Blogger Widgets

Thursday, August 23, 2012

NGĂN CHẶN KẾ HOẠCH DOMINO CUẢ THẾ LỰC LŨNG ĐOẠN ĐẤT NƯỚC

Quanlambao -Những diễn biến những ngày vừa qua tại thị trường chứng khoán và hệ thống ngân hàng đang theo đúng hoạch mà Thống đốc Nguyễn Văn Bình, Tướng Nguyễn Văn HưởngTô Lâm trong Hội nghị ' Diên Hồng ngược' cùng với các bố già  Trầm Bê - Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh - Lê Hùng Dũng đã vạch ra đối phó với BCT:  Sẽ sử dụng việc đang thao túng 30% thị trường tài chính thông qua tiếng nói của Nguyễn Tấn Dũng, Lê Hồng Anh hoặc một vài UV khác gây sức ép lên BCT buộc  phải ngừng tay trong việc chống tham nhũng.
 Các bố già trốn thuế  Gia đình Trầm Bê - Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâu tóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đang xoá dấu vết phạm tội   Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp là bộ mặt của các bố già Việt Nam  Con trai Trầm Bê tham gia mặt trận ăn cướp  Các bố già đã hoàn tất thâu tóm Samcombank  
Theo những động thái và thông tin chúng tôi nắm được: Đã có thêm cả bàn tay của Trung Nam Hải  đang  tham gia vào để phá hoại mục đích: Cứu các bố già, đặc biệt là Trầm Bê để từ đó có thể tiếp tục lũng đoạn kinh tế và chính trị của Việt Nam. Sự ảnh hưởng của Trung Nam Hải đối với kinh tế và chính trị Việt Nam là rất lớn, họ không bao giờ muốn cho Việt Nam thoát khỏi vòng kim cô của họ, cũng như trước đây không bao giờ muốn Việt Nam thống nhất được đất nước. Do vậy họ đang tham gia vào phá hoại thị trường chứng khoán, thị trường vàng, thị trường tài chính để buộc giới chóp bu phải ngừng tay tiêu diệt những tên phá hoại của họ đã được cài cắm chui sâu có ảnh hưởng rộng khắp từ thượng tầng kiến trúc đến hạ tầng cơ sở.

Vậy chúng ta phải làm gì? Chúng tôi đã kiến nghị  giải pháp cụ thể để hóa giải KH DOMINO của nhóm lũng đoạn, nay xin tiếp tục kiến nghị lên ngài Chủ tịch nước, Tổng bí thư và Toàn thể các UV BCT còn có tấm lòng vì dân, vì đất nước một số giải pháp khẩn cấp cần được làm ngay trong tình hình hiện nay:

Để yên lòng dân cần phải làm:
 
1. Cần chỉ đạo báo chí trên cả nước đăng tin, kể cả cho lãnh đạo ACB phát biểu trên các phương tiện truyền thông khẳng định ACB là một ngân hàng lớn, sự sai phạm của Kiên bạc và một số đồng phạm sẽ không ảnh hưởng lớn đến ACB và Đảng Nhà nước sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ không những ACB mà  BẤT CỨ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI NÀO VÀ hoàn toàn có trách nhiệm với tiền gởi của nhân dân.

2. Các ông Chủ tịch nước và Tổng bí thư cần có thông điệp rõ ràng để an dân, kêu gọi nhân dân hãy sát cánh của Đảng và Nhà nước trong công cuộc chống tham nhũng đã đến giai đoạn lũng đoạn chính trị, kêu gọi nhân dân hãy tin tưởng vào sự lãnh đạo, vào sự kiên quyết, triệt để chống tham nhũng đồng thời với việc đưa ra những quyết sách để thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. Nhân dân đang ngóng chờ và đặt lòng tin vào hai vị, do vậy các vị cần phải có thông điệp để an dân.
HỒ SƠ BẮC Á & SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUAN MAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

Để ngăn chặn việc cố tình phá hoại thị trường chứng khoán, cố tình làm cho dân hoảng loạn rút tiền, các nhà đầu tư nước ngoài tháo chạy, cần phải làm ngay:

 1. Yêu cần các báo ngưng ngay lập tức đăng những loại tin: vì bắt bầu Kiên thị trường mất bao nhiêu điểm.. - Đây là loại tin kích động, thực chất Kiên bạc KHÔNG hề nắm bất cứ chức vụ gì quan trọng công khai, cũng không phải là một kẻ tài giỏi lỗi lạc trong giới tài chính - tiền tệ. Y chỉ là một kẻ hoạt động trong bóng tối, dùng tham nhũng, mua chuộc quan chức và dùng Nguyễn Văn Hưởng là Tướng an ninh như một con ngáo ộp, quỷ dữ để phục vụ cho mọi hoạt động tội phạm và ăn cướp của y - Hãy chứng minh con số xem cá nhân hắn đóng bao nhiêu tiền thuế - 000000 đồng! Mấy công ty mà hắn trực tiếp lãnh đạo đóng bao nhiêu thuế ???? 000000 đồng! Thực chất những công ty này còn bán khống VÀNG VÀ LỖ HƠN 2.000 TỶ ĐỒNG - Tài cán kinh doanh của Nguyễn Đức Kiên là vậy đấy! KHÔNG HỀ ĐÓNG THUẾ! TẠO BAO NHIÊU VIỆC LÀM? Ngoài vài chục người đứng tên được thuê để lập hồ sơ giả mạo rút tiền cho Kiên thì CHẲNG CÒN GÌ HƠN THẾ!  Chính y là kẻ đã lợi dụng ngân hàng để rút tiền của nhân dân. Do vậy loại trừ hắn và đồng bọn là đảm  bảo cho nền tài chính và ngân hàng hoạt động minh bạch và vận dộng theo đúng quy luật của thị trường, giảm thiểu rủi ro cho chính NỀN KINH TẾ, CHO CÁC DOANH NGHIỆP VÀ CHO NGƯỜI DÂN.

2. Bộ TTTT và Ban tuyên giáo Cần cảnh cáo kỷ luật ngay các báo VNExpress, Báo Giáo dục Việt Nam, báo Phụ Nữ Today, báo VNEconomy, Báo Thanh niên ... tất cả những báo mấy ngày qua đang đăng những thông tin bóp méo để quảng bá cho bố già Kiên như là một kẻ tài giỏi, đạo đức, là người có ảnh hưởng đến nền kinh tế nước nhà... Rõ ràng những thông tin bóp méo này để phục vụ cho mục tiêu phá hoại của tổ chức lũng đoạn và NGUY HIỂM HƠN LÀ BÔI NHỌ MỤC TIÊU CHỐNG THAM NHŨNG CỦA BỘ CHÍNH TRỊ.

3. Ngược lại: Cần công bố sớm những phạm tội, thủ đoạn của Nguyễn Đức Kiên để nhân dân thấy rõ BẢN CHẤT HẮN LÀ: MỘT BỐ GIÀ TRONG BÓNG TỐI, LÀM GIÀU BẰNG ĂN CƯỚP, GIẾT DOANH NGHIỆP, GIẾT NGÂN HÀNG KHÁC, BẰNG THAM NHŨNG, BÀNG MUA BÁN CƠ CHẾ! Từ đó toàn dân sẽ ủng hộ những việc Đảng và Nhà nước đang làm.

4. Cần cho lực lượng cần thiết 'phong tỏa, giám sát' mọi hoạt động của Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh, Thống đốc Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Văn Hưởng - Là những kẻ chủ mưu củatổ chức lũng đoạnvà phá hoại đất nước. Cần phải có biện pháp ngăn chặn không cho bọn chúng tiếp tục phối hợp thực hiện các kế hoạch DOMINO do chúng đã đề ra.

5. Cần kiểm tra lại toàn bộ số dư tiền mặt, số dư tiền gởi của nhân dân  tại các NH Eximbank, Techcombank, Vietbank, Phương Nam và Kiên Long để chuẩn bị kế hoạch ứng cứu khi người dân rút tiền.

6. Cần cử giám sát đặt biệt ngay lập tức tại 05 ngân hàng này để ngăn chặn việc rút tiền của tổ chức Lũng đoạn này.

7. Cần bắt ngay Trầm Bê - Đây là đầu mối quan trọng lũng đoạn chính trị đất nước và chính là nút thắt của Trung Nam Hải. Không bắt sớm Trầm Bê có thể sẽ bị thủ tiêu và làm cho chủ trương chống tham nhũng triệt để được khởi sướng bởi Tổng bí thư có thể bị phá sản và việc khởi đầu bắt bố già Kiên trở thành vô nghĩa. 
Đàm Đức Đam xin kính cẩn kiến nghị vì sự tồn vong của đất nước.

46 comments:

Dũng said...

Thôi đi cha nội ơi. Đảng CS là đảng cướp mà cứu gì. Đảng CSvn có làm gì tốt cho dân đâu. Toàn là mang đến khổ đau, đau thương cho dân. Dối gạt, lừa đảo là tính cách của ĐCS VN rồi. Chúng tôi muốn tự do dân chủ cho VN chứ kg muốn đảng cướp CS VN cầm quyền nữa. Hãy buôn tha cho dân VN chúng tôi.

misslotus12 said...

Lấy tiền tham nhũng đắp vô còn dư nữa đó!
Tiền ko mất đi, chỉ chảy từ túi người này qua túi người khác!

Anonymous said...

QLB đừng dùng "Trung Nam Hải" nữa... Nói ngay La TQuoc di QLB

Anonymous said...

Cám ơn Quan làm báo đã gửi đến những thông tin với thái độ tích cực như thế này. Mong rằng TBT, Chủ tịch nước cùng BCT sẽ sử dụng chúng thật tốt! Với động thái mạnh mẽ ngay khi TBT nắm lấy Ủy ban chống tham nhũng, dân đen là tôi xin bày tỏ sự tin tưởng và hi vọng đến các bác!

Anonymous said...

Hy vọng mọi chuyện vẫn còn trong tầm kiểm soát.
Diệt cỏ phải diệt tận gốc. Diệt không hết, để cỏ mọc lại thì vạ đến thân mình.

XXL said...

Dong y voi QLB o cac diem tren.
Ve mat chinh tri, khi da lam phai to ro cho nhan dan thay ta manh, phai co nhung thong tin ro rang tu TBT va CTN de cho nguoi dan yen tam.
Neu de nguoi dan thieu thong tin, se xay ra tinh trang nguoi dan mat niem tin.
Toi nghi rang toan dan da biet 3d la ke tham tan roi, chang ai ua va ung ho han ca, nhung nguoi dan phai biet ho se phai ung ho ai ???
Neu khong co nhung hanh dong quyet liet va dut khoat, se la su that bai nang ne vi nguoi dan se khong dam tin vao bat cu luc luong nao nua.
Hay quyet tam, dua vao dan, lam cho dan yen tam sat canh chien dau.
Hay kip thgoi co hanh dong xu ly ngay tat ca nhung ke pham toi, cnag lam manh nhan dan cang tin tuong

Anonymous said...

THẬT SỰ THI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI DÂN CHÚNG TA ĐỀU BIẾT SỰ THAM Ô VÔ ĐỘ CỦA CHA CON THẰNG NGUYỄN TẤN DŨNG RỒI, NHƯNG BÂY GIỜ PHẢI LÀM GÌ? THỰC SỰ THÌ NHỮNG ĐỒNG TIỀN THUẾ CỦA NHỮNG DOANH NGHIỆP CHÚNG TÔI ĐÃ ĐÓNG CHO CHA CON CHÚNG XÂY NHÀ MUA ĐẤT, DU BIẾT NHƯ THẾ NHƯNG KHÔNG BIẾT PHẢI LÀM THẾ NÀO? ĐỂ ĐƯA CHA CON NÓ LÊN CÔNG ĐƯƠNG ĐÂY ! HIỆN TẠI THEO NHƯ TÔI THĂM DÒ Ý KIÊN THÌ 100% CÁC DOANH NHÂN CHÚNG TÔI VÀ NGƯỜI DÂN LAO ĐỘNG ĐỀU CĂM THÙ NÓ MỖI KHI THẤY NÓ XUẤT HIỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH.

Anonymous said...

PHẢI CÓ NÚT LIKE NHƯ FB THÌ MÌNH LIKE CHO QLB RỒI.

Anonymous said...

kính phục thông tin của Quanlambao!
dạo này không thấy con beo's sủa nữa nhỉ

TRƯƠNG CƯỜNG said...

ĐỌC NHIỀU BÀI CỦA BÁC EM XIN LÀM ĐÔI CÂU THƠ TẶNG BÁC XIN BÁC VUI LÒNG NHẬN CHO:
Sừng sững hiên ngang giữa đất trời,
Chí người lồng lộng giữa non sông.
Trị vì xã tắc yên thiên hạ,
Bóp nát tham quan, đạp lộng quyền.

Anonymous said...

Đánh RẮN thì phải đập đầu RẮN ... Bắt tên thủ tướng chó đẻ này để cho dân oan xét xử trước rồi mới đến bè lủ ...

TRƯƠNG CƯỜNG said...

TĂNG BÁC " QUAN LÀM BÁO" ĐÔI CÂU THƠ TÔI TỰ LÀM:
Sừng sững hiên ngang giữa đất trời,
Chí người lồng lộng giữa non sông.
Trị vì xã tắc yên thiên hạ,
Bóp nát tham quan, đạp lộng quyền.

Anonymous said...

thong bao toan dan biet .bat het tinh sau quan khu 7 dau nhao do day la luc cac luc luong vu trang vao cuoc

Anonymous said...

Like

Anonymous said...

can tro dieu tra bay muu cho dong dang .bat khan cap 3d lai xem tieu yeu chay dau. loan gi tien o het ngan hang ai can cap hat binh thuong.

misslotus12 said...

Chắc có người muốn quậy rối tung lên để chạy tội?

Anonymous said...

than toc .bat het ve tinh sau tran tru hong viec lon. tien ngan hang khong co gi phai lo. lenh do ai can duong ban bo xem giam lao khong ke ca thai thuong lao quan. bai hoc le kha phieu van con do. bay gio kho khan gap van thu trong giac ngoai .mem luc nay la tieu

Minh Đàm said...

Cho dù Đảng CS chống tham nhũng lần này thành công thì Đảng CS trong tương lai cũng sẽ tiếp tục trở thành Đảng của những kẻ tham nhũng mới thôi, bản chất của cơ chế độc Đảng là thế mà!
Thà một lần đau, lần này triệt hạ phe cánh tham nhũng đồng thời rũ bỏ luôn thể chế độc Đảng lỗi thời, tiến lên nền dân chủ đa đảng, trong đó đảng cộng sản cũng có quyền tham gia chính trường để giám sát đảng đương quyền. Khi đó, có khi đảng cộng sản lại được dân bầu đa số để làm đảng cầm quyền nhưng bên cạnh có những chính đảng khác giám sát hoạt động để quan tham không có cơ hội hại dân hại nước như bây giờ.
Hơn nữa, một khi VN có nền dân chủ đa đảng, VN sẽ được cộng đồng quốc tế ủng hộ rộng rãi, Việt Nam sẽ có cơ hội lớn đưa vấn đề chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa ra Toà án Quốc tế phân xử, buộc chính quyền Bắc Kinh trả lại cho Việt Nam những gì KHÔNG THUỘC VỀ HỌ.
Được như vậy, nhân dân VN mãi mãi nhớ ơn những người cộng sản chân chính.

Mấy lời tâm huyết mạo muội đăng đàn.

Anonymous said...

Cần bắt khẩn cấp Trầm Bê và nguyễn Văn Hưởng

Anonymous said...

Tầng lớp trí thức chúng tôi hết sức ủng hộ QLB đưa bọn sâu mọt ra ánh sáng.

Tiếc là giới trẻ hiện nay quá thờ ơ với vận mệnh đất nước, thậm chí còn thần tượng Lão Kiên chứ.

Điển hình là cái trang yahoo.com.vn, tôi cứ đăng các comment phản đối bầu Kiên thì bị xóa ngay, còn lại toàn là bợ đít cho lão. Các bạn có thể xem ở đây:

http://vn.news.yahoo.com/th-o-n-kinh-doanh-tr-ph-p-011700392.html

Anonymous said...

Phen này căng thẳng thật. Chẳng khác nào một cuộc cân não.

Thiết nghĩ QLB nên có bài viết trấn an người dân không nên rút tiền ồ ạt theo tâm lí bầy đàn, hoặc nếu có rút hãy gửi ngược trở lại các ngân hàng quốc doanh hoặc TMCP uy tín (có danh sách kèm theo)

Những gợi ý của QLB tôi tin rằng đã được Ban chuyên án tiên liệu và có giải pháp đối phó. Nên việc mà chúng ta cần hỗ trợ là tuyên truyền người dân.

Cám ơn QLB!

Tài nông đức cạn said...

Đến lúc gay cấn rồi đây, hồi hộp theo dõi tiếp....

Bình dân học vụ said...

Cho dân đen tui xin góp 1 ý nho nhỏ
trước hết tui xin đồng tình và ủng hộ lời kiến nghị trên với các ngài TBT và CTN
Tôi chỉ xin các ngài cần lưu ý thêm là hiện nay các ngài có nắm chắc trong tay QĐ và CA chưa? và sằn sàng điều động khi tình hình xấu nhất có thể xảy ra khi mà có bàn tay đâm sau lưng từ TQ chúc 2 ngài thành công trong cuộc chiến nầy

Anonymous said...

Hay quá QLB ơi!
Mỗi người dân. Từ mỗi góc phố mỗi con đường từ những người đang làm việc tới những người đã nghỉ hưu, nhất là những người trong các hội cựu chiến binh, hội phụ nữ, chi bộ đảng, lão thành... đều ngùn ngụt căm thù lão Dũng, hắn là nguyên nhân chính, là gốc rễ tạo ra những con người như Kiên bạc và những kẻ thối tha tương tự hắn bòn rút cướp đoạt của dân, sẵn sàng bán rẻ tổ quốc. Lão đã quá trắng trợn cướp đoạt lại còn nâng đỡ con cái, phô quá ko coi ai ra cái gì. Cướp tiền của dân găm vaò tài khoản nh Thuỵ sĩ là 1 nhẽ, lão còn vừa trắng trợn mua 2 căn biệt thự 70 tỷ và 90 tỷ ở Phú Mỹ Hưng.... Ôi ôi đúng là coi trời bằng vung. Đau đớn lăm thay cho bao người dân VN còn đang khổ sở lầm than. Mong bác TBT và CTN cùng những người yêu nước trong BCT bình tĩnh sáng suốt diệt trừ lũ sâu bọ thối tha này

Anonymous said...

HOAN HÔ! ta me Trầm đại Ka bị bắt liền chạy đi mua Gold luôn...thank Báo Quan

Anonymous said...

Mong rằng vụ bầu Kiên nầy đừng có đầu voi đuôi chuột .Đã làm thì phải làm tới bến .Moi hết những thằng phá hoại đất nước ra bắn bỏ .

Anonymous said...

Hài vãi, làm theo mấy điều trên thì có mà loạn hết cả nước. Chúng mày nghĩ Việt cộng là ai, Mỹ bố mày còn kô sợ.

Anonymous said...

Thằng nặc danh 00:45 là thằng khùng .Việt cộng mẹ gì cái thằng khùng mầy đó.Đi vô bệnh viện tâm thần điều trị đi mầy .

Anonymous said...

Chuyện nhà nước CS hay không cộng hãy tính sau ,trước mắt là làm sạch sâu ,an dân không thì rối loạn cả lên rất tốn công sức .Sau khi sạch sẽ có muốn theo cộng sản cũng không thể ?? Kinh tế kiệt quệ ,dân hoang mang ,cán bộ chao đảo thì chỉ còn nước THEO MỸ mà thôi ! Hay theo nga ,phiêu lắm nga quá yếu .Hay theo tàu ,chắc là không rồi .Tàu chỉ CÓ VN khi đánh chiếm ,và tàu không đủ khả năng support cho 1 quốc gia yếu .

Anonymous said...

Sao nhiều người ý kiến lung tung vậy?? Không biết đóng góp thì im lặng mà nghe, hết nói phản động đến nói lung tung... Hy vọng QLB update thông tin liên tục về vụ này.

Anonymous said...

đây là hậu quả của KINH TẾ THỊ TRƯỜNG GIẢ CẦY XHCN

Dân Cầu Muối said...

Bầu Kiên chỉ là một thằng hề, to mồm và thủ đoạn. May mắn bắt cặp được với những kẻ cơ hội như Hưởng, Bình, và đặc biệt là 3 Dũng để leo cao. Đập cho bạn này chết hết đi. Quan trọng, theo tôi là nên có một bài phát biểu của Tổng bí thư và Chủ tịch nước trên đài truyền hình quốc gia để mọi người dân tin tưởng và ủng hộ. Nhân dân là vạn đại.

Cựu Tư Bản Đỏ & Nguyên Xã Hội Đen said...

Quyết sách của Bộ Chính Trị?
1. Giải thể đảng cộng sản như Boris Yelsin làm ở Nga 10 năm trước.
2. Thành lập Hội Đồng Cứu Nguy Quốc Gia Lâm Thời (HĐLT) bao gồm rộng rãi tất cả các thành phần trong xã hội để soạn thảo bản Hiến Pháp cho quốc gia Cộng Hoà Việt Nam mới.
3. Đặt đảng cộng sản ra khỏi vòng pháp luật.
4. Thả các tù nhân chính trị, lương tâm và mời họ tham gia HĐLT.
5. Ngưng các dự án cướp đất của nông dân.
6. Mạnh mẽ lên án Trung Cộng xâm lược, tập hợp nội lực dân tộc, biểu dương ý chí độc lập và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia Việt Nam Cộng Hoà.
Quan thử hỏi anh Tư Sang, anh Trọng "Nú" có dám vì quyền lợi quốc gia, dân tộc mà ra những quyết sách này không?
Cho biết càng sớm càng tốt nhé vì chúng ta đang chạy đua nước rút với Trung Cộng để giành lấy chủ quyền, độc lập và toàn vẹn lãnh thổ của Quốc Gia Việt Nam đây.

D Tho D54 said...

Chúng ta rất mừng là cuộc chiến chống tham những đang có tiến bộ và được nhân dân đồng tình ,ủng hộ.Hãy cổ vũ cho bất kể lực lượng nào tham gia công cuộc này thành công.Cũng không nên dùng các từ thô thiển vì đây là diễn đàn có Văn Hóa của những người yêu nước Việt Nam.

Anonymous said...

Trong khi NTD đang chủ trương chống TQ chiếm đóng TS, HS, thì bây giờ lại có người tìm cách hạ bệ NTD, vậy thực chất ai là tay sai của TQ? Mọi người hãy tỉnh táo để suy xét

Thợ săn độc tài said...

Nước này còn chưa loạn hay sao mà mày còn dọa hả nặc danh 00:45 ? Việt cộng heeast thời lâu rồi đừng ăn mày dĩ vãng, ngủ mê trên đống thành tích cũ nát nữa. việt cộng bây giờ là lũ nhát chết sợ Tàu như con sợ bố, tham tiền và chả có tư duy lẫn lý tưởng mẹ gì. Lũ đầu đất sâu bọ lên làm người danh giá gì mà tự hào hả con?

Tống cổ ngay said...

Tôi bổ sung kiến nghị QLB đề nghị CT Sang và TBT Trọng kêu gọi học sinh sinh viên trong cả nước biểu tình rầm rộ vào một ngày chủ nhật nào đó với khẩu hiệu, biểu ngữ và băng rôn là:

"Toàn thể dân tộc Vn kiên quyết tiêu diệt hết và nhanh chóng bọn phá hoại đất nước".

"Ủng hộ mạnh mẽ cuộc chiến đấu chống tham nhũng của TBT và CTN"

"Tống cổ ngay lập tức bọn phản dân, hại nước, ăn cắp tiền thuế của nhân dân ra khỏi ĐCSVN"

Tất cả mọi người đồng thanh giơ cao nắm tay và hô 03 lần sau khi một người đọc to các câu trên:

Kiên quyết! Kiên quyết! Đại kiên quyết!

Ủng hộ! Ủng hộ! Đại ủng hộ!

Tống cổ! Tống cổ! Tống cổ ngay!

Anonymous said...

KH chưa nói gì gì đến công nhân Trung Quốc ở khắp các tỉnh được 3Dũng rước về: Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh... đều có khu đồn trại của dân Tàu. Dân Tàu đến đây không phải để lao động như nghĩa bình thường, mỗi khu đều xây tường cao rào kín, có bảo vệ mang súng. Tất cả sẽ tham gia nếu 3D bị đánh hạ bệ.

misslotus12 said...

To develop the securities market!
We think:

Investors will need the information and honest reporting and transparency.There are monitoring and assess the investment process is effective or not?Cash flow flows like? Is it feasible and profitable in the future or not?

1. Need info-> transparency, honesty

2. There must be evaluation, implementation-> view is feasible or not?

3. There must be management, supervision and administration of

The government (or the state agency authorized)

4. Prosecution if the occurrence of errors ...

=> What time will develop that!

You know, Leadership is a task rather than positions. Leadership is the duty of office. Leadership means that you are on behalf of the organization leading the "ship" across the ocean. Leadership means you must communicate the vision, causing an impact to chart the organization through all the thorns. Leadership means that you must always strive and strive to become the soul of the organization.
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1042665/index

NGUYENDINH said...

QLB chủ yếu phục vụ cho đảng là chính còn dân là phụ ,dẫu sao cũng cám ơn QLB mong sao quan chức CS đánh nhau nên Cs SỤP ĐỔ THEO LUÔN CHO DÂN NHỜ THOÁT KHỎI VÒNG KIM CÔ 67 NĂM U TỐI

Anonymous said...

that la mot vn lung loan roi, lam can bo cs dung nhu CTN noi toan la sau bo het ca roi .chi kho nguoi dan thoi neu nhu o nhung nuoc tu ban thi nhom loi ich nay phai bi bat het roi kg the cho dieu tr toi dau thi bat toi do nhu vay dau , neu cham tre the thi no van co cach chon tranh toi tay troi cua no roi . ma nhom loi ich nay ai cung biet la anh y ta lam roi , neu nhu con luong tam thi phai nhan loi truoc nhan dan roi xin tu chuc di ve cho ga an cho beo ma thit nhau choi

Anonymous said...

People only have 1 view. Politic in any country on the world are the same. Always has at least 2 sides compete each other. Any party also want benefit for them. Any of you can sure that there will be no more corruption after the opposite side won. In any battle, citizen will be a loser and in worse situation. Whatever, leader should seat down together and solve internal issue make all sides happy. Don't be too greedy. One person can't finish a cake. Stop fighting, otherwise, country will be in chao. Investor will run away. Hope quanlambao understand and public my comment.

Anonymous said...

tu tu cháo sẽ nhừ

Anonymous said...

Hey there! Do you use Twitter? I'd like to follow you if that would be okay. I'm
undoubtedly enjoying your blog and look forward to new posts.
my site: same day cash loans

Anonymous said...

Your style is unique in comparison to other people I've read stuff from. Thank you for posting when you have the opportunity, Guess I will just book mark this site.
My page - instant loans

Anonymous said...

I used to be able to find good information from your content.
my web site: www.paydayloanlenders247.co.uk