Blogger Widgets

Monday, August 6, 2012

“ Tao là luật, Luật là do tao”


Bộ mặt thật gian ác và nham hiểm của công an quận 2 và Công an phường Bình Khánh. Tp Hồ Chí Minh
Sau khi tiến hành kiểm điểm từng cá nhân cấp cơ sở theo tinh thần nghị quyết 4. “ Lã” Thanh Hải, kẻ dùng bàn tay sắt, đã biến dự án Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm thành dự án bóc lột, để cướp tài sản của nhân dân. Chỉ đạo tên đệ tử gian ác Tất Thành Cang, mà nhân dân quen gọi : Tan Thành Cứt : Phải san bằng và tiêu diệt hết mọi dân oan trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, sau khoảng 1 tháng ngưng cướp đất, để chỉnh đốn, nay bắt đầu ra quân
Hình sáng 28/07/2012 hơi mờ nhưng rõ mặt Trung Tá Nguyễn Văn Dung. Trưởng công an phường Bình Khánh. Tên này rất xảo quyệt, gian ác, Hùng hổ hơn cọp dữ ( mặc áo trắng ) Có Thượng Úy Trung và Đại Úy Linh .

Tại khu vực đất ở của bà con KP 1, Bình Khánh, quận 2.

Tên Dung, là công an, nhưng quen thói côn đồ, chỉ đạo đồng bọn : cởi đồ đánh Bà Tám Bay, Đại Úy Linh đã đánh bà Tám 1 cái tôi thấy. lúc khoảng 9 h sang 28/07/2012. Hai bến đều chửi tục mầy tao hết, như không còn thể thống gì chính quyền hay công an nhân dân nữa, Họ xô đẩy tấn công bà Tám khoảng 5 lần tổng cộng.Nhưng họ to mồm là không đánh.Đành rằng bà Tám có nói tiếng Đan Mạch nhưng CA cũng dùng tha hồ.Chổ nào Công an tấn công thì ông Chương địa chính không quay phim..Chổ nào có lợi cho công an thì Ông Chương quay họ chuẩn bị trước cả rồi.

"Cả vú lấp miệng em" thôi.

Có gì Tô và chị Quý và Mục Sư Quang làm chứng . Một nhân chứng “sống” kể lại

Vào ngày 31/07/2012 Công an quận 2 thực hiện quyết định cưỡng chế thu hồi đất của một Bà Bầu 6 tháng, tên NGUYỄN THỤY TRÚC LY.
Là chủ sử dụng căn nhà và đất số : 23/16B, Trần Não, khu phố 1, phường Bình An, quận 2 . Diện Tích : 140,36 m2 đã sinh sống ổn định và có nguồn gốc sử dụng lâu dài từ năm 1991 ! Có đóng thuế đầy đủ! Nhưng bị cắt xén, chỉ đền bù có : 428.807.700 VNĐ. Quyết định áp giá này chưa có hiệu lực pháp luật, nhưng vẫn bị công an, dân quân cưỡng chiếm ! Sau đó đem bán lại khoảng 15 tỷ VNĐ ! Chính vì khoản lợi nhuận chênh lệch quá lớn này, làm mờ mắt công an, khiến họ từ lực lượng bảo vệ pháp luật, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng của nhân dân; thành lực lượng chính quy, chuyên đi cướp đất thuê . Nhưng họ vẫn cố bao biện : Chỉ làm nhiệm vụ giữ an ninh trật tự !
Khỏi phải nói, ai ai cũng biết họ giữ an ninh trật tự kiểu gì, và bảo vệ cho ai!

Bà bầu 6 tháng NGUYỄN THỤY TRÚC LY.
Đứng trước xác căn nhà và đất đã được công an, dân quân quận 2 giải phóng,
số : 23/16B, Trần Não, khu phố 1, phường Bình An, quận 2 .

Trước lực lượng hùng hậu gồm : Công an, dân quân, các cán bộ, Ban, Ngành và nhiều quần chúng do chính quyền điều động; khiến bà bầu phải chấp hành lệnh cưỡng chế; không tự nguyện di dời và xin tiếp tục khiếu nại .

Hành vi này vi phạm nghiêm trọng Đường Lối, Chủ trương của Đảng và luật pháp. Đặc biệt vi phạm nghiêm trọng: Điều 60 Nghị Định 84/2007/NĐ-CP. Tại sao không ra QĐ thu hồi đất ? Ap giá đền bù bất chấp sự thỏa thuận của người sử dụng đất với chủ đầu tư. Vì đã làm biến mất 160 ha tái định cư, nên không cho dân được tái định cư ! Vi phạm Điều 148 Luật nhà ở số : 56/2005/QH11. Vi phạm chỉ thị 05/2006/CT-TTg ngày 22/02/2006 : Không được cưỡng chế buộc tháo dỡ nhà ở khi người bị thu hồi đất chưa được giải quyết chỗ tái định cư. Nghiêm trọng nhất là nhà và đất nằm ngoài ranh thu hồi đất, theo quyết định 1997/ QĐ-UB ngày 10/05/2002 của UBND TP HCM.

Nay cưỡng chế nhà mà Không bố trí tái định cư ! Đẩy dân ra đường ! Điều này là hoàn toàn bất hợp pháp và đi ngược lại chủ trương, chính sách! vi phạm nghiêm trọng Điều 60 Nghị Định 84 : Việc cưỡng chế thu hồi đất chỉ được thực hiện khi có đủ các điều kiện qui định tại các Điều : 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 và 59 Nghị Định : 84/2007/NĐ-CP !

Cũng trong ngày 31/ 07/2012 tại phường Bình An lực lượng bạn của dân , lực lượng đày tớ nhân dân còn cưỡng chiếm thêm 4 căn nhà khác, có lẽ là để bù lại thời gian nghỉ ngơi, bù lại việc phải giải trình: Tại sao quận 2 lại có quá nhiều đơn thư khiếu nại và tố cáo đến như vậy ! Trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp này, thành phố chỉ đạo : Hạn chế tối đa việc cưỡng chế ! Nhưng nay mọi việc đã rõ ràng : Phải cưỡng chế tiếp. nếu không sẽ đi vào chỗ phá sản ! Thà rằng cưỡng chiếm rồi đổ thừa cho nhau, sẽ chết chậm hơn là việc ngưng cưỡng chế !

Điều này giải thích vì sao họ điên cuồng và gian manh, ác ôn đến như vây .

Ngày 01/08/2012 tiếp tục cưỡng chiếm ngôi nhà :

Của một người tàn tật : NGUYỄN ĐÌNH ĐỆ. Số CMND : 020732580
Địa chỉ nhà đất bị giải phóng : Thửa 31, một phần thửa 30, tờ bản đồ số 18, Khu phố 6, phường An Khánh , quận 2. Khoảng 2400 m2, có ao nuôi cá, có chuồng trại chăn nuôi, có nhà ở, nhưng bị chính quyền của dân, do dân và vì dân ban cho từ :

Không phải là nhà, mà chỉ là túp lều, nên không được đền bù.

Cùng ngày này, có thêm 2 căn nhà của dân nghèo tại phường An Khánh được giải phóng .
Ngày 02/08/2012 tại khu phố 2, phường Bình Khánh một vụ Tiên Lãng 2 đả sảy ra :

Khi công an và dân quân có ý định san phẳng miếng đất mà gia đình bà ĐẶNG THỊ NGỌC đang sử dụng hợp pháp nhà và đất số : Thửa 14, tờ bản đồ số 26, khu phố II, phường Bình Khánh, quận 2 . Diện tích : 314,68 m2. Công an tùy tiện phá hàng rào, định xông vào phá cổng, cho xe ủi vào cưỡng chế, mà không có quyết định cưỡng chế thu hồi đất, hay bất cứ giấy tờ gì liên quan, chỉ nghe lệnh của tên Vũ Hoài Phương , chủ tịch UBND phường Bình Khánh, tên này vốn xuất thân là một côn đồ, trước đây là chánh thanh tra xây dựng quận 2, do có thành tích tốt ; dùng quyền lực và luật rừng cướp được nhiều nhà đất của dân nghèo, nên được “Tan Thành Cứt” trọng dụng, đưa về phường Bình Khánh làm bí thư, kiêm chủ tịch. Nay tên Phương và tên Dung trưởng công an phường , muốn lập thành tích cho cấp trên, để báo cáo lấy thành tích nhân dịp kiểm điểm theo nghị quyết 4. Câu nói bất hủ được hai tên này chỉ đạo cấp dưới :

“ Tao là luật, Luật là do tao”

Khi mấy tên này xông vào, gặp sự chống cự quyết liệt của bà Ngọc, chúng đập đánh bà Ngọc gẫy chân, khiến các con bà nổi giận. Một người con gái của bà, vội chế được 4 quả bom xăng, ném thẳng vào lực lượng cưỡng chế, khiến 2 tên công an và 1 tên thanh tra xây dựng bị dính xăng, bị cháy . Chúng điều động thêm xe cứu hỏa, triển khai vòi rồng, kêu lực lượng đặc công đến tiếp xức, nhưng trước sự chống trả quyết liệt của nhân dân và người con gái của bà Ngọc đã đeo bình ắc quy và tưới xăng lên người , để sẵn sang chết cháy với công an . Lực lượng cưỡng chế hốt hoảng, gấp gáp rút lui cùng các phương tiện cơ giới khác cộng với hàng trăm công an tháo chạy . Nhưng chúng không quên bắt theo 3 người : Ông Nguyễn Phi Thường, ông Phạm Thế Vinh, cùng người con rể của bà Ngọc tên Quang, chúng hành hung 3 người này và đối xử rất thô bạo.
Trong số lực lượng cưỡng chế, không phải mọi người đều xấu xa, gian manh sảo quyệt như tên Phương, tên Dung. Còn có một số không ít người tham gia vì bị bắt buộc, có người đã cung cấp cho dân, những bằng chứng, hình ảnh mà họ ghi được. Vì để đảm bảo an toàn cho họ, chỉ xin công khai một vài hình, số còn lại có hình ném bom xăng và hình người “con gái Việt Nam da vàng dũng cảm mang bầu 3 tháng” đeo bình ác qui và tưới xăng, sẽ công khai khi có điều kiện, để bảo vệ mẹ, bảo vệ tài sản của gia đình , sẵn sàng chết cháy và thiêu đốt bọn ác ôn, đã khiến bọn côn đồ núp dưới danh nghĩa công an nhân dân, chính quyền nhân dân, phải khiếp vía bỏ chạy.

Vào ngày 07/08/2012 sẽ có cưỡng chế tiếp tại phường Bình Khánh. Chắc chắn lại có bom xăng, bom gaz , axít… và nhiều thứ khác nữa…

Vào ngày Thứ Sáu 10/08/2012 sẽ cưỡng chiếm them 9 hộ dân tại phường Bình An…
Dân oan Thủ Thiêm

4 comments:

Minh râu said...

Bà con hãy dũng cảm đứng lên lật đổ bọn cầm quyền thối nát, tàn bạo này !

Dân thành phố said...

Gọi đúng tên là Lê Thanh Hải, Bí thư thành ủy, Hắn chỉ đạo bổ nhiệm những tên lưu manh như là Huỳnh Ngọc Sỹ,đã bị đi tù, Phan Văn Báu, một Bác sĩ dốt nát có 4 con, vừa làm Phó Giám đốc Sở Y tế, vừa làm Giám đốc BV 115, em của một Công An ăn chơi có tiếng của thành phố. Còn anh em nhà nó thì khỏi nói. "Luật là Tao" không hề sai

Anonymous said...

Đề nghị QLB quan tâm đến Thủ Thiêm nhiều hơn nữa, đây cững là một vụ việc hết sức lớn. Cám ơn QLB!

Anonymous said...

Nói với nhân dân mà nó dám nói như thế hả? Nó ko biết ý dân là ý trời sao. sao không chém chết cái thằng chó này .dân thủ thiêm sao hèn nhát thế????