Blogger Widgets

Wednesday, September 26, 2012

NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN VIỆT NAM VDB - KHO BẠC RIÊNG CỦA THỦ TƯỚNG!

Quanlambao - Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB)  từ năm 2006 đã được Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chuyển từ Quỹ hỗ trợ phát triển sang thành NHPTVN (VDB) với vốn Điều lệ ban đầu của NH là 5.000 tỷ đồng từ nguồn vốn điều lệ hiện có của Quỹ Hỗ trợ phát triển. Tại Quyết định số 44/2007/QĐ-TTg ngày 30/3/2007, Thủ tướng Chính phủ đã nâng vốn điều lệ Ngân hàng Phát triển Việt Nam thuộc sở hữu nhà nước lên 10.000 tỷ đồng.

Chức năng của Ngân hàng Phát triển Việt Nam được Thủ Tướng quy định rõ: "hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, tỷ lệ dự trữ bắt buộc bằng 0% (không phần trăm), không phải tham gia bảo hiểm tiền gửi.
Ngân hàng Phát triển được Chính phủ bảo đảm khả năng thanh toán, được miễn nộp thuế và các khoản nộp ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật."
Lật lại hồ sơ bà Nghị bị đuổi    Con số nói lên sự thật lừa đảo của TH True Milk  Hành xử lưu manh của bà Thái Hương   Tổng TK bị khủng bố vì phát biểu sự thật về TH Milk   Các bố già trốn thuế  Tung hỏa mù  Bác Hồ chịu Oan khuất  Trò lừa đảo của Sữa True Milk  Tiền đâu xây nhà thờ Tổ   Bắc Á & Sữa TH True lừa đảo 
Kể từ năm 2006 đến nay Kiểm toán Nhà nước đã phát hiện VDB tài trợ cho  2.445 dự án và quản lý vô cùng tuỳ tiện,  và đã kết luận "tỷ lệ nợ xấu cho vay đầu tư phát triển là 12,05%, cho vay xuất khẩu là 13,42% (chưa bao gồm nợ xấu của Chương trình Cuba và Tàu biển Vinashin)"!

Với tổng dư nợ khoảng gần 250.000 tỷ đồng thì nợ xấu tại VDB khoảng 25.000 tỷ đồng/ Vốn điều lệ 10.000 tỷ đồng thì đã mất 2.5 lần vốn điều lệ! Nếu tính cả nợ xấu của Vinasshin và Vinaline thì VDB sẽ mất vốn gấp 3 lần vốn điều lệ. Vậy mà Thủ Tướng không hề có bất cứ chỉ đạo thanh tra kiểm tra, giám sát đặc biệt và buộc phải tái cấu trúc ngăn chặn sự sụp đổ còn tồi tệ gấp 03 - 4lần Vinashin?

Tại sao VDB lại được Thủ Tương ưu ái vậy? Hãy xem đây để hiểu rõ:
 
1. VDB đã thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng cho tập đoàn Masan của Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh được vay trên 2.376 tỷ đồng ưu đãi cho dự án khai thác mỏ Núi Pháo - Mỏ Vonfram lớn thứ nhì Thế giới hoàn toàn sai so với tiêu chí và chức năng mà VDB đã được chính Thủ Tướng rgiao nhiệm vụ khi ra Quyết định thành lập! Rõ ràng VDB đã 'lấy cắp' những ưu đãi của nhà nước chuyển cho tập đoàn Tư nhân Masan kinh doanh kiếm siêu lợi nhuận từ khai thác mỏ khoáng sản tài nguyên của đất nước.

2. VDB thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng cho vay ưu đãi với dự án bò sữa TH TrueMilk của Thái Hương và được hưởng cả đặc ân của cả vốn ODA dành cho Việt Nam. Tại thời điểm lập dự án Công ty TH True Milk mới chỉ có 500 con bò, nhưng đã kê khống lên thành 11.000 con bò để lập dự án vay 1 tỷ đô la Mỹ! VDB đã cùng bà Thái Hương lừa dối cả Chính Phủ để rút nguồn vốn ODA. Mặc dù tiền vốn đã được VDB, Agribank, BIDV , Vietinbank, Vietcombank cho vay lên đến 20.000 tỷ đồng - tương đương 1 tỷ USD cộng với lập hồ sơ giả để rút tiền từ chính NH Bắc Á của bà Thái Hương 25.000 tỷ đồng nữa tức tổng số tiền đã rút ra từ các ngân hàng lên tới 2.2 tỷ USD song đến nay Sữa TH TRue Milk cũng chỉ mới có khoảng 2.000 con bò nhưng lại phóng đại thành 22.000 con bò! Và hiện nhà máy đóng gói, sản xuất vẫn CHƯA HỀ CÓ NHƯ ĐỀ ÁN ĐÃ 'VẼ RA' mà vẫn  phải đi thuê của công ty SX Sữa Việt Mỹ - Hải Hưng đã bị phá sản với chất lượng kém và vô cùng mất vệ sinh.

3. VDB đã thực hiện theo Quyết định số 43?KTTH-VP của Thủ Tướng xoá nợ cho Vinashin lên tới 2.000 tỷ đồng! Rõ ràng VDB đã 'móc túi' của nhà nước để 'xoá nợ' cho Vinashin mà mục đích rõ ràng chỉ là để làm 'giảm nhẹ tội của Thủ Tướng'!
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK   HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA   HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK   HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ  NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

4. Đại biểu quốc hội Lê Thị Nga chất vấn về VDB: Bà Nga dẫn quy định tại Quyết định 108 của Thủ tướng Chính phủ cho biết, VDB có chức năng thực hiện chính sách tín dụng đầu tư vào xuất khẩu không vì lợi nhuận. Ngân hàng này còn được giao làm đầu mối cấp vốn cho nhiều dự án quan trọng quốc gia. Tuy nhiên, theo đại biểu Nga, thực tế, VDB đã cấp vốn để đầu tư bất động sản và chứng khoán tại Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI). Vì hoạt động không tuân thủ theo các chuẩn mực an toàn tối thiểu của Luật Tổ chức tín dụng nên nguy cơ thất thoát, mất vốn là rất lớn và cũng đã được cảnh báo nhiều lần. Bà đánh giá, với cơ chế nửa bao cấp, nửa thị trường đã tạo ra cơ chế thiếu minh bạch, xin-cho, tiêu cực, tham nhũng, có nhiều sai phạm trong tổ chức thực hiện dự án đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

5. Trong 2.445 dự án với tổng mức cho vay gần 250.000 tỷ đồng do VDB đang quản lý, đã có nhiều sai phạm nhiều đến mức vụ thanh tra Ngân hàng Phát triển đã kết thúc một năm rồi mà chưa có kết luận". Có phải Thủ Tướng đang bao che cho một ổ ung thư còn gấp 3-4 lần Vinashin không?

7. VDB chỉ trong 06 năm đồng hành cùng nhiệm kỳ và trực tiếp dưới sự chỉ đạo của  Thủ tướng đã để xảy hàng loạt sai phạm như vụ án hối lộ để cho vay 1.000 tỷ đồng tại ĐắcLắc Đắc Nông, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau, tại Ninh Thuận, cho vay đóng tàu ở Thái Bình và nhiều nơi khác như kiến nghị của Thanh tra; vậy tại sao không được xử lý

8. Về nhân sự: Một ngân hàng chính sách nhằm để phát triển Việt Nam, được tiếp nhận các nguồn vốn ưu đãi ODA và các guồn ưu đã của Chính Phủ vậy mà đã hơn 1 năm vẫn không bổ nhiệm được chủ tịch, cả tổng giám đốc và 02 phó tổng giám đốc cũng không đủ điều kiện bổ nhiệm lại, không có quyết định bổ nhiệm lại nhưng cũng không thay thế mà vẫn đang điều hành hoạt động, ký tá cho vay loạn xạ gây thất thoát nợ xấu lên đến 25.000 tỷ đồng theo chính kiểm toán của Tổng kiểm toán nhà nước.

Rõ ràng đã có quá nhiều điều bất bình thường ở Ngân hàng Phát triển Việt Nam khiến người ta nghĩ rằng VDB đã trở thành kho bạc riêng của Thủ Tướng khi tuỳ hứng 'thích ai' thì ngay lập tức chỉ đạo'miệng' buộc phải tài trợ cho vay, đến nay tổng dư nợ đã lên tới 250.000 tỷ đồng và nếu nợ xấu theo tiêu chuẩn có thể gấp đôi con số mà Kiểm toán Nhà nước công bố nhưng THỦ TƯỚNG VẪN 'TẢNG LỜ'!!! 

VDB sẽ đến ngày sụp đổ không xa và thất thoát, tham nhũng ở đây có thể còn nghiêm trọng gấp 3-5  lần Vinashin và Vinaline! AI SẼ LÀ NGƯỜI GÁNH CHỊU HẬU QUẢ NÀY? XIN THƯA: NHÂN DÂN VIỆT NAM!

Thám Tử Trần Quốc Toản - Quan Làm báo
HỒ SƠ MASAN & TECHCOMBANK
   Thủ Tướng bị 'Lừa'!       Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'    Dù phải đối mặt với 20 năm tù    Không phải Quan điểm VP CTN
Nghi vấn về một tấm hình?   Sự thật về lễ công bố Báo cáo Tín nhiệm 2012  Ông 'Trời' can thiệp cho Hồ Hùng Anh  Khẳng định Hồ Hùng Anh đã bị bắt & Thông tin cố tình dấu nhẹm   HỒ HÙNG ANH - Chủ tịch Techcombank đã bị bắt   Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo' Infornet tay sai của các bố giàChỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo  Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói NgaMasan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  




49 comments:

Anonymous said...

Cẩu Thủ tướng vừa bung ra 10 đội cẩu đặc nhiệm dùng để trấn áp nhưng ai chống lại hắn,chống lại bọn Tàu khựa,nhân dân VN hợp sức lại để tiêu diệt tên Cẩu này và bầy chó của nó,nếu như đợt này BCT không diệt được nó thì BCT cũng chỉ là những thằng bán nước hại dân giống như nó và 90 triệu dân cũng sẽ ra tay dẹp luôn Đảng Cộng Sản

Abe said...

Lật đổ 3D thật dễ dàng, tại sao phải sợ bố con nhà nó chứ?
Phải lấy độc trị độc, dùng kẻ nào muốn lên cái ghế thủ tướng để trị bố con nó.
Các biện pháp nghiệp vụ đâu hết rồi???
đầu độc , tạo chia rẽ nội bộ 3D, đánh cho cái xe của 3D lên 15m , ám sát, trực thăng đâm vào núi, xe bị núi lở đè bẹp, tai nạn giao thông, đột quỵ .
Tại sao không để tôi lo vụ này cơ chứ, cùng lắm là dùng 2 tiểu đội đặc nhiệm đột kích vào nhà của 3D giữa đêm mà xử nó luôn chứ có khó khăn gì.

Sinh Viên Tổng Nổi Dậy said...

CÙNG NHAU ĐƯƠNG ĐẦU VÌ TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU TRONG CUỘC.

37 năm "giải phóng" cũng là 37 năm đất nước sống dưới gông cùm xiềng xích...

Hãy nhìn đến những dân tộc anh hùng khác mà chúng ta thấy tủi nhục cho hai chữ Việt Nam...

Hãy lên đường để thay đổi vận mạng đất nước ngay ngày hôm nay.

CHÍNH NGHĨA TOÀN CẦU SẼ THẮNG.

Anonymous said...


XIN THƯA: NHÂN DÂN VIỆT NAM!
Thám tử TQT hãy thưa với ông béo LHA và 13 ông Táo chứ nhân dân bây giờ bị bọn chúng chà đạp, coi không ra gì. Thật là lớn ăn theo lớn, nhỏ ăn theo nhỏ vơ vét đến sạch sẽ tài sản VN.

Anonymous said...

Hoi ba con 3D lam giau tren xung mau nguoi viet

Anonymous said...

Cái nhục cho nhân dân Việt nam là biết bè lũ phá hoại - bán nước, phản dân, mà không làm gì được cứ phải im lặng, để cho chúng nó đè đầu cưỡi cổ, cướp bóc, đàn áp mình. Nguyễn Tấn Dũng tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm,tội ác chống lại nhân loại của nguyễn tấn dũng và đồng bọn phải sớm bị trừn gtrị.

Anonymous said...

Che Do Cong San da bi bien thai qua roi. Bon tham nhung dang song vui tren suong mau mo hoi cua nhan dan VN. Can phai nghiem tri 3 Dung de cho xa hoi bot con sau dau dan nay di !!!!

Anonymous said...

Cho dù có đưa ra thêm 1000 tội thì Nguyễn tấn Dũng và đồng bọn vẩn ung dung làm mưa làm gió ... Ai thuận ta thf sống , chống đối ta thì chết .... Bởi vì Đảng CSVN đả bao che cho nhau .....
Muốn tiêu diệt tham nhũng thì phải tiêu diệt CSVN ...
Chuyện khó có thể xảy ra ....

Anonymous said...

làm thám tử rành rọt về Ba Dũng mà đếch giết được nó vậy mà còn đăng . Đồ tồi !

Anonymous said...





Các đại gia Việt Nam đều rất thích mở ngân hàng, làm chủ tịch ngân hàng… để làm gì vậy?

Xin thưa để TUỒN TIỀN GỬI CỦA DÂN RA CÔNG TY SÂN SAU của mình để mang đi đầu cơ...... Việc “tay phải lấy tiền dân cho tay trái vay” này bị pháp luật Việt Nam nghiêm cấm, nhưng các thống đốc Giàu, Bình ruồi đã ăn tiền rồi nên trả thấy nói năng gì.

Bà con hãy xem thủ đoạn lấy tiền dân của Kiên ACB, Quang Techcombank (2 đệ ruột 3D), Thái Hương BắcÁ Bank (cúng hàng chục tỷ xây nhà thờ tổ cho Nguyễn Sinh Hùng), Lê Trung Hưng BảoViệt Bank (con nuôi Lê Hồng Anh, cánh 3D)… thế nào nhé.

Nôm na là chúng CHỈ BỎ 01 ĐỒNG VỐN BAN ĐẦU ĐỂ MỞ NGÂN HÀNG. Ngân hàng này được huy động thêm 9 đồng tiền gửi của dân, như vậy có tổng cộng 10 đồng để cho vay. 10 đồng cho vay ra mà có 2, 3 đồng không đòi được thì nợ xấu ngân hàng lên đến 20, 30%. Chỉ cần nợ xấu vượt 10% là chủ ngân hàng đã mất trắng 01 đồng vốn bỏ ra lúc đầu (1/10 đồng cho vay ra). 9 đồng huy động của dân là tiền nợ dân, phải trả.

Trong 10 đồng cho vay ra này, các đại gia cho chính các công ty sân sau của mình vay rất nhiều (Kiên rút ruột Eximbank 25.000 tỷ, Thái Hương tự cho mình vay quá nửa tiền của Bắc Á Bank, Lê Trung Hưng BảoViệt Bank lấy tiền từ chính BảoViệt Bank để đóng phần tăng vốn mà y phải đóng). Tiền “mỡ nó rán nó” này chúng mang đi đầu cơ đất, cổ phiếu, kinh doanh riêng… khi bong bóng bất động sản, chứng khoán nổ, chúng không thể trả được nữa. Nợ xấu ngân hàng vì thế tăng vọt trong 2 năm nay.

Nếu TRÍCH LẬP ĐỦ NỢ XẤU THÌ CÁC ĐẠI GIA NGÂN HÀNG ĐỀU ĐÃ MẤT TRẮNG 01 ĐỒNG VỐN BỎ RA BAN ĐẦU. Một ví dụ báo chí trong nước đã đưa là ngân hàng Habubank (cho Vinashin vay không đòi được). Ngân hàng này khoe còn 3000 tỷ vốn, con số này đã được kiểm toán quốc tế xác nhận… Tuy vậy, để ép Habubank phải chập với SHBank, ngân hàng Nhà nước đã buộc Habubank công bố con số thật, sự thực ngân hàng này đã mất gần hết 3000 tỷ vốn kia, chỉ còn 159 tỷ (vẫn là số giả, số thực là âm vốn rồi).

TRÊN THẾ GIỚI NHÀ NƯỚC SẼ BUỘC NGÂN HÀNG TRÍCH LẬP HẾT NỢ XẤU, CHO CHỦ NGÂN HÀNG MẤT TRẮNG (vì cho vay láo, cho chính mình vay) rồi mới bơm tiền vào bù đắp phần bị hụt, đảm bảo NGƯỜI GỬI TIỀN KHÔNG MẤT ĐỒNG NÀO.

Đây là cách MỸ XỬ LÝ CITIBANK NĂM 2008, HÀN QUỐC XỬ LÝ NHIỀU NGÂN HÀNG NĂM 1997, TÂY BAN NHA ĐANG LÀM HIỆN NAY... CHỈ CÓ 01 BÀI NÀY THÔI: cho chủ ngân hàng mất trắng, còn người gửi tiền được đảm bảo không mất đồng nào. Về danh nghĩa ngân hàng vẫn tồn tại, nhưng bên trong thực sự đã đổi chủ, thành ngân hàng quốc doanh. Đến khi kinh tế ổn hơn, nhà nước lại bán ngược cổ phiếu ra, ngân hàng lại thành tư nhân.

Ở Việt Nam thì sao? Các đại gia như Thái Hương, Kiên, Quang thực ra đã mất trắng vốn mình góp vào ngân hàng lúc đầu rồi. Tuy thế, các đại gia này đút lót Bình thống đốc, Dũng y tá để che giấu nợ xấu, khỏi bị mất trắng. Mặt khác chúng định ép nhà nước bỏ ra 100.000 tỷ tiền nhân dân mua nợ xấu cho chúng.

Mua nợ xấu thực chất là LẤY TIỀN DÂN ĐI CỨU ĐẠI GIA, giúp đại gia không bị mất trắng ngân hàng. Phương án lấy 100.000 tỷ tiền của dân đi cứu đại gia bị phản đối dữ dội nên hiện Bình thống đốc tạm không nhắc đến nữa. Tuy nhiên, y cũng không chịu bắt các ngân hàng trích lập hết nợ xấu. Bình và Dũng y tá thực chất đang câu giờ, chờ thời cơ chính trị thuận lợi để cướp 100.000 tỷ của dân, mang đi cứu các bạn đại gia.



Anonymous said...





Vụ ăn hối lộ in tiền polymer bà con chú ý chi tiết mới: Lương Ngọc Anh tâm sự với cô bồ Úc là chuyển tiền cho cả NHÂN VẬT TRONG BỘ CHÍNH TRỊ. Ai vậy nhỉ???

Thời điểm Lê Đức Thúy làm thống đốc nhận hối lộ in tiền polymer này thì NGUYỄN TẤN DŨNG là ủy viên bộ CTr + phó thủ tướng được phân công phụ trách ngân hàng Nhà nước => 3DŨNG LÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CỦA LÊ ĐỨC THÚY.

Bắt Lương Ngọc Anh là hắn sẽ phun ra 2 người đã nhận tiền: NGUYỄN VĂN HƯỞNG là cấp trên của Lương Ngọc Anh bên an ninh + NGUYỄN TẤN DŨNG là cấp trên của Lê Đức Thúy

LƯƠNG NGỌC ANH NÊN ĐỀ PHÒNG TÍNH MẠNG CỦA MÌNH TRONG MẤY NGÀY TỚI, 3D CÓ THỂ GIẾT NGƯỜI ĐỂ BỊT ĐẦU MỐI!


Anonymous said...





Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- NHẬT BẢN: 2 năm thay một thủ tướng.

- ANH: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.



Anonymous said...





Công ty CFTD của thằng LƯƠNG NGỌC ANH vụ in tiền Polymer hiện đang góp vốn cùng Hội Luật gia xây cái chung cư STAR TOWER ở Dịch Vọng, Cầu Giấy, bà con tránh xa nhé !!!

Thằng LƯƠNG NGỌC ANH đi tù (99% đi tù nếu không bị 3D và NVHưởng giết để diệt đầu mối đưa hối lộ cho 2 thằng kia) thì CFDT sẽ PHÁ SẢN luôn.



Anonymous said...





Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái thông minh đường phố, chợ búa, láu cá láu tôm, khôn lỏi chính trị, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… Dốt + tham = thảm họa kinh tế!

Đã đến lúc đất nước cần những người có trình độ, kiến thức lãnh đạo, chứ không phải người khôn lỏi, láu cá như 3D!


THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG said...

ĐÁNH CHO MỸ CÚT NGỤY NHÀO, TA SẼ QUẬY NÁT BÉT HƠN MƯỜI NGÀY NAY.

Vỗ tay… !!!

Anonymous said...



Từ giờ đến hội nghị TW6, QLB hãy lần lượt giới thiệu lại từng vụ tham nhũng cụ thể của cha con 3D.

Tố cáo hắn tham nhũng chung chung không hiệu quả, NHẮC LẠI TỪNG VỤ MỘT bà con mới thấy nó xấu xa đến thế nào.

Anonymous said...

cha to su bo thang 3D neu tao la tay thien xa thi may tan xac.

Nguyen Robert said...

Tôi ở Mỹ, nếu cần tôi sẵn sàng về nước với khẩu súng bắn tỉa và sẽ xử 3D cùng đám tay chân một cách dễ dàng

Unknown said...

Human Right Violation in working place in Viet Nam. Descendants of the Prime Minister Dung corruption but was concealed, covered up and hushed up responsibility to other like Vinashin?
We love Obama. I like his speech such as: Obama has a smart strategy, especially we can see that he had a good decision-making like: Transfering about the Human’ Rights education for people all over the World…
This is Non-Human Righs in working place in Vietnam . I have enough documents, record, evidences!

Có những vấn đề xem ra không mấy nghiêm trọng như Vinashin, Vinalines, tham nhũng ngân hàng…tưởng chừng như là chuyện nhỏ.
Nhưng lại đem đến sự phá sản hàng loạt cho các doanh nghiệp thủy sản, tiểu thương, ngân hàng…quá đỗi lớn lao!

Lỗ đinh mà đắm con tàu người ơi!
Tương tự, người ta nói rằng: đừng cho rằng nước tuyết là vô hại, chỉ cần 1 lỗ nhỏ, nước băng chảy vào trong, thể tích của nó sẽ lớn dần lên khi đông lại.
Cứ như vậy, nó ăn sâu vào trong, làm cho đá nứt nẻ rồi vỡ ra thành nhiều ổ gà…
Mọi việc đều bắt đầu từ việc thẩm thấu, ăn mọt, đục khoét từ bên trong, từ 1 cái lỗ nhỏ…

Giống như câu chuyện em sẽ kể hầu quí vị sau đây:
BÀN TRÒN ĐÀM ĐẠO
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046503/index

Anonymous said...

Xương máu của bao người ngã xuống cho ĐCS giờ đây đã thu hoạch được 1 lũ sâu bọ, tham nhũng, đục phá đất nước rồi. Nhân dân ta làm sao mà làm nổi cho lũ này hưởng thụ xa hoa được.Tài nguyên nào ghánh nổi lũ này

ĐỘC ĐẢNG ĐỘC TÀI-AI LÀM GÌ CHẢ ĐƯỢC !!?? said...

Đảng toàn trị của chúng,
Quân đội của chúng,
Công an của chúng,
Viện kiểm sát của chúng,
Tòa án của chúng,
Truyền thông đại chúng của chúng,
Chính quyền của chúng,
Luật rừng riêng của chúng ,
Cha con của chúng ( Nguyễn Tấn Dũng thủ tướng, con trai 35 tuổi thứ trưởng )
Quyền sinh, quyền sát của chúng,
Của chúng từ A đến Z , tất tần tật ,
…………………………………………
Chúng muốn nói gì, làm gì mà chẳng được !!

Chỉ có đói nghèo, lạc hậu, cơ cực, nhà …à … tù …ù …là của nhân dân !!

Anonymous said...

"Từ năm 2006 đến nay Kiểm toán Nhà nước đã phát hiện VDB tài trợ cho 2.445 dự án và quản lý vô cùng tuỳ tiện...." và lỗ gấp nhiều lần vốn. Khi đó ông Vương Đình Huệ đang là Tổng kiểm toán mà. Hèn gì được "thưởng" lên làm Bộ trưởng, ông Bình cũng vậy thôi, đều là cách mua chuộc, o bế vây cánh để "được cán bộ, nhân dân tin tưởng và tín nhiệm cao" chứ!

Anonymous said...

cho một chữ thập ngay chán 3D rồi xiết cò

Anonymous said...

Cần phải nhanh chong thủ tiêu tên mafia Nguyễn Tấn Dũng sớm chừng nào tốt chừng đó, nếu không nhân dân ta sẽ khốn khổ nhiều vì nó. Có thể làm theo cách Abe nói rất có lý đấy!

Anonymous said...

Lúc NTD lên làm thủ tướng nhiều người kì vọng trong đó có tôi, với tính cách miền Nam cộng thêm người trẻ tuổi nhất được làm thủ tướng sẽ mang lại cho VN phát triển mới. Nhưng sau việc bắt bớ cộng với quyết định số 97/2009/QĐ-TTg làm cho viện ngiên cứu IDS phải tự giải thể! đây là tổ chức khoa học và công nghệ được các nhà khoa học tự thành lập căn cứ theo Luật Khoa học- công nghệ, IDS là tổ chức phi vụ lợi, hoạt động có lãi, nhưng lãi không được chia cho bất kỳ ai, mà chỉ để phát triển Viện. Đây là tiếng nói "bài bản" nhất của tầng lớp trí thức được NTD khai tử!

Anonymous said...

Cám ơn Quan làm báo phanh phui nhửng hành vi ăn cướp của tập đoàn lảnh đạo cộng sản hiện nay . Tôi cảm thấy đau lòng cho người dân VN, bọn nầy đúng là hút máu nhân dân ,hình người dạ thú .
Đời sống người dân hiện nay còn tệ hơn thời đô hộ của Pháp , thời Pháp , VNCH bị bệnh còn có nhà thương thí còn bây giờ nếu vào bệnh viện mà không có tiền thì nằm chờ chết,người già , con nít đi bán vé số , con gái làm điếm quốc tế ..... tiền của công quỷ tụi nó rút ruột bỏ túi riêng ăn chơi thỏa thích , đời sống người dân vô cùng cơ cực , 37 năm thống nhất đảng cộng sản làm được gì cho tổ quốc VN ? Bán biển , bán đất , bán tài nguyên của đât nước , bây giờ ngân quỷ thất thoát tụi nó đi mượn nợ bù đắp người dân nay lưng trả nợ .
Bộ chính trị xử lý thằng 3 d và tập đoàn của nó như thế nào ?Cho thằng 3d về hưu , xử tội tụi chó kia vài năm tù là xong .Người khác lên thay thằng 3d sẽ có một ban bệ khác và Lịch Sử tái diễn người dân lại nay lưng ra làm để trả nợ cho tụi nó tiếp tục .
Chỉ có một giải pháp duy nhất là dẹp bỏ đảng cộng sản thì đất nước VN mới phát triển , hạnh phúc , ấm no .

Anonymous said...

Hởi các bạn chúng ta có "nói, nói và nói" và " Viết, viết nữa và viết mãi" cung không thay đổi được tình hình gì đâu các bạn ạ.
Một chế độ độc tài và tàn nhẫn. Nhân dân Việt Nam thật hèn nhát và ngại va chạm.

Anonymous said...

NTD= hitle+Tham lam +Tham lam+...>>>

Anonymous said...

Ám sát không phải là cách tốt
Phải bắt đem ra xử công khai.
Phải cho nhân dân thấy hết tất cả tội ác, thủ đoạn, hành vi đê tiện của bè lũ tham nhũng, phản quốc.
Phải cố gắng lấy lại được những gì thuộc về nhân dân. Có xử công khai, chính danh, 3D cúi đầu nhận tội thì mới có cơ sở thu hồi tài sản.
Phải bắt tất cả những người liên quan chịu tội, đặc biệt bọn trong băng "việt đớp" phải bị xử tử hết
Áp dụng hình phạt như TG áp dụng cho bọn phát xít: "Treo cổ trước công chúng".
Được như trên mới hả lòng hả dạ dân ngu khu đen.
Ám sát chết ngay dân tức tưởi lắm!

Anonymous said...

Để giữ đảng giữ chế độ phải loại bỏ nguyễn tấn dũng không thể chậm trễ

Anonymous said...

Nếu tin của QLB đúng sự thật thì đây là một âm mưu vô cùng quỷ quyệt của Nguyễn tấn dũng ,thảm họa cho dân tộc Việt Nam rồi . Nếu đảng cộng sản mà im lặng thì dân Việt Nam phải biết tự cứu mình trước lúc trời cứu ,không nên kéo dài thời gian tồn tại của nguyễn tấn dũng nữa .

Anonymous said...

Bố là Nguyễn Tấn Dũng đây!
( đang chống nạnh đấy )
-Chúng bay đã từng thấy bố Dũng mày hiên ngang bất phục trước linh cửu Bác Hồ trong khi mọi UV BCT kính cẩn chưa???
Nếu đã thấy sao chúng bay không sợ, hử????..Hừm!...(Lâu la vỗ tay)
-Lê Đức Thọ chỉ biết thâu tóm lực lượng vũ trang và tình báo. Kém!!.Bố Dũng này còn biết tóm sạch,tóm gọn, tóm không bỏ sót cả kinh tế, tài chính ngân hàng và tiền tệ...Chúng mày làm đếch gì được tao?...Hử???...( Bọn lâu la hoan hô và khâm phục)
-(cười mỉa rồi nói tiếp)Biết ai đã chỉ cho tao không ??(thì thầm)Alan Greenspan đấy! Lão ấy gọi phần ấy là "xương sống quốc gia" đấy!Lão ấy còn giới thiệu cho tao một cố vấn nữa chứ !Bùi tiến Thành đấy!( Bọn lâu la gật gù nể phục)
-(Ngẩng mặt và nói hét lên)Tao thách cả ổ chúng mày đấy...Ha hahahahahahahahahahahaaha........

Anonymous said...

QLB da bi chan,

Anonymous said...

A y tá chén khoẻ thật. A ta ko còn là 1 con người nữa. Cần ai đó in tóm tắt tl trên QLB phát cho Anh em ngồi cafe vỉa hè đọc chơi.

Anonymous said...

cccp là 1 NN XHCN họ rất mạnh trong trấn áp những tư tưởng chống ĐCS - nhưng rồi cuối cùng XHCN của họ và của nhiều nước khác cũng ra đi và ở những nơi đó đã có 1 nền chuyên chính khác với phương hướng hoạt động của các quốc gia đó là làm dân giầu - nước mạnh . Mỗi lá phiếu của 1 công dân là 1 sự tin tưởng của nd vào người được bầu với những phương hương mà đảng đó (người đó)đưa ra nhằm thỏa mãn những vấn đề bức xúc trong XH hiện hành, nếu không thực hiện được theo lời hứa họ lập tức từ nhiệm - nhường cái ghế đó cho người khác( đảng khác)- VỤ 3D NÀY AI LÀ NGƯỜI DÁM HỨA MÀ KHÔNG LÀM...thì cũng chỉ như QLB viết là chó điên - mèo ướt...chấp làm gì VÀ AI LÀ NGƯỜI DÁM ĐỨNG LÊN ĐỨNG LÊN RỜI BỎ GHẾ ĐANG NGỒI ĐI RA BỤC TUYÊN BỐ LẬP 1 BÀN TIỆC KHÁC......vậy thôi - mọt dân nghĩ sẽ rất khó

Anonymous said...

Thằng 3D này có xử cẩu đẩu trảm cũng chưa hết tội.

Anonymous said...

Bieu tinh hoa binh gay ap luc len 13 ong Tao con lai. nhung ma o VN hien nay thi den viec nay cung kho

Anonymous said...

Bieu tinh hoa binh gay ap luc len 13 ong Tao con lai. nhung ma o VN hien nay thi den viec nay cung kho

Minh râu said...

Hỡi bà con ! 37 năm lầm than cơ cực đã quá đủ rồi đừng chịu đựng thêm 1 ngày nào nữa !

Unknown said...

Ngân hàng toàn nợ xấu,
Thủy sản nợ vay cao,
Do vay tiền lãi thấp,
Tài trợ xuất nhập khẩu,
Cho vô bất động sản,
Bây giờ mới vỡ lẻ,
Hồ sơ giả L/C,
Thôi rồi chết cả đám,
Ngân hàng mất cả vốn,
Còn làm ăn được chi?
Chung quy cũng tại bị...
Thôi cho dân em xin,
Hãy làm ăn hiệu quả,
Đừng đánh thuế thêm nha?
http://vneconomy.vn/20120821033945200P0C6/thong-doc-co-ngan-hang-van-bao-lai-du-mat-het-von.htm

vi khuẩn kền kền ăn xác thối đang bốc mùi thối nhỉ said...

mở con đường sống cho bọn chúng ngoan ngoãn ra đầu hàng ! NẾU tử hình chúng thì lại mang tiếng người giết người , tạo ra hận thù chống phá ! VÌ thế hãy cho chúng sống để làm người công dân lương thiện trong xã hội mới , chính phủ mới . ÔI tham ô là trào lưu trong giới quan chức đầu sỏ các cấp , ngành ... hiện nay . Có cách nào tốt nhất để giải quyết vấn đề chưa vậy ..

xác chết bốc mùi said...

chúng tham ô vì thế lực huyền ảo của đồng tiền kích thích ! ui za , niềm đam mê quá giới hạn

Nguyen Y tá ... U minh said...

Bên trang VDB có bài:
"Ngày 20/9/2012, tại trụ sở chính Ngân hàng Phát triển Việt Nam (NHPT) - Hà Nội, Tổng Giám đốc NHPT Nguyễn Quang Dũng và Phó Tổng Giám đốc NHPT Đào Dung Anh cùng các đơn vị có liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Hàn Quốc (Korea Eximbank) do ông Ki-Sub Nam – Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn."
Trong khí đó QLB ở mục 8. Về nhân sự:"...vậy mà đã hơn 1 năm vẫn không bổ nhiệm được chủ tịch, cả tổng giám đốc và 02 phó tổng giám đốc cũng không đủ điều kiện bổ nhiệm lại, ..." là sao ?
Đề nghị giải thích rõ hơn !

Anonymous said...

"..Sau nhiều năm “kiếm ăn” kha khá từ mảng kế hoạch đầu tư, ông Giá đã kịp bố trí cho “hậu phương lớn” di hết sang Mỹ, con trai ông Giá đang sinh sống “ở bển”. Khi Nguyễn Đức Kiên bị bắt vừa qua, ông Giá cùng một vài đại gia khác “đột ngột” đi thăm Mỹ. Chỉ sau khi có “còi báo yên”, các ông mới mò về Việt Nam bày trò hội nghị, hội thảo … đình đám tại một số khách sạn lớn ra đều họ vẫn chưa bị “nhập kho”. Cách đây vài ngày, ông Giá còn bắt một số tờ báo lớn phải xin lỗi vì đăng tin khởi tố ông.

Dù bị khởi tố, ông Giá vẫn trông đợi rất lớn vào sức mạnh của “bàn tay vô hình”, bởi theo ông quan niệm thì “Trạng chết, Chúa cũng băng hà”.

Được biết, tội của ông Giá nặng không kém Bầu Kiên,.."

Chác chán Liên quan tới Ng.Thanh Phượng con 3D rồi tới 3D ?

Anonymous said...

Đúng là một lũ điên !

Anonymous said...

Nặc danh 13:06 ngày 27 ......giờ này mà vẩn còn ngu muội ...giết Nguyễn tấn Dũng là giết Đảng Cộng sản đó bạn ...

Anonymous said...

Nguyen Robert , cho em xin đi đại ca .... Chưa về tới VN thì đã rụng rồi ...

Anonymous said...

nghe noi dang dieu tra con gai thu tuong

Anonymous said...

Bình thường thôi

Giỏi thì lên mà làm thủ Tướng rồi biết.
Không tham cũng không được