Blogger Widgets

Thursday, September 27, 2012

Cựu đại biểu QH cũng 'kêu cứu'


Cập nhật: 10:42 GMT - thứ năm, 27 tháng 9, 2012

Bà Đặng Thị Hoàng Yến đã phải từ nhiệm Quốc hội hồi tháng Năm

BBC được biết cựu đại biểu Quốc hội Đặng Thị Hoàng Yến, chị gái đại biểu Đặng Thành Tâm, cũng đã gửi đơn kêu cứu lên Bộ Chính trị vụ nhân viên của bà bị bắt.

Lá Đơn kêu cứu khẩn cấp của bà Yến đề ngày 7/9 đã được gửi tới các ủy viên Bộ Chính trị và các đại biểu Quốc hội.

Các bài liên quan
Quốc Hội đã nhận đơn ông Đặng Thành Tâm
Đại biểu QH 'cầu cứu' Bộ Chính trị
PetroTimes 'tố' ông Đặng Thành Tâm
Bà Đặng Thị Hoàng Yến khiếu nại việc mà bà gọi là "một số đối tượng tự xưng là công an bắt giữ, khám xét trái pháp luật" tại đại học Tân Tạo, mà bà là Chủ tịch Hội đồng quản trị.
   Thủ tướng thoát tội nhờ tâm linh...   VDB - Kho bạc riêng của Thủ Tướng!   Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!       Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?   'Ma xó' Nguyễn Tấn Dũng lại bịt miệng nhân dân    Nguyễn Tấn Dũng là Hite-le của thế kỷ 21     Hãy vì chính mình...   Bầu Kiên lừa Hoà Phát   Nguyễn Tấn Dũng -Hít-le của thế kỷ 21!    'Thách đấu' Thủ Tướng về điều hành kinh tế Vĩ mô   'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng     Được làm vua thua làm giặc   Người 'Quân tử' chết đứng như Từ Hải ngàn đời bị cười chê...   Sự hớ hênh của Đảng    Thơ - Đầu tháng 3 các Vua Hùng Tụ hội   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam 
Trước đó em trai của bà Yến, doanh nhân Đặng Thành Tâm, cũng gửi đơn kêu cứu lên Bộ Chính trị và Quốc hội về việc trưởng văn phòng đại diện công ty SGI của ông ở Hà Nội bị 'bắt cóc'.

Bộ Công an cho hay hôm 7/9 rằng cơ quan an ninh điều tra đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp, ra lệnh tạm giữ đối với ông Nguyễn Duy Hưng, công ty SGI, vì hành vi Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước theo Điều 263 Bộ Luật Hình sự; và đối với bà Nguyễn Thị Bích Trang, công ty Tân Tạo, vì tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự.

Hai vụ bắt giữ thực hiện tại hai thành phố khác nhau, nhưng được giới quan sát đánh giá là có liên quan và dường như nhằm vào hai chị em ông Đặng Thành Tâm.
Nhân viên hành chính

Đơn của bà Đặng Thị Hoàng Yến thuật lại vào lúc 4 giờ chiều ngày 6/9, "một nhóm tám người mặc thường phục tự xưng là an ninh Bộ Công an" tìm đến trường đại học Tân Tạo.

Những người này bị cáo buộc đã đề nghị cho kiểm tra máy tính của bà Nguyễn Thị Bích Trang – nhân viên lễ tân và hành chính của trường với lý do là “Qua an ninh mạng của Bộ Công an theo dõi phát hiện có virus độc hại phát đi từ máy tính" này.

Sau đó, theo lá đơn, những người này đã tiến hành lục soát phòng làm việc và máy tính của bà Trang trong khoảng hai tiếng đồng hồ với sự có mặt của bà, lúc đó đã "bị áp giải từ bên ngoài vào".

Đơn của bà Đặng Thị Hoàng Yến tố cáo: "Trong thời gian những người này khám xét thu giữ tài liệu, chị Trang đã cố gắng báo cho chúng tôi biết rằng: khoảng 5 giờ chiều ngày 5/9/2012 khi vừa xuống khỏi xe rước của Trường tại Cầu chữ Y nối liền quận 5 với quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh, là địa điểm xe của Trường Đại học Tân Tạo vẫn đưa đón chị Trang xuống Long An làm việc thì chị đã bị một nhóm người áp sát, khống chế và ép tống lên xe ô tô chở đi".

Thời điểm này cũng trùng với tố cáo của ông Đặng Thành Tâm, rằng ông Nguyễn Duy Hưng của công ty SGI cũng "bị một số người mặc thường phục khống chế bắt đi" vào chiều 5/9.

"Khoảng 5 giờ chiều ngày 5/9/ khi vừa xuống khỏi xe rước của Trường tại Cầu chữ Y ... thì chị [Nguyễn Thị Bích Trang] đã bị một nhóm người áp sát, khống chế và ép tống lên xe ô tô chở đi."

Đơn khẩn cầu của bà Đặng Thị Hoàng Yến

Bà Yến, người nhận là đang chữa bệnh ở Hoa Kỳ, viết trong đơn là đã trực tiếp gọi điện cho Thứ trưởng Công an Tô Lâm để hỏi tin tức, nhưng được trả lời là "Hoàn toàn không hay biết gì".

Bà Đặng Thị Hoàng Yến trong đơn đã khẩn cẩu "các cơ quan có thẩm quyền cứu giúp".

Bà cũng đề nghị làm sáng tỏ xem "ở đây có một âm mưu, có thể có tính ngụy tạo chứng cớ để đánh vào trường Đại học Tân Tạo và bà Đặng Thị Hoàng Yến... để ngăn chặn những âm mưu đen tối, bẩn thỉu có thể đang nhằm đến phá hoại đất nước, phá hoại cuộc chỉnh đốn Đảng do đồng chí Tổng bí thư đề ra".

Chưa rõ phản hồi của những nơi nhận đơn là như thế nào.
Từ nhiệm Quốc hội

Hai chị em bà Đặng Thị Hoàng Yến và ông Đặng Thành Tâm gần đây đã gặp nhiều rắc rối.

Hồi tháng Năm, bà Yến đã phải nộp đơn xin từ nhiệm tư cách đại biểu Quốc hội sau khi gặp cáo buộc gian dối trong khai báo lý lịch, tư cách Đảng viên cũng như việc ly hôn người chồng Việt kiều.

Sau đó, Quốc hội Việt Nam đã quyết định bãi nhiệm.

Hai chị em bà Yến và ông Tâm được cho là thân cận với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang từ thời kỳ ông Sang còn hoạt động ở TP HCM.

Mới đây, một số báo ở Việt Nam chạy bài tố cáo ông Đặng Thành Tâm gian lận tài chính, yêu cầu làm sáng tỏ và có biện pháp trừng phạt.
Theo BBC 
'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc Ngân hàng   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'   'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm       'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Các Blog nhận xét về Quan làm báo     BBC-Báo ngoại quốc phỏng vấn Quan lam báo    Trầm Bê đã ăn cắp 757 tỷ đồng của Sacombank     Phó CT Eximbank bị bắt    Đáng thương thay gián điệp của Hưởng    Chủ tịch ACB & Phó CT Eximbank bị tạm giữ          Thủ Tướng lại lãng phí của dân     Khởi tố Bố già Kiên thêm 02 tội danh  Asia Setinal      Khi nhân dân trở thành thế lực thù địch!    Eco Park -Thiên đường?!    Quanlambao - Sự lựa chọn của nhân dân!   Thủ Tướng bị 'Lừa'!      1 Triệu lượng vàng bán khống!     Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'    Dù phải đối mặt với 20 năm tù   Lời Sấm Bác Hồ     'GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG'      KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'    Tụ hội non sông      Bài học về tham nhũng            Họ là ai?   Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

15 comments:

Anonymous said...




AI CÓ THỂ THAY 3D làm thủ tướng?

Xin thưa SAU MÀN TRÌNH DIỄN ĐIỂM 2/10 CỦA 3Dũng thì bất cứ ủy viên Trung ương nào hội đủ 2 tiêu chuẩn sau đều có thể thay 3D được:

(1) TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY TRƯỚC 25 TUỔI

(2) ĐÃ SỐNG Ở MỘT NƯỚC CÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC TRÊN 6 THÁNG

Trong 174 ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ai đạt 2 tiêu chuẩn trên thì đều có thể làm tốt hơn 3D!

----- LÀM TỆ HƠN 3D MỚI KHÓ !!! ----

Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái THÔNG MINH ĐƯỜNG PHỐ, KHÔN LỎI, láu cá láu tôm, XUÂN TÓC ĐỎ, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… DỐT + THAM = THẢM HỌA KINH TẾ!

Anonymous said...





Chuyện bẩn thỉu nhà 3D đã bị bóc trần => BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D đã chết về mặt chính trị, chết trong mắt nhân dân => Đảng chết cùng 3D hay thí 3D để cứu mình ???

Có 02 con đường để các ủy viên trung ương Đảng lựa chọn:

(-------1-------) Nhận tiền của 3D/bị 3D dọa/sợ mất ghế theo 3D ==> bỏ phiếu cho 3D ==> 3D giữ được ghế, thế lực trở nên cực mạnh ==> phá chế độ lãnh đạo tập thể, trở thành ĐỘC TÀI CÁ NHÂN. Đảng trở thành 100% của 3D. 3D không cần lòng tin (không lấy lại được nữa) mà cai trị bằng MẬT THÁM + CHIA CHÁC ==> 3D và đàn em đớp hít thả phanh trên xương máu nhân dân + quản lý dốt nát bất tài (mới học hết lớp 6, khôn lỏi chứ không có kiến thức) ==> thảm họa kinh tế tiếp tục + nhân dân đã thấy bộ mặt thật của 3D, BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện cứt đái đã bị phơi bày nhân dân sẽ không bao giờ quên ==> CÁCH MẠNG HOA CỨT LỢN trong 5 năm tới ==> 3D và đồng bọn bị kéo từ ống cống lên giống Gaddafi, nhiều quan chức bị KÉO XÁC NGOÀI ĐƯỜNG.

(--------2--------) Đảng bỏ phiếu loại 3D ==> uy tín của Đảng tăng vọt, nhân dân thấy Đảng vẫn còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, xây dựng được các thể chế DÂN CHỦ TRONG ĐẢNG, có cơ chế loại người yếu kém ==> tuổi thọ của Đảng kéo dài hơn (không có vua Hùng Vương thứ 1800, triều đại nào/người nào cũng sẽ chết nhưng chăm thể dục sẽ sống lâu hơn) ==> 10-15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, Đảng tự chuyển biến kiểu MYANMAR, nhân dân vui vẻ, quan chức không ai bị kéo xác.

174 ông ủy viên Trung ương Đảng sẽ chọn con đường nào trong 2 con đường trên??? Con đường nào có lợi cho các ông/bà hơn???

Hãy nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- NHẬT BẢN: 2 năm thay một thủ tướng.

- ANH: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo làm quan là dễ? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, LÀM QUAN CHÍNH LÀ CƯỠI HỔ (nhân dân). Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Nhân dân sẽ bảo là chúng nó bênh nhau, cha con thằng 3D phạm pháp mà không bị xử như dân đen, hạ cánh an toàn... uy tín của Đảng vì thế sẽ TỤT chứ không phải tăng. Giờ phải CHÉM BỐ CON 3D MỚI THỎA MÃN ĐƯỢC DÂN. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là tự bắn vào chân mình, bao nhiêu công sức đổ xuống sông xuống bể hết.



Anonymous said...

Bắt người theo kiểu này chẳng khác gì ngáy trước, cộng sản Việt nam tố cáo Mỹ Ngụy bắt người ở miền Nam cũng như vậy.
Như thế sau 37 năm thống nhất, cộng sản Việt nam chẳng những không đưa được Việt nam lên "Xã hội chủ nghĩa" như họ tuyên truyền là "dân chủ gấp hàng vạn lần tư bản" mà lại thụt lùi đi theo vết xe đổ của cái mà họ đã tìm cách tiêu diệt.
Thật là nực cười. 3D và bè lũ thì ngày càng tham lam và sợ hãi đến nỗi phải bu6n thần bán thánh, lo sợ xây dựng "Tâm linh phật pháp Linh Phong? chẳng lẽ cộng sản bây giờ không còn là cộng sản vô thần như họ từng nói à? Càng ngày càng lộ rõ bộ mặt thật. 3D nếu còn làm tiếp TT qua tháng 10 này thì có lẽ chỉ là TT của một nhúm người theo hắn ta thôi. Còn 90 triệu người dân VN thì đã khai tử 3D từ lâu rồi. Làm TT mà khộng còn chút uy tín nào thì có nên cố đấm ăn xôi không?
Có lẽ 3D bây giờ không dám đi ra nước ngoài nào nữa trừ Trung quốc và Cămpuchia vì sợ nhận được ánh mắt khinh ghét của những đồng cấp ở nước ngoài.
QLB nên tổ chức một phiên tòa xét xử 3D và đồng bọn trên mạng, nếu được thì đề nghị truy tố tên này ra Tòa án quốc tế, như các nước vẫn làm cho các tên độc tài.

Anonymous said...

Quanlambao càng đánh thì ông Dũng càng mạnh.
Như vậy là làm sao?
Ông Tâm nghe nói cũng còn tránh né đâu đó ở nước ngoài. Ông Chủ Tịch Nước đòi bắt sâu mà sâu lại bu ông như kiến bu cục đường.
Phật cao một thước ma cao một trượng
Sang cao một thước Dũng cao một trượng

Anonymous said...

Tội nghiệp ông Tâm và bà Yến và
Chào mừng hai người này vừa tham gia vào phong trào dân oan khiếu kiện. Đơn của ông Tâm được đá lăn tròn từ
Bộ Chính Trị giao cho Thường Vụ Quốc Hội
Thường Vụ QH giao cho Ban Công Tác Đại Biểu QH
Ban Công Tác giao cho Bộ Công An, Viện Kiểm Sát
Bộ CA, Viện Kiểm Sát giao cho Tổng Cục...
và cứ thế mà nó lăn tròn

Unknown said...

E thấy ông Tâm và bà Yến là những người có tình có nghĩa. E thích theo những người như vậy.
Thắng bại là chuyện thường tình của nhà binh vì thắng ko kiêu, bại ko nản.
Chuyện gì cũng ko có đường tắt, ko có may mắn...phải kiên nhẫn.
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046568/index

Anonymous said...

Đúng là 1 đảng cướp không có tổ chức ....... bá đạo........
Hết lời để nói ...

ĐỘC ĐẢNG ĐỘC TÀI - AI CỨU MÀ KÊU ! said...

ĐỘC TÀI ĐỘC ĐẢNG CSVN ĐẪ BIẾN TỔ QUỐC VIỆT NAM THÀNH 1 TRẠI TẬP TRUNG KHỔNG LỒ - 1 CHỦ TRẠI LÀ ĐẢNG CSVN !

Đảng toàn trị của chúng,
Quân đội của chúng,
Công an của chúng,
Viện kiểm sát của chúng,
Tòa án của chúng,
Truyền thông đại chúng của chúng,
Chính quyền của chúng,
Luật rừng riêng của chúng ,
Cha con của chúng ( Nguyễn Tấn Dũng thủ tướng, con trai 35 tuổi thứ trưởng )
Quyền sinh, quyền sát của chúng,
Của chúng từ A đến Z , tất tần tật ,
…………………………………………
Chúng muốn nói gì, làm gì mà chẳng được !!

Chỉ có đói nghèo, lạc hậu, cơ cực, nhà …à … tù …ù …là của nhân dân !!

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:

Gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :

http://zend2.com/ /Có hình ảnh/
http://webwarper.net/ /Có hình ảnh/
http://search.cmmb8.com/ /Không hình ảnh/

Hoặc đổi chế độ Automatic DNS, hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN : 203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

TUANDO said...

Toi ung ho phuong an cua ABE,thay mat toan dan ket an tu hinh thang Dung, toi se tim ABE de cung thi hanh an,giup toan dan khoi thang DOC TAI nay

Anonymous said...

Quân đội là gi ?
- Là phải bảo vệ lãnh thổ.
- Là cùng nhân dân bảo vệ chính nghĩa,công bằng xã hội.Muốn vậy phải có Dân chủ.
Phải bảo vệ Dân chủ Cộng hòa thật sự.

Anonymous said...

Giet chet me thang Dung di la xong

Anonymous said...

Luong truy cap QLB giam 10%
Bi chan, vo hieumhoa

Anonymous said...

bát người bừa bãi như vậy có hác gi bọn cướp bọn thổ phi. CP gi mà hành xử như côn đồ lưu manh.
đúng như thàng CA trung tá nào đó tuyên bố rõ ràng : "tự do là cá con cạc".

Nhục nhã cho một CP do ng.t.Dũng cầm đầu toàn bọn đầu trộm đuôi cướp.

Anonymous said...

Gởi ông Trương Tấn Sang .... Đảng CSVN đả mất lòng tin của nhân dân .... Ông hãy làm 1 việc tốt cuối đời để cho tổ tiên ông hảnh diện và con cháu của ông không cuối mặt xấu hổ khi ra đường ....
Niềm tin của nhân dân đang hướng về ông và chỉ có ông mới đạp đổ được lủ xôi thịt CSVN ..... Hãy làm 1 Borris Yeltsin của Việt Nam ......
.... Đả đảo Cộng Sản bán nước hại dân ...