Blogger Widgets

Friday, September 28, 2012

Hoàng Sa mến thương ơi!

Ts Đặng Huy Văn: Lâu nay chúng ta thấy có một điều rất kì lạ đang xẩy ra trên đất nước mà không hề được giải thích. Đó là hàng ngày, ngư dân ta bị tàu Trung Quốc bắn giết, cướp bóc, bắt bớ mà không thấy một vị lãnh đạo nhà nước nào lên tiếng phản đối. Đặc biệt từ giữa năm 2011 đến nay, Trung Quốc trắng trợn xâm phạm Biển Đông, đòi chiếm Biển Đông theo “đường lưỡi bò”, đòi khai thác dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam... Nhiều người dân bức xúc đã phải xuống đường biểu tình phản đối thì lại bị các nhà chức trách ngăn cản, thậm chí bắt bớ và bỏ tù một số biểu tình viên. Việc chống giặc ngoại xâm là việc của nhà nước, nhà nước không làm được buộc người dân phải xuống đường thì lý ra nhà nước phải hoan nghênh chứ? Tại sao lại trấn áp những người yêu nước xuống đường biểu tình chống giặc Tàu xâm lược?
Ngươi là ai mà chống Luật Biển?      Giải mã lá phiếu chống Luật Biển đông
Chưa bao giờ HK bị xỉ nhục như thế!  Trung Quốc' vỗ' mặt Mỹ  Phillipine đưa Biển đông ra APEC  TQ độc chiếm biển đông  Sự thật từ những con tem  Thí VC chiếu bí Trung cộng 

Sao các nhà lãnh đạo Việt Nam không theo dõi những cuộc biểu tình của hàng chục vạn người dân Trung Quốc xuống đường đòi lại cái Quần Đảo "Điếu Ngư" bé teo đã bị Nhật Bản chiếm cách đây 120 năm và các nhà chức trách Trung Quốc đã xử sự như thế nào với những biểu tình viên ôn hòa? Các nhà lãnh đạo Việt Nam đang “làm theo lời bác” năm 1945 là quán triệt bài học khổ nhục kế của Việt Vương Câu Tiễn thời Chiến Quốc, hay đang đem bán dần đất nước để chia nhau những đồng đô-la của giặc?

Hoàng Sa mến thương ơi!

Luật Biển đã thông qua
Hoàng Sa là con mẹ
Thôi chuyện xưa đừng kể
Ai bán rẻ con ta!

Con ơi đừng trách “cha”
Là xấu xa, phản bội
Chẳng qua “cha” lạc lối
Mà rước giặc vào nhà!

Nay âm hồn báo mộng
“Cha” biết lỗi xưa rồi
Con sẽ về với mẹ
Hoàng Sa mến thương ơi!
Thấy gì từ việc Nhà giáo bị kết án  Chống TQ bằng cách nào?  Hãy nói "KHÔNG" với hàng TQ   Đằng sau sự thất bại của Asean...   Tại sao Mỹ im lặng  Trung Quốc bối rối vì tấm bản đồ cổ của chính mình  
Con rơi vào tay giặc
Bị dày xéo tơi bời
Chúng đào bia, quăng xác
Ông cha tự bao đời!

Chúng bắn giết ngư dân
Đánh cá quanh Quần Đảo
Dân Việt vào tránh bão
Là chôn vùi xác thân!

Chúng còn đòi khai thác
Thềm lục địa Việt Nam
Mở thầu tìm dầu khí(1)
Ngay ngoài biển Nha Trang!

Chúng đòi “đường lưỡi bò”
Cả Biển Đông chiếm trọn
Biển thét gào đau đớn!
Nổi cuồng bão sóng xô!

Xưa dưới thời Pháp Thuộc
Dân tức nước vỡ bờ
Tràn xuống đường tranh đấu
Để giành lại tự do!

Nay người dân Thủ Đô(2)
Đi biểu tình yêu nước
Công an ngăn từng bước
Tước mất quyền tự do

Xuống đường cấm dân hô:
“Quân Tàu mau về nước!”
“Biển Đông của Việt Nam!”
“Hoàng Sa của Việt Nam!”

Biểu tình là vi phạm:
“Mất trật tự trị an”?
“Là âm mưu chống đảng”?
“Chống nhà nước Việt Nam”?
Tiếng nói chân chính từ trong lòng Trung Quốc  Hun-Sen u mê về tiền vàng Trung Quốc  Cambodiathao túng hội nghị Asean   Cambodia bán đứng láng giềng   Trí thức TQ đuối lý về Đường lưỡi bò   Cả 4tứ trụ đều phạm pháp không được lên trang mạng!  Bài họctừ sự vấp ngã của Asean
Bắt dân “vâng lời bác”:
Yêu nước phải quên thân
Noi Việt Vương Câu Tiễn(3)
Chịu khổ nhục “nếm phân”!

Thôi! Đừng lừa dân nữa!
Hỡi bè lũ Việt gian
Giả danh “vâng lời bác”
Để bán dần Nước Nam!

Các người muốn “nếm phân”
Hay tiền đô trăm tỷ?
Các người nói “vì dân”
Hay lợi quyền ích kỉ?

Hỡi đồng bào yêu quí!
Hãy quét sạch Việt gian
Để Hoàng Sa, Biển, Đảo
Về bên Mẹ Việt Nam!

Hà Nội, 10/7/2012

Ts. Đặng Huy Văn
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

(1) Tổng công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc đang mở gọi thầu 9 lô thăm dò và khai thác dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam chỉ cách bờ biển Nha Trang khoảng 50 km.

(2) Sáng hai ngày chủ nhật 1/7/2012 và 8/7/2012, rất nhiều người dân yêu nước Thủ Đô cùng đồng bào Huế, Sài Gòn đã rầm rộ xuống đường biểu tình chào mừng Luật Biển Việt Nam vừa được Quốc Hội thông qua đồng thời cực lực phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc đang mời thầu thăm dò và khai thác dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam và chiếm đóng trái phép Quần Đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

(3) Năm 1945, trong cuộc gặp mặt những cán bộ thông tin tuyên truyền của đảng, Cụ Hồ đã nhắc nhỡ các anh chị em phải quán triệt bài học “khổ nhục kế” của Việt Vương Câu Tiễn thời Chiến Quốc: nhẫn nhục “nếm phân” Ngô Phù Sai để giành lại được độc lập cho nước Việt (theo lời kể của nhà báo Trần Lâm, nguyên TGĐ Đài Truyền Hình Việt Nam).

5 comments:

Nguyễn said...

Trí thức thì nhiều như trúc Nam sơn, nhưng trí thức có lòng can đảm thì ít như sao buổi sáng!
Xin cám ơn Tiến sĩ Đặng Huy Văn.

Anonymous said...

Người Việt Nam hèn thì bị vậy đúng rồi! Ca thán gì nữa! Chấp nhận số phận đi!

Anonymous said...

Vn rất tài rất tri dũng/ hết đánh tây đánh tàu thì ta lại đánh ta/đánh cho đảng cs tiêu/ đánh cho tư tưởng tự do yêu nước sụm/ta cứ đánh/ đánh nhanh/đánh mạnh/ để tiến lên thiên đàn/để trở về đất mẹ/để cùng sống thơi nguyên thủy /vui/ sướng/ hạnh phúc bởi/ xóa được giai cấp/ cân bằng giàu nghèo/ôi tự do hạnh phúc là đây/

Tiểu Phật Tử said...

Bài này đã đăng trên Diễn Đàn Hoàng Sa, và bị một nhân vật quan trọng trong BAN ĐIỀU HÀNH Hoàng Sa.org di chuyển vì lý do Ts. Đặng Huy Văn vừa "điên" vừa "Việt gian", nên người đó đã tru tréo lên:

"Ông điên à, ông kêu gọi diệt tên Việt gian đó đi thì ai sẽ lên làm thủ tướng? Ông lên làm nhé! Ông mà không làm được TT thì ông mới là Việt gian!"

Và bài viết này đã bị di chuyển thật! Phải chăng trong Diễn Đàn Hoàng Sa cũng có cả tay sai của Nguyễn Văn Hưởng?

Unknown said...

Trích:"Thứ Ba tuần này, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đã gia nhập cùng với 9 quốc gia khác – Mỹ, Vương quốc Anh, Pháp, Nga, Ấn Độ, Thái Lan, Spain, Italy, và Brazil – là những nước có tàu sân bay trong kho vũ khí hải quân của mình. Nhưng sự kiện này có ý nghĩa gì đối với các nước trong khu vực và ta phải đánh gía những ngụ ý về lâu về dài ra sao?..."
-> Trong Hiến chương của Liên Hiệp Quốc, ĐCS TQ phản đối mọi hình thức liên minh quân sự, nhưng nếu xu thế liên minh vẫn tiếp tục phát triển, TQ cũng buộc phải ký kết điều ước với các quốc gia khác.
Vì Philipin, Lebanon...cũng đã tham gia ký kết điều ước phòng thủ?
http://chauxuannguyen.wordpress.com/2012/10/01/lieu-ninh-cop-giay-hay-cop-con-dang-lon/