saigon , Ta Phong Tần , Cù Huy Hà Vủ , và tất cả người con dân Việt đang bị tù đày.....
Xin hảy nhận nơi tôi lòng kính trọng cà biết ơn ......
Tà không thắng Chính .....

Anonymous said...

Pham luat Sao khong kai tru khoi dang dang con cam quyen khong vay ong trong..ong sang chu tich nuoc .2 ong y kien gi...? khi ma lay co phan dong chong dang va nha nuoc .thay mat dang nha nuoc quoc hoi. ra dao luat 7169. nghiem nhien cong bo voi nhan dan va the gioi .le nham chuc tong thong roi.chi co tong thong moi thay mat dang nha nuoc quyen phu quyet luat 7169 thoi vay thi dang nha nuoc quoc hoi la gi vay tong thong tuyen bo luat 7169 chong pha dang va nha nuoc cac ong khong ro a. sao khong co y kien .tong thong my quyet sau 3 ngay phai trinh quoc hoi.....vay la dao luat 7169 tu nhien giao su mang cho tong thong roi. ngay tho chinh tri

Anonymous said...

Tôi vừa đọc tin BBC về vụ xử 3 bloggers. Tôi không thể kìm được câu chửi: "Đ. M. thằng Nguyễn Tấn Dũng và bọn chó công an, quan toà. Chúng mày sẽ giống như Gaddafi, chết như chuột trong ống cống"

Anonymous said...

Ai đã sông tại miền nam việt nam trước 1975 đều chứng kiến cảnh lực lượng biệt động của VC thủ tiêu "ác ôn " - những người chống cộng sắt đá hồi đó như thế nào. Cho nên Lực lượng đối lập ngày nay cần phải dùng chiêu đó với đám quan lại, công an, dân phòng ác ôn những chánh án các phiên toà bất nhân và trắng trợn như phiên xử mấy bloggers vừa rồi. Phải reo giắc sợ hãi lên tụi cường hào ác bá thời nay bằng các chiêu cổ điển như tạt axit, bắn kim tiêm dính máu HIV... cứ tưởng tượng thằng ác ôn nào quá đáng với dân lành thì 3 ngày sau mồm mũi dính liền thì chúng nó có sợ hay không. Tụi chân tay mà sợ thì ông nội y tá cũng không sai khiến đc nữa.

Anonymous said...

Ai ai cũng thấu hiểu căn nguyên của mọi tai ương, sai quấy, mọi đổ vỡ, khuynh đảo, mọi nhục nhã bất hạnh là do CSVN gây ra, của Cộng sản quốc tế chỉ đạo, đến nỗi cả cựu Tổng Thống Nga Boris-Yeltsin cũng đã từng nói “Cộng Sản không thể nào thay đổi, mà cần phải dẹp bỏ.”

Vậy, nếu lợi dụng tự do ngôn luận, tự do tư tưởng để cổ vũ sai quấy và tội ác của kẻ gian, kẻ trọng tội bất trị, vô phương cứu chữa; để đánh bóng, giúp đỡ hay tiếp hơi một chế độ thống trị bán nước, phản dân như CSVN, thì đó không phải là “tiếng gọi của lương tri”, không phải là một suy tư hay dấn thân chân chính, một chọn lựa tử tế, mà chỉ là một âm mưu hay mắc mưu tham gia hệ thống tội ác.

Anonymous said...

DM .GAP THANG 3D NO DI THAM O DAU CHO NO QUA MIN CHO NO TIEU LUON DI DOC MA BUC SUC

Anonymous said...

Ông dũng y tá đừng tưởng không ai đụng được tới ông mà sẽ có rất nhiều người không cần đụng tới ông mà cho ông phát súng thôi.

Anonymous said...

Ông dũng y tá đừng tưởng không ai đụng được tới ông mà sẽ có rất nhiều người không cần đụng tới ông mà cho ông phát súng thôi.

Anonymous said...

Ai ai cũng thấu hiểu căn nguyên của mọi tai ương, sai quấy, mọi đổ vỡ, khuynh đảo, mọi nhục nhã bất hạnh là do CSVN gây ra, của Cộng sản quốc tế chỉ đạo, đến nỗi cả cựu Tổng Thống Nga Boris-Yeltsin cũng đã từng nói “Cộng Sản không thể nào thay đổi, mà cần phải dẹp bỏ.”

Vậy, nếu lợi dụng tự do ngôn luận, tự do tư tưởng để cổ vũ sai quấy và tội ác của kẻ gian, kẻ trọng tội bất trị, vô phương cứu chữa; để đánh bóng, giúp đỡ hay tiếp hơi một chế độ thống trị bán nước, phản dân như CSVN, thì đó không phải là “tiếng gọi của lương tri”, không phải là một suy tư hay dấn thân chân chính, một chọn lựa tử tế, mà chỉ là một âm mưu hay mắc mưu tham gia hệ thống tội ác.

Anonymous said...

Duoi thoi cua 3 Dung, can bo tro nen tham lam doc ac, nguoi dan thap co be mieng tuy khong lam vao canh ban cung nhu thoi truoc 1945, nhung so voi binh dien cac nuoc dong nam a thi thuc su nguoi dai da so nguoi dan so trong ngheo lho. Cai xau, ke chi pheo duoc dan ne so, lai co dat dung than. Cai tot va nguoi dam dau tranh cho cai tot bi trung tri, beu reu cong khai de lam guong. Nguoi dan tu do co rum vi lo so... Con tiep. Do la manh dat mau mo cho bon 3D va dong bon.

Anonymous said...

Chỉ giống ở sự độc ác thôi

Anonymous said...

TRên thế giới các nhà độc tài giống nhau ở cách họ dùng vũ lực để lãnh đạo quốc gia. Nhưng họ khác nhau về động cơ lãnh đạo: một số nhà độc tài nắm quyền lực để thực hiện ý tưởng lớn vì dân tộc và đất nước của họ như Hitler, Tưởng Giới Thạch, Pac chung Hi, Xtalin v.v..cái sai của nhóm này là tư tưởng dân tộc cực đoan, tôn sùng cá nhân nhưng quả thật nhân dân và đất nước họ được lợi rất nhiều dưới sự lãnh đạo độc tài của họ. Và về cơ bản nhóm độc tài này tương đối trong sạch, không vụ lợi cho cá nhân và gia đình.
Nhóm độc tài thứ hai chủ yếu dùng vũ lực đàn áp nhân dân chỉ với mục đích vơ vét tiền bạc, tài nguyên khoáng sản cho bản thân, gia đình và vây cánh. Tiêu biểu của nhóm này là Marcot, Gaddafi, Suhacto, Mubarac v.v... tất cả các nhà độc tài này gia đình và cánh hẩu chiến hữu đều rất giàu có, nhưng đất nước thì kiệt quệ, nhân dân nghèo khổ, lệ thuộc vào nước ngoài và quốc gia họ không bao giờ được " vẻ vang sánh vai với các cường quốc năm châu"
Thủ tướng 3D đã có 6 năm cầm quyền đi dần vào con đường của nhóm độc tài thứ hai, làm gì có ý tưởng phát triển gì đâu. Tây hay Tàu miễn đút tiền là Ok very good, thank.
Vậy nên QLB không thể so sánh 3D với Hitler được.
Hítle chết đi nước Đức còn lại với trình độ công nghệ và hạ tầng ở mức cao nhất thế giới , còn Việt nam ta thời hậu 3D đất nước chắc chắn sẽ kiệt quệ về tài nguyên, là đống rác của máy móc Trung quốc thải loại và là một quốc gia nợ nước ngoài không biết đời nào mới trả hết. chỉ riêng có 2 anh VINashin và Vinalines do 3D trực tiếp chỉ đạo mà đã để lại khoản nợ lên đến 7 tỷ USD!!

ĐỘC ĐẢNG ĐỘC TÀI CSVN ĐÃ BIẾN VN THÀNH 1 TRẠI TẬP TRUNG KHỔNG LỒ: said...

Đảng toàn trị của chúng,
Quân đội của chúng,
Công an của chúng,
Viện kiểm sát của chúng,
Tòa án của chúng,
Truyền thông đại chúng của chúng,
Chính quyền của chúng,
Luật rừng riêng của chúng ,
Cha con của chúng ( Nguyễn Tấn Dũng thủ tướng, con trai 35 tuổi thứ trưởng )
Quyền sinh, quyền sát của chúng,
Của chúng từ A đến Z , tất tần tật ,
…………………………………………
Chúng muốn nói gì, làm gì mà chẳng được !!

Chỉ có đói nghèo, lạc hậu, cơ cực, nhà …à … tù …ù …là của nhân dân !!

Anonymous said...

Bao nhiêu người dân oan ức sao ko làm gì để cho nó 1 phát vào sọ đi chứ chẳng nhẽ cứ để cái mặt nó đê tiện như vậy mãi sao????

Anonymous said...

Mọi người ơi hãy đứng lên làm cách mạng đi. Ko thể trông chờ nha nước và quân đội đc nữa đâu. Ko đấu tranh từ bây giờ chúng ta sẽ chết hết

Anonymous said...

thằng chó y tá này lộng hành quá hết thuốc chữa

Dân nghèo - Miền Tây said...

BẮC KINH ĐÃ CÁM ƠN ĐỒNG CHÍ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG QUA THẰNG ĐÀN EM HUN SEN:

Băng đảng Nguyễn Tấn Dũng đã âm thầm chống lại sách lược chống Trung Cộng ở Biển Đông của Philippines. Muốn phá thế đoàn kết của ASIAN thì Cambodia chỉ cần " đóng kịch" đứng ngoài sách lược chung của ASIAN. Hun Sen phải theo mưu kế của Nguyễn Tấn Dũng là mập mờ chống lại Philippines và cả Việt Nam để làm thất bại Thông cáo chung của hội nghị Ngoại trưởng ASIAN 2012 về Biển Đông vừa qua tại Phnom Penh - Cambodia.

Hun sen chỉ là "tay sai" của các thế lực chính trị cộng sản Việt Nam. Có lúc thủ tướng Hun Sen đã đàn áp khóc liệt gia đình Hoàng Gia Norodom Shihanouk và còn hăm dọa treo cổ đồng thủ tướng là Hoàng tử Norodom Ranariddh vì cho họ thân Trung Cộng. Hun Sen muốn loại Norodom Ranariddh để độc quyền lên lãnh đạo theo ý của Hà Nội. Nhưng hiện nay thế cờ đã thay đổi và Hun Sen đã được băng đảng Nguyễn Tấn Dũng " bật đèn xanh" để mở cửa đón tiếp "kẻ thù" Trung Cộng quay trở lại đất Hoàng Gia ! Hun Sen đang bị đu dây vì nếu không chịu phá đám ASIAN thì sẽ bị 3Dũng bắt giao cho Trung Cộng lưu đày ra Hoàng sa.

Hun Sen từng là sĩ quan của đội quân giết người của Pol Pot và đã từng được Hà Nội nuôi dưỡng sau khi Hun Sen chạy qua Việt Nam xin tỵ nạn cộng sản Mao’s ???

Bắc Kinh sẽ tăng hay giảm áp lực lên Biển Đông khi nào Bắc Kinh nhận thấy có phe nhóm nào đó của Hà Nội muốn lôi kéo Cambodia để chống lại họ. 1979 Trung cộng xua quân đánh Việt Nam để trả thù việc VN chiếm đóng Cambodia. Đến khi Hun Sen ra tay cướp ngôi thủ tướng của Norodom Ranariddh thì tức khắc Việt Nam lại bị mất thêm vài hải đảo ở Trường Sa. Những hành động cấm biểu tình chống Tàu cộng, bắt người giam cầm vô cớ hay cho Bắc Kinh ồ ạt đầu tư, hàng lậu biên giới, buôn bán con nít, phá rừng, khai thác Bauxite, cấm khoan dầu, cấm đánh bắt cá … đã chứng tỏ chính băng đảng 3Dũng là tay sai đắc lực của thế lực thù địch nước “lạ”

Trung cộng nhờ có 3Dũng nên dễ dàng khuynh đảo Việt Nam. Cao Miên là một tử lộ cho Việt Nam nếu Cao Miên và Lào bị lọt sâu vào vòng ảnh hưởng của Bắc Kinh. 37 năm về trước cộng sản Hà Nội cùng với nước “lạ” đã dùng biên giới Miên-Lào để đi gây hấn bắn giết người dân vô tội Miền Nam, thì giờ đây có phải tội ác của họ đã đến giờ bị quả báo ?

Dân tộc Xứ Chùa Tháp không có mấy thiện cảm với cộng sản vô thần Việt Nam vì trong quá khứ và hiện tại đã có nhiều điều bức chế đối với dân tộc đạo giáo của họ. Ông thủ tướng Võ Văn Kiệt đã từng công khai nói rằng, ngày 30 tháng 4 1975 có hàng triệu người vui mà cũng có hàng triệu người buồn. Còn bà Dương Thu Hương khi tiến vào "giải phóng" Sài Gòn thì mới biết là mình đã bị cộng sản lừa bịp... Việt Nam Cộng Hòa là một quốc gia độc lập cũng như Nam Hàn và Bắc Hàn. Nếu sự xâm lăng được núp dưới chiêu bài" giải phóng" là phạm tội ác với nhân loại và sớm hay muộn thì cũng bị Trời Đất trừng phạt. Gia đình đồng chí Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn đang sống đầy xa hoa trụy lạc trên những nấm mồ oan khiên của hàng triệu đồng chí cộng sản của ông ta !

Ông Nguyễn Văn Thiệu khi còn sống thì nghèo nhưng đã để lại cho đời một danh ngôn vô giá đó là ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM. Ngoài ra, ông Thiệu còn để lại cho đời một thứ đơn sơ nhưng có đầy ý nghĩa của sự thanh liêm và bình dị của một vị từng là Tổng Thống của Miền Nam Việt Nam, đó là căn nhà nhỏ mà hiện nay vẫn còn ở xã Tân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Nguyễn tấn Dũng hãy mau chóng thả hết tù nhân lương tâm và chính trị và ân cần trả lại Nghĩa trang Quân đội Biên Hòa cho sự linh thiêng, tự do và chính nghĩa của nhân dân Miền Nam Việt Nam.

Lưới trời lồng lộng thì không có kẻ gian ác nào chạy thoát...

Kính thư với bà con cùng khổ.

Dân Nghèo - Miền Tây

Anonymous said...

N.T.Dũng chỉ giống được HÍT-LE ở sự tàn ác thôi chứ về năng lực trong mọi lĩnh vực thì không đáng làm học trò HÍT-LE.
ĐCSVN đã từ lâu không khác gì một căn bệnh ung thư đã di căn đến mọi tế bào trong cơ thể rồi ,Cha tôi nói cách đây mấy chục năm ông đã nhận định ĐCSVN rồi sẽ không làm nên được điều tốt đẹp gì cho đất nước vì lý thuyết theo kiểu sách vở ,tô vẽ nói chung là thiếu thực tế giống như một kẻ gia trưởng lập dị ,nếu trưng cầu dân ý tôi tin là ít cũng tới 90% tẩy tray ĐCSVN vì trong GĐ tôi có mấy vị cấp tá ngành CA Tỉnh có CB UBND tỉnh của một TP còn chắn ngắt cái chế độ CSVN này nữa là,nếu ĐCSVN còn tồn tại thì chắc chúng sẽ sinh xôi thêm nhiều N.T. Dũng nữa mất thôi.

KQ said...

Sự sụp đổ BĐS chính là sự cáo chung của nền KT , chính xác là vậy , do ĐCS đang cố giữ tồn tại một nền KT vô hướng và hoàn toàn không có nền tảng nào cả cho nền KT bám trụ ... thực tế hiện nay trên toàn nước VN đã và đang xảy ra hiện tượng co giật của nền KT thông qua các chỉ số phát triển KT giả tạo dối trá nhằm đánh lừa các tổ chức "cứu trợ " quốc tế và người dân/doanh nghiệp VN ... sự lộ diện hàng loạt các ngân hàng VN đang hụp lặn trong nợ xấu vì do nhà nước không cho phá sản dẫn đến vốn cho lưu thông sản xuất KD chảy vào thị trường và xã hội không có làm tốc độ DN phá sản tăng cao gây đổ vỡ niềm tin vào chính phủ và ĐCS đồng thời gây nguy hại cho xã hội cho cộng đồng ,cho người dân vì hàng loạt sự can thiệp thô bạo , bỉ ổi ,gian manh của các quyết định hành chánh từ chính phủ ban ra và từ đây sức " Ỳ " của nền KTVN phình to và điều đó tất yếu dẫn đến kinh phí để nuôi đảng / chính phủ sẽ co rút lại , và thêm sự bòn rút ăn sâu của tệ " Tham Nhũng " làm cho ngân sách NN càng lúc càng kiệt quệ , ngoài ra cộng đồng các nhà tài trợ và đầu tư quốc tế mỗi lúc xa lánh VN do sự " lưu manh thời đại " chỉ có duy nhất ĐCSVN áp dụng điển hình là vụ ViNashin ... Từ đây cho thấy KTVN đang thoi thóp thở ra những giây phút cuối mà gần như các UVTW , BCT , 90 triệu dân VN đều thấy và chờ đợi sự giãy chết của nó mà không cần phải động tay động chân cho dù BCT hay cung vua phủ chúa có thỏa hiệp hay những kịch bản nào ma mãnh nào , quỉ kế nào của 3D , dẫu có tàn ác như gadafi vẫn phải buộc chấp nhận sự " diệt vong là tất yếu " ... Các bạn , các Bác , các anh chị , các ông bà , các đại gia phá sản hãy mài sẵn dao phay , có búa dùng búa có xẻng dùng xẻng ...nằm im chờ ngày chúng tháo chạy mà chặn đường tiêu diệt chúng thu lại tài dản tham nhũng của bọn chúng để chính phủ mới có nền tảng xây dựng đất nước tự do độc lập , dân chủ và văn minh cho xứng vai các cường quốc năm châu và bè bạn quốc tế ....

Anonymous said...

3D= HITLE+THAM LAM +....

Anonymous said...

Sao các bác cứ chửi Nguyễn Tấn Dũng thế, ai chả có điều hay lẽ dở, nhìn ai thì cũng phải nhìn vào cái tốt của họ chứ !

Tôi vinh danh Nguyễn Tấn Dũng vì đã có công lao to lớn trong việc kết liễu Đảng Cộng Sản Việt Nam !

Hoan hô ! rào. rào ..rào... rào......

Dân Tiến said...

Lãnh đạo CS đứa nào cũng Hitler cả không riêng gì 3D. Obama đã nói:"Cha anh chúng ta đã hạ gục chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa cọng sản.." từ đó mà suy ra Obama coi chủ nghĩa Cs cũng nguy hại như phát xít.

Unknown said...

Kính gới "quan làm báo"!
Nếu ông Dũng mà được 1 phần trăm của Hitle thì...dân ta có cơm ăn rồi!!! chẳng có thể so với ai cả

Anonymous said...

Chỉ cần trong những lúc như thế này 1 người nào đó xả thân vì nước 1 phát là ông ta lên đường,nhưng hãy nhớ lúc này là lúc được vinh danh nhất của đất nước.Ai làm được,chắc sẽ được cả thế giới Kính phục,vì đã diệt được con đầu đàn,và cứ sau đó sẽ có những người tiếp theo để những con thú ác độc này phải được nếm vị đắng của nhân dân. Rồi cũng sẽ đến ngày tàn của những kẻ độc ác tàn bạo,bịt miệng người chân chính để mà giương oai...Đã đến hồi kết thúc rồi,Thủ tướng phải đích thân thả tất cả những người dân vì lòng yêu nước đang cầm tù,may ra còn được số an ủi,bằng không số mạng của thủ tướng tử vi kết liễu đã đến gần...Nhà Tiên Tri đã thấy được bên trong của thủ tướng rồi đấy,hy vọng thủ tướng sẽ biết được điều này,nhân dân sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ tham ô cậy quyền để hà hiếp dân.Mong thay sẽ không phải mất đi 1 người nữa.

Anonymous said...

Luc nay la luc moi nguoi phải có hành động...
Chỉ cần trong những lúc như thế này 1 người nào đó xả thân vì nước 1 phát là ông ta lên đường,nhưng hãy nhớ lúc này là lúc được vinh danh nhất của đất nước.Ai làm được,chắc sẽ được cả thế giới Kính phục,vì đã diệt được con đầu đàn,và cứ sau đó sẽ có những người tiếp theo để những con thú ác độc này phải được nếm vị đắng của nhân dân VN.Rồi cũng sẽ đến ngày tàn của những kẻ độc ác tàn bạo,bịt miệng người chân chính để mà giương oai...Đã đến hồi kết thúc rồi,Thủ tướng phải đích thân thả tất cả những người dân vì lòng yêu nước đang cầm tù,may ra còn được số an ủi,bằng không số mạng của thủ tướng tử vi kết liễu đã đến gần...Nhà Tiên Tri đã thấy được bên trong của thủ tướng rồi đấy,hy vọng thủ tướng sẽ biết được điều này,nhân dân sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ tham ô cậy quyền để hà hiếp dân.Mong thay sẽ không phải mất đi 1 người nữa.

Anonymous said...

67 năm rồi , còn đâu cái thời ban đầu , cán bộ là công bộc của dân ( một điều tối vô lí , từ khi loài người có nhà nước ) thế cho nên chỉ có một sự lueaj chọn thôi : hoặc làm cừu như gs Ngô bảo Châu nói hoặc làm tên tù rục xương trong ngục , chọn đi .

Anonymous said...

Đã đến lúc chính quyền xây nhà tù chứa tù chính trị

Anonymous said...

Em là Nguyễn Tấn Dũng đây !
Đm , Em vẫn cứ làm Thủ Tướng đấy !!
Các bác làm được gi nhau ?????
Nghèo mà đĩ miệng !!!

Anonymous said...

Cần phải ám sát ngay tên Hít Le đó, nếu không nhân dân ta sẽ vô cùng khốn khổ.

Anonymous said...

Con mot ten Mafia Dong Au nua la Nguyen Thi Phuong Thao- HDBank, day la mot "me gia" kieu bo gia Nguyen Duc Kien.Toi de nghi cong an VietNam som vao cuoc.

Anonymous said...

mẹ tổ thằng 3D tham nhũng

Anonymous said...

Với những thông tin hiển hiện,giờ đây không còn nghi ngờ gì nữa :
VIỆT GIAN MẶT DẦY NGUYỄN TẤN DŨNG,XUẤT THÂN NGHỀ Y TÁ :
- LÀ THẰNG BẠO CHÚA.
- LÀ CON CHÓ ĐIÊN CUA TQ
- LÀ CON CHÓ ĐIÊN MÀ CHÚNG TA PHẢI SỚM ĐẬP CHẾT
Không tiêu diệt thằng này thì nó sẽ còn cắn càn,sẽ làm nhiễm bệnh nhân dân (nạn nhân của nó).
Đồ rằng bọn TQ nó cũng không ưa con chó điên này đâu.Phải nỗi nó ăn quá nhiều « bả » $ rồi nên phải làm theo lệnh chủ thôi,không thì bọn Tầu nó cũng đập chết.
Thằng 3d nó chỉ sánh với Hitle về sự tàn ác thôi,chứ đây NÓ LÀ THẰNG BÁN NƯỚC !

Anonymous said...

Việt Nam! Một đất nước rất nhỏ nhưng có những xếp hạng rất to. Trong đất nước rất nhỏ đó có 1 thủ đô rất to. Trong thủ đô rất to có những con đường rất nhỏ. Bên những con đường rất nhỏ có những ngôi biệt thự rất to Trong những ngôi biệt thự rất to có những cô vợ nhỏ'. Những cô vợ nhỏ là của các ông quan to. Những ông quan to có cái cặp rất nhỏ. Trong những cái cặp rất nhỏ có những dự án rất to. Những dự án rất to thì hiệu quả lại rất nhỏ. Hiệu quả rất nhỏ nhưng thất thóat thì rất to, thất thoát rất to nhưng xử phạt thì những cấp rất nhỏ.......

TRung Quốc rất mạnh thường hay lấn áp Việt Nam rất yếu. Tuy Việt Nam yếu nhưng gần đây cũng la rất to, phản đối rất mạnh. Phản đối rát mạnh nhưng lại qua những cấp quan chức rất nhỏ và yếu. Do đó, niềm tin vào quan chức rất yếu nên người bất đồng chính kiến lên tiếng rất mạnh. Lên tiếng mạnh nhưng tiếc thay, được hưởng ứng tích cực rất yếu, hưởng ứng yếu nhưng họ lại bị xử án rất mạnh. Xử án mạnh nhưng hiệu quả răn d8e trong dân lại rất yếu, hiệu quả yếu nhưng suy giảm uy tín nhà nước rất mạnh, nhưng thông tin chính thống vẫm rất yếu cho dù rất nhiều báo chí mạnh, báo mạnh nhưng tin được thì rất yếu....

Anonymous said...

Hỡi toàn dân Việt Nam, hãy đứng dậy làm một cuộc cách mạng. Đời người trước sau gì cũng chết, sao không cùng chết với lũ cộng chó một thể, để con cháu chúng ta được sống trong một xã hội tự do, nhân bản và phú cường trong thời hậu cộng sản.Dũng xà Mâu sẽ chịu hình phạt giống như thằng Gadaffi.Hãy giết sạch bọn chó đẻ bán nước. Việt Nam sẽ thật sự phú cường vào thời hậu cộng sản.

Trần Thiên Tướng said...

Nguyễn Tấn Dũng là 1 kẻ ngu đần, tham lam, tráo trở, tàn bạo, bất tài và háo sắc.
tên 3D chẳng khác gì dòng máu của cha ruột hắn, kẻ " ra đi làm cách mạng vì 1 nồi khoai " . Cha ruột của hắn là 1 kẻ bạo quyền, gian dâm, thủ đoạn và tàn bạo khát máu với nhân dân cũng như hắn. Thật cha con quá giống nhau.
Cha thì có đến 12 người vợ, thằng con cũng như vậy.
hiện 3D có 4 bà vợ còn các em út xinh đẹp vụng trộm thì không biết bao nhiêu.
Hắn là giọt máu của thằng bạo chúa Lê Duẩn trong quá trình nhiều năm thằng bạo Chúa này hoạt động bí mật ở miền Nam. Bỏ giọt máu của mình cho Ông Võ Văn Kiệt nhận làm cha nuôi chăm sóc.
Ông Kiệt kỳ vọng lòng yêu nước của hắn rất nhiều, có thể nói y đã từng đề bạt là người sáng giá làm Tổng thống nếu cuộc đảo chính 1997 của phe cánh Miền Nam và Nguyễn Hà Phan ( trưởng ban thanh tra trung ương Đảng CSVN- tên thật Trần Văn Xuân là CIA của Hoa Kỳ )
Hoa Kỳ đã chọn và ủng hộ cho 3D nhưng hắn đã tráo trở, kể cả với Vatican rồi quay sang Trung Cộng.
Tất cả những việc hắn làm chỉ thể hiện 1 tên tham lam, bạo chúa như thằng Lê Duẩn cha ruột của hắn.
Sự ngu xuẩn, phản phúc, tham lam tàn bạo của hắn sẽ là kết quả cho hắn chết thảm sau này !
Chỉ tiếc cho con người có lòng yêu nước sâu sắc, không bao giờ chấp nhận chủ nghĩa Cộng sản như ông Võ Văn Kiệt ( Sáu Dân ) lại trao kỳ vọng vào 1 kẻ tiểu nhân tàn bạo, tráo trở như Nguyễn Tấn Dũng !

Anonymous said...

Nhìn thấy cái mặt thằng chó 3D trên tivi mà thấy ghét thế, mặt nó vừa to vừa dầy giống hệt đít bác đạp xícl lô. Chỉ muốn phanh thây xé xác nó ra cho hả dạ, nó đã đẩy biết bao DN vừa và nhỏ phá sản. Một tên tội đồ của dân tộc, nó giống bọn polpốt chứ sao lại so sánh nó giống hít le

Hải Phong said...

Việt Nam! Một đất nước rất nhỏ nhưng có những xếp hạng rất to. Trong đất nước rất nhỏ đó có 1 thủ đô rất to. Trong thủ đô rất to có những con đường rất nhỏ. Bên những con đường rất nhỏ có những ngôi biệt thự rất to Trong những ngôi biệt thự rất to có những cô vợ nhỏ'. Những cô vợ nhỏ là của các ông quan to. Những ông quan to có cái cặp rất nhỏ. Trong những cái cặp rất nhỏ có những dự án rất to. Những dự án rất to thì hiệu quả lại rất nhỏ. Hiệu quả rất nhỏ nhưng thất thóat thì rất to, thất thoát rất to nhưng xử phạt thì những cấp rất nhỏ....... hixhix:(

Anonymous said...

pháp nào vì cố ý để dân đen giết hại lẫn nhau, chết càng nhiều càng tốt, khỏi ai nghĩ đến việc lật đổ chúng.
7/ Vấn nạn hãm hiếp, hành hung, giết người như ở chốn không người trong một đất nước được cho là Độc lập, Tự do. Đúng là cái bọn vừa ăn cướp vừa khích lệ tội ác gia tăng, bất tài bất lực không giúp ích gì cho đất nước nên cần phải được giết sạch. Nếu chúng vì dân vì nước, vì thái bình thịnh trị của đất nước, chúng phải biết xử tử hình ba đời những đứa gây án (tựa như TRU DI TAM TỘC thời xưa), thì dân tất hiền hoà lo tu chí làm ăn, không còn nơm nớp lo sợ kẻ thủ ác, tàn bạo trong cái đất nước “trên cướp dưới bóc” như thế này nữa.
8/ Thời mấy ngàn năm trước khi Tàu còn đô hộ, chúng bắt dân ta phải nộp thuế đinh, thuế điền, thổ, thuế thân… Nay bọn CS bắt dân ta nộp đủ loại thuế, không khác gì bọn cướp nước ngày xưa. Vậy tại sao ta không lật nhào chúng để cõng “người ngoài” vào cai trị, đỡ để mang tiếng là cùng một mẹ trăm trứng sinh ra, mà chúng ta chỉ ngồi đó cho chúng sai khiến và ăn đồ cặn bã do chúng thải ra???
9/ Thằng NTD tham nhũng nhiều vụ, trong đó nổi cộm là vụ Vinasin, tiền của tuồn ra nước ngoài cho con cái nắm giữ, nhà cửa mua mấy căn cả triệu triệu đô bên nước ngoài, phòng có biến là trốn mất tăm. Vậy tại sao công an VN đê hèn như súc vật, có súng mà tất cả đều cam tâm lòn cúi, chui háng của thằng NTD để đàn áp, bóc lột nhân dân đến tận răng. Chúng học hỏi thói tham nhũng, cửa quyền của NTD, chặn dân ngoài đường để ăn hối lộ. Thói tham nhũng được lan ra tận bệnh viện, trường học, chùa chiền, uỷ ban…không có nơi nào, không có ai là không nặn bóp, rút rỉa của đồng loại từng đồng một.

Anonymous said...

10/ Chúng cậy quyền thế, thâu tóm hết vàng bạc trong nước, cấm đoán dân không được mua bán vàng, để mình chúng độc quyền “ôm” sạch vàng, thao túng, đầu cơ làm giá vàng lên xuống không ổn định, kéo theo giá xăng dầu lúa gạo…đều tăng vọt, làm dân ta đói khổ không sao kể xiết (trong khi đồng lương chúng trả cho dân là đồng lương chết đói)
11/ Chúng can thiệp vào các ngân hàng tư, cấm cản, qui định lãi suất nhỏ giọt cho dân, đã khiến cho dân đã khổ ngày càng khổ hơn, khi dành dụm được ít tiền mồ hôi nước mắt gửi tiết kiệm để rồi lãnh số tiền lãi không đủ mua gạo ăn. Thử hỏi dân ta còn chờ gì mà không giết sạch bọn khát máu, độc tài này?
12/ Chúng độc quyền cả điện , nước là hai vấn đề cốt lõi của cả nước, tuỳ tiện tăng giá vô tội vạ, ép dân phải trả tiền do chúng tự qui định và đặt ra, mặc dù chúng đã tham lam và lấy cắp 5.500 tỉ đồng tiền điện từ năm 2000. Khi báo chí phanh phui ra, người dân mừng rỡ tưởng phen này được xài điện miễn phí trong 5 năm, nào ngờ dân lại còn phải è cổ đóng thêm tiền cho chúng ăn nữa.
13/ Chúng cướp đất, cướp nhà, cướp tài sản của dân trắng trợn. Điển hình là vụ ông Đoàn văn Vươn ở Tiên Lãng, đã dùng súng tự chế để bắn trả quyết liệt bọn cướp ngày ghê tởm này.
14/ Chúng kiểm soát chặt chẽ quyền tự do ngôn luận, báo chí cũng do chúng đặt ra để tâng bốc, xu nịnh, bợ đít chúng. Các blog nào lên tiếng phản ứng lập tức chúng bắt giam, bỏ tù người ta. Có những người bị giam, đến hạn thả chúng lại kiếm cớ vấy tội để giam họ lâu thêm, có khi còn cho tay sai thủ tiêu kẻ nào dám chống đối.
15/ Chúng tự bầu ra Quốc hội , đưa tay chân của chúng nắm toàn bộ guồng máy chính trị, cai trị đè đầu cưỡi cổ dân. Chúng siết thòng lọng từ từ để dân ta chết dần chết mòn mà cũng không hiểu vì sao.
Sự tàn ác của chúng nhiều không sao kể xiết. Trên đây chỉ là những ý tóm lược về TỘI ÁC TRỜI KHÔNG DUNG ĐẤT KHÔNG THA của chúng. Hỡi Tất cả nhân dân trong cũng như ngoài nước, các chí sĩ yêu nước hãy cùng chung chí hướng lật đổ ngay bọn sâu mọt, bọn ác quỉ giết người không gớm tay này, phải vùng lên bạo động và giết sạch , để dân ta dễ thở hơn, để không còn sưu cao thuế nặng đè lên đầu chúng ta từng ngày từng giờ. Phải giết chúng để ổn định kinh tế, để dân có cơm ăn áo mặc, trẻ con được đến trường, bệnh tật được cứu chữa …Nếu cần ta sẽ cõng ngoại bang về, dù có chết dưới tay bọn nước ngoài ta vẫn cảm thấy đỡ tức hơn khi bọn chúng cũng cùng máu đỏ da vàng, cùng nòi giống với ta mà ăn xương uống máu của ta, đó là một việc không thể chấp nhận và tha thứ. Nếu ta không cõng thì chúng cũng đã BÁN NƯỚC từ lâu rồi, nước VN cuối cùng cũng về tay bọn TÀU CỘNG mà thôi.

(Các bạn nếu không đủ can đảm thì tạm thời hãy xin Mỹ cho mượn thằng khủng bố ở Boston để nó diệt thằng 3D, dân chúng tôi sẽ xuống đường đả đảo còn xôm tụ hơn bên Campuchia nhiều)

Anonymous said...

VÙNG LÊN GIẾT SẠCH BỌN CỘNG SẢN

Hỡi tất cả Công an, chiến binh, công nhân viên chức, sinh viên học sinh, toàn thể đồng bào yêu nước hãy đứng lên lật đổ bọn CS khát máu. Hãy bắn thẳng vào bọn ăn cướp trắng trợn ban ngày, chỉ rình rập ăn xương uống máu của nhân dân ta.
Chúng thâu tóm toàn nước VN , đặt ra nhiều lệnh đàn áp nhân dân, bịt miệng, bắt bớ người dân yêu nước. Chúng đã bán dần từng vùng đất cho Tàu cộng , nên khi người dân yêu nước bức xúc biểu tình, chúng cho tay sai đàn áp, đánh đập họ dã man không thương tiếc. Bọn Tàu đánh đập, hành hung dân ta, khi dân cầu cứu thì bọn công an làm ngơ. Bọn chúng đã bán nước trắng trợn cho Tàu, vậy ta còn chờ gì mà không quay qua giết sạch lũ bán nước đó đi. Đừng ai mơ một chế độ DÂN CHỦ , độc lập. Đó chỉ là CÁI BÁNH VẼ to tướng do chúng vẽ ra để mị dân mà thôi! Chỉ có người ngu mới ù lì “bảo sao nghe vậy”, để chúng bóp hầu bóp cổ cho đến chết mà không phản ứng gì. Ngay cả người trong guồng máy của chúng cũng có người bất mãn tên Thủ tướng chó má, tồi bại kia, vậy tại sao nhân dân ta đã từng đánh đuổi ngoại bang, nay lại cam chịu cho thằng Nguyễn Tấn Dũng và tay sai đè đầu cưỡi cổ như thế? Chúng đặt ra nhiều thứ thuế cực vô lý, dồn dân ta đến chỗ kiệt quệ và phá sản:
1/ Mua, bán cái nhà đã đóng thuế , nhưng khi ở mỗi năm vẫn phải đóng thuế nữa
2/ Kinh doanh phải đóng thuế môn bài mỗi năm, rồi phải đóng tiếp thuế hàng năm, hàng quí, hàng tháng (V.A.T)
3/ Mua , bán xe ô tô, xe máy đều phải đóng thuế. Sử dụng xe cũng bắt dân phải nộp nhiều loại thuế (cực vô lí)
4/ Chúng dùng tiền của nước ngoài viện trợ, xây cầu cống, đường xá, tàu điện…nhưng thực chất là bớt xén, ăn cắp bỏ túi riêng. Khi cầu đường xây xong thì thu phí cắt cổ dân. Người dân ở trong một nước mà phải è cổ ra đóng cả trăm thứ thuế thì thử hỏi, chúng ta sẽ chết từ từ hay sống yên ổn dưới cái thòng lọng đang siết dần của chúng?
5/ Bắt dân đội mũ bảo hiểm (thực chất là để tiêu thụ lô mũ đã lỡ sản xuất quá nhiều chứ không phải quan tâm hay thương gì dân). Nay chúng làm lô mũ mới và bắt dân phải mua hoặc đổi nón cũ bù tiền…
6/ Nạn cướp bóc hoành hành ngày càng tăng, bọn nhà nước vẫn bình chân như vại ngồi trên ngai để hưởng phú quí, chúng không hề có biện

Anonymous said...

Hải Phong viết hay wa đi! Vote cho một cái!

Anonymous said...

Các bạn ơi, thoải mái wa, ở đây mình tự do muốn nói j cũng không sợ bị thằng chó D nó mần thịt. Mình phải vùng lên cứu những người yêu nước như Nguyễn Tiến Trung, Cù Huy hà Vũ... kẻo thằng 3D nó tử hình người ta. Có ai xung phong kéo thằng 3D (mua chuộc thằng cận vệ của nó) ra giữa chợ để dân mình tùng xẻo rồi chặt thủ cấp của nó, cho quạ móc mắt nó khg? Giết luôn con trai, con gái nó luôn cho tiệt nọc bọn bán nước, hiếp dân, coi dân như súc vật...

TRỌNG DANH DỰ said...

Nói thật, lão Trương tấn Sang và nhiều thằng khác trong bộ chính trị cũng đều thối nát, hại dân hại nước như thằng 3D thôi. Chúng ta lật đổ nó và tôi sẽ xung phong làm Tổng thống. Tui xin hứa bãi bỏ tất cả các loại thuế làm khổ nhân dân. Tui cho mở nhiều công ty điện lực, công ty cấp nước cho dân. Tui "tru di tam tộc" những thằng cướp của, giết người, hiếp dâm, lừa đảo. Tui chặt tay, đóng dấu vô trán mấy thằng ăn trộm. Tui xẻo hết mông, đùi, ngực của mấy con ăn mặc hở hang. Tui chặt chân cái bọn chỉ lo nhảy đầm để được làm nhân tài Got"s Tailen. Tui sẽ không lấy học phí của HS từ cấp 1 đến cấp 3. Tui công khai tất cả tiền bạc, tài chính và bỏ nó vào một quĩ công có tất cả Ban điều hành giám sát chặt chẽ, và công bố trước toàn dân. Tui cũng không lãnh một đồng lương Tổng thống, bởi vì tui làm được vậy thì mỗi ngày tui đi đến nhà dân nào tui cũng được mời ăn , ở như nhà mình. Tui việc gì phải tham ô, ăn hối lộ cho con cháu nó nhổ vô mặt tui...
Nhớ nghe, lật đổ tụi này xong hãy nhớ tìm tui, phong tui làm TT, tui sẽ lấy sinh mạng và danh dự ra để thực hiện nhg điều đã hứa!

TRỌNG DANH DỰ

Anonymous said...

Nếu tôi có phép súng bắn khg thủng, dao đâm không lủng, tôi sẽ xung phong xông vào dinh bắt sống thằng phản quốc NTD và bọn tay sai, bằm nát và bêu đầu nó giữa phố. QV hãy vùng lên bạo động ngay thời điểm này, vì bọn Tàu cộng đang rình (nó chỉ đạo thằng NTD) cướp nước chúng ta!Một sống hai chết. Nguyễn Tiến Trung nhát gan quá, đã làm là làm cho tới. Gđ Nguễn tiến Trung, Cù huy Hà Vũ đâu sao không nổi lên xách động toàn thể dân biểu tình bắt chúng thả ngay con em mình ra???