Blogger Widgets

Tuesday, August 28, 2012

Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải, Tên Nội Tuyến Tàu Cọng Trong Bộ Chính Trị Đảng Cọng Sản Việt Nam.

Đã từ lâu tôi nghi rằng bọn Tàu Cọng đã và đang tiếp tục làm cái việc mà Cao Biền và Hoàng Phúc đã làm dỡ dang : yễm phá các cuộc đất lớn khả dĩ tạo ra các bậc tài giỏi ở nước Nam có thể ảnh hưởng xấu đến Tàu Cọng.

Gian Tế của Hán Tàu
  Nội gián Tàu định phá long mạch Hồ Tây  Hoàng Trung Hải buôn lậu ma túy  Hoàng Trung Hải gián điệp Tàu?   Thương thay BT Vũ Đức Đam!  Hoàng Trung Hải - Ông quan Tàu   BT Trịnh Đình Dũng - Nguyên hình "Chú Trư"  Phạm Vũ Luận - Con lươn đầu đất   Cao Đức Phát - Chuột Chec-nô-bưi  Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng -' đầu gỗ'  Nguyễn Bá Thanh có trở thành 'Quan phụ mẫu'  Bầy tôi phản thầy
Hôm nay đọc trang mạng Quan Làm Báo thấy một bài viết tố cáo tên Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải đang tìm cách phá Long Mạch Hồ Tây. Đây là một vấn đề quan trọng cho toàn quốc gia Việt Nam nhưng lại là một vấn đề huyền bí rất khó giải thích để cho mọi người tin và hiểu nên tôi gởi đến quí báo 1 bài viết của tôi đăng trên báo mạng đã 2 năm trước và bài viết trong trang mạng Quan Làm Báo để làm sáng tỏ và bạn đọc biết được tầm quan trọng của vấn đề và âm mưu thâm độc của Tàu Cọng cũng như để mở màn cho việc toàn dân tố cáo các tên nội tuyến của giặc trong hàng ngũ bộ chính trị đảng cọng sản.Đã đến lúc phải đưa tất cả những tên bán nước ra trước vành móng ngựa, vành móng ngựa này là một vành mọng ngựa ảo của dân đặt ra trên những trang mạng nhưng trong tương lai sẽ thành vòng móng ngựa thật.

Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh 
Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

7 comments:

Anonymous said...

Quan làm báo ko viết gì về việc các đại gia công khai trên báo để đính chính tin đồn nhỉ. Mọi thứ vẫn chưa đc tiết lộ hả?

Unknown said...

Cái này chưa có kiểm chứng nhé!

Anonymous said...

Hoàng Trung Hải (sao không phải là Việt Hải?) bố mẹ đẻ đều là người Hoa nhưng mạo nhận trong lý lịch là người Kinh. Nhờ đó y đã trèo cao luồn sâu, lên tới tận Phó Thủ tướng, sức phá hoại của y là vô cùng lớn. Hải là đệ ruột của 3D, 3D còn muốn đưa Hải vào Bộ Chính trị, tại sao 3D làm vậy?

Cách đây 3 ngày 3D đã đồng ý cho xe tải Trung Quốc được chạy thẳng tới Hà Nội, không phải dừng ở biên giới. Đây là đòn dằn mặt ô Trọng và ô Sang của 3D, đụng tới y là đại quân Trung Quốc sẽ thọc vào tận HN.

Việc cho xe tải Tàu vào đến Hà Nội + muốn đủn đít tên Hán gian Hoàng Trung Hải vào Bộ Chính trị đã lộ rõ bộ mặt Việt gian bán nước, gián điệp Trung Quốc của 3D

yêu nước said...

bắt lấy bọn bán nước, bớ đồng bào ta.

Tài nông đức cạn said...

90 triệu dân chúng ta không làm gì nổi vài thằng bán nước, tham nhũng ư ? Chúng ta hãy cùng nhau dẹp nỗi sợ hãi qua 1 bên để chống lại chúng nó, những kẻ đã làm giàu trên xương máu của chúng ta !

Anonymous said...

Hoàng Trung Hải,lam sao o Trong Bộ Chính Trị Đảng Cọng Sản Việt Nam duoc.Thong tin thi cung phai co toi thieu vai % dung chu bac

Anonymous said...

QUAN LAM BAO la ai chung da biet? hay doc het HOT cua phe tan dung.hoang trung hai,nguen van huong.cha con tram be le thanh hai.nguyen sinh hung .hy vong tuong tran dai quang,tuong phung quang thanh cua la thanh vien cua quan lam bao nhu ba nghi dang thi hoang yen.nha van loi lac PHAM CHI DUNG bay gio o dau?nguyen van tra loi?