Blogger Widgets

Wednesday, August 29, 2012

VỤ ÁN RỬA TIỀN CỦA MASAN & TECOMBANK TỪ 2003-2006

Quanlambao - Phải đến ngày 29/8/2012 các báo mạng trong nước mới đăng tải lại thông tin việc hai ông trùm Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh chuyển tiền lậu và rửa 15 triệu Mỹ kim vào những năm 2003 - 2006 bị phát hiện rồi bị Tướng Nguyễn Văn Hưởng bịt lại. Thực ra vụ án này đã được Quanlambao phanh phui từ ngày 8/7/2012. Đến hôm nay thì việc rửa tiền, việc chuyển ngân lậu không còn dừng tại đó, mà đã lên hàng tỷ USD. Chúng tôi sẽ thông tin đến Quý độc giả vào những bài sắp tới.

Mời các bạn đón đọc.

Thám tử - Quan làm báo
HỒ SƠ MASAN & TECHCOMBANK
Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia   

10 comments:

Anonymous said...

Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh masan chuyển ngân lâu ra nước ngoài, phải chăng không chỉ là tiền của 2 tên này mà cả tiền cướp bóc của cha con 3D??? Giống vợ chồng Bạc Hy Lai thuê doanh nhân người Anh chuyển tiền ra nước ngoài rồi giết luôn ông này để diệt khẩu? Tiền cướp được của nhân dân, chắc chắn cha con 3D phải tẩu tán 1 phần hoặc toàn bộ ra nước ngoài.

Anonymous said...

http://huynhngocchenh.blogspot.com/2012/08/nguyen-ang-quang-ho-hung-anh-tung-co.html
Hình như vụ án này đã được đăng trên báo chính thống thời đó nhưng không bị xử lý gì hết. Mong QLB thông tin cho bạn đọc biết vì sao vụ này lại ko bị truy tố mà làm ảnh hưởng tới ngày nay.

misslotus12 said...

Linh Đan • 4 hours ago−
Đây là những thông tin có giá trị, dân phải biết và để xem kết cục thì dưới chính quyền đương thời thể loại tội phạm này được xử thế nào hay nó sẽ chìm xuồng, để từ đó đánh giá được giá trị thực tế của chính quyền đương thời còn được bao nhiêu điểm cho sự tồn tại của nó.
http://www.tintuchangngay.org/2012/08/phat-hien-mot-cong-ty-cua-ong-nguyen.html

Anonymous said...

hoan hô quan làm báo đã vạch trần bộ
mặt thật của bọn cứơp.

Anonymous said...

Cảm ơn nhà Thám tử - QLB! Hèn gì dân tôi cứ nghèo khổ mãi. Làm được đồng nào cũng lo đóng góp xây dựng đất nước, xây dựng hoài mà nhà nước mãi không giàu. Té ra bọn này lấy tiền của dân tôi đi rửa...Thật là oan nghiệt...Kêu không thấu trời..........!!!!!!!!!

Minh Râu said...

Hoan hô!
Đang háo hức đón chờ đọc tin tức sốt dẻo của QLB...

Lão nông said...

Đầu tắt mặt tối quanh năm, bán mặt cho đất bán lưng cho trời, mấy tờ polyme kiếm được dính đầy mồ hôi và nước mắt nên bị bẩn. Vì vậy lão nông tôi rất cảm kích về tinh thần giữ gìn vệ sinh của các quan nhà mình, mang polyme bị bẩn đi ... rửa. Cảm phục, cảm phục!

Anonymous said...

Thằng Hồ Hùng Anh thì ai đã từng ở NGA đêu biết. Thằng này sau vụ rửa tiền giàu lên nhanh chóng và rất huyênh hoang coi trời bằng vung. Đời cha ăn mặn thì đời con khát nước thôi con a. Lũ khốn làm giàu trên xương máu của dân.

Lotus said...

Cám ơn Thám Tử & QLB. Nhờ các Bạn, đã hun ( un ) khói và đốt lửa vào hang ổ bọn tội pham, cùmg phe nhóm tội đồ của 3 dụng. Mà ĐỒNG BÀO chúng tôi mới nhận rõ được cách CAI TRỊ of lũ cọng sản độc tài, ác nhân VN này!

Anonymous said...

Chi ngoi cho nghe ngong tin QLB chi cung la nghe.Cai chinh moi anh tai trong thien ha la .Lam sao cho cai DCS lieu manh nay mau tieu tan do moi la su mong doi Chin va that VI DAI