Blogger Widgets

Tuesday, August 28, 2012

QUAN LÀM BÁO BỊ TẤN CÔNG

Xin gởi đến quý độc giả được biết Quan làm báo đang bị tấn công, bị phá giao diện. Rất mong quý độc giả thông cảm, chịu khó bấm chuyển 'Bài cũ hơn' dưới mỗi bài để đọc.

Mặt trận chống tham nhũng và băng đảng tội phạm luôn luôn khốc liệt.

Chúng tôi đang cố gắng khắc phục.  Xin cám ơn

7 comments:

Anonymous said...

ko sao.tôi hiểu tình cảnh cua blog lúc nay!chứng tỏ có quá nhiều người vô đọc.còn đọc để hiểu đến đâu thì đó là ở mỗi người.tôi thấy QLB có phần thành công rồi đấy.ban biên tập cố gắng vượt qua!

dân xem quan làm báo said...

Quan làm báo khắc phục giao diện nhanh để tiếp tục đưa tin cho bà con xem.

Dân xem Quan làm báo said...

Sao lại phải tấn công QLB nhỉ, sợ? ghét? hay cả hai??

Anonymous said...

Hai ngày 27 và 28/8/12 vào trang quanlambao khó hơn bình thường. Tôi chuyển sang sử dụng công cụ FIREFOX (có biểu tựợng con cáo ôm trái đất) và cài phần mềm Host Shielnên vẫn đọc tốt. Không có vấn đề gì. Tôi không phải là dân IT, chỉ vào Google gõ "Cách vượt tường lửa" rồi mày mò tự cài thôi. Phải chịu khó và kiên trì, kết quả sẽ cho ta phần thưởng gấp nhiều lần công sức bỏ ra. Chúc các vị ham đọc báo mạng cũng tìm được cách đọc như tôi.

Unknown said...

Về vấn đề này thì chưa biết thế nào, nhưng kinh nghiệm của tôi là đổi DNS của google, mấy ngày nay tôi vẫn ra vào bình thường bằng cách này, xin chia sẻ với mọi người để tiếp tục cập nhật những diễn biến hay nhất tự cổ chí kim được đem ra trước con mắt của toàn bộ dân việt nam. Khi đọc xong các bạn biết rằng chúng ta cần phải làm gì, ủng hộ ai để chống tham nhũng và xây dựng lại đất nước VN thân yêu.

Anonymous said...

Bọn bảo thủ Việt gian cọng sản rất sợ sự liên kết giữa Quan Làm Báo với BBC Luân Đôn là phát ngôn của Illuminati

Anonymous said...

mỗi ngày đọc nhiều tin tức về đất nước việt nam sao tôi thấy lo lắng và hồi hộp quá! Ko biết điều tốt có mĩm cười với việt nam hay ko???