Blogger Widgets

Thursday, September 13, 2012

NGÀY TẬN SỐ CỦA 'VIỆT GIAN BÁN NƯỚC'!

Lâu nay tôi chỉ tâm niệm ông ta chỉ là kẻ tham lam ít chữ nghĩa nên sẽ chỉ là kẻ tham lam vô độ. Chính nó là nguyên nhân trực tiếp làm suy kiệt kinh tế Việt Nam, biến nhiều tầng lớp nhân dân thành người bần cùng, tạo nên mâu thuẫn kịch liệt không thể “đội trời chung” giữa giầu và nghèo. Như thế, theo quy luật Tắc – Thông, tắc đến tận cùng sẽ có biến để thông, sẽ là cơ hội để nhân dân vùng lên làm chủ đất nước, làm chủ dân tộc.

Tôi cũng thấy ông ta là người không có học thuyết, tư tưởng gì. Cho rằng, ông ta chỉ như một con cáo già tham lam quỷ quyệt, quyết bắt gà trong vườn nhà mình đến con cuối cùng mà thôi. Đó là ” bản tính” phổ biến của kẻ tham lam, ít chữ nghĩa và có cơ hội để tham lam.
  XinChủ tịch nước diệt sâu chúa  Tậpđoàn Trần Thái là ai?   CASINOlậu của gia đình Thủ Tướng   Lãnhtụ thành con tin  NhàThủ Tướng sẽ bị khám? Chủtịch Sabeco là ai?  QuỷSa-Tăng phải xuống địa ngục!   Gótchân A-sin của Thủ Tướng   Chiêubài ổn định or ' ghế' Tổng Thống?  Cuộchôn nhân ma quỷ   NgườiViệt đổ tiền vào đâu?   ThủTướng in tiền cứu gái RƯỢU?  ThủTướng cướp tiền của DÂN xoá   nợVinashin xử tội gì Congái hưởng phúc cha  Vạchtrần sự dối trá  'Vuakhông ngai' xin tỵ nạn  Đằngsau tái cấu trúc 9 NH  BịtMiệng nhân dân
ThủTướng & Nhóm thâu tóm  Tạisao Nguyễn Tấn Dũng thoát lưới Vinashin?  Hôbiến nợ xấu cho Vinashin  Dấu ấnNguyễn Tấn Dũng  CÙNG CHƠIBÀI Ù!  BÃO NỔI LÊNRỒI Tạisao Thủ tướng 'ÔM' Tập đoàn
Chiếu luận điểm này vào ông ta 'thì thấy không có gì sai' nếu chiếu theo 'các tiền lệ' của Chế độ Độc Đảng! Hầu hết những vụ đổ bể kinh tế, tham ô tham nhũng, cướp đất cảu dân, phá doanh nghiệp… của nước ta đều có nguyên nhân từ ông ta. Ông ta tự mình 'vơ vào' ôm trọn “mâm cỗ” 'các Quả đấm thép' để rồi tự mình đánh chén hết còn lại toàn gỉ sắt (hay còn gọi là cứt sát!) bắt nhân dân và các Đồng chí khác của ông phải 'bịt mũi để hốt'!

HỒ SƠ THỐNG ĐỐC BÌNH
'Phân ruồi' xin 'bám càng' Vua đi Apec 
 Tổng hợp về Thống đốc Bình'Cấp phát' Doping liều mạnh cho các Bố già  Hệ lụy từ độc quyền vàng miếng SJC Thống đốc nhận bao nhiêu đô la? Thống đốc quên 'Câu hỏi chất vấn'  Cắt 'CU' Q.Chánh thanh tra NHNN Nợ xấu & Hàm răng Thống đốc Nguyễn Văn Bình? TĐ Nguyễn Văn Bình - Con cờ thí? Mảng tối đằng sau đổi vàng SJC Bố già Nguyễn Đức Kiên  20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1   Đằng sau tái cấu trúc 9 NH 

Vì cái lòng tham choáng hết chỗ trong đầu óc ông ta nên tôi nghĩ sẽ có khoảng trống cho tự do, dân chủ phát triển.
Nhưng với thông báo mới toanh ngày 12.9 nhằm điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước của ông ta, buộc tôi phải nghĩ lại.

Trong đầu hiện lên một thống kê:

- Dẹp viện nghiên cứu độc lập ID chính là ông ta.
- Bỏ tù Cù Huy Hà Vũ chính là ông ta.
- Bỏ tù nhóm ngôn luận Thái Bình, Hải Phòng, Hà Đông … chính là ông ta.
- Bỏ tù bloger Nguyễn Văn Hải và những người trong CLB nhà báo tự do, chính là ông ta
- Đàn áp Đồng bào Tây Nguyễn cũng chính là ông ta!
- Đàn áp giáo dân và sư sãi ... Cũng chính là ông ta!
- Đàn áp biểu tình ... Cũng chính là ông ta!

Và còn nhan nhãn những vụ khác như Bùi Thị Hằng, Phạm Thanh Nghiêm, Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, 17 thanh niên Thiên chúa giáo… cũng chính là ông ta.
 Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6
Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?   Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?   Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...  
 CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT 

Tất cả các vụ bắt giữ, bỏ tù, khủng bố những người này, họ đều là những người không có tội, đều bị dư luận quốc tế, đặc biệt là dư luận Mỹ phản đối. Thực tế những người này chỉ thuần túy thực hiện quyền tự do ngôn luận phù hợp với quyền con người của Liên Hợp quốc mà Việt Nam đã cam kết thực hiện, nó cũng phù hợp với hiến pháp và pháp luật của Việt Nam. Mục tiêu của họ cũng chỉ là cổ vũ cho tự do, dân chủ, công khai, minh bạch theo đúng những gì mà đảng đã nói.

Xem ra những vụ đàn áp, bắt bớ bỏ tù và khủng bố những người có tiếng nói cổ súy cho dân chủ duới thời ông làm thủ tướng nhiều và tàn khốc hơn 2 thủ tướng tiền nhiệm trước đây.

Trong khi:

Đất nước đang đứng trước họa xâm lăng của TQ, thì ông còn bận rộn 'chỉ đạo cấm cán bộ, đảng viên, quần chúng ...không được đọc Quan làm báo và các trang mạng khác viết vạch trần bộ mặt của ông!
 

Kinh tế đất nước đang tuột dốc không phanh, thì ông nói rằng 'Nền kinh tế đang sáng sủa'!

Doanh nghiệp chết hàng loạt, thất nghiệp chưa bao giờ gia tăng như vậy thì ông nói 'Sản xuất công nghiệp đang tăng trưởng'!

Nền Dân chủ bị bóp nghẹt như chưa bao giờ thấy thì ông đang chỉ đạo an ninh 'bắn' email 'phản động' phát tán và chặn đường bắt có người dân vô tội!

Và, trong lúc chính ông ta cũng đang lo giữ ghế với Bộ chính trị, với trung ương đảng, với quốc hội thì ông ta cũng không quên ký tiếp một văn bản mới nhằm truy lùng, khủng bố, bắt bớ, bỏ tù, bịp mồm những người có tiếng nói tự do.

Thế thì ông ta làm gì còn kẻ hở tiến bộ nhỏ nhoi nào cho dân ta tin và ủng hộ ông ta nữa. Tôi nghĩ rằng, với thông báo mới đây của ông ta, ông ta đã tiệm cận đến con số O tròn chĩnh. Tôi tin, số trời đã định, đó sẽ là ngày tận số của ông ta.
BĐX Blog có chỉnh lý của Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

19 comments:

Anonymous said...

BCT và những lảnh tụ của Đảng CSVN chết đâu hết rồi ? Hay cũng chỉ là 1 lủ xôi thịt nịnh bợ hùa theo để bóc lột dân ...

2012 Cameraman said...

Để một đất nước giàu tài nguyên, vị trí địa chính trị tốt, đầy những lực lượng lao động trẻ hiếu học như Việt Nam được vươn vai sánh bằng các nước khác trong khu vực thay vì nghèo khổ và rách nát, hỗn loạn về mọi mặt như hiện nay, chúng ta KHÔNG CẦN CÓ NHỮNG THỦ TƯỚNG GIỎI NHẤT CHÂU Á, mà chỉ cần có những Thủ tướng sánh được ngang với các Chính khách lãnh đạo của Nhật Bản hay Nam Hàn…là người dân đã mãn nguyện lắm rồi.

Thủ Tướng 3D, thay vì ngồi vắt óc bàn mưu tính kế để trấn áp, bắt bớ những người dám tố cáo hay vạch trần các tiêu cực tham nhũng tại VN hiện nay, nên dồn sức xử lý các quan chức tham nhũng dưới quyền của ông tràn lan khắp 3 miền đất nước, từ thành thị đến nông thôn.

Riêng về phần mình, thay vì cố gắng một cách vô vọng cấm đoán toàn bộ lực lượng công nhân – viên chức tại Việt Nam vào đọc các tin tức động trời tố cáo các tham nhũng của ông bằng Công Văn Hỏa Tốc số 7169, ông nên ngồi suy ngẫm lại toàn bộ sự việc: chỉ cần 1% (một phần trăm) các tố cáo về ông (cùng các cộng sự) trên trang Quan Làm Báo là đúng sự thật (giả sử cho là 99% thông tin trên đó là sai, mà điều này thì quá hiếm!) thì ông đã nên cân nhắc thật cẩn thận để lựa chọn một trong các phương pháp sau đây để phục hồi và bảo toàn danh dự cho chính mình và cho Đảng của ông (mà chắc chắn bất kỳ một lãnh đạo tại Nhật Bản hay Nam Hàn nào trong hoàn cảnh tương tự cũng sẽ chọn, như tổng thống Roh Moo Hyun của Nam Hàn chẳng hạn):

1- Harakiri theo kiểu Nhật (mổ bụng)
2- Nhảy núi.

Lựa chọn nào trong 2 cách trên cũng đều phải kèm theo các biện pháp bắt buộc phải có trong một nước dân chủ pháp quyền như tại VN ta: đó là ông phải ra một Tuyên bố chính thức với truyền thông thế giới và cả tại VN (trong đó có tờ Quan Làm Báo và 2 tờ kia) là ông và gia đình hoàn toàn sẳn sàng hợp tác với một Ủy Ban Tối cao do một Thẩm Phán độc lập điều tra về tài sản, cách thức làm ăn của ông và gia đình, cách ông phối hợp với cô con gái và nhóm hành động của cô ấy trong các thương vụ triệu đô….

Cuối cùng là ông sẽ tự xử, và tất cả những người dân thấp cổ bé miệng đang lầm than dưới sự lãnh đạo của ông sẽ vỗ tay vinh danh ông (cũng là mừng riêng cho chính họ và gia đình).

Anonymous said...

Tởm lợm hết chỗ nói !

Anonymous said...

Êu uôi! Thối hoắc!

HỘI NGHỊ DIÊM HỒNG said...

HƯỞNG ỨNG VẬN ĐỘNG BIỂU TÌNH ĐÒI CHÍNH PHỦ TỪ CHỨC

"VÌ LẠM PHÁP QUÁ CAO,ĐỜI SỐNG NGƯỜI DÂN CÙNG CỰC THẮT LƯNG BUỘC BỤNG MÀ VẪN KHÔNG ĐỦ SỐNG,MỘT CHÍNH PHỦ BÙ NHÌN , YẾU KÉM TOÀN DIỆN ,THẬM CHÍ CHÍNH PHỦ CÒN NHIỀU LẦN CHỬI DÂN dân ngu , dân trí kém ".

Hình thức liên lạc :Liên lạc qua Email ,không tin nhắn qua điện thoại không liên hệ trực tiếp qua điện thoại, rãi truyền đơn tại những nơi đông người như chợ, ngoài đường phố,không rãi truyền đơn trong siêu thị có camera.

Nơi biểu tình : Đài truyền hình, các toà soạn báo chí, khu trung tâm khách sạn có người ngoại quốc tại các tỉnh,thành phố lớn.

Thời gian biểu tình : Các ngày chủ nhật từ 9 sáng đến 10 giờ sáng .

Hội nghị Diên Hồng
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Hội nghị Diên Hồng là hội nghị năm 1284 do Thượng hoàng Trần Thánh Tông triệu họp các phụ lão trong cả nước để trưng cầu dân ý, hỏi về chủ trương hòa hay chiến khi quân Nguyên Mông sang xâm lược Việt Nam lần thứ 2.
Hội nghị này được tổ chức trước thềm điện Diên Hồng vào tháng chạp năm Giáp Thân 1284. , hội nghị Diên Hồng không bàn đến chiến lược, chiến thuật quân sự mà chỉ bàn: nên đánh hay nên hoà.
Hội nghị Diên Hồng được xem như hội nghị dân chủ đầu tiên trong lịch sử Việt Nam. Các phụ lão có thể coi là những đại biểu của dân. Sau hội nghị, chính các phụ lão là những người truyền đạt lại chủ trương của chính quyền đến người dân.
Đại Việt sử ký toàn thư, bản kỷ toàn thư quyển 5:
Thượng hoàng triệu phụ lão trong nước họp ở thềm điện Diên Hồng, ban yến và hỏi kế đánh giặc. Các phụ lão điều nói "đánh", muôn người cùng hô một tiếng, như bật ra từ một cửa miệng.

Anonymous said...

Tôi đọc công văn hỏa tốc của Thủ Tướng NTD và bào phản pháo của Quan Làm Báo, tôi nhận thấy sao Ông NTD đường đường là một nguyên thủ quốc qia mà lại có hành động trơ trẽn đến vậy. Cấm tất cả các cán bộ công nhân viên chức không được xem và truyền bá thông tin tham nhũng của Thủ Tướng?????thế là thế nào, tại sao Thủ Tướng lại cấm công dân làm một cái quyền mà đáng lẽ nó là quyền cơ bản của công dân. Ở các nước tư bản thì việc này là quá bình thường. Cây ngay không sợ chết đứng thì chẳng có lý do gì khiến ông NTD phải ban hành một công văn hỏa tốc, điều này còn cho thấy Ông NTD đang hoảng loạn và cố gắng vùng vẫy để cố nổi lên mặt nước khi biết mình sắp chìm. Ông đã trực tiếp cấm tất cả cán bộ đọc các trang web vạch mặt ông => thế là ông đã tự cho mình là Gadaffi thứ 2 rồi, một ông trùm độc tài dám cấm tất cả các UV BCT trong đó có cả Chủ Tịch Nước và Tổng Bí Thư, xét về lý thuyết thì cấp cao hơn ông.

Anonymous said...

THƯ GỬI : NGUYỄN TẤN DŨNG THỦ TƯỚNG VIỆT NAM : NÔNG ĐỨC MẠNH NGUYÊN TỔNG BÍ THƯ
Các ông làm thủ tướng và tổng bí thư gần 2 ( và 2 ) nhiệm kỳ tổng kết lại các ông không làm được việc gì gọi là có công cho đất nước, và nhân dân cả, mà các ông đã làm hại nước , hại dân quá nhiều cụ thể là :
-Tình hình chính trị đất nước thì rối ren thêm, trộm cắp , cướp bóc tăng thêm nhiều.
-Các ông bao che cho hầu hết các tập đoàn kinh tế lớn, các tổng công ty tham nhũng , lừa đảo , chiếm đoạt tiền của ngân sách nhà nước nhiều trăm ngàn tỷ làm nghèo đất nước dẫn đến nợ nước ngoài, rồi bắt người dân phải đóng thêm nhiều khoản thuế,
-Các ông đồng lõa với các nhà thầu lập lên quá nhiều các dự án xây dựng ở tất cả các lĩnh vực để lợi dụng rút tiền ngân sách ngà nước, tài nguyên quốc gia mà không tính đến hậu quả , và hiệu quả đem đến cái thiệt hại vô cùng to lớn cho đất nước và nhân dân,
-Các ông đã làm cho toàn thể nhân dân mất hết niềm tin vào đảng, vào chính phủ vào chế độ và đem đến lòng hận thù của nhân dân vào các cơ quan công quyền nhà nước
-Các ông quá bẩn tính và thù hằn cá nhân, chỉ vì ông có tội với nhân dân, với đất nước người ta kiện ông ( Cù Huy Hà Vũ ) ông thù rồi cho bọn công an bắt người ta và vu khống chỉ vì 2 cái bao cao su còn bản thân các ông thì cả ngàn cái bao cao su, biết bao gái diễn viên , người mẫu thì các ông sơi có ai bắt các ông đâu,
-Qua nhiều yếu tố nhận thấy ông là con người quá tham lam tiền của, quyền chức nhưng thiếu đạo đức, thiếu trách nhiện với đất nước, với nhân dân, con người không có trình độ và quá yếu kém
( Tôi chỉ là người dân bình thường cũng đủ trình độ để nhận biết về ông nguyễn tấn dũng và ông nông đức mạnh tổng bí thư , thủ tướng nước việt nam như vậy đấy )
Nhân dân

Anonymous said...

Thực ra ngày tận số của ông ta phải đến từ cách đây 5 năm rồi, tại Hội nghị trung ương trước. Mưu mô đến cùng cực để phá nát nền kinh tế nước nhà. Mỗi lần đi qua các bệnh viện trong thành phố HN: Việt Đức, K, 198.... người bệnh, người nhà bệnh nhân đông nghịt, vẻ mặt thảng thốt, thất thần tôi không khỏi chạnh lòng, xót thương... ai gây nên nông nỗi này? hỡi ông thủ tướng không chính danh kia?

4S & 2T said...

Ngày 3D chết sẽ là ngày toàn dân ăn mừng thắng lợi . Tống cổ được một tên ngu dốt nhất của thế kỷ lại gặp may đang điều hành một chính phủ bất tài và dưới là hàng triệu người trí thức học hành tử tế . Lịch sử Việt nam sao lại có một thời kỳ đen đủi vậy .

Anonymous said...

Nếu so sánh NTD với Chó thì tội cho Chó quá! Vì Chó là con vật luôn trung thành với chủ, là đầy tớ rất mực trung thành không bao giờ hại chủ. Còn NTD là một con chó điên, nó đã lây nhiểm và sản sinh ra nhiều con chó điên khác, và bầy chó điên này ra sức hại "chủ" của mình.
Vì vậy nếu chọn "đầy tớ" hay vật nuôi thì tôi sẽ chon con Chó thay vì chọn NTD.
Còn bạn, bạn sẽ chon "con" nào?

Anonymous said...

Càng nghỉ càng căm hận thằng chó NTD,bao nhiêu người nghèo khổ lầm than, 2,3 người bệnh nằm cùng một giường, học sinh không có trường để học, không có tiền làm cầu làm đường cho học sinh di học,phải đi đò qua sông, gây bao nhiêu thảm cảnh nhưng nó và các tập đoàn Vina tham nhũng hàng chục ngàn tỷ, cán bộ thì nhà đất bạt ngàn.Quá căm hận thằng chó NTD

Anonymous said...

Huhu toi ngiep nuoc vietnam mjnh wa

Anonymous said...

Co le ong ta am sat ong thu tuong Vo Van Kiet

Que Huong Viet Nam said...

bai viet qua hay vi da to cao duoc tat ca toi ac cua ten ban nuoc Nguyen Tan Dung. Da den ngay ten ban nuoc Nguyen Tan Dung va gia dinh cua ten ban nuoc Nguyen Tan Dung phai tra loi truoc cong ly va den toi voi nguoi dan va dat nuoc Viet nam

Anonymous said...

Bọn đầu xỏ bán nước và tham nhũng, gia đình trị là lũ giòi bọ Chec-nô-bưn đã phá nát đất nước này. Lịch sử sẽ đời đời nguyền rủa chúng.

Anonymous said...

NTD không đáng so sánh với súc vật ... Con vật còn biết nhận ra đồng loại của chúng ...
Còn tên buôn dân bán nước NTD là 1 con DòI vì chỉ có DÒI sống trong CỨT mới không biết thúi .....tôi tin ngày đền tội của hắn sẻ đến sớm. và chính nhân dân Việt sẻ xử tội tất cả bè lủ bán nước ....

Anonymous said...

Còn 2 tội ác nữa của Ng tấn Dũng qua 2 nhiệm kỳ làm thủ tướng của tên y tá ngu dốt, vô học, tham lam này là:

1. chính Ng tấn Dũng đã tạo điều kiện, hay thiệt ra là ẩn mặt cho nhân viên đi cướp đất, cướp ruộng, phá nhà của dân chúng qua chính sách qui hoạch làm các dự án này nọ, thật ra là trắng trợn cướp đất của dân rồi bán lại cho các tên chủ đầu tư, kiếm lời bạc tỉ. Chính hắn và bè lũ đã ăn cướp xương máu của nhân dân.
Chưa có thời kỳ nào mà nạn cướp đất của dân nhiều như thời này.
Chưa có thời nào mà dân oan đi kiện đòi lại đất bị chính quyền cướp đoạt nhiều như thời này.

2. Chính Ng tấn Dũng đã cho bọn công an từ thành phố, huyện xã, có thêm quyền đàn áp dân, biến bọn này thành bọn kiêu binh tự quyền, tự tác đánh đập tra tấn giết chết dân chúng một cách dã man, trắng trợn thế này.
Chưa có thời kỳ nào mà người dân vô tội bị chết thê thảm tại các đồn công an (thêm bọn dân phòng đánh hôi nữa) Sau đó chúng chỉ bị án treo, hay xử tù 3, 4 năm. Trong khi dân chỉ ăn cắp cái xe đạp bị tù 6, 7 năm.

Tên y tá Ng tấn Dũng sau đó có thời gian làm công an biên phòng, chốt ở mấy xã miền tây có dân vượt biên, nên hắn đã chiếm đoạt rất nhiều tiền, vàng của dân vượt biên, làm giàu mau chóng, rồi bằng đồng tiền này hắn đã hối lộ, lót đường đi lên, thăng quan tiến chức.

Ng tấn Dũng và bộ chính trị, đảng CS đang nuôi dưỡng bọn công an tàn ác như thể nuôi đàn chó dữ để canh giữ nhà, gia tài cho bọn hắn.

Chính bọn chúng mới là kẻ có nợ máu với nhân dân. Khi chế độ này sụp đổ thì nhân dân sẽ tính sổ cả bè lũ chúng nó.

Unknown said...

Tôi là một người dân,tôi cố suy nghĩ cho ra nhẽ ở cao thấp trong sử thế của người bình thường thôi khi bị dư luận "ném dá" chắc chắn tôi sẽ không nên phản ứng, trước hết vì dư luận không yêu cầu tôi trả lời.Còn nếu dư luận đòi tôi trả lời thì cũng vẫn là quyền ở tôi có cần trả lời không ?trừ tôi buộc phải trả lời pháp luật.
Đằng này ông lại ra lệnh điều tra "3 blog phản động" đấy là ông mới ra lệnh điều tra, chưa có kết luận, nhưng ông đã kết luận, họ phản động? còn nhân dân lại ca ngợi yêu mến họ ,theo họ từng giây để quan tâm đến vận mệnh đất nước.Ông đã thua vô điều kiện về uy tín rồi Chưa nói ông còn là thủ tướng chính phủ đầy trí tuệ, được nhân dân lựa chọn đứng vị trí cao nhất của nhân dân? TRONG NHIỀU QUYẾT ĐỊNH LỚN LAO CỦA DÂN TỘC ?
Thật thất vọng về ông ,thất vọng cho đất nước về trí tuệ ,thất vọng ở mức tối thiểu trong đối nhân sử thế, trước quốc tế vì ông rõ hơn ai hết ảnh hưởng của việc này trong sự lan tỏa trên mạng internet trước quốc tế. Đau lắm ông ạ !trong việc này?

Anonymous said...

Khi TẬP ĐOÀN CSVN SỤP ĐỔ CHÚNG TA ĐÃ
SẴN SÀNG CHO MỘT CHÍNH PHỦ VÌ QUỐC
GIA DÂN TỘC CHƯA ? CHÚNG TA CÓ BIỆN
PHÁP GÌ VỚI TẬP ĐOÀN NÀY , TÀI SẢN
CƯỚP BÓC CỦA CHÚNG SẼ ĐƯỢC THU HỒI
BẰNG CÁCH NÀO? QÚI VỊ ĐÃ CÓ DANH SÁCH
CHẬN BẮT NHỮNG TÊN CHÓP BU NÀY CHƯA ?
DỨT KHOÁT KHÔNG ĐỂ CHÚNG TRỐN THOÁT
VIỆT NAM DÂN CHỦ TỰ DO HÙNG CƯỜNG
MUÔN NĂM